Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H
  • Tài chính - Ngân hàng
  • Bất động sản
  • Golf & Doanh nhân
  • Doanh nghiệp
  • Tin 24/7
  • Hitech - Xe
  • Tiêu dùng - Bạn đọc
VietnamDaily Relax
Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H
Tài chính - Ngân hàng Bất động sản Golf & Doanh nhân Doanh nghiệp Tin 24/7 Hitech - Xe Tiêu dùng - Bạn đọc

Xe

“Soi” Mercedes-Benz AMG-GT S giá 9,1 tỷ tại Sài Gòn

06/09/2016 09:15

(Kiến Thức) - Mercedes-Benz AMG-GT S xuất hiện tại thị trường Việt Nam từ 1/2015, sau thuế TTĐB từ 1/7/2016 mẫu xe này có mức giá từ 9,149 tỷ đồng.

Ảnh: Hoàng Thanh

Mercedes AMG GT S đẹp hút hồn với “dàn chân xịn”

Volkswagen ra mắt "con bọ" Beetle 2017 siêu cá tính

Cận cảnh Mercedes AMG GT S "siêu mạnh" nhờ RevoZport

Bộ mâm hoạ tiết đẹp “hết sẩy” cho Mercedes-AMG GT S

Cận cảnh Honda CL50 Benly giá hơn 100 triệu tại VN

Lấy cảm hứng từ siêu xe đàn anh là SLS AMG, Mercedes AMG-GT S mang nhiều nét thiết kế tổng quan tương đồng với kiểu dáng coupe 2 chỗ ngồi, phần nắp capo dài đi cùng phần đuôi xe ngắn hơn, bên cạnh đó mẫu xe thể thao này cũng sở hữu mức giá mềm hơn.
Lấy cảm hứng từ siêu xe đàn anh là SLS AMG, Mercedes AMG-GT S mang nhiều nét thiết kế tổng quan tương đồng với kiểu dáng coupe 2 chỗ ngồi, phần nắp capo dài đi cùng phần đuôi xe ngắn hơn, bên cạnh đó mẫu xe thể thao này cũng sở hữu mức giá mềm hơn.
Kể từ năm 2015, bên cạnh việc đổi lại tên hàng loạt các dòng xe của mình, Mercedes-Benz cũng thêm vào hai phân nhánh thương hiệu là Mercedes-AMG dành cho những mẫu xe tính năng cao của hãng và Mercedes-Maybach dành cho những biến thể siêu sang của dòng xe S-Class.
Kể từ năm 2015, bên cạnh việc đổi lại tên hàng loạt các dòng xe của mình, Mercedes-Benz cũng thêm vào hai phân nhánh thương hiệu là Mercedes-AMG dành cho những mẫu xe tính năng cao của hãng và Mercedes-Maybach dành cho những biến thể siêu sang của dòng xe S-Class.
Theo đó mẫu xe đàn em của Mercedes SLS AMG được áp dụng tên mới thành Mercedes-AMG GT. Mẫu xe này được giới thiệu lần đầu tiên vào tháng 9/2014 với hai phiên bản GT và GT S nhằm cạnh tranh với dòng xe thể thao Porsche 911, Jaguar F-Type...
Theo đó mẫu xe đàn em của Mercedes SLS AMG được áp dụng tên mới thành Mercedes-AMG GT. Mẫu xe này được giới thiệu lần đầu tiên vào tháng 9/2014 với hai phiên bản GT và GT S nhằm cạnh tranh với dòng xe thể thao Porsche 911, Jaguar F-Type...
AMG GT S là chiếc xe thể thao thứ 2 được phát triển độc lập bởi Mercedes-AMG. Thiết kế thể thao của AMG-GT S thể hiện rõ ngôn ngữ “Sự thuần khiết gợi cảm”, điểm nhấn trong thiết kế của GT S vẫn là thiết kế đèn pha hiện đại, cản trước xe với hốc gió lớn mở rộng ra hai bên giúp tăng tính hầm hố cho đầu xe.
AMG GT S là chiếc xe thể thao thứ 2 được phát triển độc lập bởi Mercedes-AMG. Thiết kế thể thao của AMG-GT S thể hiện rõ ngôn ngữ “Sự thuần khiết gợi cảm”, điểm nhấn trong thiết kế của GT S vẫn là thiết kế đèn pha hiện đại, cản trước xe với hốc gió lớn mở rộng ra hai bên giúp tăng tính hầm hố cho đầu xe.
Xe sở hữu kích thước 4.546 x 1.939 x 1.289mm tương ứng với chiều dài, rộng và cao. Độ dài trục cơ sở của xe là 2.630mm đi cùng tổng trọng lượng 1.540 kg. Dù được phát triển trên hệ thống khung gầm bằng nhôm của người anh em SLS nhưng GT S lại có chiều dài cơ sở ngắn hơn 50mm.
Xe sở hữu kích thước 4.546 x 1.939 x 1.289mm tương ứng với chiều dài, rộng và cao. Độ dài trục cơ sở của xe là 2.630mm đi cùng tổng trọng lượng 1.540 kg. Dù được phát triển trên hệ thống khung gầm bằng nhôm của người anh em SLS nhưng GT S lại có chiều dài cơ sở ngắn hơn 50mm.
 Với tỷ lệ thiết kế kinh điển, mũi xe dài, nắp capô cơ bắp, khoang lái được đẩy tối đa về phía sau và thiết kế đuôi xe dạng fastback năng động. Cấu trúc động cơ đặt giữa ở phía trước, mẫu xe này mang đến cho người lái những trải nghiệm lái cực kỳ phấn khích.
Với tỷ lệ thiết kế kinh điển, mũi xe dài, nắp capô cơ bắp, khoang lái được đẩy tối đa về phía sau và thiết kế đuôi xe dạng fastback năng động. Cấu trúc động cơ đặt giữa ở phía trước, mẫu xe này mang đến cho người lái những trải nghiệm lái cực kỳ phấn khích.
Ngoài việc kế thừa những đường nét và tính năng thể thao ấn tượng của đàn anh SLS, Mercedes-Benz AMG-GT S cũng đã tự thay đổi mình bằng việc từ bỏ kiểu cửa "cắt kéo" Gullwing thành cửa mở ngang giúp cho trần xe cong mượt mà hơn về phía sau.
Ngoài việc kế thừa những đường nét và tính năng thể thao ấn tượng của đàn anh SLS, Mercedes-Benz AMG-GT S cũng đã tự thay đổi mình bằng việc từ bỏ kiểu cửa "cắt kéo" Gullwing thành cửa mở ngang giúp cho trần xe cong mượt mà hơn về phía sau.
Đuôi xe nổi bật với cụm đèn hậu thiết kế ôm lấy đuôi xe - đèn báo lùi và đèn sương mù phía sau có dạng LED được đặt chính giữa cản sau giống như trên những chiếc xe đua của Mercedes. AMG-GT S được trang bị cụm ống xả kích thước lớn đầy mạnh mẽ và uy lực.
Đuôi xe nổi bật với cụm đèn hậu thiết kế ôm lấy đuôi xe - đèn báo lùi và đèn sương mù phía sau có dạng LED được đặt chính giữa cản sau giống như trên những chiếc xe đua của Mercedes. AMG-GT S được trang bị cụm ống xả kích thước lớn đầy mạnh mẽ và uy lực.
Mẫu xe thể thao này sử dụng bộ mâm thể thao AMG 19-inch cho phía trước, 20-inch phía sau đều thuộc dạng đa chấu màu đen nhám với viền màu bạc sáng. Cụm phanh bên trong có màu đỏ in logo AMG màu đen.
Mẫu xe thể thao này sử dụng bộ mâm thể thao AMG 19-inch cho phía trước, 20-inch phía sau đều thuộc dạng đa chấu màu đen nhám với viền màu bạc sáng. Cụm phanh bên trong có màu đỏ in logo AMG màu đen.
Là mẫu siêu xe thể thao hướng đến những trải nghiệm tốc độ nhưng Mercedes-AMG GT S vẫn được trang bị hàng loạt các tiện nghi cao cấp như: Ghế xe bọc da thể thao điều chỉnh điện cùng chức năng sưởi, bộ nhớ 3 vị trí cho ghế, tay lái & gương chiếu hậu bên ngoài,..
Là mẫu siêu xe thể thao hướng đến những trải nghiệm tốc độ nhưng Mercedes-AMG GT S vẫn được trang bị hàng loạt các tiện nghi cao cấp như: Ghế xe bọc da thể thao điều chỉnh điện cùng chức năng sưởi, bộ nhớ 3 vị trí cho ghế, tay lái & gương chiếu hậu bên ngoài,..
Mercedes-Benz AMG-GT S được thiết kế với cửa sổ trời Panorama siêu rộng, nội thất ốp chrome màu bạc AMG. Ghế ngồi được thiết kế theo phong cách những chiếc xe đua với chỉ khâu màu tương phản.
Mercedes-Benz AMG-GT S được thiết kế với cửa sổ trời Panorama siêu rộng, nội thất ốp chrome màu bạc AMG. Ghế ngồi được thiết kế theo phong cách những chiếc xe đua với chỉ khâu màu tương phản.
Xe được trang bị hệ thống âm thanh vòm Burmester® high-end 11 loa, công suất 1000 watt. Hệ thống điều hòa khí hậu tự động đa vùng.
Xe được trang bị hệ thống âm thanh vòm Burmester® high-end 11 loa, công suất 1000 watt. Hệ thống điều hòa khí hậu tự động đa vùng.
Trên màn hình trung tâm 8,4 inch có thể kết nối Bluetooth, các cổng kết nối đa phương tiện giúp kết nối thiết bị bên ngoài; trình duyệt Internet; chức năng điều khiển bằng giọng nói; touchpad điều khiển cảm ứng trên bệ trung tâm; hệ thống dẫn đường & định vị vệ tinh toàn cầu GPS tích hợp bản đồ Việt Nam.
Trên màn hình trung tâm 8,4 inch có thể kết nối Bluetooth, các cổng kết nối đa phương tiện giúp kết nối thiết bị bên ngoài; trình duyệt Internet; chức năng điều khiển bằng giọng nói; touchpad điều khiển cảm ứng trên bệ trung tâm; hệ thống dẫn đường & định vị vệ tinh toàn cầu GPS tích hợp bản đồ Việt Nam.
Vô-lăng thể thao với 3 chấu màu đen và được chia ra với vạch 12h cùng các nút bấm tiện ích dành cho người lái. Bảng đồng hồ thể thao của nhãn hiệu AMG với kim chỉ có màu đỏ, cụm điều khiển các chế độ lái AMG Drive Unit trên bệ trung tâm.
Vô-lăng thể thao với 3 chấu màu đen và được chia ra với vạch 12h cùng các nút bấm tiện ích dành cho người lái. Bảng đồng hồ thể thao của nhãn hiệu AMG với kim chỉ có màu đỏ, cụm điều khiển các chế độ lái AMG Drive Unit trên bệ trung tâm.
Xe được trang bị 3 chế độ vận hành bao gồm "C" (Controlled Efficiency), "S" (Sport), "S+" (Sport Plus) và "I" (Individual) - cá nhân hóa. Riêng chế độ lái "Race" chỉ được trang bị trên phiên bản AMG-GT S, cả hai phiên của AMG-GT đều có thêm nút kích hoạt chế độ sang số bằng tay thông qua cặp lẫy số trên vô-lăng ở mọi chế độ vận hành.
Xe được trang bị 3 chế độ vận hành bao gồm "C" (Controlled Efficiency), "S" (Sport), "S+" (Sport Plus) và "I" (Individual) - cá nhân hóa. Riêng chế độ lái "Race" chỉ được trang bị trên phiên bản AMG-GT S, cả hai phiên của AMG-GT đều có thêm nút kích hoạt chế độ sang số bằng tay thông qua cặp lẫy số trên vô-lăng ở mọi chế độ vận hành.
Mercedes cũng cho phép người điều khiển lựa chọn 3 chế độ hoạt động của hệ thống cân bằng điện tử gồm "ESP On" (kích hoạt cân bằng điện tử), "ESP Sport Handling Mode" (cân bằng điện tử với chế độ lái thể thao) và "ESP Off" (tắt hoàn toàn cân bằng điện tử). Hệ thống treo của AMG-GT cũng có thể điều chỉnh với ba mức khác nhau như Comfort (thoải mái), Sport (thể thao), Sport Plus (thể thao tăng cường).
Mercedes cũng cho phép người điều khiển lựa chọn 3 chế độ hoạt động của hệ thống cân bằng điện tử gồm "ESP On" (kích hoạt cân bằng điện tử), "ESP Sport Handling Mode" (cân bằng điện tử với chế độ lái thể thao) và "ESP Off" (tắt hoàn toàn cân bằng điện tử). Hệ thống treo của AMG-GT cũng có thể điều chỉnh với ba mức khác nhau như Comfort (thoải mái), Sport (thể thao), Sport Plus (thể thao tăng cường).
Mercedes-Benz AMG-GT S sử dụng khối động cơ V8 dung tích 4.0 lít cho sức mạnh lên đến 510 mã lực tại vòng tua 6.250 vòng/phút, momen xoắn cực đại 650Nm tại 1750 đến 4750 vòng/phút. Xe khả năng tăng tốc từ 0-100km/h chỉ trong 3,8s và tốc độ tối đa có thể đạt 310 km/h. Mức tiêu thụ nhiên liệu trung bình là 9,4 lít cho 100 km.
Mercedes-Benz AMG-GT S sử dụng khối động cơ V8 dung tích 4.0 lít cho sức mạnh lên đến 510 mã lực tại vòng tua 6.250 vòng/phút, momen xoắn cực đại 650Nm tại 1750 đến 4750 vòng/phút. Xe khả năng tăng tốc từ 0-100km/h chỉ trong 3,8s và tốc độ tối đa có thể đạt 310 km/h. Mức tiêu thụ nhiên liệu trung bình là 9,4 lít cho 100 km.
AMG GT là một sản phẩm thực sự quan trọng đối với Mercedes vì nó đánh dấu sự khởi đầu cho kỷ nguyên mới của dòng xe tính năng vận hành cao đến từ hãng xe Đức. Đến thị trường Việt Nam từ đầu năm 2015, chiếc xế thể thao này hiện có giá bán từ 9,149 tỷ đồng (mức giá áp dụng cho thuế TTĐB kể từ sau 1/7/2016).
AMG GT là một sản phẩm thực sự quan trọng đối với Mercedes vì nó đánh dấu sự khởi đầu cho kỷ nguyên mới của dòng xe tính năng vận hành cao đến từ hãng xe Đức. Đến thị trường Việt Nam từ đầu năm 2015, chiếc xế thể thao này hiện có giá bán từ 9,149 tỷ đồng (mức giá áp dụng cho thuế TTĐB kể từ sau 1/7/2016).

Top tin bài hot nhất

Cận cảnh Honda Super Cub 110 Pro 2025 giá 62 triệu đồng

Cận cảnh Honda Super Cub 110 Pro 2025 giá 62 triệu đồng

15/05/2025 17:34
Hyundai Palisade Hybrid 2026 sắp về Việt Nam bán “cháy hàng”

Hyundai Palisade Hybrid 2026 sắp về Việt Nam bán “cháy hàng”

16/05/2025 09:31
Honda Cross Cub 2025 từ 66 triệu, "đấu" Yamaha PG-1 tại Việt Nam

Honda Cross Cub 2025 từ 66 triệu, "đấu" Yamaha PG-1 tại Việt Nam

09/05/2025 12:04
Loạt ôtô Lada của Nga cập cảng Việt Nam, dự kiến từ 360 triệu

Loạt ôtô Lada của Nga cập cảng Việt Nam, dự kiến từ 360 triệu

12/05/2025 07:55
"Soi" Ford Territory 2025 mới lăn bánh trên đường phố Việt

"Soi" Ford Territory 2025 mới lăn bánh trên đường phố Việt

15/05/2025 09:49

Bạn có thể quan tâm

Muốn kéo dài tuổi thọ pin xe máy điện, cần chú ý điều này

Muốn kéo dài tuổi thọ pin xe máy điện, cần chú ý điều này

Siêu xe Audi R8 độ hơn 1,5 tỷ đồng tại TP.HCM có chủ mới

Siêu xe Audi R8 độ hơn 1,5 tỷ đồng tại TP.HCM có chủ mới

Xpander giữ vững ngôi vương MPV, Mitsubishi ưu đãi lớn

Xpander giữ vững ngôi vương MPV, Mitsubishi ưu đãi lớn

Doanh số Toyota Camry tăng, phân khúc sedan cỡ D khởi sắc

Doanh số Toyota Camry tăng, phân khúc sedan cỡ D khởi sắc

Ford Mustang bản 5.0 độ Shelby GT500 siêu đẹp ở "Bắc Bling"

Ford Mustang bản 5.0 độ Shelby GT500 siêu đẹp ở "Bắc Bling"

Xe Lada Nga giá rẻ về Việt Nam, "bao nuôi" có tốn kém?

Xe Lada Nga giá rẻ về Việt Nam, "bao nuôi" có tốn kém?

Giấy phép hoạt động báo chí số 29/GP-CBC, Bộ TTTT cấp ngày 24/12/2020

Tổng biên tập: Nhà báo Nguyễn Thị Mai Hương.

Phó Tổng biên tập: Nhà báo Nguyễn Danh Châu

Tòa soạn: 70 Trần Hưng Đạo, phường Trần Hưng Đạo, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.

VPĐD tại TP.HCM: 54 Phạm Huy Thông, phường 7, quận Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh.

Điện thoại: 024 6 254 3519

Hotline: 096 523 77 56 (Toà soạn Hà Nội) / 091 122 12 22 (VPĐD TPHCM)

Email: tkts@kienthuc.net.vn

Chuyên trang của Báo

Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H

Liên hệ quảng cáo

Email: quangcao.kienthuc@gmail.com

Powered by ePi Technologies

DMCA.com Protection Status