Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H
  • Tài chính - Ngân hàng
  • Bất động sản
  • Golf & Doanh nhân
  • Doanh nghiệp
  • Tin 24/7
  • Hitech - Xe
  • Tiêu dùng - Bạn đọc
VietnamDaily Relax
Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H
Tài chính - Ngân hàng Bất động sản Golf & Doanh nhân Doanh nghiệp Tin 24/7 Hitech - Xe Tiêu dùng - Bạn đọc

Xe

Soi “Ly cafe Ý” đậm đặc từ Ducati Monster 900

19/02/2017 16:01

(Kiến Thức) - Chiếc naked bike Ducati Monster 900 đã "lột xác" hoàn toàn trở thành một mẫu cafe racer theo phong cách cổ điển vừa tinh tế, vừa "dữ dằn".

Kiều Anh
@{ WContent wContent = wContents.get(0); }
@components.block.ContentTitle(wContent)
Ra mắt lần đầu từ năm 1993, Ducati Monster 900 chính là mẫu xe mang tính chất "khởi nguyên" cho dòng naked bike Monster hiện nay của Ducati. Trong nhiều năm qua, mẫu xe này không chỉ được các biker ưa chuộng bởi động cơ mạnh mẽ, độ bền cải thiện so với những chiếc Ducati trước đây mà còn bởi khả năng độ dễ dàng.
Ra mắt lần đầu từ năm 1993, Ducati Monster 900 chính là mẫu xe mang tính chất "khởi nguyên" cho dòng naked bike Monster hiện nay của Ducati. Trong nhiều năm qua, mẫu xe này không chỉ được các biker ưa chuộng bởi động cơ mạnh mẽ, độ bền cải thiện so với những chiếc Ducati trước đây mà còn bởi khả năng độ dễ dàng.
Dù có dáng nguyên bản naked bike nhưng Monster 900 cũng thường xuyên được lựa chọn để độ thành cafe racer theo phong cách cổ điển. Mới đây, xưởng độ Triple555 tại Chonburi, Thái Lan đã vừa hoàn thành xong một bản độ Monster 900 cafe racer cực kỳ đẹp mắt và mang đậm phong cách nghệ thuật Ý theo yêu cầu của khách hàng.
Dù có dáng nguyên bản naked bike nhưng Monster 900 cũng thường xuyên được lựa chọn để độ thành cafe racer theo phong cách cổ điển. Mới đây, xưởng độ Triple555 tại Chonburi, Thái Lan đã vừa hoàn thành xong một bản độ Monster 900 cafe racer cực kỳ đẹp mắt và mang đậm phong cách nghệ thuật Ý theo yêu cầu của khách hàng.
Trên bản độ này, Triple555 đã hoàn toàn "lột bỏ" các chi tiết nguyên bản của Monster 900, chỉ giữ lại cho chiếc xe bộ khung và động cơ. Toàn bộ phần thân xe đã được xưởng độ này tự gò lại bằng thép không rỉ theo phong cách cafe racer với bình xăng lớn và "gò" đặc trưng, không được sơn phủ và chỉ đánh bóng.
Trên bản độ này, Triple555 đã hoàn toàn "lột bỏ" các chi tiết nguyên bản của Monster 900, chỉ giữ lại cho chiếc xe bộ khung và động cơ. Toàn bộ phần thân xe đã được xưởng độ này tự gò lại bằng thép không rỉ theo phong cách cafe racer với bình xăng lớn và "gò" đặc trưng, không được sơn phủ và chỉ đánh bóng.
Để "đồng điệu" với thân xe, bộ khung của Monster cũng đã được mạ chrome. Nằm phía trước chiếc xe, phần đầu nguyên bản đã được thay bằng đèn pha tròn cổ điển nhưng sử dụng công nghệ LED hiện đại, phía trên là đồng hồ Daytona. Toàn bộ cặp phuộc USD Ohlins phía trước cùng hệ thống phanh Brembo, mâm Marchesini 5 cánh kép trước sau và gắp đơn đã được lấy từ Ducati Monster S4R.
Để "đồng điệu" với thân xe, bộ khung của Monster cũng đã được mạ chrome. Nằm phía trước chiếc xe, phần đầu nguyên bản đã được thay bằng đèn pha tròn cổ điển nhưng sử dụng công nghệ LED hiện đại, phía trên là đồng hồ Daytona. Toàn bộ cặp phuộc USD Ohlins phía trước cùng hệ thống phanh Brembo, mâm Marchesini 5 cánh kép trước sau và gắp đơn đã được lấy từ Ducati Monster S4R.
Phong cách Ý của chiếc xe được thể hiện ở bộ mâm sơn 3 màu cờ Ý, cùng với dải màu chạy xéo bình xăng. Chiếc xe đã có nhiều chi tiết độ khác nhau như gác chân Rizoma, bao tay Rizoma Speedline, bình dầu Antlion... Trong khi đó, khối động cơ L-Twin nguyên bản được giữ nguyên, chỉ độ lại bộ nồi khô cùng bưởng máy bằng sợi carbon của Motive và hệ thống xả với cổ pô titan full system kèm pô Akrapovic.
Phong cách Ý của chiếc xe được thể hiện ở bộ mâm sơn 3 màu cờ Ý, cùng với dải màu chạy xéo bình xăng. Chiếc xe đã có nhiều chi tiết độ khác nhau như gác chân Rizoma, bao tay Rizoma Speedline, bình dầu Antlion... Trong khi đó, khối động cơ L-Twin nguyên bản được giữ nguyên, chỉ độ lại bộ nồi khô cùng bưởng máy bằng sợi carbon của Motive và hệ thống xả với cổ pô titan full system kèm pô Akrapovic.
Qua bàn tay của những người thợ tại xưởng Triple555 tại Thái Lan, chiếc naked bike Ducati Monster 900 đã "lột xác" hoàn toàn thành một mẫu cafe racer theo phong cách cổ điển vừa tinh tế, vừa "dữ dằn".
Qua bàn tay của những người thợ tại xưởng Triple555 tại Thái Lan, chiếc naked bike Ducati Monster 900 đã "lột xác" hoàn toàn thành một mẫu cafe racer theo phong cách cổ điển vừa tinh tế, vừa "dữ dằn".

Bạn có thể quan tâm

Daihatsu Rocky Limited Edition hiếm hơn cả Bugatti, rẻ hơn môtô 2 bánh

Daihatsu Rocky Limited Edition hiếm hơn cả Bugatti, rẻ hơn môtô 2 bánh

Toyota Grand Highlander 2026 ra mắt, giá hơn 1 tỷ đồng

Toyota Grand Highlander 2026 ra mắt, giá hơn 1 tỷ đồng

Sơn phản nhiệt của Nissan giúp giảm nhiệt độ ôtô tới 12 độ C

Sơn phản nhiệt của Nissan giúp giảm nhiệt độ ôtô tới 12 độ C

Xem chi tiết Porsche 911 Turbo S của ông Đặng Lê Nguyên Vũ

Xem chi tiết Porsche 911 Turbo S của ông Đặng Lê Nguyên Vũ

Toyota Việt Nam tăng khuyến mãi ôtô, cao nhất lên đến 75 triệu đồng

Toyota Việt Nam tăng khuyến mãi ôtô, cao nhất lên đến 75 triệu đồng

Chi tiết Mazda CX-60 Sport từ 1,1 tỷ đồng, chờ bán tại Việt Nam

Chi tiết Mazda CX-60 Sport từ 1,1 tỷ đồng, chờ bán tại Việt Nam

Corvette C8 ZR1X là xe Mỹ nhanh nhất, nhưng vẫn kém Porsche 911

Corvette C8 ZR1X là xe Mỹ nhanh nhất, nhưng vẫn kém Porsche 911

BYD M9 lộ diện sắp bán tại Việt Nam, từ khoảng 1,5 tỷ đồng?

BYD M9 lộ diện sắp bán tại Việt Nam, từ khoảng 1,5 tỷ đồng?

Hongqi E-HS9 điện chạy 2 năm, chủ xe "ngã ngửa" vì lỗ cả tỷ đồng

Hongqi E-HS9 điện chạy 2 năm, chủ xe "ngã ngửa" vì lỗ cả tỷ đồng

Siêu xe kế nhiệm SF90 của Ferrari lắp 3 động cơ, mạnh hơn 1.000 mã lực

Siêu xe kế nhiệm SF90 của Ferrari lắp 3 động cơ, mạnh hơn 1.000 mã lực

Honda Sundiro DM8B - xe máy điện đẹp như PCX từ 30 triệu đồng

Honda Sundiro DM8B - xe máy điện đẹp như PCX từ 30 triệu đồng

Yangwang U8L hơn 4,5 tỷ đồng của Trung Quốc, "đấu" Rolls-Royce Cullinan

Yangwang U8L hơn 4,5 tỷ đồng của Trung Quốc, "đấu" Rolls-Royce Cullinan

Top tin bài hot nhất

Hongqi E-HS9 điện chạy 2 năm, chủ xe "ngã ngửa" vì lỗ cả tỷ đồng

Hongqi E-HS9 điện chạy 2 năm, chủ xe "ngã ngửa" vì lỗ cả tỷ đồng

01/08/2025 13:39
BYD M9 lộ diện sắp bán tại Việt Nam, từ khoảng 1,5 tỷ đồng?

BYD M9 lộ diện sắp bán tại Việt Nam, từ khoảng 1,5 tỷ đồng?

01/08/2025 15:01
Toyota Grand Highlander 2026 ra mắt, giá hơn 1 tỷ đồng

Toyota Grand Highlander 2026 ra mắt, giá hơn 1 tỷ đồng

02/08/2025 10:05
Chi tiết Mazda CX-60 Sport từ 1,1 tỷ đồng, chờ bán tại Việt Nam

Chi tiết Mazda CX-60 Sport từ 1,1 tỷ đồng, chờ bán tại Việt Nam

02/08/2025 07:19
Xem chi tiết Porsche 911 Turbo S của ông Đặng Lê Nguyên Vũ

Xem chi tiết Porsche 911 Turbo S của ông Đặng Lê Nguyên Vũ

02/08/2025 08:57

Giấy phép hoạt động báo chí số 29/GP-CBC, Bộ TTTT cấp ngày 24/12/2020

Tổng biên tập: Nhà báo Nguyễn Thị Mai Hương.

Phó Tổng biên tập: Nhà báo Nguyễn Danh Châu

Tòa soạn: Số 70 Trần Hưng Đạo, phường Cửa Nam, Hà Nội.

VPĐD tại TP.HCM: Số 54 Phạm Huy Thông, phường Hạnh Thông, Thành phố Hồ Chí Minh.

Điện thoại: 024 6 254 3519

Hotline: 096 523 77 56 (Toà soạn Hà Nội) / 091 122 12 22 (VPĐD TPHCM)

Email: tkts@kienthuc.net.vn

Chuyên trang của Báo

Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H

Liên hệ quảng cáo

Email: quangcao.kienthuc@gmail.com

DMCA.com Protection Status