Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H
  • Tài chính - Ngân hàng
  • Bất động sản
  • Golf & Doanh nhân
  • Doanh nghiệp
  • Tin 24/7
  • Hitech - Xe
  • Tiêu dùng - Bạn đọc
VietnamDaily Relax
Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H
Tài chính - Ngân hàng Bất động sản Golf & Doanh nhân Doanh nghiệp Tin 24/7 Hitech - Xe Tiêu dùng - Bạn đọc

Xe

"Soi" Kawasaki Z900RS giá 395 triệu đồng tại Hà Nội

28/04/2018 09:27

(Kiến Thức) - Mẫu xe môtô hoài cổ Kawasaki Z900RS phiên bản 2018 đã chính thức có mặt tại showroom chính hãng của Kawasaki tại Hà Nội, xe được nhập khẩu nguyên chiếc và bán ra với giá 395 triệu đồng.

Nguyễn Anh

Rolls-Royce Adamas - "kim cương đen" của thế giới siêu sang

Môtô Kawasaki Z900 bị triệu hồi vì lỗi giảm sóc

Chưa ra mắt Chevrolet Trailblazer đã giảm giá tới 80 triệu đồng

Xe môtô Kawasaki ZX10R tại Việt Nam nguy cơ vỡ hộp số

Hàng trăm môtô Kawasaki Z900 "dính lỗi" giảm sóc tại Việt Nam

Cuối tháng 10/2017 vừa qua tại triển lãm Tokyo Motor Show 2017, hãng xe máy Kawasaki đã "trình làng" mẫu xe môtô Kawasaki Z900RS hoàn toàn mới được lấy cảm hứng từ dòng Z1 đình đám thập niên 70. Mới đây, mẫu xe mới này đã chính thức góp mặt tại thị trường Việt Nam để chinh phục khách hàng đam mê dòng xe hoài cổ.
Cuối tháng 10/2017 vừa qua tại triển lãm Tokyo Motor Show 2017, hãng xe máy Kawasaki đã "trình làng" mẫu xe môtô Kawasaki Z900RS hoàn toàn mới được lấy cảm hứng từ dòng Z1 đình đám thập niên 70. Mới đây, mẫu xe mới này đã chính thức góp mặt tại thị trường Việt Nam để chinh phục khách hàng đam mê dòng xe hoài cổ.
Kawasaki Z900RS là mẫu xe được phát triển lấy cảm hứng từ mẫu Kawasaki Z1 huyền thoại của hãng trong những năm 1970. Với phong cách Neo Retro, Kawasaki Z900RS mang ngoại hình cổ điển với bình xăng giọt nước, động cơ lộ hoàn toàn ra ngoài, đuôi xe kéo dài, yên một mảnh.
Kawasaki Z900RS là mẫu xe được phát triển lấy cảm hứng từ mẫu Kawasaki Z1 huyền thoại của hãng trong những năm 1970. Với phong cách Neo Retro, Kawasaki Z900RS mang ngoại hình cổ điển với bình xăng giọt nước, động cơ lộ hoàn toàn ra ngoài, đuôi xe kéo dài, yên một mảnh.
Đúng như tên gọi, Z900 RS mang kiểu dáng café racer đậm chất cổ điển nhưng không hề lỗi thời nhờ những công nghệ hiện đại mà hãng xe máy Kawasaki đã mang đến. Phần đầu xe được trang bị cụm đèn pha tròn với viền mạ chrome theo phong cách hoài cổ nhưng vẫn được trang bị đèn led hiệu năng cao. Xi nhan cũng là đèn dạng led.
Đúng như tên gọi, Z900 RS mang kiểu dáng café racer đậm chất cổ điển nhưng không hề lỗi thời nhờ những công nghệ hiện đại mà hãng xe máy Kawasaki đã mang đến. Phần đầu xe được trang bị cụm đèn pha tròn với viền mạ chrome theo phong cách hoài cổ nhưng vẫn được trang bị đèn led hiệu năng cao. Xi nhan cũng là đèn dạng led.
Cụm điều khiển trung tâm thiết kế theo phong cách cổ điển với hai đồng hồ tròn báo tốc độ và chỉ số tua máy. Ngoài ra, xe cũng có màn hình LCD ở giữa để hiển thị các thông số hành trình, điều mà những mẫu xe cổ điển trước đây không có. Các nút bấm trên xe cũng đơn giản, thiết kế giống như các dòng môtô nhà Kawasaki hiện nay.
Cụm điều khiển trung tâm thiết kế theo phong cách cổ điển với hai đồng hồ tròn báo tốc độ và chỉ số tua máy. Ngoài ra, xe cũng có màn hình LCD ở giữa để hiển thị các thông số hành trình, điều mà những mẫu xe cổ điển trước đây không có. Các nút bấm trên xe cũng đơn giản, thiết kế giống như các dòng môtô nhà Kawasaki hiện nay.
Xe sở hữu bộ khung sườn được chia sẻ từ "đàn anh" RS cùng bộ vỏ tối giản. Bình xăng xe thiết kế hình giọt nước với dung tích 17 lít, phù hợp với đường trường. Nếu đổ đầy bình, xe có thể chạy khoảng 300 km. Khối lượng khô của Kawasaki Z900 RS 2018 vào khoảng 214 kg.
Xe sở hữu bộ khung sườn được chia sẻ từ "đàn anh" RS cùng bộ vỏ tối giản. Bình xăng xe thiết kế hình giọt nước với dung tích 17 lít, phù hợp với đường trường. Nếu đổ đầy bình, xe có thể chạy khoảng 300 km. Khối lượng khô của Kawasaki Z900 RS 2018 vào khoảng 214 kg.
Kawasaki Z900 RS được trang bị cặp phuộc trước upside down và phuộc monoshock sau cùng với khung gầm thể thao và thiết bị hiện đại như phanh ABS trước/sau tương tự như "đàn anh" Z900. Tuy nhiên với ghi đông cao, yên xe thấp,... chiếc xe mang lại tư thế ngồi thoải mái và dễ làm chủ xe hơn.
Kawasaki Z900 RS được trang bị cặp phuộc trước upside down và phuộc monoshock sau cùng với khung gầm thể thao và thiết bị hiện đại như phanh ABS trước/sau tương tự như "đàn anh" Z900. Tuy nhiên với ghi đông cao, yên xe thấp,... chiếc xe mang lại tư thế ngồi thoải mái và dễ làm chủ xe hơn.
Xe được trang bị cặp mâm dạng nan cỡ 17inch đi kèm lốp 120/70R17 trước và sau là 180/55R17. Phía trước xe được lắp cặp phuộc ngược, độ cứng lò xo cũng giảm xuống để giúp xe êm ái hơn trong những hành trình dài so với những mẫu thể thao khác hiện nay. Phanh trước 4 piston với pad bắt dọc (radial caliper).
Xe được trang bị cặp mâm dạng nan cỡ 17inch đi kèm lốp 120/70R17 trước và sau là 180/55R17. Phía trước xe được lắp cặp phuộc ngược, độ cứng lò xo cũng giảm xuống để giúp xe êm ái hơn trong những hành trình dài so với những mẫu thể thao khác hiện nay. Phanh trước 4 piston với pad bắt dọc (radial caliper).
Kawasaki Z900 RS vẫn sử dụng khối động cơ DOHC, 4 xy-lanh, làm mát bằng dung dịch. Tuy nhiên, các kỹ sư Nhật đã tinh chỉnh mạnh hơn so với bản tiêu chuẩn, công suất động cơ sản sinh tối đa đạt 82kW tại 8.500rpm, mô-men xoắn cực đại 98.5Nm tại 6.500rpm, đi kèm là hộp số 06 cấp cùng ly hợp kép ướt.
Kawasaki Z900 RS vẫn sử dụng khối động cơ DOHC, 4 xy-lanh, làm mát bằng dung dịch. Tuy nhiên, các kỹ sư Nhật đã tinh chỉnh mạnh hơn so với bản tiêu chuẩn, công suất động cơ sản sinh tối đa đạt 82kW tại 8.500rpm, mô-men xoắn cực đại 98.5Nm tại 6.500rpm, đi kèm là hộp số 06 cấp cùng ly hợp kép ướt.
Kích thước dài rộng cao tổng thể của mẫu Z900 RS mới này cũng nhỉnh hơn hẳn so với bản tiêu chuẩn, lần lượt là 2.100 x 865 x 1.150 (mm), chiều dài cơ sở đạt 1.470mm, dài hơn 20mm so với Z900 tiêu chuẩn. Chiều cao yên của phiên bản hoài cổ này cũng cao hơn, ở mức 835mm.
Kích thước dài rộng cao tổng thể của mẫu Z900 RS mới này cũng nhỉnh hơn hẳn so với bản tiêu chuẩn, lần lượt là 2.100 x 865 x 1.150 (mm), chiều dài cơ sở đạt 1.470mm, dài hơn 20mm so với Z900 tiêu chuẩn. Chiều cao yên của phiên bản hoài cổ này cũng cao hơn, ở mức 835mm.
Kawasaki Z900 RS phiên bản 2018 được phân phối chính hãng tại Việt Nam là xe nhập khẩu nguyên chiếc từ Nhật Bản và có mức giá là 395 triệu đồng - tương đương với mẫu naked-bike Z1000 hiện tại. Những đối thủ trực tiếp của Z900RS là Ducati Scrambler, Triumph Bonneville T100 và Yamaha XSR900.
Kawasaki Z900 RS phiên bản 2018 được phân phối chính hãng tại Việt Nam là xe nhập khẩu nguyên chiếc từ Nhật Bản và có mức giá là 395 triệu đồng - tương đương với mẫu naked-bike Z1000 hiện tại. Những đối thủ trực tiếp của Z900RS là Ducati Scrambler, Triumph Bonneville T100 và Yamaha XSR900.
Video: Xe môtô hoài cổ Kawasaki Z900RS phiên bản 2018

Top tin bài hot nhất

Cận cảnh Honda Super Cub 110 Pro 2025 giá 62 triệu đồng

Cận cảnh Honda Super Cub 110 Pro 2025 giá 62 triệu đồng

15/05/2025 17:34
Hyundai Palisade Hybrid 2026 sắp về Việt Nam bán “cháy hàng”

Hyundai Palisade Hybrid 2026 sắp về Việt Nam bán “cháy hàng”

16/05/2025 09:31
Honda Cross Cub 2025 từ 66 triệu, "đấu" Yamaha PG-1 tại Việt Nam

Honda Cross Cub 2025 từ 66 triệu, "đấu" Yamaha PG-1 tại Việt Nam

09/05/2025 12:04
Loạt ôtô Lada của Nga cập cảng Việt Nam, dự kiến từ 360 triệu

Loạt ôtô Lada của Nga cập cảng Việt Nam, dự kiến từ 360 triệu

12/05/2025 07:55
"Soi" Ford Territory 2025 mới lăn bánh trên đường phố Việt

"Soi" Ford Territory 2025 mới lăn bánh trên đường phố Việt

15/05/2025 09:49

Bạn có thể quan tâm

Toyota Corolla Cross 2026 ra mắt, từ 25.485 USD tại Mỹ

Toyota Corolla Cross 2026 ra mắt, từ 25.485 USD tại Mỹ

Xiaomi SU7 Max bị xe tải đè "xẹp lép" vẫn hoạt động

Xiaomi SU7 Max bị xe tải đè "xẹp lép" vẫn hoạt động

Ford Ranger Super Duty cập bến Thái Lan, khó về Việt Nam

Ford Ranger Super Duty cập bến Thái Lan, khó về Việt Nam

Nissan N7 2025 từ 419 triệu đồng, bán "đắt như tôm tươi"

Nissan N7 2025 từ 419 triệu đồng, bán "đắt như tôm tươi"

Volkswagen Việt Nam có thêm đại lý 4S tại Vinh

Volkswagen Việt Nam có thêm đại lý 4S tại Vinh

Đại gia Nghệ An chi cả chục triệu độ Mercedes-Benz E-Class

Đại gia Nghệ An chi cả chục triệu độ Mercedes-Benz E-Class

Giấy phép hoạt động báo chí số 29/GP-CBC, Bộ TTTT cấp ngày 24/12/2020

Tổng biên tập: Nhà báo Nguyễn Thị Mai Hương.

Phó Tổng biên tập: Nhà báo Nguyễn Danh Châu

Tòa soạn: 70 Trần Hưng Đạo, phường Trần Hưng Đạo, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.

VPĐD tại TP.HCM: 54 Phạm Huy Thông, phường 7, quận Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh.

Điện thoại: 024 6 254 3519

Hotline: 096 523 77 56 (Toà soạn Hà Nội) / 091 122 12 22 (VPĐD TPHCM)

Email: tkts@kienthuc.net.vn

Chuyên trang của Báo

Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H

Liên hệ quảng cáo

Email: quangcao.kienthuc@gmail.com

Powered by ePi Technologies

DMCA.com Protection Status