Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H
  • Tài chính - Ngân hàng
  • Bất động sản
  • Golf & Doanh nhân
  • Doanh nghiệp
  • Tin 24/7
  • Hitech - Xe
  • Tiêu dùng - Bạn đọc
VietnamDaily Relax
Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H
Tài chính - Ngân hàng Bất động sản Golf & Doanh nhân Doanh nghiệp Tin 24/7 Hitech - Xe Tiêu dùng - Bạn đọc

Xe

Soi "công nghệ đỉnh" trên Ducati Multistrada mới tại Việt Nam

21/12/2015 13:15

(Kiến Thức) - Với những công nghệ đỉnh nhất, Ducati Multistrada mới thực sự là một chiếc xe tạo cho người lái cảm giác mạnh mẽ, đơn giản và an toàn.

Ka Đíc

Ducati Việt Nam ra mắt Multistrada 1200 mới, giá từ 649 triệu

Gói độ “chất” N-Largo cho siêu xe Lamborghini Huracan

Toyota Hilux 3.0G AT sẵn sàng thách thức mọi đối thủ

Ford Ranger - Xe bán tải “đắt hàng” nhất châu Âu

“Hàng nóng” Ducati Multistrada 1200 sắp ra mắt tại Việt Nam

Ducati Việt nam đã chính thức công bố tới khách hàng Việt mẫu xe Multistrada 1200 mới với hai phiên bản thường và S. Đây là phiên bản mới nhất của dòng môtô "4 trong 1) dành cho thị trường Châu Á với hàng loạt công nghệ mới nhất được nâng cấp.
Ducati Việt nam đã chính thức công bố tới khách hàng Việt mẫu xe Multistrada 1200 mới với hai phiên bản thường và S. Đây là phiên bản mới nhất của dòng môtô "4 trong 1) dành cho thị trường Châu Á với hàng loạt công nghệ mới nhất được nâng cấp.
Dựa trên concept 4 trong 1, đáp ứng mọi mong muốn của các Ducatista (những người sử dụng xe Ducati) và nối tiếp thành công của những mẫu Multistrada đời trước. Ducati Multistrada mới tiếp tục được hãng xe mô tô đình đám của Ý cải tiến để trở nên hoàn hảo hơn.
Dựa trên concept 4 trong 1, đáp ứng mọi mong muốn của các Ducatista (những người sử dụng xe Ducati) và nối tiếp thành công của những mẫu Multistrada đời trước. Ducati Multistrada mới tiếp tục được hãng xe mô tô đình đám của Ý cải tiến để trở nên hoàn hảo hơn.
Phiên bản Multistrada mới sở hữu thiết kế tương tự như bản 2015, với các khe hút gió lớn hơn và đầu xe tạo hình hướng về phía trước như mũi diều hâu... Nhưng điểm đặc biệt nhất của nó là trên thân xe được thiết kế lắp ghép hoàn hảo, không hề có một con ốc vặn lắp ráp.
Phiên bản Multistrada mới sở hữu thiết kế tương tự như bản 2015, với các khe hút gió lớn hơn và đầu xe tạo hình hướng về phía trước như mũi diều hâu... Nhưng điểm đặc biệt nhất của nó là trên thân xe được thiết kế lắp ghép hoàn hảo, không hề có một con ốc vặn lắp ráp.
Ngoài việc trang bị bộ đèn pha full LED (Ducati Cornering Lights) chiếu góc cua mới nhất trên bản S so với bản thường (phiên bản thường không được trang bị), màn hình LCD trên phiên bản S cũng sở hữu màn hình màu lỗng lẫy hơn (trên bản thường là màn hình đen trắng).
Ngoài việc trang bị bộ đèn pha full LED (Ducati Cornering Lights) chiếu góc cua mới nhất trên bản S so với bản thường (phiên bản thường không được trang bị), màn hình LCD trên phiên bản S cũng sở hữu màn hình màu lỗng lẫy hơn (trên bản thường là màn hình đen trắng).
Ngoài việc thiết kế tay lái rộng, cao cho tư thế ngồi thoải mái - các nút bấm mới cũng được tích hợp chế độ Cruise Control có thể điều khiển qua cụm nút bấm bên trái. Ngoài ra, trên tay lái trái còn có các nút bấm để thao tác các hệ thống khác hiển thị trên màn hình trung tâm.
Ngoài việc thiết kế tay lái rộng, cao cho tư thế ngồi thoải mái - các nút bấm mới cũng được tích hợp chế độ Cruise Control có thể điều khiển qua cụm nút bấm bên trái. Ngoài ra, trên tay lái trái còn có các nút bấm để thao tác các hệ thống khác hiển thị trên màn hình trung tâm.
Các nút đề khởi động, khóa điện được tích hợp bên tay lái phải. Bên cạnh đó, ở phiên bản mới này Multistrada còn được tich hợp nút điều khiển chế độ sưởi cho mùa đông.
Các nút đề khởi động, khóa điện được tích hợp bên tay lái phải. Bên cạnh đó, ở phiên bản mới này Multistrada còn được tich hợp nút điều khiển chế độ sưởi cho mùa đông.
Đèn xi nhan dạng LED cũng có mặt trên phiên bản S nằm ngay trên ốp bảo vệ tay lái (nó khác so với bản thường ở màu bạc ở bản S, màu đen ở bản thường không tích hợp công nghẹ LED).
Đèn xi nhan dạng LED cũng có mặt trên phiên bản S nằm ngay trên ốp bảo vệ tay lái (nó khác so với bản thường ở màu bạc ở bản S, màu đen ở bản thường không tích hợp công nghẹ LED).
Trọng lượng khô của Ducati Multistrada mới là 209 kg và 232 kg khi đổ đầy bình xăng dung tích 20 lít (Theo công bố của nhà sản xuất, mức tiêu thụ nhiên liệu của xe sẽ rơi vào khoảng trên 5 lít cho 100km).
Trọng lượng khô của Ducati Multistrada mới là 209 kg và 232 kg khi đổ đầy bình xăng dung tích 20 lít (Theo công bố của nhà sản xuất, mức tiêu thụ nhiên liệu của xe sẽ rơi vào khoảng trên 5 lít cho 100km).
Chiều cao yên xe trên Multistrada 1200 có thể điều chỉnh từ 825 đến 845 mm giúp phù hợp với từng thể trạng (phiên bản S điều chỉnh điện tử, bản thường điều chỉnh tay). Những người có chiều cao dưới 1,7 m sẽ gặp khó khăn khi chống chân.
Chiều cao yên xe trên Multistrada 1200 có thể điều chỉnh từ 825 đến 845 mm giúp phù hợp với từng thể trạng (phiên bản S điều chỉnh điện tử, bản thường điều chỉnh tay). Những người có chiều cao dưới 1,7 m sẽ gặp khó khăn khi chống chân.
Đuôi xe không có nhiều thay đổi ngoài việc trang bị mới cho phiên bản S cụm đèn hậu dạng LED mới cùng thùng chứa đồ tùy chọn cũng mang phong cách mới, rộng và hiện đại hơn..
Đuôi xe không có nhiều thay đổi ngoài việc trang bị mới cho phiên bản S cụm đèn hậu dạng LED mới cùng thùng chứa đồ tùy chọn cũng mang phong cách mới, rộng và hiện đại hơn..
Ở phiên bản mới, Multistrada được trang bị hệ thống đo lường quán tính điện tử (IMU) được phát triển bởi Bosch. Nó cho phép hệ thống phanh ABS tăng khả năng kiểm soát lực phanh ngay cả trên khúc cua để tránh trường hợp khoá bánh và trượt trên đường.
Ở phiên bản mới, Multistrada được trang bị hệ thống đo lường quán tính điện tử (IMU) được phát triển bởi Bosch. Nó cho phép hệ thống phanh ABS tăng khả năng kiểm soát lực phanh ngay cả trên khúc cua để tránh trường hợp khoá bánh và trượt trên đường.
Chưa hết, IMU từ Bosch còn mang đến cho mẫu xe mới tính năng Ducati Wheelie Control (DWC) – kiểm soát lực bốc đầu - tính năng này sẽ phát hiện và can thiệp ngay tức nếu như có hiện tượng bánh trước rời khỏi mặt đất để đảm bảo khả năng tăng tốc tối đa nhưng vẫn an toàn.
Chưa hết, IMU từ Bosch còn mang đến cho mẫu xe mới tính năng Ducati Wheelie Control (DWC) – kiểm soát lực bốc đầu - tính năng này sẽ phát hiện và can thiệp ngay tức nếu như có hiện tượng bánh trước rời khỏi mặt đất để đảm bảo khả năng tăng tốc tối đa nhưng vẫn an toàn.
Giống như hệ thống kiểm soát lực bám đường (DTC), DWC cũng có 8 cấp độ khác nhau để người lái có thể tuỳ chỉnh. Và cuối cùng, IMU sẽ tương tác với hệ thống treo bán tự động Ducati Skyhook Suspension mới - DSS EVO, cho phép giảm xóc hoạt động chính xác hiệu quả hơn.
Giống như hệ thống kiểm soát lực bám đường (DTC), DWC cũng có 8 cấp độ khác nhau để người lái có thể tuỳ chỉnh. Và cuối cùng, IMU sẽ tương tác với hệ thống treo bán tự động Ducati Skyhook Suspension mới - DSS EVO, cho phép giảm xóc hoạt động chính xác hiệu quả hơn.
Ở Ducati Multistrada mới, khung xe với khung phụ phía sau hạ thấp và yên xe có thể điều chỉnh cao thấp. Phuộc phuộc ngược phía trước có khoảng nhún 170 mm. Phuộc đơn sau trên phiên bản S cũng được chỉnh điện (trên bản thường là chỉnh cơ).
Ở Ducati Multistrada mới, khung xe với khung phụ phía sau hạ thấp và yên xe có thể điều chỉnh cao thấp. Phuộc phuộc ngược phía trước có khoảng nhún 170 mm. Phuộc đơn sau trên phiên bản S cũng được chỉnh điện (trên bản thường là chỉnh cơ).
Phanh đĩa đôi phía trước đường kính 320 mm, 4 piston. Phía sau xe được trang bị đĩa đơn đường kính 265 m, 2 piston cùng phanh ABS tiêu chuẩn. Lốp trước Pirelli Scorpion Trail II 190/55 17inch, sau 90/55 17inch.
Phanh đĩa đôi phía trước đường kính 320 mm, 4 piston. Phía sau xe được trang bị đĩa đơn đường kính 265 m, 2 piston cùng phanh ABS tiêu chuẩn. Lốp trước Pirelli Scorpion Trail II 190/55 17inch, sau 90/55 17inch.
Ducati Multistrada mới, với "trái tim" là động cơ mới nhất của Ducati – Testastretta DVT, đi kèm theo nhiều công nghệ tiên tiến đã tạo nên một tiêu chuẩn mới trong phân khúc sản phẩm và đảm bảo đầy đủ tiêu chuẩn khí thải khắt khe Euro 4.
Ducati Multistrada mới, với "trái tim" là động cơ mới nhất của Ducati – Testastretta DVT, đi kèm theo nhiều công nghệ tiên tiến đã tạo nên một tiêu chuẩn mới trong phân khúc sản phẩm và đảm bảo đầy đủ tiêu chuẩn khí thải khắt khe Euro 4.
Động cơ L-Twin Testastretta mới trên Multistrada lần đầu tiên được trang bị hệ thống điều khiển van biến thiên ở cả van nạp và van xả (DVT), cho công suất 160 mã lực tại vòng tua 9.500 vòng/phút tăng 10 mã lực so với phiên bản trước.
Động cơ L-Twin Testastretta mới trên Multistrada lần đầu tiên được trang bị hệ thống điều khiển van biến thiên ở cả van nạp và van xả (DVT), cho công suất 160 mã lực tại vòng tua 9.500 vòng/phút tăng 10 mã lực so với phiên bản trước.
 Tất cả các mẫu xe Ducati Multistrada mới đều trang bị hệ thống kiểm soát hành trình (Cruise Control), giúp người lái kết nối điện thoại thông minh với chiếc xe. Ngoài ra, Ducati có trang bị thêm phần mềm Multistrada Application cho phép người lái chia sẻ ngay lên mạng xã hội.
Tất cả các mẫu xe Ducati Multistrada mới đều trang bị hệ thống kiểm soát hành trình (Cruise Control), giúp người lái kết nối điện thoại thông minh với chiếc xe. Ngoài ra, Ducati có trang bị thêm phần mềm Multistrada Application cho phép người lái chia sẻ ngay lên mạng xã hội.
Với tín đồ của mạng xã hội thì chỉ bằng 1 cú click, mọi thông tin về chuyến trải nghiệm của bạn sẽ được chia sẻ với tất cả anh em trong cộng đồng bikers của mình. Nó thực sự là một chiếc xe tạo cho người lái cảm giác “Xe bốn bánh chỉ tạo sự dịch chuyển của thân thể, còn xe hai bánh mới chính là sự bay lượn của tâm hồn”.
Với tín đồ của mạng xã hội thì chỉ bằng 1 cú click, mọi thông tin về chuyến trải nghiệm của bạn sẽ được chia sẻ với tất cả anh em trong cộng đồng bikers của mình. Nó thực sự là một chiếc xe tạo cho người lái cảm giác “Xe bốn bánh chỉ tạo sự dịch chuyển của thân thể, còn xe hai bánh mới chính là sự bay lượn của tâm hồn”.
Giá bán Multistrada mới tại thị trường Việt Nam là 649 triệu đồng cho bản tiêu chuẩn và 762 triệu đồng cho bản S. Giá bán này được áp dụng theo tỷ giá tháng 12/2015 và được bảo hành xe được bảo hành chính hãng 2 năm và không giới hạn km. Đặc biệt, các khách hàng đặt hàng mua xe trong tháng 12 này sẽ được tặng gói phụ kiện đô thị.
Giá bán Multistrada mới tại thị trường Việt Nam là 649 triệu đồng cho bản tiêu chuẩn và 762 triệu đồng cho bản S. Giá bán này được áp dụng theo tỷ giá tháng 12/2015 và được bảo hành xe được bảo hành chính hãng 2 năm và không giới hạn km. Đặc biệt, các khách hàng đặt hàng mua xe trong tháng 12 này sẽ được tặng gói phụ kiện đô thị.

Top tin bài hot nhất

Hyundai Palisade Hybrid 2026 sắp về Việt Nam bán “cháy hàng”

Hyundai Palisade Hybrid 2026 sắp về Việt Nam bán “cháy hàng”

16/05/2025 09:31
Cận cảnh Honda Super Cub 110 Pro 2025 giá 62 triệu đồng

Cận cảnh Honda Super Cub 110 Pro 2025 giá 62 triệu đồng

15/05/2025 17:34
Loạt ôtô Lada của Nga cập cảng Việt Nam, dự kiến từ 360 triệu

Loạt ôtô Lada của Nga cập cảng Việt Nam, dự kiến từ 360 triệu

12/05/2025 07:55
Honda Cross Cub 2025 từ 66 triệu, "đấu" Yamaha PG-1 tại Việt Nam

Honda Cross Cub 2025 từ 66 triệu, "đấu" Yamaha PG-1 tại Việt Nam

09/05/2025 12:04
"Soi" Ford Territory 2025 mới lăn bánh trên đường phố Việt

"Soi" Ford Territory 2025 mới lăn bánh trên đường phố Việt

15/05/2025 09:49

Bạn có thể quan tâm

Xiaomi SU7 Max bị xe tải đè "xẹp lép" vẫn hoạt động

Xiaomi SU7 Max bị xe tải đè "xẹp lép" vẫn hoạt động

Ford Ranger Super Duty cập bến Thái Lan, khó về Việt Nam

Ford Ranger Super Duty cập bến Thái Lan, khó về Việt Nam

Nissan N7 2025 từ 419 triệu đồng, bán "đắt như tôm tươi"

Nissan N7 2025 từ 419 triệu đồng, bán "đắt như tôm tươi"

Volkswagen Việt Nam có thêm đại lý 4S tại Vinh

Volkswagen Việt Nam có thêm đại lý 4S tại Vinh

Đại gia Nghệ An chi cả chục triệu độ Mercedes-Benz E-Class

Đại gia Nghệ An chi cả chục triệu độ Mercedes-Benz E-Class

Porsche đang đối mặt khủng hoảng vì tham vọng ôtô điện

Porsche đang đối mặt khủng hoảng vì tham vọng ôtô điện

Giấy phép hoạt động báo chí số 29/GP-CBC, Bộ TTTT cấp ngày 24/12/2020

Tổng biên tập: Nhà báo Nguyễn Thị Mai Hương.

Phó Tổng biên tập: Nhà báo Nguyễn Danh Châu

Tòa soạn: 70 Trần Hưng Đạo, phường Trần Hưng Đạo, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.

VPĐD tại TP.HCM: 54 Phạm Huy Thông, phường 7, quận Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh.

Điện thoại: 024 6 254 3519

Hotline: 096 523 77 56 (Toà soạn Hà Nội) / 091 122 12 22 (VPĐD TPHCM)

Email: tkts@kienthuc.net.vn

Chuyên trang của Báo

Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H

Liên hệ quảng cáo

Email: quangcao.kienthuc@gmail.com

Powered by ePi Technologies

DMCA.com Protection Status