Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H
  • Tài chính - Ngân hàng
  • Bất động sản
  • Golf & Doanh nhân
  • Doanh nghiệp
  • Tin 24/7
  • Hitech - Xe
  • Tiêu dùng - Bạn đọc
VietnamDaily Relax
Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H
Tài chính - Ngân hàng Bất động sản Golf & Doanh nhân Doanh nghiệp Tin 24/7 Hitech - Xe Tiêu dùng - Bạn đọc

Xe

Soi chi tiết Honda CBR600RR 2014 đầu tiên tại Hà Nội

28/01/2015 11:00

Phiên bản mới nhất của mẫu Sport-bike hạng trung ăn khách, Honda CBR600RR, vừa đây đã có mặt tại Hà Nội thông qua một đơn vị nhập khẩu tư nhân.

Theo CafeAuto
@{ WContent wContent = wContents.get(0); }
@components.block.ContentTitle(wContent)
Honda CBR600RR được giới thiệu lần đầu tại triển lãm EICMA diễn ra tại Milan, Ý vào năm 2012. Theo Honda, 2 yếu tố quan trọng cấu thành nên sự thành công của mẫu sport-bike hạng trung này là tính năng vận hành và độ linh hoạt.
Honda CBR600RR được giới thiệu lần đầu tại triển lãm EICMA diễn ra tại Milan, Ý vào năm 2012. Theo Honda, 2 yếu tố quan trọng cấu thành nên sự thành công của mẫu sport-bike hạng trung này là tính năng vận hành và độ linh hoạt.
Đặc biệt ở phiên bản 2014, tính năng vận hành của xe còn được nâng lên một tầm cao mới, CBR600RR có thể di chuyển linh hoạt trên phố vừa sẵn sàng phô trương sức mạnh dữ dằn trên đường đua.
Đặc biệt ở phiên bản 2014, tính năng vận hành của xe còn được nâng lên một tầm cao mới, CBR600RR có thể di chuyển linh hoạt trên phố vừa sẵn sàng phô trương sức mạnh dữ dằn trên đường đua.
Không thể phủ nhận CBR600RR là một trong những cỗ máy 600cc nhận được nhiều tình cảm của giới chơi xe trong nước nhờ sự ổn định và bền bỉ.
Không thể phủ nhận CBR600RR là một trong những cỗ máy 600cc nhận được nhiều tình cảm của giới chơi xe trong nước nhờ sự ổn định và bền bỉ.
Được xem là đối thủ nặng ký của Kawasaki Ninja ZX-6R, Yamaha YZF-R6, Triumph Daytona 675, CBR600RR đã đứng đầu cuộc tuyển chọn gay gắt giữa hơn 150 mẫu xe khác và đoạt danh hiệu "mẫu xe của năm 2007" do tạp chí danh tiếng Bike bình chọn.
Được xem là đối thủ nặng ký của Kawasaki Ninja ZX-6R, Yamaha YZF-R6, Triumph Daytona 675, CBR600RR đã đứng đầu cuộc tuyển chọn gay gắt giữa hơn 150 mẫu xe khác và đoạt danh hiệu "mẫu xe của năm 2007" do tạp chí danh tiếng Bike bình chọn.
Nổi bật ở ngoại hình của xe là phần đèn pha đôi dữ dằn và liền mạch, được thiết kế liền khối vuốt nhọn về đầu xe như chiếc mỏ chim ưng, lấy cảm hứng từ xe đua MotoGP cùng phần kính chắn gió mạnh mẽ, gọn gàng.
Nổi bật ở ngoại hình của xe là phần đèn pha đôi dữ dằn và liền mạch, được thiết kế liền khối vuốt nhọn về đầu xe như chiếc mỏ chim ưng, lấy cảm hứng từ xe đua MotoGP cùng phần kính chắn gió mạnh mẽ, gọn gàng.
Phần thân xe mang đậm dấu ấn ngôn ngữ thiết kế "FireBlade" giống như đàn anh CBR1000RR cùng màu sơn Repsol cá tính.
Phần thân xe mang đậm dấu ấn ngôn ngữ thiết kế "FireBlade" giống như đàn anh CBR1000RR cùng màu sơn Repsol cá tính.
Tổng quan về ngoại hình khá "hiếu chiến" với phần đầu hầm hố và vuốt nhọn ra trước, phần yếm được tạo hình với những phần vát chéo tinh tế và khối bình xăng hình giọt nước.
Tổng quan về ngoại hình khá "hiếu chiến" với phần đầu hầm hố và vuốt nhọn ra trước, phần yếm được tạo hình với những phần vát chéo tinh tế và khối bình xăng hình giọt nước.
Kính chắn gió được gắn tên đỉnh của phần vỏ ốp đầu, hơi cong về phía trước nhằm tạo không gian núp gió lý tưởng, vừa mang tính khí động học cao.
Kính chắn gió được gắn tên đỉnh của phần vỏ ốp đầu, hơi cong về phía trước nhằm tạo không gian núp gió lý tưởng, vừa mang tính khí động học cao.
Đuôi xe được thiết kế khá thanh thoát với phần đèn LED được nâng cấp trông khá bóng bẩy đặt phía trên cụm ống xả dạng Slip-on làm từ hợp kim nhôm.
Đuôi xe được thiết kế khá thanh thoát với phần đèn LED được nâng cấp trông khá bóng bẩy đặt phía trên cụm ống xả dạng Slip-on làm từ hợp kim nhôm.
Phần bánh trước nổi bật với cụm phuộc Showa 41mm mới. Kiểu vành 3 nan ở phiên bản cũ đã được thay đổi bằng cặp vành 6 nan chữ Y thanh mảnh, mạnh mẽ, làm từ nhôm giống như đàn anh CBR1000RR.
Phần bánh trước nổi bật với cụm phuộc Showa 41mm mới. Kiểu vành 3 nan ở phiên bản cũ đã được thay đổi bằng cặp vành 6 nan chữ Y thanh mảnh, mạnh mẽ, làm từ nhôm giống như đàn anh CBR1000RR.
Giảm sóc sau Uni - prolink với cây giảm xóc trụ đứng có thể dễ dàng điều chỉnh.
Giảm sóc sau Uni - prolink với cây giảm xóc trụ đứng có thể dễ dàng điều chỉnh.
Nhằm giúp người lái cầm cương chiếc xe một cách an toàn, CBR600RR được trang bị cụm phanh đĩa đôi Tokico đường kính 310mm cho bánh trước và phanh đĩa đơn 210mm cho bánh sau, kết hợp hệ thống phanh điều khiển điện tử tích hợp C-ABS.
Nhằm giúp người lái cầm cương chiếc xe một cách an toàn, CBR600RR được trang bị cụm phanh đĩa đôi Tokico đường kính 310mm cho bánh trước và phanh đĩa đơn 210mm cho bánh sau, kết hợp hệ thống phanh điều khiển điện tử tích hợp C-ABS.
Phần yên xe được bố trí một cách tinh tế ngay dưới bình xăng và đuôi xe, cùm cụm tay lái không quá thấp tạo cho người lái tư thế "nài" tương đối thoải mái khi tham gia những lộ trình dài.
Phần yên xe được bố trí một cách tinh tế ngay dưới bình xăng và đuôi xe, cùm cụm tay lái không quá thấp tạo cho người lái tư thế "nài" tương đối thoải mái khi tham gia những lộ trình dài.
Bảng đồng hồ được thiết kế khá hiện đại khi kết hợp cả dạng điện tử và analog, ổ khóa điện tử thông minh H.I.S.S được bố trí chính giữa ghi-đông.
Bảng đồng hồ được thiết kế khá hiện đại khi kết hợp cả dạng điện tử và analog, ổ khóa điện tử thông minh H.I.S.S được bố trí chính giữa ghi-đông.
Cung cấp sức mạnh cho xe là khối động cơ 4 xy-lanh thẳng hàng, dung tích 599cc, sản sinh công suất tối đa 118 mã lực và mô-men xoắn cực đại 66Nm. Hệ thống điều khiển điện từ ECU cũng được làm mới cung cấp lực kéo tốt hơn ở vòng tua tầm trung và cải thiện độ nhanh nhạy của bướm ga khi ở dải vòng tua cao.
Cung cấp sức mạnh cho xe là khối động cơ 4 xy-lanh thẳng hàng, dung tích 599cc, sản sinh công suất tối đa 118 mã lực và mô-men xoắn cực đại 66Nm. Hệ thống điều khiển điện từ ECU cũng được làm mới cung cấp lực kéo tốt hơn ở vòng tua tầm trung và cải thiện độ nhanh nhạy của bướm ga khi ở dải vòng tua cao.
Động cơ được tích hợp hệ thống phun nhiên liệu PGM-DSFI và bộ điều khiển hiệu chỉnh cho công suất sinh ra nhất quán hơn.
Động cơ được tích hợp hệ thống phun nhiên liệu PGM-DSFI và bộ điều khiển hiệu chỉnh cho công suất sinh ra nhất quán hơn.
Ngoài ra, nhờ những cải tiến trên khung xe nên trọng lượng của CBR600RR giảm xuống chỉ còn 196kg.
Ngoài ra, nhờ những cải tiến trên khung xe nên trọng lượng của CBR600RR giảm xuống chỉ còn 196kg.
Hiện mẫu Honda CBR600RR 2014 được nhập khẩu nguyên chiếc về Hà Nội bởi Showroom Thưởng Motor 68 Lê Văn Lương cùng mức giá khoảng 25.000 USD.
Hiện mẫu Honda CBR600RR 2014 được nhập khẩu nguyên chiếc về Hà Nội bởi Showroom Thưởng Motor 68 Lê Văn Lương cùng mức giá khoảng 25.000 USD.

Bạn có thể quan tâm

Lý do Kia Seltos ở Trung Quốc rẻ hơn Mỹ và Việt Nam?

Lý do Kia Seltos ở Trung Quốc rẻ hơn Mỹ và Việt Nam?

Xem trước Lexus RX 2026 - thiết kế mới đậm chất tương lai

Xem trước Lexus RX 2026 - thiết kế mới đậm chất tương lai

Cadillac Escalade 2025 đẳng cấp với bộ mâm độ khủng 24 inch

Cadillac Escalade 2025 đẳng cấp với bộ mâm độ khủng 24 inch

Giảm gần 140 triệu, Subaru Crosstrek vẫn đắt nhất phân khúc

Giảm gần 140 triệu, Subaru Crosstrek vẫn đắt nhất phân khúc

Hyundai Stargazer facelift 2026 lộ diện, chờ ngày ra mắt

Hyundai Stargazer facelift 2026 lộ diện, chờ ngày ra mắt

Volkswagen Việt Nam giảm giá loạt ôtô, cao nhất 350 triệu

Volkswagen Việt Nam giảm giá loạt ôtô, cao nhất 350 triệu

Toyota Vios Hybrid 2025 chốt lịch ra mắt tại Đông Nam Á

Toyota Vios Hybrid 2025 chốt lịch ra mắt tại Đông Nam Á

 Mercedes "khai tử" CLA 45 S AMG với bản đặc biệt cuối cùng

Mercedes "khai tử" CLA 45 S AMG với bản đặc biệt cuối cùng

Toyota trưng bày Camry tai nạn "bẹp đầu, nát đuôi" ở đại lý

Toyota trưng bày Camry tai nạn "bẹp đầu, nát đuôi" ở đại lý

Porsche 911 GT3 RS 4.0 chạy chán 14 năm bán hơn 60 tỷ đồng

Porsche 911 GT3 RS 4.0 chạy chán 14 năm bán hơn 60 tỷ đồng

Grounded G3- Nhà di động thuần điện linh hoạt bốn mùa

Grounded G3- Nhà di động thuần điện linh hoạt bốn mùa

Rolls-Royce Cullinan Series II lần đầu tiên về Việt Nam

Rolls-Royce Cullinan Series II lần đầu tiên về Việt Nam

Top tin bài hot nhất

Toyota Vios Hybrid 2025 chốt lịch ra mắt tại Đông Nam Á

Toyota Vios Hybrid 2025 chốt lịch ra mắt tại Đông Nam Á

07/07/2025 06:13
Hyundai Stargazer facelift 2026 lộ diện, chờ ngày ra mắt

Hyundai Stargazer facelift 2026 lộ diện, chờ ngày ra mắt

07/07/2025 08:00
Grounded G3- Nhà di động thuần điện linh hoạt bốn mùa

Grounded G3- Nhà di động thuần điện linh hoạt bốn mùa

06/07/2025 11:16
Porsche 911 GT3 RS 4.0 chạy chán 14 năm bán hơn 60 tỷ đồng

Porsche 911 GT3 RS 4.0 chạy chán 14 năm bán hơn 60 tỷ đồng

06/07/2025 13:36
Cadillac Escalade 2025 đẳng cấp với bộ mâm độ khủng 24 inch

Cadillac Escalade 2025 đẳng cấp với bộ mâm độ khủng 24 inch

07/07/2025 09:01

Giấy phép hoạt động báo chí số 29/GP-CBC, Bộ TTTT cấp ngày 24/12/2020

Tổng biên tập: Nhà báo Nguyễn Thị Mai Hương.

Phó Tổng biên tập: Nhà báo Nguyễn Danh Châu

Tòa soạn: 70 Trần Hưng Đạo, phường Trần Hưng Đạo, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.

VPĐD tại TP.HCM: 54 Phạm Huy Thông, phường 7, quận Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh.

Điện thoại: 024 6 254 3519

Hotline: 096 523 77 56 (Toà soạn Hà Nội) / 091 122 12 22 (VPĐD TPHCM)

Email: tkts@kienthuc.net.vn

Chuyên trang của Báo

Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H

Liên hệ quảng cáo

Email: quangcao.kienthuc@gmail.com

Powered by ePi Technologies

DMCA.com Protection Status