Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H
  • Tài chính - Ngân hàng
  • Bất động sản
  • Golf & Doanh nhân
  • Doanh nghiệp
  • Tin 24/7
  • Hitech - Xe
  • Tiêu dùng - Bạn đọc
VietnamDaily Relax
Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H
Tài chính - Ngân hàng Bất động sản Golf & Doanh nhân Doanh nghiệp Tin 24/7 Hitech - Xe Tiêu dùng - Bạn đọc

Xe

Soi chi tiết bản độ streetfighter “siêu ngầu” từ Ducati 749

06/01/2016 15:45

(Kiến Thức) - Sử dụng nền tảng là mẫu sportbike Ducati 749, một thợ quay phim có tên Gustavo Penna đã tự tạo ra chiếc xe độ Francesca theo phong cách Streetfighter.

Nguyễn Huy

Ngắm tuyệt phẩm siêu xe cổ triệu đô Ferrari 250GT Drogo

Trải nghiệm Hilux hoàn toàn mới cùng Toyota xuân 2016

Cadillac và Chevrolet phát triển loạt SUV mới

"Choáng" với bộ sưu tập 5000 siêu xe của Vua Brunei

Ducati sắp ra xe mới, liệu có phải là 1299 Streetfighter?

 Bản độ streetfighter Ducati 749 là mẫu sportbike tầm trung, được coi là phiên bản nhỏ hơn của dòng 999 trước đây, tương tự 959 và 1299 Panigale hiện tại. Sau nhiều năm sử dụng chiếc xe cho các cuộc đua, Gustavo Penna đã quyết định "lột xác" chiếc 749 của anh thành streetfighter.
Bản độ streetfighter Ducati 749 là mẫu sportbike tầm trung, được coi là phiên bản nhỏ hơn của dòng 999 trước đây, tương tự 959 và 1299 Panigale hiện tại. Sau nhiều năm sử dụng chiếc xe cho các cuộc đua, Gustavo Penna đã quyết định "lột xác" chiếc 749 của anh thành streetfighter.
Theo đúng phong cách streetfighter và muốn bộc lộ hết vẻ cơ khí của chiếc xe, việc đầu tiên Gustavo làm đó là lột bỏ toàn bộ phần quây áo của chiếc 749.
Theo đúng phong cách streetfighter và muốn bộc lộ hết vẻ cơ khí của chiếc xe, việc đầu tiên Gustavo làm đó là lột bỏ toàn bộ phần quây áo của chiếc 749.
Bộ đèn pha kép đặt dọc đặc trưng của 749 được giữ lại nhưng có chỉnh sửa và sơn màu đen bóng như khung. Đây là chi tiết "ngầu" nhất trên chiếc xe. Gustavo cũng đánh bóng lại bộ phuộc của xe và bảo vệ nó khỏi đá dăm bằng dè trước cắt phần giữa.
Bộ đèn pha kép đặt dọc đặc trưng của 749 được giữ lại nhưng có chỉnh sửa và sơn màu đen bóng như khung. Đây là chi tiết "ngầu" nhất trên chiếc xe. Gustavo cũng đánh bóng lại bộ phuộc của xe và bảo vệ nó khỏi đá dăm bằng dè trước cắt phần giữa.
Phần khung phụ phía sau xe được rút gọn một cách tối đa và gắn vào bình xăng, với khả năng điều chỉnh tiến/lùi để phù hợp với thể hình và phong cách của người lái.
Phần khung phụ phía sau xe được rút gọn một cách tối đa và gắn vào bình xăng, với khả năng điều chỉnh tiến/lùi để phù hợp với thể hình và phong cách của người lái.
Bình xăng chiếc xe có thiết kế nguyên bản của 749, nhưng Gustavo đã tẩy hết sơn ở hai bên và hàn chấm vào những đường gân nối để đem tới vẻ "trần trụi" cho chiếc xe. Một dải sơn màu đỏ được giữ lại ở chính giữa, kèm theo những vết xước sau bao năm sử dụng.
Bình xăng chiếc xe có thiết kế nguyên bản của 749, nhưng Gustavo đã tẩy hết sơn ở hai bên và hàn chấm vào những đường gân nối để đem tới vẻ "trần trụi" cho chiếc xe. Một dải sơn màu đỏ được giữ lại ở chính giữa, kèm theo những vết xước sau bao năm sử dụng.
Khối động cơ của chiếc xe đã được thay bằng máy từ Ducati 749R mạnh hơn, với cò độ và van titan. Để nâng công suất cao hơn, Gustavo còn nhờ một người bạn làm ở NASA "thửa" riêng cho chiếc xe bộ pô titanium. Toàn bộ lốc nồi và nắp xích cam được để hở.
Khối động cơ của chiếc xe đã được thay bằng máy từ Ducati 749R mạnh hơn, với cò độ và van titan. Để nâng công suất cao hơn, Gustavo còn nhờ một người bạn làm ở NASA "thửa" riêng cho chiếc xe bộ pô titanium. Toàn bộ lốc nồi và nắp xích cam được để hở.
Với bản độ "trần trụi" nhưng cực "ngầu" này, Gustavo luôn thu hút được sự chú ý ở mọi nơi. Thậm chí nhiều người đã tìm tới anh để nhờ tạo ra một chiếc xe tương tự. Hiện tại, anh đã chế ra được 3 chiếc xe tương tự, bao gồm một chiếc từ Ducati 999.
Với bản độ "trần trụi" nhưng cực "ngầu" này, Gustavo luôn thu hút được sự chú ý ở mọi nơi. Thậm chí nhiều người đã tìm tới anh để nhờ tạo ra một chiếc xe tương tự. Hiện tại, anh đã chế ra được 3 chiếc xe tương tự, bao gồm một chiếc từ Ducati 999.

Top tin bài hot nhất

Hyundai Palisade Hybrid 2026 sắp về Việt Nam bán “cháy hàng”

Hyundai Palisade Hybrid 2026 sắp về Việt Nam bán “cháy hàng”

16/05/2025 09:31
Cận cảnh Honda Super Cub 110 Pro 2025 giá 62 triệu đồng

Cận cảnh Honda Super Cub 110 Pro 2025 giá 62 triệu đồng

15/05/2025 17:34
Loạt ôtô Lada của Nga cập cảng Việt Nam, dự kiến từ 360 triệu

Loạt ôtô Lada của Nga cập cảng Việt Nam, dự kiến từ 360 triệu

12/05/2025 07:55
Honda Cross Cub 2025 từ 66 triệu, "đấu" Yamaha PG-1 tại Việt Nam

Honda Cross Cub 2025 từ 66 triệu, "đấu" Yamaha PG-1 tại Việt Nam

09/05/2025 12:04
"Soi" Ford Territory 2025 mới lăn bánh trên đường phố Việt

"Soi" Ford Territory 2025 mới lăn bánh trên đường phố Việt

15/05/2025 09:49

Bạn có thể quan tâm

Người Việt mua 4.470 chiếc ôtô Hyundai trong tháng 4/2025

Người Việt mua 4.470 chiếc ôtô Hyundai trong tháng 4/2025

Cận cảnh SYM Shark 50cc 2025 giá 26,5 triệu đẹp như Honda SH

Cận cảnh SYM Shark 50cc 2025 giá 26,5 triệu đẹp như Honda SH

Honda e:N1 từ 904 triệu đồng - SUV điện lăn bánh 412 km/sạc

Honda e:N1 từ 904 triệu đồng - SUV điện lăn bánh 412 km/sạc

Giá xe Kia Sorento 2025 tại Việt Nam chỉ còn dưới 900 triệu

Giá xe Kia Sorento 2025 tại Việt Nam chỉ còn dưới 900 triệu

"Soi" GMC Hummer EV Carbon Fiber Edition 2026 vừa ra mắt

"Soi" GMC Hummer EV Carbon Fiber Edition 2026 vừa ra mắt

Cận cảnh SUV điện Toyota bZ Woodland 2025 vừa ra mắt

Cận cảnh SUV điện Toyota bZ Woodland 2025 vừa ra mắt

Giấy phép hoạt động báo chí số 29/GP-CBC, Bộ TTTT cấp ngày 24/12/2020

Tổng biên tập: Nhà báo Nguyễn Thị Mai Hương.

Phó Tổng biên tập: Nhà báo Nguyễn Danh Châu

Tòa soạn: 70 Trần Hưng Đạo, phường Trần Hưng Đạo, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.

VPĐD tại TP.HCM: 54 Phạm Huy Thông, phường 7, quận Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh.

Điện thoại: 024 6 254 3519

Hotline: 096 523 77 56 (Toà soạn Hà Nội) / 091 122 12 22 (VPĐD TPHCM)

Email: tkts@kienthuc.net.vn

Chuyên trang của Báo

Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H

Liên hệ quảng cáo

Email: quangcao.kienthuc@gmail.com

Powered by ePi Technologies

DMCA.com Protection Status