Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H
  • Tài chính - Ngân hàng
  • Bất động sản
  • Golf & Doanh nhân
  • Doanh nghiệp
  • Tin 24/7
  • Hitech - Xe
  • Tiêu dùng - Bạn đọc
VietnamDaily Relax
Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H
Tài chính - Ngân hàng Bất động sản Golf & Doanh nhân Doanh nghiệp Tin 24/7 Hitech - Xe Tiêu dùng - Bạn đọc

Xe

Soi Audi TT màu vàng mới giá gần 2 tỷ tại Hà Nội

13/07/2015 09:05

(Kiến Thức) - Đây là lần đầu tiên một chiếc Audi TT thế hệ mới mang màu vàng đặc trưng xuất hiện tại đại lý chính hãng tại Hà Nội.

Nguyễn Huy

Ford Việt Nam khép lại tháng 6 với doanh thu kỷ lục

Audi ra mắt TT Coupe mới tại Malaysia giá gần 2 tỷ đồng

Siêu môtô R1M đầu tiên tại Việt Nam có giá gần 900 triệu

Chiêm ngưỡng Audi TT clubsport turbo mạnh ngang R8

Loá mắt trước tuyệt phẩm Ferrari F12 TRS giá gần 100 tỷ

Thay vì kiểu dáng bầu bĩnh như 2 thế hệ trước, Audi TT mới được thiết kế với nhiều đường nét sắc sảo hơn, đem tới vẻ năng động, thể thao hơn cho chiếc xe.
Thay vì kiểu dáng bầu bĩnh như 2 thế hệ trước, Audi TT mới được thiết kế với nhiều đường nét sắc sảo hơn, đem tới vẻ năng động, thể thao hơn cho chiếc xe.
Dưới nước sơn màu vàng tươi, những đường nét đơn giản của TT nổi lên rõ rệt, khiến chiếc xe tạo được một ấn tượng đặc biệt đối với người nhìn.
Dưới nước sơn màu vàng tươi, những đường nét đơn giản của TT nổi lên rõ rệt, khiến chiếc xe tạo được một ấn tượng đặc biệt đối với người nhìn.
Giống như nhiều mẫu xe mới của Audi, TT được trang bị lưới tản nhiệt rộng hơn cùng các đèn pha sắc nhọn sử dụng công nghệ LED hiện đại.
Giống như nhiều mẫu xe mới của Audi, TT được trang bị lưới tản nhiệt rộng hơn cùng các đèn pha sắc nhọn sử dụng công nghệ LED hiện đại.
Ở phía sau, chiếc xe mới vẫn giữ lại được phần "mông" khá bầu bĩnh đã trở thành đặc trưng của Audi TT.
Ở phía sau, chiếc xe mới vẫn giữ lại được phần "mông" khá bầu bĩnh đã trở thành đặc trưng của Audi TT.
Nắp bình xăng có thiết kế như xe đua, có thể mở ra chỉ bằng một cái ấn nhẹ và người lái không cần phải vặn thêm nắp nào nữa.
Nắp bình xăng có thiết kế như xe đua, có thể mở ra chỉ bằng một cái ấn nhẹ và người lái không cần phải vặn thêm nắp nào nữa.
Cản sau của TT có những đường ngang phía dưới nhấn mạnh thêm dáng vẻ thể thao của chiếc xe, bên cạnh ống xả kép được đặt đối xứng hai bên thân xe.
Cản sau của TT có những đường ngang phía dưới nhấn mạnh thêm dáng vẻ thể thao của chiếc xe, bên cạnh ống xả kép được đặt đối xứng hai bên thân xe.
Đèn hậu của TT cũng sử dụng công nghệ LED hiện đại, và có thêm tuỳ chọn đèn LED ma trận. Một cánh đuôi được "giấu" ở cửa hậu xe và chỉ mở ra ở tốc độ trên 120 km/h hay khi bấm nút bên trong cabin.
Đèn hậu của TT cũng sử dụng công nghệ LED hiện đại, và có thêm tuỳ chọn đèn LED ma trận. Một cánh đuôi được "giấu" ở cửa hậu xe và chỉ mở ra ở tốc độ trên 120 km/h hay khi bấm nút bên trong cabin.
Bộ mâm 5 cánh kép phay bóng thể thao trên TT thế hệ mới. Khách hàng có thể đặt thêm nhiều kiểu dáng và kích thước mâm khác nhau.
Bộ mâm 5 cánh kép phay bóng thể thao trên TT thế hệ mới. Khách hàng có thể đặt thêm nhiều kiểu dáng và kích thước mâm khác nhau.
Nội thất của Audi TT được thiết kế theo phong cách tối giản, hạn chế tối đa số nút bấm để khiến người lái có thể tập trung hưởng thụ khả năng vận hành mà chiếc xe đem lại.
Nội thất của Audi TT được thiết kế theo phong cách tối giản, hạn chế tối đa số nút bấm để khiến người lái có thể tập trung hưởng thụ khả năng vận hành mà chiếc xe đem lại.
Vô-lăng của chiếc xe có thiết kế vát góc thể thao và thiết kế gần như y hệt dòng siêu xe R8 thế hệ mới, chỉ thiếu đi một số nút bấm.
Vô-lăng của chiếc xe có thiết kế vát góc thể thao và thiết kế gần như y hệt dòng siêu xe R8 thế hệ mới, chỉ thiếu đi một số nút bấm.
TT cũng là chiếc xe Audi đầu tiên được trang bị "Virtual Cockpit" - bảng đồng hồ là một màn hình lớn cung cấp đầy đủ các thông tin và được xử lý hiển thị bằng chip Tegra.
TT cũng là chiếc xe Audi đầu tiên được trang bị "Virtual Cockpit" - bảng đồng hồ là một màn hình lớn cung cấp đầy đủ các thông tin và được xử lý hiển thị bằng chip Tegra.
Trên từng núm điều chỉnh của điều hoà cũng có các màn hình nhỏ để cung cấp các thông tin về nhiệt độ và chế độ làm mát trong xe.
Trên từng núm điều chỉnh của điều hoà cũng có các màn hình nhỏ để cung cấp các thông tin về nhiệt độ và chế độ làm mát trong xe.
Những chiếc ghế của TT là loại thể thao ôm lưng, nhưng được dập gân và thêu chỉ khá tinh xảo, sử dụng các chất liệu dễ chịu.
Những chiếc ghế của TT là loại thể thao ôm lưng, nhưng được dập gân và thêu chỉ khá tinh xảo, sử dụng các chất liệu dễ chịu.
Dù là một chiếc xe thể thao nhưng TT vẫn có khoang hành lý với thể tích lên tới 305l, với cửa hậu mở lớn, dễ dàng chất dỡ hàng hoá hơn.
Dù là một chiếc xe thể thao nhưng TT vẫn có khoang hành lý với thể tích lên tới 305l, với cửa hậu mở lớn, dễ dàng chất dỡ hàng hoá hơn.
Nằm dưới nắp ca-pô của TT là khối động cơ xăng 4 xi-lanh thẳng hàng 2.0l tăng áp, đem tới công suất tối đa 220 mã lực.
Nằm dưới nắp ca-pô của TT là khối động cơ xăng 4 xi-lanh thẳng hàng 2.0l tăng áp, đem tới công suất tối đa 220 mã lực.
Một loạt công nghệ hiện đại khác nhau được trang bị như hệ thống phun nhiên liệu gián tiếp hỗ trợ hệ thống bơm nhiên liệu trực tiếp FSI, hệ thống van Audi (AVS) để tuỳ chỉnh van xả và quản lý nhiệt động cơ,...
Một loạt công nghệ hiện đại khác nhau được trang bị như hệ thống phun nhiên liệu gián tiếp hỗ trợ hệ thống bơm nhiên liệu trực tiếp FSI, hệ thống van Audi (AVS) để tuỳ chỉnh van xả và quản lý nhiệt động cơ,...
Kết hợp với hộp số ly hợp kép S-Tronic 6 cấp cùng hệ dẫn động cầu trước, phiên bản cơ bản này của TT có thể đạt 0-100 km/h sau 5,5 giây và tốc độ tối đa 209 km/h.
Kết hợp với hộp số ly hợp kép S-Tronic 6 cấp cùng hệ dẫn động cầu trước, phiên bản cơ bản này của TT có thể đạt 0-100 km/h sau 5,5 giây và tốc độ tối đa 209 km/h.
Nhờ có hộp số hiện đại, trọng lượng nhẹ, động cơ dung tích nhỏ và kiểu dáng khí động học nên TT chỉ "ăn" trung bình 6,4 lít xăng/100 km.
Nhờ có hộp số hiện đại, trọng lượng nhẹ, động cơ dung tích nhỏ và kiểu dáng khí động học nên TT chỉ "ăn" trung bình 6,4 lít xăng/100 km.
Tại Việt Nam, Audi TT 2.0 TFSI có giá khởi điểm 1,78 tỷ đồng (bao gồm VAT, không bao gồm các tùy chọn). Xe được bảo hành 3 năm không giới hạn số km.
Tại Việt Nam, Audi TT 2.0 TFSI có giá khởi điểm 1,78 tỷ đồng (bao gồm VAT, không bao gồm các tùy chọn). Xe được bảo hành 3 năm không giới hạn số km.

Top tin bài hot nhất

Cận cảnh Honda Super Cub 110 Pro 2025 giá 62 triệu đồng

Cận cảnh Honda Super Cub 110 Pro 2025 giá 62 triệu đồng

15/05/2025 17:34
Hyundai Palisade Hybrid 2026 sắp về Việt Nam bán “cháy hàng”

Hyundai Palisade Hybrid 2026 sắp về Việt Nam bán “cháy hàng”

16/05/2025 09:31
Honda Cross Cub 2025 từ 66 triệu, "đấu" Yamaha PG-1 tại Việt Nam

Honda Cross Cub 2025 từ 66 triệu, "đấu" Yamaha PG-1 tại Việt Nam

09/05/2025 12:04
Loạt ôtô Lada của Nga cập cảng Việt Nam, dự kiến từ 360 triệu

Loạt ôtô Lada của Nga cập cảng Việt Nam, dự kiến từ 360 triệu

12/05/2025 07:55
"Soi" Ford Territory 2025 mới lăn bánh trên đường phố Việt

"Soi" Ford Territory 2025 mới lăn bánh trên đường phố Việt

15/05/2025 09:49

Bạn có thể quan tâm

Cả dàn McLaren & Ferrari 488 GTB bạc tỷ "tắm nắng" ở Sài Gòn

Cả dàn McLaren & Ferrari 488 GTB bạc tỷ "tắm nắng" ở Sài Gòn

23 siêu xe Ferrari F50 30 năm tuổi du ngoạn tại Ý

23 siêu xe Ferrari F50 30 năm tuổi du ngoạn tại Ý

Toyota Corolla Cross 2026 ra mắt, từ 25.485 USD tại Mỹ

Toyota Corolla Cross 2026 ra mắt, từ 25.485 USD tại Mỹ

Xiaomi SU7 Max bị xe tải đè "xẹp lép" vẫn hoạt động

Xiaomi SU7 Max bị xe tải đè "xẹp lép" vẫn hoạt động

Ford Ranger Super Duty cập bến Thái Lan, khó về Việt Nam

Ford Ranger Super Duty cập bến Thái Lan, khó về Việt Nam

Nissan N7 2025 từ 419 triệu đồng, bán "đắt như tôm tươi"

Nissan N7 2025 từ 419 triệu đồng, bán "đắt như tôm tươi"

Giấy phép hoạt động báo chí số 29/GP-CBC, Bộ TTTT cấp ngày 24/12/2020

Tổng biên tập: Nhà báo Nguyễn Thị Mai Hương.

Phó Tổng biên tập: Nhà báo Nguyễn Danh Châu

Tòa soạn: 70 Trần Hưng Đạo, phường Trần Hưng Đạo, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.

VPĐD tại TP.HCM: 54 Phạm Huy Thông, phường 7, quận Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh.

Điện thoại: 024 6 254 3519

Hotline: 096 523 77 56 (Toà soạn Hà Nội) / 091 122 12 22 (VPĐD TPHCM)

Email: tkts@kienthuc.net.vn

Chuyên trang của Báo

Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H

Liên hệ quảng cáo

Email: quangcao.kienthuc@gmail.com

Powered by ePi Technologies

DMCA.com Protection Status