Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H
  • Tài chính - Ngân hàng
  • Bất động sản
  • Golf & Doanh nhân
  • Doanh nghiệp
  • Tin 24/7
  • Hitech - Xe
  • Tiêu dùng - Bạn đọc
VietnamDaily Relax
Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H
Tài chính - Ngân hàng Bất động sản Golf & Doanh nhân Doanh nghiệp Tin 24/7 Hitech - Xe Tiêu dùng - Bạn đọc

Xe

Skoda Karoq 2025 về Việt Nam, thêm bản Sportline thể thao

30/05/2025 07:59

Tương tự phiên bản cũ, Skoda Karoq 2025 vẫn được nhập khẩu nguyên chiếc từ châu Âu nên giá khó giảm.

Tâm Võ

Skoda Elroq - SUV điện nhanh nhất sẽ thay thế Karoq tại Việt Nam

Xả hàng tồn, Skoda Karoq giảm 275 triệu đồng tại đại lý Việt

Skoda Karoq là dòng SUV cỡ C nhập khẩu châu Âu đã lần đầu tiên trình làng ở thị trường Việt Nam vào năm 2023. Tuy nhiên, mẫu xe này chưa gây được tiếng vang vì kích thước nhỏ hơn các đối thủ cùng phân khúc như Mazda CX-5, Hyundai Tucson hay Ford Territory trong khi giá bán lại cao hơn đáng kể.
Skoda Karoq là dòng SUV cỡ C nhập khẩu châu Âu đã lần đầu tiên trình làng ở thị trường Việt Nam vào năm 2023. Tuy nhiên, mẫu xe này chưa gây được tiếng vang vì kích thước nhỏ hơn các đối thủ cùng phân khúc như Mazda CX-5, Hyundai Tucson hay Ford Territory trong khi giá bán lại cao hơn đáng kể.
Để cải thiện sức hút cho mẫu xe này, Skoda đã đưa phiên bản mới của Karoq về Việt Nam. Skoda Karoq 2025 thế mới sẽ có 2 phiên bản là Sportline và Premium. Trong khi đó, đời cũ có 2 phiên bản là Ambition và Style.
Để cải thiện sức hút cho mẫu xe này, Skoda đã đưa phiên bản mới của Karoq về Việt Nam. Skoda Karoq 2025 thế mới sẽ có 2 phiên bản là Sportline và Premium. Trong khi đó, đời cũ có 2 phiên bản là Ambition và Style.
Về ngoại hình, mẫu SUV cỡ C này sở hữu ngoại hình ấn tượng hơn. Đúng như tên gọi, phiên bản Sportline của mẫu SUV cỡ C này được thiết kế theo hơi hướng thể thao và sử dụng khung gầm MQB A1 cao cấp.
Về ngoại hình, mẫu SUV cỡ C này sở hữu ngoại hình ấn tượng hơn. Đúng như tên gọi, phiên bản Sportline của mẫu SUV cỡ C này được thiết kế theo hơi hướng thể thao và sử dụng khung gầm MQB A1 cao cấp.
Gói ngoại thất thể thao của Skoda Karoq Sportline bao gồm những chi tiết ngoại thất màu đen nhằm phân biệt với phiên bản Premium. Theo đó, xe sở hữu lưới tản nhiệt, ốp gương chiếu hậu, lưới tản nhiệt, baga nóc, tem chữ nổi "Skoda" và "Karoq" trên cửa cốp đều sơn màu đen. Các chi tiết trên cản trước và sau cũng được sơn màu tương tự.
Gói ngoại thất thể thao của Skoda Karoq Sportline bao gồm những chi tiết ngoại thất màu đen nhằm phân biệt với phiên bản Premium. Theo đó, xe sở hữu lưới tản nhiệt, ốp gương chiếu hậu, lưới tản nhiệt, baga nóc, tem chữ nổi "Skoda" và "Karoq" trên cửa cốp đều sơn màu đen. Các chi tiết trên cản trước và sau cũng được sơn màu tương tự.
Chưa hết, Skoda Karoq Sportline còn được trang bị bộ vành hợp kim với đường kính 19 inch và thiết kế đa chấu khỏe khoắn hơn. Trong khi đó, bản Premium chỉ dùng vành 18 inch. Ốp sườn sơn cùng màu thân xe, cánh gió đuôi kéo dài hơn và kính cách âm tối màu cũng là đặc điểm nhận dạng của phiên bản Sportline.
Chưa hết, Skoda Karoq Sportline còn được trang bị bộ vành hợp kim với đường kính 19 inch và thiết kế đa chấu khỏe khoắn hơn. Trong khi đó, bản Premium chỉ dùng vành 18 inch. Ốp sườn sơn cùng màu thân xe, cánh gió đuôi kéo dài hơn và kính cách âm tối màu cũng là đặc điểm nhận dạng của phiên bản Sportline.
Ngoài nâng cấp về mặt ngoại thất, Skoda Karoq mới ở thị trường Việt Nam còn có một đổi mới đáng giá khác, đó là sự xuất hiện của các tính năng an toàn chủ động ADAS như hệ thống kiểm soát hành trình cùng nhiều nâng cấp hiện đại hơn thế hệ hiện tại đang bán ở Việt Nam.
Ngoài nâng cấp về mặt ngoại thất, Skoda Karoq mới ở thị trường Việt Nam còn có một đổi mới đáng giá khác, đó là sự xuất hiện của các tính năng an toàn chủ động ADAS như hệ thống kiểm soát hành trình cùng nhiều nâng cấp hiện đại hơn thế hệ hiện tại đang bán ở Việt Nam.
Dù ở phiên bản nào, xe cũng sở hữu nội thất bọc da, ghế chỉnh điện 12 hướng, ghế lái nhớ 3 vị trí, màn hình cảm ứng trung tâm 8 inch, kết nối Apple CarPlay/Android Auto không dây và điều hòa tự động 2 vùng độc lập.
Dù ở phiên bản nào, xe cũng sở hữu nội thất bọc da, ghế chỉnh điện 12 hướng, ghế lái nhớ 3 vị trí, màn hình cảm ứng trung tâm 8 inch, kết nối Apple CarPlay/Android Auto không dây và điều hòa tự động 2 vùng độc lập.
Riêng phiên bản Sportline dùng vô lăng 3 chấu, vát đáy thể thao hơn, hệ thống âm thanh Canton, bảng đồng hồ kỹ thuật số Virtual Cockpit 10,25 inch và cửa sổ trời toàn cảnh Panorama. Trong khi đó, bản Premium chỉ có vô lăng 2 chấu, hệ thống âm thanh tiêu chuẩn và bảng đồng hồ kỹ thuật số Virtual Cockpit 8 inch.
Riêng phiên bản Sportline dùng vô lăng 3 chấu, vát đáy thể thao hơn, hệ thống âm thanh Canton, bảng đồng hồ kỹ thuật số Virtual Cockpit 10,25 inch và cửa sổ trời toàn cảnh Panorama. Trong khi đó, bản Premium chỉ có vô lăng 2 chấu, hệ thống âm thanh tiêu chuẩn và bảng đồng hồ kỹ thuật số Virtual Cockpit 8 inch.
Karoq Sportline có tất cả tính năng mà Karoq Premium có nhưng được trang bị thêm camera toàn cảnh 360 độ - Area View. Đặc biệt, Karoq Sportline tích hợp chức năng hỗ trợ đỗ xe tự động thông minh (Park Assist), giúp người dùng luôn đỗ xe gọn gàng dù vị trí đỗ hẹp. Các chế độ hỗ trợ lái của Karoq Sportline là trợ thủ đắc lực đối với người chưa có nhiều kinh nghiệm trong việc cầm vô lăng.
Karoq Sportline có tất cả tính năng mà Karoq Premium có nhưng được trang bị thêm camera toàn cảnh 360 độ - Area View. Đặc biệt, Karoq Sportline tích hợp chức năng hỗ trợ đỗ xe tự động thông minh (Park Assist), giúp người dùng luôn đỗ xe gọn gàng dù vị trí đỗ hẹp. Các chế độ hỗ trợ lái của Karoq Sportline là trợ thủ đắc lực đối với người chưa có nhiều kinh nghiệm trong việc cầm vô lăng.
Xe trang bị động cơ 1.4 TSI, công suất 150PS, momen xoắn lớn nhất 250 Nm đạt được từ vòng tua máy 1500 - 3500rpm kết hợp với hộp số 8 cấp, giúp chiếc xe có khả năng tăng tốc nhanh chóng, hoạt động mượt mà và tối ưu nhiên liệu. Karoq Premium có 3 chế độ lái Eco, Normal, Sport tuỳ theo mức độ ưu tiên của chủ về về tiết kiệm nhiên liệu hay hiệu năng vận hành.
Xe trang bị động cơ 1.4 TSI, công suất 150PS, momen xoắn lớn nhất 250 Nm đạt được từ vòng tua máy 1500 - 3500rpm kết hợp với hộp số 8 cấp, giúp chiếc xe có khả năng tăng tốc nhanh chóng, hoạt động mượt mà và tối ưu nhiên liệu. Karoq Premium có 3 chế độ lái Eco, Normal, Sport tuỳ theo mức độ ưu tiên của chủ về về tiết kiệm nhiên liệu hay hiệu năng vận hành.
Tương tự phiên bản cũ, Karoq 2025 vẫn được nhập khẩu nguyên chiếc từ châu Âu về Việt Nam. Theo công bố từ chính hãng, mức giá xe Skoda Karoq Premium 2025 là 1,009 tỷ và Karoq Sportline là 1,129 tỷ đồng. Để "dọn kho" đón phiên bản mới, các đại lý Skoda tại Việt Nam hiện đang giảm giá lên đến 200 triệu đồng cho dòng xe Karoq.
Tương tự phiên bản cũ, Karoq 2025 vẫn được nhập khẩu nguyên chiếc từ châu Âu về Việt Nam. Theo công bố từ chính hãng, mức giá xe Skoda Karoq Premium 2025 là 1,009 tỷ và Karoq Sportline là 1,129 tỷ đồng. Để "dọn kho" đón phiên bản mới, các đại lý Skoda tại Việt Nam hiện đang giảm giá lên đến 200 triệu đồng cho dòng xe Karoq.
Video: Skoda Karoq 2025 - SUV đô thị nguyên bản từ Châu Âu.

Bạn có thể quan tâm

Toyota Crown Sedan đạt điểm an toàn cao nhất tại Nhật Bản

Toyota Crown Sedan đạt điểm an toàn cao nhất tại Nhật Bản

Ra mắt Geely Galaxy M9 "Maybach GLS của Trung Quốc"

Ra mắt Geely Galaxy M9 "Maybach GLS của Trung Quốc"

Mua ôtô cũ, cần biết gì trước khi nhờ thợ kiểm tra

Mua ôtô cũ, cần biết gì trước khi nhờ thợ kiểm tra

Lý do SU7 "bán chạy như tôm tươi" nhưng Xiaomi vẫn lỗ?

Lý do SU7 "bán chạy như tôm tươi" nhưng Xiaomi vẫn lỗ?

TMT Motors hé lộ ôtô mini điện siêu nhỏ, siêu rẻ

TMT Motors hé lộ ôtô mini điện siêu nhỏ, siêu rẻ

Toyota Việt Nam triệu hồi gần 1.500 xe Yaris Cross HEV

Toyota Việt Nam triệu hồi gần 1.500 xe Yaris Cross HEV

Nhưng đến nay đã bán lại cho 1 showroom ở Hà Nội, mức giá giao dịch không được tiết lộ, nhưng chiếc Aston Martin DB11 V8 này đã được chào bán lại hơn 10 tỷ đồng.

Tay chơi Hà Nội bán Aston Martin DB11 hơn 10 tỷ sau 3 tháng

Ngắm Lamborghini Aventador S của đại gia bí ẩn nhất Việt Nam

Ngắm Lamborghini Aventador S của đại gia bí ẩn nhất Việt Nam

Xem Gen Z "đọ cá tính" cùng xe ga Yamaha Janus mới

Xem Gen Z "đọ cá tính" cùng xe ga Yamaha Janus mới

Mercedes-Maybach GLS 480 màu độc, tiền sơn đủ mua Mazda CX-5

Mercedes-Maybach GLS 480 màu độc, tiền sơn đủ mua Mazda CX-5

Soi chi tiết SUV hạng sang Cadillac XT4 chỉ 559 triệu đồng

Soi chi tiết SUV hạng sang Cadillac XT4 chỉ 559 triệu đồng

GWM và Be bắt tay phát triển dịch vụ ôtô hybrid tại Việt Nam

GWM và Be bắt tay phát triển dịch vụ ôtô hybrid tại Việt Nam

Top tin bài hot nhất

Soi chi tiết SUV hạng sang Cadillac XT4 chỉ 559 triệu đồng

Soi chi tiết SUV hạng sang Cadillac XT4 chỉ 559 triệu đồng

30/05/2025 12:37
Mercedes-Maybach GLS 480 màu độc, tiền sơn đủ mua Mazda CX-5

Mercedes-Maybach GLS 480 màu độc, tiền sơn đủ mua Mazda CX-5

30/05/2025 13:39
SYM Fiddle DX 158 2025 đẹp tựa Vespa, trang bị vượt trội

SYM Fiddle DX 158 2025 đẹp tựa Vespa, trang bị vượt trội

30/05/2025 10:51
Nhưng đến nay đã bán lại cho 1 showroom ở Hà Nội, mức giá giao dịch không được tiết lộ, nhưng chiếc Aston Martin DB11 V8 này đã được chào bán lại hơn 10 tỷ đồng.

Tay chơi Hà Nội bán Aston Martin DB11 hơn 10 tỷ sau 3 tháng

30/05/2025 16:37
Ngắm Lamborghini Aventador S của đại gia bí ẩn nhất Việt Nam

Ngắm Lamborghini Aventador S của đại gia bí ẩn nhất Việt Nam

30/05/2025 15:01

Giấy phép hoạt động báo chí số 29/GP-CBC, Bộ TTTT cấp ngày 24/12/2020

Tổng biên tập: Nhà báo Nguyễn Thị Mai Hương.

Phó Tổng biên tập: Nhà báo Nguyễn Danh Châu

Tòa soạn: 70 Trần Hưng Đạo, phường Trần Hưng Đạo, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.

VPĐD tại TP.HCM: 54 Phạm Huy Thông, phường 7, quận Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh.

Điện thoại: 024 6 254 3519

Hotline: 096 523 77 56 (Toà soạn Hà Nội) / 091 122 12 22 (VPĐD TPHCM)

Email: tkts@kienthuc.net.vn

Chuyên trang của Báo

Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H

Liên hệ quảng cáo

Email: quangcao.kienthuc@gmail.com

Powered by ePi Technologies

DMCA.com Protection Status