Siêu xe tai tiếng và vị đại gia kim cương của Hà Hồ

Vị đại gia kim cương nổi danh từ năm 2011 khi chiếc Porsche biển số đẹp bị Công an Hà Nội giữ, sau đó là mối tình ồn ào với Hồ Ngọc Hà.

Mới đây, mạng xã hội lan truyền clip ghi lại hình ảnh đại gia K. Nam Phi bế thốc một phụ nữ được cho là Hồ Ngọc Hà lên xe. Đây không phải là lần đầu tiên cánh báo giới bắt gặp cặp đôi này “nồng nàn” bên nhau.
Sieu xe tai tieng va vi dai gia kim cuong cua Ha Ho
Mẫu coupe 4 cửa Porsche Panamera 4S của đại gia Kim Cương.
Vị đại gia kim cương sinh năm 1982 được biết đến là người chịu chơi bậc nhất xứ Nghệ, từng tặng Hồ Hà chiếc nhẫn 21 tỷ và đi xe biển số siêu đẹp 37A – 0.3333. Vụ lùm xùm năm 2011 luôn được báo chí nhắc đến mỗi lần nhắc đến "K. Nam Phi".
Khi đó, chiếc Porsche Panamera 4S màu trắng của anh bị Công an Hà Nội yêu cầu dừng xe kiểm tra hành chính và xung quanh có khá nhiều phóng viên tác nghiệp ghi hình. Đáp trả lại, vị đại gia này đã ném chiếc bật lửa Zippo vào mặt nữ phóng viên Báo Đời sống & Pháp luật.
Khép lại những tai tiếng không mấy hay ho,"K Nam Phi" vẫn được giới yêu xe ngưỡng mộ vì độ chịu chơi của mình, đặc biệt với chiếc Porsche Panamera 4S biển siêu đẹp.
Porsche Panamera 4S với nội thất “lộng lẫy”, vóc dáng pha trộn giữa sedan truyền thống và coupe cùng đuôi xe vuốt xuống đầy thanh lịch đã chiếm trọn trái tim của nhiều đại gia. Người yêu xe sẽ dễ nhận ra dòng Panamera 4S thông qua cụm đèn pha và lưới tản nhiệt vốn rất đặc trưng của nhà sản xuất Đức.
Nội thất chính là điểm nhấn tạo nên đẳng cấp. Bên trong bố trí các nút như điện thoại Vertu rất sang trọng, cửa gió điều hòa, màn hình cảm ứng mang đậm chất Porsche. Ghế bọc da có đủ các chế độ điều chỉnh, phần đệm dễ dàng kéo dài hoặc rút ngắn lại.
Hệ thống điều hòa tự động 2 vùng, màn hình cảm ứng 7 inch cùng dàn CD 6 đĩa với hệ thống âm thanh Burmester 16 loa cực “khủng”.
Porsche Panamera 4S trang bị động cơ 4,8 lít V8 công suất 400 mã lực tại vòng tua 6.500 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 500 Nm tại vòng tua 3.500-5.000 vòng/phút. Giá bán tại Mỹ là 93.000 USD nhưng về Việt Nam, các đại gia phải trả hơn 6 tỷ đồng cho chiếc Panamera 4S tiêu chuẩn và gần 8 tỷ đồng cho bản Panamera 4S Executive.

Bản độ Yamaha MT-07 đua đường đất "chất lừ"

(Kiến Thức) - Nhằm "vinh danh" giải đua đường đất và để kỷ niệm 60 năm thành lập Yamaha Motor, Yamaha Mỹ đã tạo ra bản độ DT-07 theo phong cách dirt tracker.

Ban do Yamaha MT-07 dua duong dat
Dù được "độ" từ mẫu naked bike Yamaha MT-07, tuy nhiên DT-07 có kiểu dáng hoàn toàn khác biệt, khiến ngay cả với những người yêu xe máy cũng khó có thể nhận ra.

Porsche thành công rực rỡ trong quý 1/2015 nhờ Macan

(Kiến Thức) - Từ đầu năm 2015 cho đến cuối tháng 4 vừa qua, Porsche đã giao tổng cộng 51.102 xe mới, tăng 32% so với cùng kỳ năm ngoái. 

Như vậy, doanh thu trong ba tháng đầu năm 2015 tăng 29% tương đương với 5,08 triệu euro, lợi nhuận đã vượt qua mốc của năm trước 10% đạt đến 765 triệu euro. Số lượng nhân viên cũng đã tăng 12% tương đương với 22.945 nhân viên.

Xem "xế nổ" Honda rượt đuổi nhau trên từng mét đất

(Kiến Thức) - Giải đua xe máy lớn nhất Việt Nam vừa được tổ chức tại Bình Dương với hơn 150 tay đua cùng các dòng xe Honda từ 110 đến 125 cc. 

Xem

Chiều 17/10, tại Trung tâm Thể dục Thể thao Quân đoàn 4, tỉnh Bình Dương, diễn ra giải đua xe máy Honda phân khúc 110 đến 125cc tranh cúp vô địch quốc gia. Tham gia giải góp mặt 150 tay đua thuộc các hệ khác nhau tranh tài.


Xem

Những chiếc Honda MSX đã được chuẩn bị sẵn sàng cho các vòng đua. Đây là những chiếc MSX 125cc đã được độ lên sao cho phù hợp với giải đua cũng như đủ sức mạnh để vượt mọi chướng ngại trên đường đua.


Xem

Ngoài MSX, hàng trăm chiếc xe Wave và Blade của Honda cũng được các lò độ, đội đua và cá nhân... mang đến giải đua lần này. Đây là những chiếc xe đã được độ lên để tham gia giải.


Xem
 Những chiếc Honda Blade đã chuẩn bị sẵn sàng tại vạch xuất phát. Ở khúc đầu tiên này, các tay đua rất cần sự tập trung để hoàn thành cú "đề pa" để vượt lên phía trước dẫn đầu.

Xem

Mặc dù được độ công suất khá mạnh nhưng những chiếc "xế nổ" Honda vẫn là những dòng xe phổ thông nên tốc độ tối đa cũng như khả năng tăng tốc không cao. Khả năng bứt tốc cao nhất chỉ xấp xỉ 100 km/h.


Xem

Chặng 9 giải đua Honda MSX tranh cúp vô địch quốc gia năm nay diễn ra căng thẳng khi hàng loạt các nhà độ, đội đua và các cá nhân... đã chuẩn bị khá kỹ. Tất cả đều mong muốn sẽ giành chức vô địch giải lần này.


Xem

Tại các khúc cua, các tay đua kèn cựa nhau trên từng mét đất để cố gắng làm sao có thể vượt mặt đối thủ một cách nhanh nhất.


Xem
 Bởi ở từng phân khúc, các tay lái sẽ được chia thành 3 nhóm chạy vòng loại. Hai tay lái về đích trước mỗi nhóm tiếp tục đấu bán kết. Trận chung kết sẽ là màn so tài của 4 tay lái xuất sắc nhất.

Xem
 Hạng đua ở phân khúc xe máy phổ thông Honda Blade và Wave đã cho khán giả chứng kiến một trận chung kết đầy phấn khích. Các tay đua luôn bám sát nhau và có những màn rượt đuổi, bứt tốc cực kỳ ngoạn mục.

Xem

Tuy nhiên, tại giải lần này cũng chứng kiến hàng chục pha tai nạn xảy ra trong ngày thi đấu đầu tiên. Những chiếc xe gặp rủi ro chủ yếu tại giải Wave bán chuyên.


Xem

Do chạy với tốc độ cao, nhiều tay lái thiếu kinh nghiệm không kiểm soát được khi qua khúc cua khiến xe bị văng khỏi đường đua khiến họ bỏ lỡ hàng loạt cơ hội về đích sớm.


Xem

Những tai nạn khiến các tay đua phải sớm bỏ cuộc, nhưng phần lớn đều không nghiêm trọng do đã được chuẩn bị rất kỹ về những vấn đề này.


Xem

Đội ngũ các Bác sỹ luôn túc tực kịp thời để hỗ trợ các tay đua "gặp nạn", nhưng ca chấn thương nhỏ sẽ được xử lý kịp thời ngay tại chỗ.


Xem
 Tham gia giải đua lần này có những tay đua nhiều kinh nghiệm. Theo các nhà chuyên môn, chiến thắng đôi khi chỉ phân định bằng nửa vòng bánh xe, vì vậy cuộc cạnh tranh vô cùng khốc liệt.

Xem
 So với các mẫu 'xế nổ" tham gia giải đua năm nay, ngoài Honda Blade và Wave, mẫu xe côn tay cỡ nhỏ MSX 125 được nhiều khán giả quan tâm hơn cả bởi độ bốc và đầm hơn.

Xem

Là mẫu xe côn tay cỡ nhỏ dung tích 125cc, nhưng Honda MSX được các tay đua Việt Nam thể hiện không hề kém cạnh những chiếc môtô PKL. Trên khán đài, hàng nghìn khán giả phải trầm trồ trước tài năng của họ.


Xem
 Kết quả chung cuộc vòng đua xe Honda MSX125cc - tay đua Bùi Duy Thông mang số đeo 36 đã giành chức vô địch. Đây là tay đua vừa trở về sau đợt tập huấn tại Malaysia

Xem

Đại diện nhà tài trợ, trưởng ban tổ chức giải thi đấu năm nay trao cúp cùng giải thưởng cho các vận động viên đoạt giải tại phân khúc xe côn tay Honda MSX 125.


Xem
 Hạng nhất vòng đua xe Honda Blade 110cc - tay đua Đoàn Trường Lợi mang số đeo 44 đã giành chức vô địch. Tay đua này cũng đã từng dành giải nhất tại giải đua này tại Đà Nẵng vừa qua.

Xem
 Tay đua Đoàn Trường Lợi giành chức vô địch tại giải Honda Blade hệ chuyên nghiệp. Trường Lợi năm nay 21 tuổi, anh bắt đầu tham gia đua xe chuyên nghiệp từ năm 16 tuổi.