Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H
  • Tài chính - Ngân hàng
  • Bất động sản
  • Golf & Doanh nhân
  • Doanh nghiệp
  • Tin 24/7
  • Hitech - Xe
  • Tiêu dùng - Bạn đọc
VietnamDaily Relax
Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H
Tài chính - Ngân hàng Bất động sản Golf & Doanh nhân Doanh nghiệp Tin 24/7 Hitech - Xe Tiêu dùng - Bạn đọc

Xe

Siêu xe sang Genesis G90 2017 bản Mỹ có gì "hot"?

11/08/2016 14:41

(Kiến Thức) - Quyết giành "miếng bánh thị phần" phân khúc sedan cao cấp taị thị trường Mỹ, Genesis G90 được trang bị tiêu chuẩn hơn hẳn các đối thủ đồng hạng.

Nguyễn Huy

Cặp đôi siêu xe Maserati MC12 “siêu khủng” giá 446 tỷ

Siêu xe Lamborghini Aventador 25 tỷ “náo loạn” đêm Sài Gòn

“Đấu” Maybach S600, Genesis G90 có phiên bản siêu sang

Sedan hạng sang Hyndai Genesis G90 xuất hiện tại Hà Nội

Xế sang Genesis G90 “biển trắng” đầu tiên tại Hà Nội

Cách đây gần 1 năm, mẫu xe sang Genesis G90 của thương hiệu xe cao cấp Genesis mới mở của Hyundai đã lần đầu tiên được ra mắt tại Trung Quốc dưới tên gọi EQ900. Tuy nhiên phải tới triển lãm Detroit đầu năm, mẫu xe này mới được giới thiệu tới khách hàng Mỹ và chuẩn bị được bán chính thức trong thời gian ngắn sắp tới.
Cách đây gần 1 năm, mẫu xe sang Genesis G90 của thương hiệu xe cao cấp Genesis mới mở của Hyundai đã lần đầu tiên được ra mắt tại Trung Quốc dưới tên gọi EQ900. Tuy nhiên phải tới triển lãm Detroit đầu năm, mẫu xe này mới được giới thiệu tới khách hàng Mỹ và chuẩn bị được bán chính thức trong thời gian ngắn sắp tới.
So với phiên bản Hàn Quốc, Genesis G90 2017 "bản Mỹ" vẫn sở hữu thiết kế lộ đầy vẻ sang trọng và uy nghi. Chiếm trọn mặt trước của xe là lưới tản nhiệt đặc trưng của Genesis mang tên Crest, kèm theo cặp đèn pha LED ban ngày lung linh như đá quý. Trên phiên bản V8, khách hàng còn có đèn full LED với hình dáng độc đáo.
So với phiên bản Hàn Quốc, Genesis G90 2017 "bản Mỹ" vẫn sở hữu thiết kế lộ đầy vẻ sang trọng và uy nghi. Chiếm trọn mặt trước của xe là lưới tản nhiệt đặc trưng của Genesis mang tên Crest, kèm theo cặp đèn pha LED ban ngày lung linh như đá quý. Trên phiên bản V8, khách hàng còn có đèn full LED với hình dáng độc đáo.
Trên chiếc xe, Hyundai đã áp dụng ngôn ngữ thiết kế mới nhất với tên gọi "Athletic Elegance", đem tới cho G90 những đường nét "cơ bắp" nhưng vẫn đồng thời rất thanh lịch. Để tăng sự thanh lịch và cao cấp cho xe, Genesis cũng đã sử dụng những đường viền cửa kính, viền dưới thân xe và tay nắm cửa mạ chrome trên G90.
Trên chiếc xe, Hyundai đã áp dụng ngôn ngữ thiết kế mới nhất với tên gọi "Athletic Elegance", đem tới cho G90 những đường nét "cơ bắp" nhưng vẫn đồng thời rất thanh lịch. Để tăng sự thanh lịch và cao cấp cho xe, Genesis cũng đã sử dụng những đường viền cửa kính, viền dưới thân xe và tay nắm cửa mạ chrome trên G90.
Genesis G90 được trang bị mâm hợp kim 15 cánh với đường kính lên tới 19 inch. Có tên gọi Helmholtz, mỗi chiếc mâm của xe có thiết kế 2 ghép từ 2 mảnh với buồn tán âm riêng được tích hợp, không chỉ giúp giảm tiếng ồn mà còn khiến xe nhẹ hơn tới 3,18 kg. Mặc dù vậy, tuỳ thuộc vào phiên bản, trọng lượng xe dao động từ 2.420 kg đến 2.595 kg.
Genesis G90 được trang bị mâm hợp kim 15 cánh với đường kính lên tới 19 inch. Có tên gọi Helmholtz, mỗi chiếc mâm của xe có thiết kế 2 ghép từ 2 mảnh với buồn tán âm riêng được tích hợp, không chỉ giúp giảm tiếng ồn mà còn khiến xe nhẹ hơn tới 3,18 kg. Mặc dù vậy, tuỳ thuộc vào phiên bản, trọng lượng xe dao động từ 2.420 kg đến 2.595 kg.
Ở phía sau, Genesis G90 bản Mỹ có cặp đèn hậu đặt dọc với thiết kế LED hình thác đổ độc đáo. Những chi tiết như ống xả kép hay tay nắm cửa mạ chrome cũng có mặt trên chiếc xe. Theo Genesis, với hệ số cản khí động học đạt 0.27, G90 có độ cản gió ít nhất trong phân khúc.
Ở phía sau, Genesis G90 bản Mỹ có cặp đèn hậu đặt dọc với thiết kế LED hình thác đổ độc đáo. Những chi tiết như ống xả kép hay tay nắm cửa mạ chrome cũng có mặt trên chiếc xe. Theo Genesis, với hệ số cản khí động học đạt 0.27, G90 có độ cản gió ít nhất trong phân khúc.
Đương nhiên, một chiếc xe sang như Genesis G90 cần phải có một nội thất cực sang trọng và ấn tượng. Đúng như mong đợi, hãng đã sử dụng những chất liệu cao cấp nhất trong cabin như da đắt tiền, gỗ thật ốp trang trí, những đường chỉ khâu chính xác hay hệ thống đèn chiếu sáng đổi màu thông minh... Ngay cả những lưới chắn của hệ thống loa Hi-End Lexicon cũng đã được tiện CNC từ các khối thép không rỉ.
Đương nhiên, một chiếc xe sang như Genesis G90 cần phải có một nội thất cực sang trọng và ấn tượng. Đúng như mong đợi, hãng đã sử dụng những chất liệu cao cấp nhất trong cabin như da đắt tiền, gỗ thật ốp trang trí, những đường chỉ khâu chính xác hay hệ thống đèn chiếu sáng đổi màu thông minh... Ngay cả những lưới chắn của hệ thống loa Hi-End Lexicon cũng đã được tiện CNC từ các khối thép không rỉ.
Hệ thống thông tin giải trí của Genesis G90 có một màn hình cực lớn với kích thước 12,3 inch nằm trên bảng táp-lô. Để đảm bảo an toàn khi đang lái xe, hệ thống này được điều khiển qua núm vặn trên bảng điều khiển trung tâm thay vì cảm ứng. Bảng táp-lô của xe còn có thêm một màn hình 7 inch đa thông tin.
Hệ thống thông tin giải trí của Genesis G90 có một màn hình cực lớn với kích thước 12,3 inch nằm trên bảng táp-lô. Để đảm bảo an toàn khi đang lái xe, hệ thống này được điều khiển qua núm vặn trên bảng điều khiển trung tâm thay vì cảm ứng. Bảng táp-lô của xe còn có thêm một màn hình 7 inch đa thông tin.
Với trục cơ sở dài hơn gần 12 cm, các "VIP" ngồi ở hàng ghế sau của xe cũng có không gian cực kỳ rộng rãi. Cảm giác thoải mái trong khoang lái đã được các kỹ sư của Genesis chú trọng cải thiện bằng cách sử dụng hệ thống treo chủ động của ZF/Sachs, vật liệu cách âm đặc biệt, phim dán cách âm trên các cửa kính và mâm xe đặc biệt nêu trên.
Với trục cơ sở dài hơn gần 12 cm, các "VIP" ngồi ở hàng ghế sau của xe cũng có không gian cực kỳ rộng rãi. Cảm giác thoải mái trong khoang lái đã được các kỹ sư của Genesis chú trọng cải thiện bằng cách sử dụng hệ thống treo chủ động của ZF/Sachs, vật liệu cách âm đặc biệt, phim dán cách âm trên các cửa kính và mâm xe đặc biệt nêu trên.
Các trang bị an toàn tiêu chuẩn của Genesis G90 cũng đứng đầu phân khúc với các hệ thống như tự động phanh khẩn cấp, hệ thống phát hiện người đi bộ, cảnh báo điểm mù thông minh, cảnh báo xe đang vượt, hỗ trợ chuyển làn, cảnh báo lái xe mất tập trung, đèn pha tự thay đổi góc chiếu, màn hình hiển thị 360 độ xung quanh xe...
Các trang bị an toàn tiêu chuẩn của Genesis G90 cũng đứng đầu phân khúc với các hệ thống như tự động phanh khẩn cấp, hệ thống phát hiện người đi bộ, cảnh báo điểm mù thông minh, cảnh báo xe đang vượt, hỗ trợ chuyển làn, cảnh báo lái xe mất tập trung, đèn pha tự thay đổi góc chiếu, màn hình hiển thị 360 độ xung quanh xe...
Tại Mỹ, Genesis G90 cũng sẽ được bán với 2 phiên bản động cơ xăng chính: V6 3.3l tăng áp kép với công suất tối đa 365 mã lực cùng mô-men xoắn cực đại 509 Nm và V8 5.0l nạp khí tự nhiên mạnh 420 mã lực/519 nm.
Tại Mỹ, Genesis G90 cũng sẽ được bán với 2 phiên bản động cơ xăng chính: V6 3.3l tăng áp kép với công suất tối đa 365 mã lực cùng mô-men xoắn cực đại 509 Nm và V8 5.0l nạp khí tự nhiên mạnh 420 mã lực/519 nm.
Cả 2 động cơ này đều được kết hợp với hộp số tự động 8 cấp và hệ dẫn động cầu sau. Tuy nhiên, khách hàng cũng có quyền lựa chọn hệ thống dẫn động 4 bánh H-Trac của Hyundai để có độ bám đường tốt hơn.
Cả 2 động cơ này đều được kết hợp với hộp số tự động 8 cấp và hệ dẫn động cầu sau. Tuy nhiên, khách hàng cũng có quyền lựa chọn hệ thống dẫn động 4 bánh H-Trac của Hyundai để có độ bám đường tốt hơn.
Được thiết kế để cạnh tranh với các đối thủ như Mercedes S-Class, BMW 7-Series, Audi A8, Lexus LS và Cadillac CT6, Genesis G90 2017 hiện chưa có giá chính thức tại Mỹ. Tuy nhiên, chắc chắn rằng chiếc xe sẽ được bán với giá cực kỳ hấp dẫn so với những đối thủ tương đương.
Được thiết kế để cạnh tranh với các đối thủ như Mercedes S-Class, BMW 7-Series, Audi A8, Lexus LS và Cadillac CT6, Genesis G90 2017 hiện chưa có giá chính thức tại Mỹ. Tuy nhiên, chắc chắn rằng chiếc xe sẽ được bán với giá cực kỳ hấp dẫn so với những đối thủ tương đương.

Top tin bài hot nhất

Hyundai Palisade Hybrid 2026 sắp về Việt Nam bán “cháy hàng”

Hyundai Palisade Hybrid 2026 sắp về Việt Nam bán “cháy hàng”

16/05/2025 09:31
Cận cảnh Honda Super Cub 110 Pro 2025 giá 62 triệu đồng

Cận cảnh Honda Super Cub 110 Pro 2025 giá 62 triệu đồng

15/05/2025 17:34
Loạt ôtô Lada của Nga cập cảng Việt Nam, dự kiến từ 360 triệu

Loạt ôtô Lada của Nga cập cảng Việt Nam, dự kiến từ 360 triệu

12/05/2025 07:55
Honda Cross Cub 2025 từ 66 triệu, "đấu" Yamaha PG-1 tại Việt Nam

Honda Cross Cub 2025 từ 66 triệu, "đấu" Yamaha PG-1 tại Việt Nam

09/05/2025 12:04
"Soi" Ford Territory 2025 mới lăn bánh trên đường phố Việt

"Soi" Ford Territory 2025 mới lăn bánh trên đường phố Việt

15/05/2025 09:49

Bạn có thể quan tâm

Người Việt mua 4.470 chiếc ôtô Hyundai trong tháng 4/2025

Người Việt mua 4.470 chiếc ôtô Hyundai trong tháng 4/2025

Cận cảnh SYM Shark 50cc 2025 giá 26,5 triệu đẹp như Honda SH

Cận cảnh SYM Shark 50cc 2025 giá 26,5 triệu đẹp như Honda SH

Honda e:N1 từ 904 triệu đồng - SUV điện lăn bánh 412 km/sạc

Honda e:N1 từ 904 triệu đồng - SUV điện lăn bánh 412 km/sạc

Giá xe Kia Sorento 2025 tại Việt Nam chỉ còn dưới 900 triệu

Giá xe Kia Sorento 2025 tại Việt Nam chỉ còn dưới 900 triệu

"Soi" GMC Hummer EV Carbon Fiber Edition 2026 vừa ra mắt

"Soi" GMC Hummer EV Carbon Fiber Edition 2026 vừa ra mắt

Cận cảnh SUV điện Toyota bZ Woodland 2025 vừa ra mắt

Cận cảnh SUV điện Toyota bZ Woodland 2025 vừa ra mắt

Giấy phép hoạt động báo chí số 29/GP-CBC, Bộ TTTT cấp ngày 24/12/2020

Tổng biên tập: Nhà báo Nguyễn Thị Mai Hương.

Phó Tổng biên tập: Nhà báo Nguyễn Danh Châu

Tòa soạn: 70 Trần Hưng Đạo, phường Trần Hưng Đạo, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.

VPĐD tại TP.HCM: 54 Phạm Huy Thông, phường 7, quận Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh.

Điện thoại: 024 6 254 3519

Hotline: 096 523 77 56 (Toà soạn Hà Nội) / 091 122 12 22 (VPĐD TPHCM)

Email: tkts@kienthuc.net.vn

Chuyên trang của Báo

Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H

Liên hệ quảng cáo

Email: quangcao.kienthuc@gmail.com

Powered by ePi Technologies

DMCA.com Protection Status