Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H
  • Tài chính - Ngân hàng
  • Bất động sản
  • Golf & Doanh nhân
  • Doanh nghiệp
  • Tin 24/7
  • Hitech - Xe
  • Tiêu dùng - Bạn đọc
VietnamDaily Relax
Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H
Tài chính - Ngân hàng Bất động sản Golf & Doanh nhân Doanh nghiệp Tin 24/7 Hitech - Xe Tiêu dùng - Bạn đọc

Xe

Siêu xe sang Bentley 20 tỷ biển "lộc phát" tại Việt Nam

06/01/2016 08:36

(Kiến Thức) - Từng sở hữu biển "lộc phát" 15A-188.68 tại Hải Phòng, siêu xe sang trọng Bentley Continental Supersport mới đây đã bất ngờ "chuyển khẩu" vào Sài Gòn.

Kiều Anh

Cadillac và Chevrolet phát triển loạt SUV mới

"Choáng" với bộ sưu tập 5000 siêu xe của Vua Brunei

Hàng hiếm Bentley Continental GT3-R rao bán hơn 7 tỷ đồng

Mercedes E-Class thế hệ 2016 sắp ra mắt có gì hay?

Startech Bentley Continental GTC Speed chốt giá 10 tỷ

Được biết cho tới thời điểm hiện tại, chiếc siêu xe sang Bentley Continental Supersport này là chiếc duy nhất tại Việt Nam nộp đầy đủ các loại thuế và được cấp "biển trắng".
Được biết cho tới thời điểm hiện tại, chiếc siêu xe sang Bentley Continental Supersport này là chiếc duy nhất tại Việt Nam nộp đầy đủ các loại thuế và được cấp "biển trắng".
Được ra mắt lần đầu vào năm 2009, Continental Supersport là phiên bản hiệu năng cao, được sản xuất giới hạn của dòng coupe siêu sang Continental đời đầu.
Được ra mắt lần đầu vào năm 2009, Continental Supersport là phiên bản hiệu năng cao, được sản xuất giới hạn của dòng coupe siêu sang Continental đời đầu.
So với Continental thường, chiếc xe có có một số thay đổi bên ngoài ngoại thất bao gồm body kit thể thao với các khe lấy gió lớn hơn, nắp ca-pô có khe tản nhiệt,...
So với Continental thường, chiếc xe có có một số thay đổi bên ngoài ngoại thất bao gồm body kit thể thao với các khe lấy gió lớn hơn, nắp ca-pô có khe tản nhiệt,...
Nếu nhìn từ hai bên thân xe, chiếc xe gần như y hệt các phiên bản Continental coupe khác. Phải thật tinh ý mới có thể nhận ra dòng chữ Supersport nhỏ nằm phía sau hốc bánh trước, trên nẹp chạy dọc thân xe.
Nếu nhìn từ hai bên thân xe, chiếc xe gần như y hệt các phiên bản Continental coupe khác. Phải thật tinh ý mới có thể nhận ra dòng chữ Supersport nhỏ nằm phía sau hốc bánh trước, trên nẹp chạy dọc thân xe.
Ngoài ra, một chi tiết khác giúp phân biệt phiên bản này từ hai bên đó là bộ mâm 5 cánh kép 20 inch trọng lượng nhẹ, cùng với hệ thống phanh hiệu năng cao bằng gốm-carbon.
Ngoài ra, một chi tiết khác giúp phân biệt phiên bản này từ hai bên đó là bộ mâm 5 cánh kép 20 inch trọng lượng nhẹ, cùng với hệ thống phanh hiệu năng cao bằng gốm-carbon.
Phần đuôi xe có cản sau thay đổi nhẹ so với những phiên bản Continental thường, nhưng cũng phải rất tinh mắt mới có thể nhận ra điểm khác biệt nằm ở các đường gân hai bên cản sau.
Phần đuôi xe có cản sau thay đổi nhẹ so với những phiên bản Continental thường, nhưng cũng phải rất tinh mắt mới có thể nhận ra điểm khác biệt nằm ở các đường gân hai bên cản sau.
Nằm giữa nắp khoang hành lý và kính sau là một cánh đuôi nhỏ, tự động bật ra ở tốc độ lớn hơn 80 km/h.
Nằm giữa nắp khoang hành lý và kính sau là một cánh đuôi nhỏ, tự động bật ra ở tốc độ lớn hơn 80 km/h.
Điểm khác biệt lớn nhất của Supersport phía trong nội thất so với các phiên bản Continental thường là cặp ghế ngồi thể thao trọng lượng nhẹ.
Điểm khác biệt lớn nhất của Supersport phía trong nội thất so với các phiên bản Continental thường là cặp ghế ngồi thể thao trọng lượng nhẹ.
Các chi tiết ốp bên trong xe cũng được làm bằng vật liệu sợi carbon siêu nhẹ, đồng thời những bàn pedal là loại thể thao có đục lỗ.
Các chi tiết ốp bên trong xe cũng được làm bằng vật liệu sợi carbon siêu nhẹ, đồng thời những bàn pedal là loại thể thao có đục lỗ.
Thay vì da bọc, Continental Supersport sở hữu nhiều chi tiết bọc vật liệu nhung Alcantara nhẹ bên trong cabin. Đúng theo chuẩn siêu sang của Bentley, các chi tiết này cũng có bề mặt chần chỉ vân kim cương.
Thay vì da bọc, Continental Supersport sở hữu nhiều chi tiết bọc vật liệu nhung Alcantara nhẹ bên trong cabin. Đúng theo chuẩn siêu sang của Bentley, các chi tiết này cũng có bề mặt chần chỉ vân kim cương.
Để giảm tối đa trọng lượng, hàng ghế sau của xe đã bị loại bỏ. Trên mỗi ghế ngồi cũng có sẵn 2 lỗ bằng kim loại để nếu cần, khách hàng có thể "độ" thêm dây đai 4 điểm bắt vào khung gia cường bằng sợi carbon phía sau.
Để giảm tối đa trọng lượng, hàng ghế sau của xe đã bị loại bỏ. Trên mỗi ghế ngồi cũng có sẵn 2 lỗ bằng kim loại để nếu cần, khách hàng có thể "độ" thêm dây đai 4 điểm bắt vào khung gia cường bằng sợi carbon phía sau.
Dù vẫn sử dụng khối động cơ W12 6.0l như trên các phiên bản Continental thường nhưng "trái tim" của Continental Supersport đã được cải tiến ở rất nhiều chi tiết, cho công suất tối đa lên tới 621 mã lực và mô-men xoắn cực đại 800 Nm.
Dù vẫn sử dụng khối động cơ W12 6.0l như trên các phiên bản Continental thường nhưng "trái tim" của Continental Supersport đã được cải tiến ở rất nhiều chi tiết, cho công suất tối đa lên tới 621 mã lực và mô-men xoắn cực đại 800 Nm.
Đây cũng là động cơ đầu tiên của Bentley có khả năng chạy bằng cả 2 loại nhiên liệu là xăng và cồn sinh học E85. Đồng thời, động cơ này cũng khiến Supersport trở thành chiếc Bentley mạnh nhất và nhanh nhất được sản xuất hàng loạt.
Đây cũng là động cơ đầu tiên của Bentley có khả năng chạy bằng cả 2 loại nhiên liệu là xăng và cồn sinh học E85. Đồng thời, động cơ này cũng khiến Supersport trở thành chiếc Bentley mạnh nhất và nhanh nhất được sản xuất hàng loạt.
Ngoài ra, xe còn có hộp số tự động ZF Tiptronic 8 cấp với tính năng chuyển số nhanh Quickshift, giúp giảm 50% thời gian chuyển số và có thể xuống liền 2 số một lúc.
Ngoài ra, xe còn có hộp số tự động ZF Tiptronic 8 cấp với tính năng chuyển số nhanh Quickshift, giúp giảm 50% thời gian chuyển số và có thể xuống liền 2 số một lúc.
Với trọng lượng giảm 110 kg so với phiên bản Continental GT Speed trước đó, chiếc xe có thể đạt 0-100 km/h chỉ trong 3,7 giây, 0-160 km/h trong 8,9 giây và tốc độ tối đa 330 km/h.
Với trọng lượng giảm 110 kg so với phiên bản Continental GT Speed trước đó, chiếc xe có thể đạt 0-100 km/h chỉ trong 3,7 giây, 0-160 km/h trong 8,9 giây và tốc độ tối đa 330 km/h.
Khi mới ra mắt, Continental Supersport có giá bán khởi điểm tại Mỹ là 270.000 USD. Theo một số người yêu xe ước tính, sau khi nộp đủ các loại thuế để "ra biển trắng", giá của chiếc xe tại Việt Nam có thể lên tới 20 tỷ đồng.
Khi mới ra mắt, Continental Supersport có giá bán khởi điểm tại Mỹ là 270.000 USD. Theo một số người yêu xe ước tính, sau khi nộp đủ các loại thuế để "ra biển trắng", giá của chiếc xe tại Việt Nam có thể lên tới 20 tỷ đồng.

Top tin bài hot nhất

Cận cảnh Honda Super Cub 110 Pro 2025 giá 62 triệu đồng

Cận cảnh Honda Super Cub 110 Pro 2025 giá 62 triệu đồng

15/05/2025 17:34
Hyundai Palisade Hybrid 2026 sắp về Việt Nam bán “cháy hàng”

Hyundai Palisade Hybrid 2026 sắp về Việt Nam bán “cháy hàng”

16/05/2025 09:31
Honda Cross Cub 2025 từ 66 triệu, "đấu" Yamaha PG-1 tại Việt Nam

Honda Cross Cub 2025 từ 66 triệu, "đấu" Yamaha PG-1 tại Việt Nam

09/05/2025 12:04
Loạt ôtô Lada của Nga cập cảng Việt Nam, dự kiến từ 360 triệu

Loạt ôtô Lada của Nga cập cảng Việt Nam, dự kiến từ 360 triệu

12/05/2025 07:55
"Soi" Ford Territory 2025 mới lăn bánh trên đường phố Việt

"Soi" Ford Territory 2025 mới lăn bánh trên đường phố Việt

15/05/2025 09:49

Bạn có thể quan tâm

Cả dàn McLaren & Ferrari 488 GTB bạc tỷ "tắm nắng" ở Sài Gòn

Cả dàn McLaren & Ferrari 488 GTB bạc tỷ "tắm nắng" ở Sài Gòn

23 siêu xe Ferrari F50 30 năm tuổi du ngoạn tại Ý

23 siêu xe Ferrari F50 30 năm tuổi du ngoạn tại Ý

Toyota Corolla Cross 2026 ra mắt, từ 25.485 USD tại Mỹ

Toyota Corolla Cross 2026 ra mắt, từ 25.485 USD tại Mỹ

Xiaomi SU7 Max bị xe tải đè "xẹp lép" vẫn hoạt động

Xiaomi SU7 Max bị xe tải đè "xẹp lép" vẫn hoạt động

Ford Ranger Super Duty cập bến Thái Lan, khó về Việt Nam

Ford Ranger Super Duty cập bến Thái Lan, khó về Việt Nam

Nissan N7 2025 từ 419 triệu đồng, bán "đắt như tôm tươi"

Nissan N7 2025 từ 419 triệu đồng, bán "đắt như tôm tươi"

Giấy phép hoạt động báo chí số 29/GP-CBC, Bộ TTTT cấp ngày 24/12/2020

Tổng biên tập: Nhà báo Nguyễn Thị Mai Hương.

Phó Tổng biên tập: Nhà báo Nguyễn Danh Châu

Tòa soạn: 70 Trần Hưng Đạo, phường Trần Hưng Đạo, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.

VPĐD tại TP.HCM: 54 Phạm Huy Thông, phường 7, quận Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh.

Điện thoại: 024 6 254 3519

Hotline: 096 523 77 56 (Toà soạn Hà Nội) / 091 122 12 22 (VPĐD TPHCM)

Email: tkts@kienthuc.net.vn

Chuyên trang của Báo

Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H

Liên hệ quảng cáo

Email: quangcao.kienthuc@gmail.com

Powered by ePi Technologies

DMCA.com Protection Status