Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H
  • Tài chính - Ngân hàng
  • Bất động sản
  • Golf & Doanh nhân
  • Doanh nghiệp
  • Tin 24/7
  • Hitech - Xe
  • Tiêu dùng - Bạn đọc
VietnamDaily Relax
Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H
Tài chính - Ngân hàng Bất động sản Golf & Doanh nhân Doanh nghiệp Tin 24/7 Hitech - Xe Tiêu dùng - Bạn đọc

Xe

Siêu xe Ford GT mạnh nhất, bán ra tới hơn 27 tỷ đồng

09/07/2019 10:33

(Kiến Thức) - Siêu xe Ford GT Mk II được sản xuất giới hạn 45 chiếc và có giá bán lên tới 1,2 triệu USD (tương đương hơn 27 tỷ đồng), đắt gần gấp 3 lần mức giá của phiên bản tiêu chuẩn.

Phương Thảo (Theo Motor1)

Hành trình siêu xe quy tụ 100 xế khủng, chạy xuyên 4 quốc gia

Choáng với xe Ford GT mô hình bằng vàng giá gần 1 tỷ

"Soi" siêu xe Ford GT Heritage Edition 2019 vừa ra mắt

Thaco khai trương tổ hợp BMW-MINI-BMW Motorad tại TP HCM

Mercedes "show hàng" bộ đôi AMG CLA 45 và A 45 2020

Tại sự kiện Goodwood Festival of Speed đang diễn ra, Ford đã giới thiệu tới công chúng phiên bản GT mạnh mẽ nhất từ trước tới nay. Siêu xe Ford GT mạnh nhất này chỉ được sản xuất giới hạn 45 chiếc và có giá bán lên tới 1,2 triệu USD – gần gấp 3 lần mức giá của phiên bản tiêu chuẩn.
Tại sự kiện Goodwood Festival of Speed đang diễn ra, Ford đã giới thiệu tới công chúng phiên bản GT mạnh mẽ nhất từ trước tới nay. Siêu xe Ford GT mạnh nhất này chỉ được sản xuất giới hạn 45 chiếc và có giá bán lên tới 1,2 triệu USD – gần gấp 3 lần mức giá của phiên bản tiêu chuẩn.
Mẫu xe Ford GT Mk II được phát triển bởi bộ phận hiệu suất cao Ford Performance và đối tác kỹ thuật Multimatic. Xe sở hữu động cơ tăng áp kép EcoBoost V6 3.5L đã được hiệu chỉnh để cho ra công suất tối đa 700 mã lực (tăng 53 mã lực). Hộp số 7 cấp ly hợp kép Powershift cũng được điều chỉnh lại để phát huy tối đa sức mạnh của xe trên đường đua.
Mẫu xe Ford GT Mk II được phát triển bởi bộ phận hiệu suất cao Ford Performance và đối tác kỹ thuật Multimatic. Xe sở hữu động cơ tăng áp kép EcoBoost V6 3.5L đã được hiệu chỉnh để cho ra công suất tối đa 700 mã lực (tăng 53 mã lực). Hộp số 7 cấp ly hợp kép Powershift cũng được điều chỉnh lại để phát huy tối đa sức mạnh của xe trên đường đua.
Khả năng tản nhiệt của Ford GT Mk II được cải thiện đáng kể nhờ có thêm hệ thống làm mát gắn ngoài đuôi xe và một cửa hút gió trên nóc giúp tối ưu hóa luồng khí dẫn vào khoang máy. Hệ thống treo thủy lực cũ được thay thế bằng bộ giảm chấn tùy chỉnh DSSV mới của Multimatic.
Khả năng tản nhiệt của Ford GT Mk II được cải thiện đáng kể nhờ có thêm hệ thống làm mát gắn ngoài đuôi xe và một cửa hút gió trên nóc giúp tối ưu hóa luồng khí dẫn vào khoang máy. Hệ thống treo thủy lực cũ được thay thế bằng bộ giảm chấn tùy chỉnh DSSV mới của Multimatic.
So với bản thường, Ford GT Mk II có một số khác biệt về ngoại hình bao gồm việc bổ sung các cánh gió nhỏ ở phía trước, cánh gió sau thiết kế dạng kép, bộ khuếch tán và cản trước/sau được làm mới. Gầm xe được hạ thấp để tăng khả năng bám đường.
So với bản thường, Ford GT Mk II có một số khác biệt về ngoại hình bao gồm việc bổ sung các cánh gió nhỏ ở phía trước, cánh gió sau thiết kế dạng kép, bộ khuếch tán và cản trước/sau được làm mới. Gầm xe được hạ thấp để tăng khả năng bám đường.
Ngoài ra, xe còn được trang bị bộ mâm 19 inch bằng nhôm rèn đi kèm dàn lốp đua chuyên dụng Michelin Pilot Sport GT, kẹp phanh carbon-gốm hiệu Brembo kích thước 15,5 inch ở bánh trước và 14,1 inch ở bánh sau.
Ngoài ra, xe còn được trang bị bộ mâm 19 inch bằng nhôm rèn đi kèm dàn lốp đua chuyên dụng Michelin Pilot Sport GT, kẹp phanh carbon-gốm hiệu Brembo kích thước 15,5 inch ở bánh trước và 14,1 inch ở bánh sau.
Tất cả thay đổi trên giúp Ford GT Mk II nhẹ hơn 90kg so với bản tiêu chuẩn, đồng thời gia tăng lực ép xuống mặt đường lên gấp 4 lần, theo tuyên bố của nhà sản xuất.
Tất cả thay đổi trên giúp Ford GT Mk II nhẹ hơn 90kg so với bản tiêu chuẩn, đồng thời gia tăng lực ép xuống mặt đường lên gấp 4 lần, theo tuyên bố của nhà sản xuất.
Bên trong, Ford GT Mk II chỉ có một ghế đua Sparco với dây đai an toàn 4 điểm, khách hàng cũng có tùy chọn lắp thêm ghế phụ nếu muốn. Hệ thống thu thập dữ liệu MoTeC được tăng cường thêm một màn hình hiển thị hình ảnh từ camera phía sau để người dùng tiện theo dõi khi đua xe.
Bên trong, Ford GT Mk II chỉ có một ghế đua Sparco với dây đai an toàn 4 điểm, khách hàng cũng có tùy chọn lắp thêm ghế phụ nếu muốn. Hệ thống thu thập dữ liệu MoTeC được tăng cường thêm một màn hình hiển thị hình ảnh từ camera phía sau để người dùng tiện theo dõi khi đua xe.
GT Mk II sẽ có màn trình diễn vào cuối tuần này tại ngày hội tốc độ Goodwood 2019 - sự kiện diễn ra từ ngày 4/7 tới 7/7 tại Anh. Giá xe Ford GT Mk II bán ra lên tới 1,2 triệu USD (tương đương hơn 27 tỷ đồng), đắt gần gấp 3 lần mức giá của phiên bản tiêu chuẩn.
GT Mk II sẽ có màn trình diễn vào cuối tuần này tại ngày hội tốc độ Goodwood 2019 - sự kiện diễn ra từ ngày 4/7 tới 7/7 tại Anh. Giá xe Ford GT Mk II bán ra lên tới 1,2 triệu USD (tương đương hơn 27 tỷ đồng), đắt gần gấp 3 lần mức giá của phiên bản tiêu chuẩn.
Video: Ford GT Mk II phô diễn sức mạnh trên đường thử.

Top tin bài hot nhất

Hyundai Palisade Hybrid 2026 sắp về Việt Nam bán “cháy hàng”

Hyundai Palisade Hybrid 2026 sắp về Việt Nam bán “cháy hàng”

16/05/2025 09:31
Cận cảnh Honda Super Cub 110 Pro 2025 giá 62 triệu đồng

Cận cảnh Honda Super Cub 110 Pro 2025 giá 62 triệu đồng

15/05/2025 17:34
Loạt ôtô Lada của Nga cập cảng Việt Nam, dự kiến từ 360 triệu

Loạt ôtô Lada của Nga cập cảng Việt Nam, dự kiến từ 360 triệu

12/05/2025 07:55
Honda Cross Cub 2025 từ 66 triệu, "đấu" Yamaha PG-1 tại Việt Nam

Honda Cross Cub 2025 từ 66 triệu, "đấu" Yamaha PG-1 tại Việt Nam

09/05/2025 12:04
"Soi" Ford Territory 2025 mới lăn bánh trên đường phố Việt

"Soi" Ford Territory 2025 mới lăn bánh trên đường phố Việt

15/05/2025 09:49

Bạn có thể quan tâm

Nissan N7 2025 từ 419 triệu đồng, bán "đắt như tôm tươi"

Nissan N7 2025 từ 419 triệu đồng, bán "đắt như tôm tươi"

Volkswagen Việt Nam có thêm đại lý 4S tại Vinh

Volkswagen Việt Nam có thêm đại lý 4S tại Vinh

Đại gia Nghệ An chi cả chục triệu độ Mercedes-Benz E-Class

Đại gia Nghệ An chi cả chục triệu độ Mercedes-Benz E-Class

Porsche đang đối mặt khủng hoảng vì tham vọng ôtô điện

Porsche đang đối mặt khủng hoảng vì tham vọng ôtô điện

Toyota C-HR 2026 lăn bánh 467 km/sạc, từ hơn 900 triệu đồng

Toyota C-HR 2026 lăn bánh 467 km/sạc, từ hơn 900 triệu đồng

Người Việt mua 4.470 chiếc ôtô Hyundai trong tháng 4/2025

Người Việt mua 4.470 chiếc ôtô Hyundai trong tháng 4/2025

Giấy phép hoạt động báo chí số 29/GP-CBC, Bộ TTTT cấp ngày 24/12/2020

Tổng biên tập: Nhà báo Nguyễn Thị Mai Hương.

Phó Tổng biên tập: Nhà báo Nguyễn Danh Châu

Tòa soạn: 70 Trần Hưng Đạo, phường Trần Hưng Đạo, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.

VPĐD tại TP.HCM: 54 Phạm Huy Thông, phường 7, quận Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh.

Điện thoại: 024 6 254 3519

Hotline: 096 523 77 56 (Toà soạn Hà Nội) / 091 122 12 22 (VPĐD TPHCM)

Email: tkts@kienthuc.net.vn

Chuyên trang của Báo

Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H

Liên hệ quảng cáo

Email: quangcao.kienthuc@gmail.com

Powered by ePi Technologies

DMCA.com Protection Status