Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H
  • Tài chính - Ngân hàng
  • Bất động sản
  • Golf & Doanh nhân
  • Doanh nghiệp
  • Tin 24/7
  • Hitech - Xe
  • Tiêu dùng - Bạn đọc
VietnamDaily Relax
Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H
Tài chính - Ngân hàng Bất động sản Golf & Doanh nhân Doanh nghiệp Tin 24/7 Hitech - Xe Tiêu dùng - Bạn đọc

Xe

Siêu xe Audi R8 với gói độ tiền tỷ độc nhất Việt Nam

24/12/2015 08:40

(Kiến Thức) - Siêu xe Audi R8 độ sợi carbon độc nhất Việt Nam vừa được một gara độ xe tại Sài Gòn ra mắt với hàng loạt đồ chơi giá trị.

Ka Đíc

Dàn siêu xe Audi R8 “rầm rộ, đổ bộ” vào Việt Nam

"Phi đội tuần lộc" BMW R1200GS nổi bật trên phố Hà Nội

Audi R8 phiên bản 2016 chốt giá 4,07 tỷ đồng

"Choáng" với siêu xe Audi R8 V10 Plus bọc vàng nguyên chất

Quy trình đổi giấy phép lái xe sang thẻ PET

Đây được xem là chiếc siêu xe Audi R8 duy nhất tại Việt Nam độ gói bodykit của hãng PPI Design, cùng nhiều phụ kiện hàng hiệu đắt tiền vừa xuất xưởng tại TP HCM thời gian vừa qua.
Đây được xem là chiếc siêu xe Audi R8 duy nhất tại Việt Nam độ gói bodykit của hãng PPI Design, cùng nhiều phụ kiện hàng hiệu đắt tiền vừa xuất xưởng tại TP HCM thời gian vừa qua.
PPI Design là hãng độ xe nổi tiếng của Đức chuyên thiết kế những mẫu hầm hố. Kể từ khi nhập phụ kiện này về và hoàn thành chiếc xe mất khoảng 2 tháng. Riêng thời gian thi công khoảng 3 tuần.
PPI Design là hãng độ xe nổi tiếng của Đức chuyên thiết kế những mẫu hầm hố. Kể từ khi nhập phụ kiện này về và hoàn thành chiếc xe mất khoảng 2 tháng. Riêng thời gian thi công khoảng 3 tuần.
Phần lớn ngoại thất được phủ carbon fiber, bao gồm nắp ca-pô, cánh gió, líp cản trước, cản sau và hai bên hông. Chất liệu sợi carbon khiến xe nhẹ hơn, đồng thời tăng độ cứng chắc.
Phần lớn ngoại thất được phủ carbon fiber, bao gồm nắp ca-pô, cánh gió, líp cản trước, cản sau và hai bên hông. Chất liệu sợi carbon khiến xe nhẹ hơn, đồng thời tăng độ cứng chắc.
Việc sử dụng sợi carbon giúp xe có trọng lượng nhẹ hơn, tăng độ bền và khả năng chịu kéo giãn lớn, tính đàn hồi thấp. Điều đó cũng một phần giúp xe có được khả năng chạy nước rút nhanh hơn.
Việc sử dụng sợi carbon giúp xe có trọng lượng nhẹ hơn, tăng độ bền và khả năng chịu kéo giãn lớn, tính đàn hồi thấp. Điều đó cũng một phần giúp xe có được khả năng chạy nước rút nhanh hơn.
Điểm đáng chú ý khi nhìn từ phía sau là ống xả hiệu Capristo, phát ra âm thanh mạnh hơn nhiều lần so với xe nguyên bản. Phần đuôi xe cũng được cắt nhiều khe khuếch tán cỡ lớn để tăng tính khí động học...
Điểm đáng chú ý khi nhìn từ phía sau là ống xả hiệu Capristo, phát ra âm thanh mạnh hơn nhiều lần so với xe nguyên bản. Phần đuôi xe cũng được cắt nhiều khe khuếch tán cỡ lớn để tăng tính khí động học...
 Do hai bên hông xe được ốp sợi carbon, nên nắp nhôm của bình xăng đã thực sự trở thành điểm nhấn nổi bật nhất của siêu xe này. Đuôi xe còn được trang bị một cánh gió lớn, giúp xe tăng tốc nhanh và ổn định.
Do hai bên hông xe được ốp sợi carbon, nên nắp nhôm của bình xăng đã thực sự trở thành điểm nhấn nổi bật nhất của siêu xe này. Đuôi xe còn được trang bị một cánh gió lớn, giúp xe tăng tốc nhanh và ổn định.
Siêu xe Audi R8 này còn được chủ nhân trang bị cho nó bộ vành 20 inch hiệu Asanti được sơn đen bóng. Bên trong là kẹp phanh màu đỏ nổi bật, đây kẹp phanh hiệu suất cao dành riêng cho Audi R8.
Siêu xe Audi R8 này còn được chủ nhân trang bị cho nó bộ vành 20 inch hiệu Asanti được sơn đen bóng. Bên trong là kẹp phanh màu đỏ nổi bật, đây kẹp phanh hiệu suất cao dành riêng cho Audi R8.
Bên trong nội thất cũng được bọc lại da hoàn toàn và nhiều chi tiết ốp sợi carbon. Các đường chỉ khâu đỏ tương phản với da đen. Mặc dù là xe thể thao nhưng Audi R8 vẫn chú ý tới sự thoải mái của người sử dụng.
Bên trong nội thất cũng được bọc lại da hoàn toàn và nhiều chi tiết ốp sợi carbon. Các đường chỉ khâu đỏ tương phản với da đen. Mặc dù là xe thể thao nhưng Audi R8 vẫn chú ý tới sự thoải mái của người sử dụng.
Bảng đồng hồ trung tâm trên R8 kết hợp giữa analog và màn hình LCD, hiển thị rõ ràng, đẩy đủ các thông số hành trình, nhiên liệu, tốc độ, vòng tua... nhưng không hề khiến người lái mất tập trung.
Bảng đồng hồ trung tâm trên R8 kết hợp giữa analog và màn hình LCD, hiển thị rõ ràng, đẩy đủ các thông số hành trình, nhiên liệu, tốc độ, vòng tua... nhưng không hề khiến người lái mất tập trung.
Vô lăng của siêu xe thể thao này cũng được bọc da và sợi carbon, hai lẫy chuyển số sau vô lăng cũng được phủ sợi carbon khá đẹp mắt cùng các nút bấm linh hoạt.
Vô lăng của siêu xe thể thao này cũng được bọc da và sợi carbon, hai lẫy chuyển số sau vô lăng cũng được phủ sợi carbon khá đẹp mắt cùng các nút bấm linh hoạt.
Chiếc sêu xe thể thao Audi R8 này vẫn giữ khối động cơ V8, 4.2 lít nhưng được chỉnh ECU để tăng công suất thêm vài chục mã lực so với mức 420 mã lực trên xe nguyên bản.
Chiếc sêu xe thể thao Audi R8 này vẫn giữ khối động cơ V8, 4.2 lít nhưng được chỉnh ECU để tăng công suất thêm vài chục mã lực so với mức 420 mã lực trên xe nguyên bản.
Ngoài ra, ống pô độ cũng khiến Audi R8 không chỉ thu hút được mọi ánh mắt của người đi đường không chỉ bằng vẻ ngoài hầm hố của mình mà còn đến từ âm thanh của hệ thống ống xả và sự mạnh mẽ của khối động cơ.
Ngoài ra, ống pô độ cũng khiến Audi R8 không chỉ thu hút được mọi ánh mắt của người đi đường không chỉ bằng vẻ ngoài hầm hố của mình mà còn đến từ âm thanh của hệ thống ống xả và sự mạnh mẽ của khối động cơ.
Theo thông tin từ phía xưởng độ tại TP HCM, sau khi hoàn thành gói độ PPI Design của Đức cùng nhiều chi tiết mới trên xe, tổng giá trị của việc nâng cấp cho siêu xe thể thao R8 nhà Audi lên tới 1 tỷ đồng.
Theo thông tin từ phía xưởng độ tại TP HCM, sau khi hoàn thành gói độ PPI Design của Đức cùng nhiều chi tiết mới trên xe, tổng giá trị của việc nâng cấp cho siêu xe thể thao R8 nhà Audi lên tới 1 tỷ đồng.

Top tin bài hot nhất

Cận cảnh Honda Super Cub 110 Pro 2025 giá 62 triệu đồng

Cận cảnh Honda Super Cub 110 Pro 2025 giá 62 triệu đồng

15/05/2025 17:34
Hyundai Palisade Hybrid 2026 sắp về Việt Nam bán “cháy hàng”

Hyundai Palisade Hybrid 2026 sắp về Việt Nam bán “cháy hàng”

16/05/2025 09:31
Honda Cross Cub 2025 từ 66 triệu, "đấu" Yamaha PG-1 tại Việt Nam

Honda Cross Cub 2025 từ 66 triệu, "đấu" Yamaha PG-1 tại Việt Nam

09/05/2025 12:04
Loạt ôtô Lada của Nga cập cảng Việt Nam, dự kiến từ 360 triệu

Loạt ôtô Lada của Nga cập cảng Việt Nam, dự kiến từ 360 triệu

12/05/2025 07:55
"Soi" Ford Territory 2025 mới lăn bánh trên đường phố Việt

"Soi" Ford Territory 2025 mới lăn bánh trên đường phố Việt

15/05/2025 09:49

Bạn có thể quan tâm

Cả dàn McLaren & Ferrari 488 GTB bạc tỷ "tắm nắng" ở Sài Gòn

Cả dàn McLaren & Ferrari 488 GTB bạc tỷ "tắm nắng" ở Sài Gòn

23 siêu xe Ferrari F50 30 năm tuổi du ngoạn tại Ý

23 siêu xe Ferrari F50 30 năm tuổi du ngoạn tại Ý

Toyota Corolla Cross 2026 ra mắt, từ 25.485 USD tại Mỹ

Toyota Corolla Cross 2026 ra mắt, từ 25.485 USD tại Mỹ

Xiaomi SU7 Max bị xe tải đè "xẹp lép" vẫn hoạt động

Xiaomi SU7 Max bị xe tải đè "xẹp lép" vẫn hoạt động

Ford Ranger Super Duty cập bến Thái Lan, khó về Việt Nam

Ford Ranger Super Duty cập bến Thái Lan, khó về Việt Nam

Nissan N7 2025 từ 419 triệu đồng, bán "đắt như tôm tươi"

Nissan N7 2025 từ 419 triệu đồng, bán "đắt như tôm tươi"

Giấy phép hoạt động báo chí số 29/GP-CBC, Bộ TTTT cấp ngày 24/12/2020

Tổng biên tập: Nhà báo Nguyễn Thị Mai Hương.

Phó Tổng biên tập: Nhà báo Nguyễn Danh Châu

Tòa soạn: 70 Trần Hưng Đạo, phường Trần Hưng Đạo, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.

VPĐD tại TP.HCM: 54 Phạm Huy Thông, phường 7, quận Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh.

Điện thoại: 024 6 254 3519

Hotline: 096 523 77 56 (Toà soạn Hà Nội) / 091 122 12 22 (VPĐD TPHCM)

Email: tkts@kienthuc.net.vn

Chuyên trang của Báo

Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H

Liên hệ quảng cáo

Email: quangcao.kienthuc@gmail.com

Powered by ePi Technologies

DMCA.com Protection Status