Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H
  • Tài chính - Ngân hàng
  • Bất động sản
  • Golf & Doanh nhân
  • Doanh nghiệp
  • Tin 24/7
  • Hitech - Xe
  • Tiêu dùng - Bạn đọc
VietnamDaily Relax
Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H
Tài chính - Ngân hàng Bất động sản Golf & Doanh nhân Doanh nghiệp Tin 24/7 Hitech - Xe Tiêu dùng - Bạn đọc

Xe

Siêu phẩm Ducati Scrambler 1100 tung hoành trong “bom tấn” Venom

04/10/2018 11:12

(Kiến Thức) - Ducati Scrambler 1100 lần đầu tiên góp mặt trong bộ phim bom tấn Venom sắp được trình chiếu rộng rãi trên toàn cầu. Mới đây, mẫu xe này cũng được giới thiệu trong ngày ra mắt bộ phim tại Việt Nam.

Tâm Võ

Thủ tục đăng kiểm ôtô nhập khẩu về VN thay đổi như nào?

Chi tiết "pháo đài" Rolls-Royce Cullinan bọc thép giá 49 tỷ

Renault K-ZE - xe điện giá rẻ tại triển lãm ôtô Paris 2018

Ducati Scrambler hoài cổ nhưng đậm chất chơi

Xe môtô Ducati Scrambler Desert Sled độ Touring đậm cá tính

"Bom tấn" của tháng 10/2018 do Marvel sản xuất sẽ chính thức được ra rạp vào ngày 5/10/2018. Trong bộ phim hành động mới nhất này của vũ trụ anh hùng Marvel, quái nhân Venom sẽ là một nhân vật phản diện được tạo ra để làm kẻ thù không đội trời chung với Spider-man và anh chàng này sẽ cầm lái siêu phẩm Ducati Scrambler 1100 mới.
"Bom tấn" của tháng 10/2018 do Marvel sản xuất sẽ chính thức được ra rạp vào ngày 5/10/2018. Trong bộ phim hành động mới nhất này của vũ trụ anh hùng Marvel, quái nhân Venom sẽ là một nhân vật phản diện được tạo ra để làm kẻ thù không đội trời chung với Spider-man và anh chàng này sẽ cầm lái siêu phẩm Ducati Scrambler 1100 mới.
Mẫu xe môtô phân khối lớn Ducati Scrambler 1100 đồng hành cùng nam diễn viên Tom Hardy - người thủ vai Venom. Và ngay tại buổi công chiếu bộ phim Venom tại Việt Nam thì chiếc xe Ducati Scrambler 1100 cũng đã xuất hiện trên sân khấu như một ngôi sao của bộ phim.
Mẫu xe môtô phân khối lớn Ducati Scrambler 1100 đồng hành cùng nam diễn viên Tom Hardy - người thủ vai Venom. Và ngay tại buổi công chiếu bộ phim Venom tại Việt Nam thì chiếc xe Ducati Scrambler 1100 cũng đã xuất hiện trên sân khấu như một ngôi sao của bộ phim.
Là dòng xe mới của Ducati, Scrambler 1100 không khác biệt quá nhiều về hình thể so với những dòng có dung tích động cơ nhỏ hơn ra mắt trước. Ở phía trước, đèn pha của chiếc xe vẫn có dạng chóa tròn cổ điển với vòng sáng LED ban ngày bao quanh. Tuy nhiên giữa đèn pha xe đã có thêm một thanh hình chữ X cách điệu trang trí thêm.
Là dòng xe mới của Ducati, Scrambler 1100 không khác biệt quá nhiều về hình thể so với những dòng có dung tích động cơ nhỏ hơn ra mắt trước. Ở phía trước, đèn pha của chiếc xe vẫn có dạng chóa tròn cổ điển với vòng sáng LED ban ngày bao quanh. Tuy nhiên giữa đèn pha xe đã có thêm một thanh hình chữ X cách điệu trang trí thêm.
Đồng hồ kiểu mới trên Scrambler 1100 vẫn là dạng full kỹ thuật số nhưng được làm mới khi có thêm hình oval nhỏ hiển thị tốc độ, cấp số. Bảng đồng hồ chính hình tròn hiển thị vòng tua, chế độ lái, hành trình, mức xăng, thời gian, mức can thiệp của hệ thống kiểm soát lực kéo...
Đồng hồ kiểu mới trên Scrambler 1100 vẫn là dạng full kỹ thuật số nhưng được làm mới khi có thêm hình oval nhỏ hiển thị tốc độ, cấp số. Bảng đồng hồ chính hình tròn hiển thị vòng tua, chế độ lái, hành trình, mức xăng, thời gian, mức can thiệp của hệ thống kiểm soát lực kéo...
Sở hữu động cơ lớn hơn nên bình xăng của Scrambler 1100 được tăng thể tích lên 15 lít. Nắp bình xăng in dòng chữ "Born Free 1962". 1962 là năm hãng xe máy Ducati lần đầu tiên giới thiệu mẫu scrambler, trong khi "born free" là tinh thần cốt lõi của dòng xe scrambler nói chung.
Sở hữu động cơ lớn hơn nên bình xăng của Scrambler 1100 được tăng thể tích lên 15 lít. Nắp bình xăng in dòng chữ "Born Free 1962". 1962 là năm hãng xe máy Ducati lần đầu tiên giới thiệu mẫu scrambler, trong khi "born free" là tinh thần cốt lõi của dòng xe scrambler nói chung.
Scrambler 1100 mới sở hữu phần yên được thiết kế tinh tế với đường chỉ nổi, ngoài ra còn nâng chiều cao yên 810mm - cao hơn 20mm so với Ducati Scrambler 803 và Ducati Scrambler Sixty2. Trên phiên bản cao cấp này, yên xe được thiết kế lạ mắt hơn với các đường chỉ trần màu.
Scrambler 1100 mới sở hữu phần yên được thiết kế tinh tế với đường chỉ nổi, ngoài ra còn nâng chiều cao yên 810mm - cao hơn 20mm so với Ducati Scrambler 803 và Ducati Scrambler Sixty2. Trên phiên bản cao cấp này, yên xe được thiết kế lạ mắt hơn với các đường chỉ trần màu.
Ducati Scrambler 1100 với những trang bị tiêu chuẩn như hệ thống treo trước USD Ohlins 48mm, giảm shock sau Ohlins tùy chỉnh tải trước, cặp phanh trước Brembo Monobloc 4pis, đĩa đường kính 320/ phanh sau Brembo, đĩa đường kính 245mm, tích hợp hệ thống chống bó cứng ABS cho cả 2 bánh, sử dụng lốp Pirelli MT 60RS.
Ducati Scrambler 1100 với những trang bị tiêu chuẩn như hệ thống treo trước USD Ohlins 48mm, giảm shock sau Ohlins tùy chỉnh tải trước, cặp phanh trước Brembo Monobloc 4pis, đĩa đường kính 320/ phanh sau Brembo, đĩa đường kính 245mm, tích hợp hệ thống chống bó cứng ABS cho cả 2 bánh, sử dụng lốp Pirelli MT 60RS.
Xe sở hữu bộ vành đúc 10 chấu trên bản tiêu chuẩn và Sport. Riêng bản Scrambler 1100 Special lại được trang bị vành nan hoa đậm chất cổ điển và nhiều đồ chơi hàng hiệu cùng phuộc sau Monoshock Ohlins. Trong khi phiên bản tiêu chuẩn là loại monoshock của nhà sản xuất Kayaba, được bố trí lệch thay vì nằm chính giữa.
Xe sở hữu bộ vành đúc 10 chấu trên bản tiêu chuẩn và Sport. Riêng bản Scrambler 1100 Special lại được trang bị vành nan hoa đậm chất cổ điển và nhiều đồ chơi hàng hiệu cùng phuộc sau Monoshock Ohlins. Trong khi phiên bản tiêu chuẩn là loại monoshock của nhà sản xuất Kayaba, được bố trí lệch thay vì nằm chính giữa.
Ở phía sau đuôi xe, ngoài việc được trang bị đèn full led, vị trí ống xả đã được chuyển lên ngay cạnh yên theo dạng "pô vắt". Chi tiết này vừa mang đặc trưng của một mẫu xe với dáng scrambler, vừa gợi nhớ tới phiên bản Monster 1100 Evo mà Scrambler 1100 sử dụng chung động cơ.
Ở phía sau đuôi xe, ngoài việc được trang bị đèn full led, vị trí ống xả đã được chuyển lên ngay cạnh yên theo dạng "pô vắt". Chi tiết này vừa mang đặc trưng của một mẫu xe với dáng scrambler, vừa gợi nhớ tới phiên bản Monster 1100 Evo mà Scrambler 1100 sử dụng chung động cơ.
Tương tự những phiên bản Scrambler 1100 khác, Ducati Scrambler Sport 1100 sử dụng động cơ L-Twin, Desmodromic, 2 van trên mỗi xi-lanh, làm mát bằng gió, dung tích 1.079cc. Hệ thống động cơ này giúp sản sinh công suất 86 mã lực tại 7.500 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 88 Nm tại 4.750 vòng/phút, đi kèm hộp số 6 cấp.
Tương tự những phiên bản Scrambler 1100 khác, Ducati Scrambler Sport 1100 sử dụng động cơ L-Twin, Desmodromic, 2 van trên mỗi xi-lanh, làm mát bằng gió, dung tích 1.079cc. Hệ thống động cơ này giúp sản sinh công suất 86 mã lực tại 7.500 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 88 Nm tại 4.750 vòng/phút, đi kèm hộp số 6 cấp.
Việc động cơ của xe Ducati Scrambler 1100 mới vẫn làm mát bằng gió gây nhiều tranh cãi, do không thích hợp sử dụng tại các nước có thời tiết nóng như Thái Lan hay Việt Nam. Tuy nhiên tương tự, đối thủ của mình là BMW R NineT cũng sử dụng động cơ 1.170cc làm mát bằng gió.
Việc động cơ của xe Ducati Scrambler 1100 mới vẫn làm mát bằng gió gây nhiều tranh cãi, do không thích hợp sử dụng tại các nước có thời tiết nóng như Thái Lan hay Việt Nam. Tuy nhiên tương tự, đối thủ của mình là BMW R NineT cũng sử dụng động cơ 1.170cc làm mát bằng gió.
Tại thị trường Việt Nam, giá xe Ducati Scrambler 1100 khoảng 447,9 triệu đồng, cao hơn phiên bản cao nhất của Scrambler 800cc là 17 triệu đồng. Phiên bản Special của Scrambler 1100 có giá 481,9 triệu đồng và đắt nhất là phiên bản Sport giá 505,9 triệu đồng. Xe được phân phối chính hãng từ Ducati Việt Nam tại TP HCM và Hà Nội.
Tại thị trường Việt Nam, giá xe Ducati Scrambler 1100 khoảng 447,9 triệu đồng, cao hơn phiên bản cao nhất của Scrambler 800cc là 17 triệu đồng. Phiên bản Special của Scrambler 1100 có giá 481,9 triệu đồng và đắt nhất là phiên bản Sport giá 505,9 triệu đồng. Xe được phân phối chính hãng từ Ducati Việt Nam tại TP HCM và Hà Nội.
Video: Ducati Scrambler 1100 tung hoành trong "bom tấn" Venom.

Top tin bài hot nhất

Cận cảnh Honda Super Cub 110 Pro 2025 giá 62 triệu đồng

Cận cảnh Honda Super Cub 110 Pro 2025 giá 62 triệu đồng

15/05/2025 17:34
Hyundai Palisade Hybrid 2026 sắp về Việt Nam bán “cháy hàng”

Hyundai Palisade Hybrid 2026 sắp về Việt Nam bán “cháy hàng”

16/05/2025 09:31
Honda Cross Cub 2025 từ 66 triệu, "đấu" Yamaha PG-1 tại Việt Nam

Honda Cross Cub 2025 từ 66 triệu, "đấu" Yamaha PG-1 tại Việt Nam

09/05/2025 12:04
Loạt ôtô Lada của Nga cập cảng Việt Nam, dự kiến từ 360 triệu

Loạt ôtô Lada của Nga cập cảng Việt Nam, dự kiến từ 360 triệu

12/05/2025 07:55
"Soi" Ford Territory 2025 mới lăn bánh trên đường phố Việt

"Soi" Ford Territory 2025 mới lăn bánh trên đường phố Việt

15/05/2025 09:49

Bạn có thể quan tâm

Cả dàn McLaren & Ferrari 488 GTB bạc tỷ "tắm nắng" ở Sài Gòn

Cả dàn McLaren & Ferrari 488 GTB bạc tỷ "tắm nắng" ở Sài Gòn

23 siêu xe Ferrari F50 30 năm tuổi du ngoạn tại Ý

23 siêu xe Ferrari F50 30 năm tuổi du ngoạn tại Ý

Toyota Corolla Cross 2026 ra mắt, từ 25.485 USD tại Mỹ

Toyota Corolla Cross 2026 ra mắt, từ 25.485 USD tại Mỹ

Xiaomi SU7 Max bị xe tải đè "xẹp lép" vẫn hoạt động

Xiaomi SU7 Max bị xe tải đè "xẹp lép" vẫn hoạt động

Ford Ranger Super Duty cập bến Thái Lan, khó về Việt Nam

Ford Ranger Super Duty cập bến Thái Lan, khó về Việt Nam

Nissan N7 2025 từ 419 triệu đồng, bán "đắt như tôm tươi"

Nissan N7 2025 từ 419 triệu đồng, bán "đắt như tôm tươi"

Giấy phép hoạt động báo chí số 29/GP-CBC, Bộ TTTT cấp ngày 24/12/2020

Tổng biên tập: Nhà báo Nguyễn Thị Mai Hương.

Phó Tổng biên tập: Nhà báo Nguyễn Danh Châu

Tòa soạn: 70 Trần Hưng Đạo, phường Trần Hưng Đạo, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.

VPĐD tại TP.HCM: 54 Phạm Huy Thông, phường 7, quận Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh.

Điện thoại: 024 6 254 3519

Hotline: 096 523 77 56 (Toà soạn Hà Nội) / 091 122 12 22 (VPĐD TPHCM)

Email: tkts@kienthuc.net.vn

Chuyên trang của Báo

Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H

Liên hệ quảng cáo

Email: quangcao.kienthuc@gmail.com

Powered by ePi Technologies

DMCA.com Protection Status