Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H
  • Tài chính - Ngân hàng
  • Bất động sản
  • Golf & Doanh nhân
  • Doanh nghiệp
  • Tin 24/7
  • Hitech - Xe
  • Tiêu dùng - Bạn đọc
VietnamDaily Relax
Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H
Tài chính - Ngân hàng Bất động sản Golf & Doanh nhân Doanh nghiệp Tin 24/7 Hitech - Xe Tiêu dùng - Bạn đọc

Xe

Siêu môtô tiền tỷ Ducati 1198S "độ hết bài” tại VN

14/07/2016 12:41

(Kiến Thức) - Siêu môtô Ducati 1198S được một người sưu tập xe tại Sài Gòn trang bị cho hàng loạt đồ chơi "hàng khủng" cực kỳ hấp dẫn và ấn tượng.

Kiều Anh

Khách Tây thả phao bơi giữa đường Sài Gòn sau mưa lớn

Ông Trịnh Xuân Thanh sẽ bị dẫn độ thế nào?

Bắt được nghi can hiếp, giết bé gái 7 tuổi ở Đắk Lắk

Không khí lạnh tràn về, Bắc Bộ mưa lớn từ chiều nay

Chùm ảnh: Lũ quét làm quốc lộ 7 tắc nghẽn nhiều giờ

Được sản xuất từ năm 2009 tới 2011, siêu môtô Ducati 1199S là phiên bản superbike nâng cấp từ chiếc 1098S trước đó, vốn được đánh giá rất cao khi đã khắc phục hoàn toàn các nhược điểm của thế hệ 999 trước đó. Với kiểu dáng do nhà thiết kế Giandrea Fabbro "chắp bút", chiếc xe không chỉ nhanh mà còn đẹp, "sexy" và đậm chất Ducati.
Được sản xuất từ năm 2009 tới 2011, siêu môtô Ducati 1199S là phiên bản superbike nâng cấp từ chiếc 1098S trước đó, vốn được đánh giá rất cao khi đã khắc phục hoàn toàn các nhược điểm của thế hệ 999 trước đó. Với kiểu dáng do nhà thiết kế Giandrea Fabbro "chắp bút", chiếc xe không chỉ nhanh mà còn đẹp, "sexy" và đậm chất Ducati.
"Trái tim" của Ducati 1198S là khối động cơ L-Twin Desmodromic với góc nghiên xi-lanh 90 độ, đạt công suất tối đa lên tới 170 mã lực tại vòng tua máy 9.750 vòng/phút. Momen xoắn cực đại 131,4Nm tại vòng tua máy 8.000 vòng/phút. Kết hợp với trọng lượng khô chỉ 169 kg, chiếc xe thực sự là một "quả rocket" nằm giữa 2 chân người lái.
"Trái tim" của Ducati 1198S là khối động cơ L-Twin Desmodromic với góc nghiên xi-lanh 90 độ, đạt công suất tối đa lên tới 170 mã lực tại vòng tua máy 9.750 vòng/phút. Momen xoắn cực đại 131,4Nm tại vòng tua máy 8.000 vòng/phút. Kết hợp với trọng lượng khô chỉ 169 kg, chiếc xe thực sự là một "quả rocket" nằm giữa 2 chân người lái.
Dù vốn đã là một mẫu superbike đầy quyền năng nhưng hàng loạt các hãng phụ tùng cũng đã "nhảy vào" và phát triển ra những "đồ chơi" để khiến 1199S trở nên hoàn hảo hơn nữa. Tại Việt Nam, một người sưu tập xe tại Sài Gòn cũng đã trang bị cho 1198S hàng loạt đồ chơi "hàng khủng" đã trở nên càng hấp dẫn và ấn tượng hơn.
Dù vốn đã là một mẫu superbike đầy quyền năng nhưng hàng loạt các hãng phụ tùng cũng đã "nhảy vào" và phát triển ra những "đồ chơi" để khiến 1199S trở nên hoàn hảo hơn nữa. Tại Việt Nam, một người sưu tập xe tại Sài Gòn cũng đã trang bị cho 1198S hàng loạt đồ chơi "hàng khủng" đã trở nên càng hấp dẫn và ấn tượng hơn.
Ở phía trước, cặp phuộc USD từ Ohlins cùng hệ thống phanh Brembo gồm heo Brembo M4 và đĩa nguyên bản đã được chủ xe giữ nguyên. Tuy nhiên, lốp xe đã được nâng cấp lên loại Bridgestone Battlax, bọc xung quanh mâm Marchesini Genesi 7 cây siêu nhẹ.
Ở phía trước, cặp phuộc USD từ Ohlins cùng hệ thống phanh Brembo gồm heo Brembo M4 và đĩa nguyên bản đã được chủ xe giữ nguyên. Tuy nhiên, lốp xe đã được nâng cấp lên loại Bridgestone Battlax, bọc xung quanh mâm Marchesini Genesi 7 cây siêu nhẹ.
Phần đầu đầy cá tính với đèn pha kép của 1198S có kính chắn gió nguyên bản được thay bằng kính Zero Gravity "hàng hiệu", cản gió tốt hơn ở tốc độ cao giúp an toàn cho người sử dụng.
Phần đầu đầy cá tính với đèn pha kép của 1198S có kính chắn gió nguyên bản được thay bằng kính Zero Gravity "hàng hiệu", cản gió tốt hơn ở tốc độ cao giúp an toàn cho người sử dụng.
Nằm bên trên ghi-đông dạng clip-on của xe là cùm phanh dầu Brembo cùng bao tay Domino và gù CNC.
Nằm bên trên ghi-đông dạng clip-on của xe là cùm phanh dầu Brembo cùng bao tay Domino và gù CNC.
Khối động cơ L-Twin nguyên bản của 1198S được giữ nguyên, nhưng có ốp nồi CNC từ hãng Rizoma nổi tiếng, phô bày bộ ốp lá côn khô màu đỏ nổi bật của CNC Racing.
Khối động cơ L-Twin nguyên bản của 1198S được giữ nguyên, nhưng có ốp nồi CNC từ hãng Rizoma nổi tiếng, phô bày bộ ốp lá côn khô màu đỏ nổi bật của CNC Racing.
Để khiến tay côn của chiếc xe nhẹ và chính xác hơn, bộ trợ lực côn của CNC Racing đã được chủ xe trang bị cho 1198S.
Để khiến tay côn của chiếc xe nhẹ và chính xác hơn, bộ trợ lực côn của CNC Racing đã được chủ xe trang bị cho 1198S.
Những chiếc Ducati thường gắn liền với hình ảnh pô carbon của Termignoni, và chiếc 1198S này cũng không phải là ngoại lệ với cặp pô giấu dưới đuôi xe.
Những chiếc Ducati thường gắn liền với hình ảnh pô carbon của Termignoni, và chiếc 1198S này cũng không phải là ngoại lệ với cặp pô giấu dưới đuôi xe.
Hệ thống giảm xóc phía sau cũng là loại "hàng hiệu" của hãng Ohlins.
Hệ thống giảm xóc phía sau cũng là loại "hàng hiệu" của hãng Ohlins.
Ở phía sau, chụp cốt bánh Evotech giúp cố định chiếc mâm Marchesini Genesi được mạ màu vàng độc đáo và "sang chảnh", thiết kế riêng cho 1199S gắn liền với bộ gắp đơn nguyên bản của xe.
Ở phía sau, chụp cốt bánh Evotech giúp cố định chiếc mâm Marchesini Genesi được mạ màu vàng độc đáo và "sang chảnh", thiết kế riêng cho 1199S gắn liền với bộ gắp đơn nguyên bản của xe.
Cặp mâm Marchesini Genesi cũng là chi tiết quyết định, khiến cho chiếc 1198S này trở nên nổi bật hơn so với những "anh em" khác tại Việt Nam. Được biết, lần đầu tiên xuất hiện tại thị trường Việt Nam dưới dạng nhập khẩu không chính hãng mẫu xe này có giá hơn 1 tỷ đồng.
Cặp mâm Marchesini Genesi cũng là chi tiết quyết định, khiến cho chiếc 1198S này trở nên nổi bật hơn so với những "anh em" khác tại Việt Nam. Được biết, lần đầu tiên xuất hiện tại thị trường Việt Nam dưới dạng nhập khẩu không chính hãng mẫu xe này có giá hơn 1 tỷ đồng.

Top tin bài hot nhất

Hyundai Palisade Hybrid 2026 sắp về Việt Nam bán “cháy hàng”

Hyundai Palisade Hybrid 2026 sắp về Việt Nam bán “cháy hàng”

16/05/2025 09:31
Cận cảnh Honda Super Cub 110 Pro 2025 giá 62 triệu đồng

Cận cảnh Honda Super Cub 110 Pro 2025 giá 62 triệu đồng

15/05/2025 17:34
Loạt ôtô Lada của Nga cập cảng Việt Nam, dự kiến từ 360 triệu

Loạt ôtô Lada của Nga cập cảng Việt Nam, dự kiến từ 360 triệu

12/05/2025 07:55
Honda Cross Cub 2025 từ 66 triệu, "đấu" Yamaha PG-1 tại Việt Nam

Honda Cross Cub 2025 từ 66 triệu, "đấu" Yamaha PG-1 tại Việt Nam

09/05/2025 12:04
"Soi" Ford Territory 2025 mới lăn bánh trên đường phố Việt

"Soi" Ford Territory 2025 mới lăn bánh trên đường phố Việt

15/05/2025 09:49

Bạn có thể quan tâm

Xiaomi SU7 Max bị xe tải đè "xẹp lép" vẫn hoạt động

Xiaomi SU7 Max bị xe tải đè "xẹp lép" vẫn hoạt động

Ford Ranger Super Duty cập bến Thái Lan, khó về Việt Nam

Ford Ranger Super Duty cập bến Thái Lan, khó về Việt Nam

Nissan N7 2025 từ 419 triệu đồng, bán "đắt như tôm tươi"

Nissan N7 2025 từ 419 triệu đồng, bán "đắt như tôm tươi"

Volkswagen Việt Nam có thêm đại lý 4S tại Vinh

Volkswagen Việt Nam có thêm đại lý 4S tại Vinh

Đại gia Nghệ An chi cả chục triệu độ Mercedes-Benz E-Class

Đại gia Nghệ An chi cả chục triệu độ Mercedes-Benz E-Class

Porsche đang đối mặt khủng hoảng vì tham vọng ôtô điện

Porsche đang đối mặt khủng hoảng vì tham vọng ôtô điện

Giấy phép hoạt động báo chí số 29/GP-CBC, Bộ TTTT cấp ngày 24/12/2020

Tổng biên tập: Nhà báo Nguyễn Thị Mai Hương.

Phó Tổng biên tập: Nhà báo Nguyễn Danh Châu

Tòa soạn: 70 Trần Hưng Đạo, phường Trần Hưng Đạo, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.

VPĐD tại TP.HCM: 54 Phạm Huy Thông, phường 7, quận Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh.

Điện thoại: 024 6 254 3519

Hotline: 096 523 77 56 (Toà soạn Hà Nội) / 091 122 12 22 (VPĐD TPHCM)

Email: tkts@kienthuc.net.vn

Chuyên trang của Báo

Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H

Liên hệ quảng cáo

Email: quangcao.kienthuc@gmail.com

Powered by ePi Technologies

DMCA.com Protection Status