Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H
  • Tài chính - Ngân hàng
  • Bất động sản
  • Golf & Doanh nhân
  • Doanh nghiệp
  • Tin 24/7
  • Hitech - Xe
  • Tiêu dùng - Bạn đọc
VietnamDaily Relax
Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H
Tài chính - Ngân hàng Bất động sản Golf & Doanh nhân Doanh nghiệp Tin 24/7 Hitech - Xe Tiêu dùng - Bạn đọc

Xe

Siêu môtô Suzuki GSX-RR "siêu khủng" cập bến VN

01/04/2016 10:57

(Kiến Thức) - Chuẩn bị cho triển lãm xe máy Việt Nam lần đầu tiên tổ chức vào 7/4, chiếc môtô đua MotoGP Suzuki GSX-RR đã được nhập khẩu chính hãng về Việt Nam.

Kiều Anh
@{ WContent wContent = wContents.get(0); }
@components.block.ContentTitle(wContent)
Chính thức ra mắt vào ngày 30/9/2014, Suzuki GSX-RR là mẫu xe đua mới nhất của Suzuki để thi đấu tại giải MotoGP, thay thế cho chiếc GSV-R trước đó. Trên thực tế, Suzuki đã bắt đầu việc phát triển chiếc xe từ năm 2012.
Chính thức ra mắt vào ngày 30/9/2014, Suzuki GSX-RR là mẫu xe đua mới nhất của Suzuki để thi đấu tại giải MotoGP, thay thế cho chiếc GSV-R trước đó. Trên thực tế, Suzuki đã bắt đầu việc phát triển chiếc xe từ năm 2012.
Vào ngày 6/3/2015, Suzuki đã chính thức công bố GSX-RR cùng với đội đua mới Team Suzuki Ecstar ngay trước đầu mùa giải, gồm có 2 tay đua là Aleix Espargaro và Maveric Vinales.
Vào ngày 6/3/2015, Suzuki đã chính thức công bố GSX-RR cùng với đội đua mới Team Suzuki Ecstar ngay trước đầu mùa giải, gồm có 2 tay đua là Aleix Espargaro và Maveric Vinales.
Chiếc Suzuki GSX-RR vừa được nhập về Việt Nam có số 41, như vậy đây là chiếc xe được hiệu chỉnh để dành cho tay đua Aleix Espargaro. Đồng thời, nó cũng là phiên bản mới nhất dành cho mùa giải 2016 của Suzuki.
Chiếc Suzuki GSX-RR vừa được nhập về Việt Nam có số 41, như vậy đây là chiếc xe được hiệu chỉnh để dành cho tay đua Aleix Espargaro. Đồng thời, nó cũng là phiên bản mới nhất dành cho mùa giải 2016 của Suzuki.
Giống như những chiếc siêu môtô đua khác trên đường đua MotoGP, Suzuki GSX-RR cũng được thiết kế hoàn hảo một cách tối đa, sử dụng hàng loạt các phụ tùng "hàng khủng" từ các hãng tên tuổi như phanh Brembo đĩa gốm-Carbon, phuộc Ohlins, mâm Marchesini...
Giống như những chiếc siêu môtô đua khác trên đường đua MotoGP, Suzuki GSX-RR cũng được thiết kế hoàn hảo một cách tối đa, sử dụng hàng loạt các phụ tùng "hàng khủng" từ các hãng tên tuổi như phanh Brembo đĩa gốm-Carbon, phuộc Ohlins, mâm Marchesini...
So với chiếc GSX-RR của mùa giải năm ngoái, GSX-RR năm 2016 chỉ đổi sang sử dụng hệ thống ECU mới của Magneti Marelli, trong khi có kiểu dáng và các "số đo" y hệt.
So với chiếc GSX-RR của mùa giải năm ngoái, GSX-RR năm 2016 chỉ đổi sang sử dụng hệ thống ECU mới của Magneti Marelli, trong khi có kiểu dáng và các "số đo" y hệt.
Gần như toàn bộ các hệ thống quan trọng của xe như phuộc trước sau, trợ lực, phanh, quản lý động cơ... đều có thể được điều chỉnh qua ECU này, khiến đội đua có thể cấu hình chiếc xe phù hợp nhất với từng điều kiện đường đua và thời tiết cụ thể.
Gần như toàn bộ các hệ thống quan trọng của xe như phuộc trước sau, trợ lực, phanh, quản lý động cơ... đều có thể được điều chỉnh qua ECU này, khiến đội đua có thể cấu hình chiếc xe phù hợp nhất với từng điều kiện đường đua và thời tiết cụ thể.
GSX-RR được trang bị động cơ 1000 cc 4 xi-lanh DOHC 4 kỳ với công suất hơn 236 mã lực, khiến chiếc xe có thể đạt tốc độ tối đa tới hơn 330 km/h.
GSX-RR được trang bị động cơ 1000 cc 4 xi-lanh DOHC 4 kỳ với công suất hơn 236 mã lực, khiến chiếc xe có thể đạt tốc độ tối đa tới hơn 330 km/h.
Tại triển lãm xe máy Việt Nam 2016 (Vietnam Motorbike Show) tới, GSX-RR sẽ là mẫu xe tâm điểm của khu trưng bày Suzuki.
Tại triển lãm xe máy Việt Nam 2016 (Vietnam Motorbike Show) tới, GSX-RR sẽ là mẫu xe tâm điểm của khu trưng bày Suzuki.

Bạn có thể quan tâm

Yamaha phát triển PG-155, mạnh hơn mà vẫn giữ chất bụi bặm

Yamaha phát triển PG-155, mạnh hơn mà vẫn giữ chất bụi bặm

"Cò siêu xe" Phan Công Khanh bị truy tố chiếm đoạt hơn 32 tỷ

"Cò siêu xe" Phan Công Khanh bị truy tố chiếm đoạt hơn 32 tỷ

Các hãng ôtô Trung Quốc vượt mặt GM, VW và Tesla

Các hãng ôtô Trung Quốc vượt mặt GM, VW và Tesla

"Soi" Fiat 500 - ôtô mini huyền thoại thêm động cơ hybrid

"Soi" Fiat 500 - ôtô mini huyền thoại thêm động cơ hybrid

Kỹ sư Honda gây "sốt mạng" với kiểu tóc Kakashi trong Naruto

Kỹ sư Honda gây "sốt mạng" với kiểu tóc Kakashi trong Naruto

Dân chơi bán Ducati Streetfighter Lamborghini dưới 2 tỷ đồng

Dân chơi bán Ducati Streetfighter Lamborghini dưới 2 tỷ đồng

Lexus LBX Morizo RR bản "chủ tịch", khách mua phải bốc thăm

Lexus LBX Morizo RR bản "chủ tịch", khách mua phải bốc thăm

Loạt ôtô MPV mạnh tay giảm giá, cơ hội cho tài xế xe dịch vụ

Loạt ôtô MPV mạnh tay giảm giá, cơ hội cho tài xế xe dịch vụ

VinFast đăng ký SUV điện cỡ lớn hoàn toàn mới tại Indonesia

VinFast đăng ký SUV điện cỡ lớn hoàn toàn mới tại Indonesia

Volkswagen Viloran hơn 2 tỷ đồng tại Việt Nam có gì hay?

Volkswagen Viloran hơn 2 tỷ đồng tại Việt Nam có gì hay?

Suzuki trở thành nhà nhập khẩu ôtô lớn nhất Nhật Bản

Suzuki trở thành nhà nhập khẩu ôtô lớn nhất Nhật Bản

Toyota Vios 2025 sắp ra mắt Philippines, chờ về Việt Nam?

Toyota Vios 2025 sắp ra mắt Philippines, chờ về Việt Nam?

Top tin bài hot nhất

Volkswagen Viloran hơn 2 tỷ đồng tại Việt Nam có gì hay?

Volkswagen Viloran hơn 2 tỷ đồng tại Việt Nam có gì hay?

09/07/2025 08:00
Loạt ôtô MPV mạnh tay giảm giá, cơ hội cho tài xế xe dịch vụ

Loạt ôtô MPV mạnh tay giảm giá, cơ hội cho tài xế xe dịch vụ

09/07/2025 09:01
"Soi" Fiat 500 - ôtô mini huyền thoại thêm động cơ hybrid

"Soi" Fiat 500 - ôtô mini huyền thoại thêm động cơ hybrid

09/07/2025 13:37
VinFast đăng ký SUV điện cỡ lớn hoàn toàn mới tại Indonesia

VinFast đăng ký SUV điện cỡ lớn hoàn toàn mới tại Indonesia

09/07/2025 08:19
Lexus LBX Morizo RR bản "chủ tịch", khách mua phải bốc thăm

Lexus LBX Morizo RR bản "chủ tịch", khách mua phải bốc thăm

09/07/2025 09:57

Giấy phép hoạt động báo chí số 29/GP-CBC, Bộ TTTT cấp ngày 24/12/2020

Tổng biên tập: Nhà báo Nguyễn Thị Mai Hương.

Phó Tổng biên tập: Nhà báo Nguyễn Danh Châu

Tòa soạn: 70 Trần Hưng Đạo, phường Trần Hưng Đạo, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.

VPĐD tại TP.HCM: 54 Phạm Huy Thông, phường 7, quận Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh.

Điện thoại: 024 6 254 3519

Hotline: 096 523 77 56 (Toà soạn Hà Nội) / 091 122 12 22 (VPĐD TPHCM)

Email: tkts@kienthuc.net.vn

Chuyên trang của Báo

Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H

Liên hệ quảng cáo

Email: quangcao.kienthuc@gmail.com

Powered by ePi Technologies

DMCA.com Protection Status