Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H
  • Tài chính - Ngân hàng
  • Bất động sản
  • Golf & Doanh nhân
  • Doanh nghiệp
  • Tin 24/7
  • Hitech - Xe
  • Tiêu dùng - Bạn đọc
VietnamDaily Relax
Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H
Tài chính - Ngân hàng Bất động sản Golf & Doanh nhân Doanh nghiệp Tin 24/7 Hitech - Xe Tiêu dùng - Bạn đọc

Xe

Siêu môtô Kawasaki ZX-10R 2016 khủng nhất tại VN

06/06/2016 12:29

(Kiến Thức) - Mới được bán chính thức tại Việt Nam, chiếc Kawasaki ZX-10R 2016 đã được chủ xe nâng cấp với hàng loạt các món đồ chơi "hàng hiệu".

Kiều Anh

Ảnh màu ấn tượng trên các chuyến bay những năm 1950

Nguy hiểm chết người, công việc lấy tổ yến ở Malaysia

Những quái vật gây khiếp hãi nhất vòng quanh thế giới

Ngắm nhan sắc hút hồn 10 bóng hồng xinh đẹp nhất Ukraine

Hình ảnh huấn luyện khắc nghiệt của thủy quân lục chiến Mỹ

Có tên đầy đủ là Ninja ZX-10R, Kawasaki ZX-10R 2016 thế hệ mới được ra mắt lần đầu tại triển lãm EICMA vào tháng 11 vừa qua, và mới vừa chính thức ra mắt thị trường Việt tại triển lãm xe máy Việt Nam 2016 vừa được tổ chức hồi tháng 4.
Có tên đầy đủ là Ninja ZX-10R, Kawasaki ZX-10R 2016 thế hệ mới được ra mắt lần đầu tại triển lãm EICMA vào tháng 11 vừa qua, và mới vừa chính thức ra mắt thị trường Việt tại triển lãm xe máy Việt Nam 2016 vừa được tổ chức hồi tháng 4.
Mặc dù là một dòng xe khá mới nhưng ZX-10R đã nhanh chóng được những người chơi xe môtô pkl tại Việt Nam ưa chuộng và bắt đầu trang bị cho chiếc xe những "đồ chơi" khủng. Trong đó, một cửa hàng đồ chơi xe tại Sài Gòn đã nhanh chóng nhập về và trang bị cho chiếc xe những phụ tùng nâng cấp mới nhất, được thiết kế dành riêng cho ZX-10R 2016.
Mặc dù là một dòng xe khá mới nhưng ZX-10R đã nhanh chóng được những người chơi xe môtô pkl tại Việt Nam ưa chuộng và bắt đầu trang bị cho chiếc xe những "đồ chơi" khủng. Trong đó, một cửa hàng đồ chơi xe tại Sài Gòn đã nhanh chóng nhập về và trang bị cho chiếc xe những phụ tùng nâng cấp mới nhất, được thiết kế dành riêng cho ZX-10R 2016.
Ở phía trước, do vốn đã có cặp phuộc USD Showa Balance Free và heo Brembo M50 hiện đại nhất nên chiếc ZX-10R chỉ được trang bị thêm chống đổ cốt trục từ hãng R&G Racing.
Ở phía trước, do vốn đã có cặp phuộc USD Showa Balance Free và heo Brembo M50 hiện đại nhất nên chiếc ZX-10R chỉ được trang bị thêm chống đổ cốt trục từ hãng R&G Racing.
Tuy nhiên, cặp mâm 3 cánh nguyên bản của xe nay đã được thay bằng mâm Marchesini Genesi 7 cánh xoắn "hàng hiệu", dành riêng cho những chiếc superbike "khủng" như ZX-10R.
Tuy nhiên, cặp mâm 3 cánh nguyên bản của xe nay đã được thay bằng mâm Marchesini Genesi 7 cánh xoắn "hàng hiệu", dành riêng cho những chiếc superbike "khủng" như ZX-10R.
Ở phía trên ghi-đông là sự hiện diện của các món đồ chơi như tay phanh Brembo và vòng bảo vệ tay gắn gù của Lightech.
Ở phía trên ghi-đông là sự hiện diện của các món đồ chơi như tay phanh Brembo và vòng bảo vệ tay gắn gù của Lightech.
Toàn bộ các bình dầu phanh trên chiếc xe cũng đã được thay thế bằng bình Lightech trong suốt, với nắp nhôm CNC đẹp mắt.
Toàn bộ các bình dầu phanh trên chiếc xe cũng đã được thay thế bằng bình Lightech trong suốt, với nắp nhôm CNC đẹp mắt.
Những đồ chơi "hàng hiệu" khác của Lightech vẫn tiếp tục xuất hiện khắp nơi hai bên thân của ZX-10R.
Những đồ chơi "hàng hiệu" khác của Lightech vẫn tiếp tục xuất hiện khắp nơi hai bên thân của ZX-10R.
Ở hai bên xe, cặp chống đổ R&G thiết kế khí động học cùng đèn LED L4 của Tun - một thương hiệu LED của người Hà Nội đã được trang bị thêm cho chiếc xe.
Ở hai bên xe, cặp chống đổ R&G thiết kế khí động học cùng đèn LED L4 của Tun - một thương hiệu LED của người Hà Nội đã được trang bị thêm cho chiếc xe.
Ở hai bên lốc máy, chiếc ZX-10R cũng đã được trang bị thêm ốp bảo vệ CNC từ Lightech.
Ở hai bên lốc máy, chiếc ZX-10R cũng đã được trang bị thêm ốp bảo vệ CNC từ Lightech.
Ngay cả những chi tiết nhỏ nhất như ốc nắp nhớt của chiếc xe cũng đã được thay bằng hàng Lightech. Khối động cơ 998cc 4 xi-lanh thẳng hàng của thế hệ cũ nay đã được Kawasaki thiết kế lại và thay đổi gần như tất cả các chi tiết để đạt công suất lớn hơn ở số vòng tua máy lớn và tăng độ bền. Công suất tối đa của động cơ này lên tới 207 mã lực, trong khi mô-men xoắn cũng đạt tới 113 Nm.
Ngay cả những chi tiết nhỏ nhất như ốc nắp nhớt của chiếc xe cũng đã được thay bằng hàng Lightech. Khối động cơ 998cc 4 xi-lanh thẳng hàng của thế hệ cũ nay đã được Kawasaki thiết kế lại và thay đổi gần như tất cả các chi tiết để đạt công suất lớn hơn ở số vòng tua máy lớn và tăng độ bền. Công suất tối đa của động cơ này lên tới 207 mã lực, trong khi mô-men xoắn cũng đạt tới 113 Nm.
Không tính một số mẫu xe sản xuất giới hạn hoặc "chạy sân" như Honda RC213V-S hay Ninja H2/H2R từ chính Kawasaki, ZX-10R 2016 hiện đang là mẫu superbike sản xuất số lượng lớn mạnh nhất Thế giới. Để dễ so sánh, Ducati 1299 Panigale chỉ đạt 205 mã lực, trong khi con số này ở BMW S1000RR là 199 mã lực.
Không tính một số mẫu xe sản xuất giới hạn hoặc "chạy sân" như Honda RC213V-S hay Ninja H2/H2R từ chính Kawasaki, ZX-10R 2016 hiện đang là mẫu superbike sản xuất số lượng lớn mạnh nhất Thế giới. Để dễ so sánh, Ducati 1299 Panigale chỉ đạt 205 mã lực, trong khi con số này ở BMW S1000RR là 199 mã lực.
Ở phía trên bình xăng, nắp xăng thông thường cũng đã được thay bằng nắp nhôm CNC Lightech có khả năng đóng mở nhanh mà không cần chìa khóa nhờ có núm vặn.
Ở phía trên bình xăng, nắp xăng thông thường cũng đã được thay bằng nắp nhôm CNC Lightech có khả năng đóng mở nhanh mà không cần chìa khóa nhờ có núm vặn.
Ở phía sau, Lightech tiếp tục cung cấp cho chiếc xe pát tăng sên và bộ gác chân nhôm CNC. Trong khi đó, để giúp chiếc ZX-10R có thể đặt trên chân chống nâng, gù nâng R&G đã được lắp vào gắp sau của chiếc xe.
Ở phía sau, Lightech tiếp tục cung cấp cho chiếc xe pát tăng sên và bộ gác chân nhôm CNC. Trong khi đó, để giúp chiếc ZX-10R có thể đặt trên chân chống nâng, gù nâng R&G đã được lắp vào gắp sau của chiếc xe.
Cuối cùng, hệ thống pô Akrapovic kèm cổ titan không chỉ giúp ZX-10R có âm thanh ấn tượng hơn, mà còn giúp chiếc xe tăng thêm một chút công suất.
Cuối cùng, hệ thống pô Akrapovic kèm cổ titan không chỉ giúp ZX-10R có âm thanh ấn tượng hơn, mà còn giúp chiếc xe tăng thêm một chút công suất.
Với những phụ tùng hàng hiệu, hiện đây là một trong những chiếc Kawasaki ZX-10R "khủng" nhất tại Việt Nam hiện nay.
Với những phụ tùng hàng hiệu, hiện đây là một trong những chiếc Kawasaki ZX-10R "khủng" nhất tại Việt Nam hiện nay.

Top tin bài hot nhất

Cận cảnh Honda Super Cub 110 Pro 2025 giá 62 triệu đồng

Cận cảnh Honda Super Cub 110 Pro 2025 giá 62 triệu đồng

15/05/2025 17:34
Hyundai Palisade Hybrid 2026 sắp về Việt Nam bán “cháy hàng”

Hyundai Palisade Hybrid 2026 sắp về Việt Nam bán “cháy hàng”

16/05/2025 09:31
Honda Cross Cub 2025 từ 66 triệu, "đấu" Yamaha PG-1 tại Việt Nam

Honda Cross Cub 2025 từ 66 triệu, "đấu" Yamaha PG-1 tại Việt Nam

09/05/2025 12:04
Loạt ôtô Lada của Nga cập cảng Việt Nam, dự kiến từ 360 triệu

Loạt ôtô Lada của Nga cập cảng Việt Nam, dự kiến từ 360 triệu

12/05/2025 07:55
"Soi" Ford Territory 2025 mới lăn bánh trên đường phố Việt

"Soi" Ford Territory 2025 mới lăn bánh trên đường phố Việt

15/05/2025 09:49

Bạn có thể quan tâm

Cả dàn McLaren & Ferrari 488 GTB bạc tỷ "tắm nắng" ở Sài Gòn

Cả dàn McLaren & Ferrari 488 GTB bạc tỷ "tắm nắng" ở Sài Gòn

23 siêu xe Ferrari F50 30 năm tuổi du ngoạn tại Ý

23 siêu xe Ferrari F50 30 năm tuổi du ngoạn tại Ý

Toyota Corolla Cross 2026 ra mắt, từ 25.485 USD tại Mỹ

Toyota Corolla Cross 2026 ra mắt, từ 25.485 USD tại Mỹ

Xiaomi SU7 Max bị xe tải đè "xẹp lép" vẫn hoạt động

Xiaomi SU7 Max bị xe tải đè "xẹp lép" vẫn hoạt động

Ford Ranger Super Duty cập bến Thái Lan, khó về Việt Nam

Ford Ranger Super Duty cập bến Thái Lan, khó về Việt Nam

Nissan N7 2025 từ 419 triệu đồng, bán "đắt như tôm tươi"

Nissan N7 2025 từ 419 triệu đồng, bán "đắt như tôm tươi"

Giấy phép hoạt động báo chí số 29/GP-CBC, Bộ TTTT cấp ngày 24/12/2020

Tổng biên tập: Nhà báo Nguyễn Thị Mai Hương.

Phó Tổng biên tập: Nhà báo Nguyễn Danh Châu

Tòa soạn: 70 Trần Hưng Đạo, phường Trần Hưng Đạo, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.

VPĐD tại TP.HCM: 54 Phạm Huy Thông, phường 7, quận Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh.

Điện thoại: 024 6 254 3519

Hotline: 096 523 77 56 (Toà soạn Hà Nội) / 091 122 12 22 (VPĐD TPHCM)

Email: tkts@kienthuc.net.vn

Chuyên trang của Báo

Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H

Liên hệ quảng cáo

Email: quangcao.kienthuc@gmail.com

Powered by ePi Technologies

DMCA.com Protection Status