Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H
  • Tài chính - Ngân hàng
  • Bất động sản
  • Golf & Doanh nhân
  • Doanh nghiệp
  • Tin 24/7
  • Hitech - Xe
  • Tiêu dùng - Bạn đọc
VietnamDaily Relax
Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H
Tài chính - Ngân hàng Bất động sản Golf & Doanh nhân Doanh nghiệp Tin 24/7 Hitech - Xe Tiêu dùng - Bạn đọc

Xe

Siêu môtô Honda CBR1000RR độ “khủng” tại Đà Nẵng

08/08/2016 14:40

(Kiến Thức) - Không chỉ giúp cải thiện thẩm mỹ của chiếc xe, loạt đồ chơi gắn trên chiếc superbike Honda CBR1000RR còn góp phần tăng hiệu năng mạnh hơn nguyên bản.

Kiều Anh

Xem mẫu Tây “lột đồ” trên siêu môtô Honda CBR1000RR

Cận cảnh “xế cỏ hàng khủng” Honda Wave 110 tại miền Tây

"Soi" MPV siêu cao cấp Toyota Vellfire giá chỉ 1,9 tỷ đồng

Honda NSX 2017 "chốt giá" 15 tỷ, đắt hơn Lamborghini Huracan

MPV Toyota Sienna Limited 2016 giá hơn 3 tỷ tại VN

Thường được dân chơi xe Việt Nam gọi với cái tên "Bò rừng", Honda CBR1000RR đời 2008 dù đã cũ nhưng vẫn là một mẫu sportbike đầy mạnh mẽ và tốc độ. Tuy nhiên chưa bằng lòng với chiếc xe, một người sở hữu CBR1000RR tại Đà Nẵng vẫn tiếp tục trang bị một loạt các đồ chơi "hàng hiệu" để cải thiện nó ở mọi mặt.
Thường được dân chơi xe Việt Nam gọi với cái tên "Bò rừng", Honda CBR1000RR đời 2008 dù đã cũ nhưng vẫn là một mẫu sportbike đầy mạnh mẽ và tốc độ. Tuy nhiên chưa bằng lòng với chiếc xe, một người sở hữu CBR1000RR tại Đà Nẵng vẫn tiếp tục trang bị một loạt các đồ chơi "hàng hiệu" để cải thiện nó ở mọi mặt.
Điểm nhấn đầu tiên trên chiếc CBR1000RR này đó là hàng loạt các chi tiết sợi carbon tương phản với màu sơn màu đỏ nguyên bản, có thể kể tới gồm ốp khung xe của Carbon2Race, ốp gắp của hãng BESTEAM, dè con ở bánh sau của Tekacarbon. Phần đuôi xe cũng được tối giản với việc bỏ dè sau, thay yên solo chính hãng và đèn hậu LED tích hợp xi-nhan từ hãng Motodynamic.
Điểm nhấn đầu tiên trên chiếc CBR1000RR này đó là hàng loạt các chi tiết sợi carbon tương phản với màu sơn màu đỏ nguyên bản, có thể kể tới gồm ốp khung xe của Carbon2Race, ốp gắp của hãng BESTEAM, dè con ở bánh sau của Tekacarbon. Phần đuôi xe cũng được tối giản với việc bỏ dè sau, thay yên solo chính hãng và đèn hậu LED tích hợp xi-nhan từ hãng Motodynamic.
Để tạo cảm giác điều khiển thoải mái, kính chắn gió của xe đã được thay bằng loại Zero Gravity màu trong suốt Corsa Clear, bộ trợ lực Hyperpro RSC và cặp tay phanh ASV. Gương chiếu hậu nguyên bản đã bị chủ xe tháo ra và bịt lỗ bắt gương bằng pát nhôm CNC Lightech.
Để tạo cảm giác điều khiển thoải mái, kính chắn gió của xe đã được thay bằng loại Zero Gravity màu trong suốt Corsa Clear, bộ trợ lực Hyperpro RSC và cặp tay phanh ASV. Gương chiếu hậu nguyên bản đã bị chủ xe tháo ra và bịt lỗ bắt gương bằng pát nhôm CNC Lightech.
"Dàn chân" phía trước của chiếc xe được giữ nguyên bản. Tuy nhiên ở phía sau, CBR1000RR có thêm loạt đồ chơi của hãng Gilles gồm dàn để chân, pát tăng sên, ốc cốt bánh sau bằng titan. Ngoài ra, xe còn được thay bộ NSD 530 Driven cùng ốp bảo vệ sên của hãng Atech tới từ Nhật.
"Dàn chân" phía trước của chiếc xe được giữ nguyên bản. Tuy nhiên ở phía sau, CBR1000RR có thêm loạt đồ chơi của hãng Gilles gồm dàn để chân, pát tăng sên, ốc cốt bánh sau bằng titan. Ngoài ra, xe còn được thay bộ NSD 530 Driven cùng ốp bảo vệ sên của hãng Atech tới từ Nhật.
Khối động cơ 999 cc DOHC 4 xi-lanh thẳng hàng của CBR1000RR được giữ nguyên, tuy nhiên chiếc xe độ này vẫn có công suất cao hơn nguyên bản nhờ ECU Power Commander 3, lọc gió BMC, bộ bugi Brisk Race, pô titan full system Racefit cùng một số đồ chơi khác để tăng sự bền bỉ cho động cơ như bảo vệ két nước của Cox và ống tản nhiệt Samco SPort.
Khối động cơ 999 cc DOHC 4 xi-lanh thẳng hàng của CBR1000RR được giữ nguyên, tuy nhiên chiếc xe độ này vẫn có công suất cao hơn nguyên bản nhờ ECU Power Commander 3, lọc gió BMC, bộ bugi Brisk Race, pô titan full system Racefit cùng một số đồ chơi khác để tăng sự bền bỉ cho động cơ như bảo vệ két nước của Cox và ống tản nhiệt Samco SPort.
Không chỉ giúp cải thiện thẩm mỹ của chiếc xe, loạt đồ chơi gắn trên chiếc superbike Honda CBR1000RR của một biker Đà Nẵng còn góp phần thực sự tăng hiệu năng của chiếc xe.
Không chỉ giúp cải thiện thẩm mỹ của chiếc xe, loạt đồ chơi gắn trên chiếc superbike Honda CBR1000RR của một biker Đà Nẵng còn góp phần thực sự tăng hiệu năng của chiếc xe.

Top tin bài hot nhất

Cận cảnh Honda Super Cub 110 Pro 2025 giá 62 triệu đồng

Cận cảnh Honda Super Cub 110 Pro 2025 giá 62 triệu đồng

15/05/2025 17:34
Hyundai Palisade Hybrid 2026 sắp về Việt Nam bán “cháy hàng”

Hyundai Palisade Hybrid 2026 sắp về Việt Nam bán “cháy hàng”

16/05/2025 09:31
Honda Cross Cub 2025 từ 66 triệu, "đấu" Yamaha PG-1 tại Việt Nam

Honda Cross Cub 2025 từ 66 triệu, "đấu" Yamaha PG-1 tại Việt Nam

09/05/2025 12:04
Loạt ôtô Lada của Nga cập cảng Việt Nam, dự kiến từ 360 triệu

Loạt ôtô Lada của Nga cập cảng Việt Nam, dự kiến từ 360 triệu

12/05/2025 07:55
"Soi" Ford Territory 2025 mới lăn bánh trên đường phố Việt

"Soi" Ford Territory 2025 mới lăn bánh trên đường phố Việt

15/05/2025 09:49

Bạn có thể quan tâm

Muốn kéo dài tuổi thọ pin xe máy điện, cần chú ý điều này

Muốn kéo dài tuổi thọ pin xe máy điện, cần chú ý điều này

Siêu xe Audi R8 độ hơn 1,5 tỷ đồng tại TP.HCM có chủ mới

Siêu xe Audi R8 độ hơn 1,5 tỷ đồng tại TP.HCM có chủ mới

Xpander giữ vững ngôi vương MPV, Mitsubishi ưu đãi lớn

Xpander giữ vững ngôi vương MPV, Mitsubishi ưu đãi lớn

Doanh số Toyota Camry tăng, phân khúc sedan cỡ D khởi sắc

Doanh số Toyota Camry tăng, phân khúc sedan cỡ D khởi sắc

Ford Mustang bản 5.0 độ Shelby GT500 siêu đẹp ở "Bắc Bling"

Ford Mustang bản 5.0 độ Shelby GT500 siêu đẹp ở "Bắc Bling"

Xe Lada Nga giá rẻ về Việt Nam, "bao nuôi" có tốn kém?

Xe Lada Nga giá rẻ về Việt Nam, "bao nuôi" có tốn kém?

Giấy phép hoạt động báo chí số 29/GP-CBC, Bộ TTTT cấp ngày 24/12/2020

Tổng biên tập: Nhà báo Nguyễn Thị Mai Hương.

Phó Tổng biên tập: Nhà báo Nguyễn Danh Châu

Tòa soạn: 70 Trần Hưng Đạo, phường Trần Hưng Đạo, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.

VPĐD tại TP.HCM: 54 Phạm Huy Thông, phường 7, quận Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh.

Điện thoại: 024 6 254 3519

Hotline: 096 523 77 56 (Toà soạn Hà Nội) / 091 122 12 22 (VPĐD TPHCM)

Email: tkts@kienthuc.net.vn

Chuyên trang của Báo

Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H

Liên hệ quảng cáo

Email: quangcao.kienthuc@gmail.com

Powered by ePi Technologies

DMCA.com Protection Status