Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H
  • Tài chính - Ngân hàng
  • Bất động sản
  • Golf & Doanh nhân
  • Doanh nghiệp
  • Tin 24/7
  • Hitech - Xe
  • Tiêu dùng - Bạn đọc
VietnamDaily Relax
Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H
Tài chính - Ngân hàng Bất động sản Golf & Doanh nhân Doanh nghiệp Tin 24/7 Hitech - Xe Tiêu dùng - Bạn đọc

Xe

Siêu môtô Honda CBR1000RR độ “full bài” của dân chơi Việt

16/08/2017 14:25

(Kiến Thức) - Vốn đã là một mẫu siêu môtô đẳng cấp, chiếc Honda CBR1000RR Fireblade còn trở nên "khủng" hơn nữa khi được nâng cấp phong cách xe đua WSBK.

Kiều Anh

Honda CBR1000RR “biến hình” robot Gundam siêu độc

Thợ Việt độ môtô Honda CBR1000RR “chất như Tây“

Xe máy Honda Sonic 150R giá 90 triệu độ độc tại VN

Siêu môtô Honda CBR1000RR cũ độ xế đua “khủng” ở SG

BMW “nhá hàng” xe sang giá rẻ 1 Series Sedan mới

Cho tới khi được thay thế bởi thế hệ mới vào năm ngoái, Honda CBR1000RR đời cũ đã được bán trên thị trường được 4 năm. Ở dạng nguyên bản, cùng với Yamaha R1, Suzuki GSX-R1000 và Kawasaki Ninja ZX-10R, siêu môtô Honda CBR1000RR là một trong những mẫu superbike tốt nhất tới từ Nhật Bản.
Cho tới khi được thay thế bởi thế hệ mới vào năm ngoái, Honda CBR1000RR đời cũ đã được bán trên thị trường được 4 năm. Ở dạng nguyên bản, cùng với Yamaha R1, Suzuki GSX-R1000 và Kawasaki Ninja ZX-10R, siêu môtô Honda CBR1000RR là một trong những mẫu superbike tốt nhất tới từ Nhật Bản.
Tuy nhiên so với những đối thủ châu Âu, mẫu xe này vẫn "dưới một đẳng cấp" do ít được trang bị những "đồ chơi" cao cấp ở dạng nguyên bản. Để khiến CBR1000RR có thể "ngang cơ" những chiếc superbike châu Âu, một biker tại Việt Nam đã "mạnh tay" trang bị cho chiếc xe của mình những món đồ chơi "hàng khủng", khiến chiếc xe có cấu hình gần tương đương với những chiếc CBR1000RR tại giải WSBK.
Tuy nhiên so với những đối thủ châu Âu, mẫu xe này vẫn "dưới một đẳng cấp" do ít được trang bị những "đồ chơi" cao cấp ở dạng nguyên bản. Để khiến CBR1000RR có thể "ngang cơ" những chiếc superbike châu Âu, một biker tại Việt Nam đã "mạnh tay" trang bị cho chiếc xe của mình những món đồ chơi "hàng khủng", khiến chiếc xe có cấu hình gần tương đương với những chiếc CBR1000RR tại giải WSBK.
Theo phong cách xe đua, chiếc CBR1000RR đã được chủ nhân của nó bỏ đi cặp gương chiếu hậu nguyên bản. Ngoài ra, các đèn pha phía trước quây gió cũng được bịt kín như một chiếc siêu xe môtô đua tại giải WSBK thực thụ. dè trước bằng sợi carbon cũng khiến chiếc xe trông thể thao hơn.
Theo phong cách xe đua, chiếc CBR1000RR đã được chủ nhân của nó bỏ đi cặp gương chiếu hậu nguyên bản. Ngoài ra, các đèn pha phía trước quây gió cũng được bịt kín như một chiếc siêu xe môtô đua tại giải WSBK thực thụ. dè trước bằng sợi carbon cũng khiến chiếc xe trông thể thao hơn.
Hệ thống phanh nguyên bản của CBR1000RR đã được thay bằng cặp heo Brembo Billet Nickel, kèm theo đĩa Brembo. Trong khi đó, mâm "zin" 5 cánh của CBR1000RR đã được thay bằng cặp mâm Marchesini Genesi M7RS với thiết kế 7 cánh xoắn đặc trưng và được sơn màu cam "ton-sur-ton" với dàn áo tem Repsol.
Hệ thống phanh nguyên bản của CBR1000RR đã được thay bằng cặp heo Brembo Billet Nickel, kèm theo đĩa Brembo. Trong khi đó, mâm "zin" 5 cánh của CBR1000RR đã được thay bằng cặp mâm Marchesini Genesi M7RS với thiết kế 7 cánh xoắn đặc trưng và được sơn màu cam "ton-sur-ton" với dàn áo tem Repsol.
Ở khu vực tay lái của chiếc CBR1000RR cũng là hàng loạt các món đồ chơi khác nhau: trợ lực Matris, chảng ba nhôm CNC, cùm phanh Brembo Billet, bình dầu Rizoma Next, cùm công tắc GP Accossato, cùm côn Accossato, bao tay Spider và gù Barracuda.
Ở khu vực tay lái của chiếc CBR1000RR cũng là hàng loạt các món đồ chơi khác nhau: trợ lực Matris, chảng ba nhôm CNC, cùm phanh Brembo Billet, bình dầu Rizoma Next, cùm công tắc GP Accossato, cùm côn Accossato, bao tay Spider và gù Barracuda.
Khối động cơ 4 xi-lanh 1000 cc của xe không có sự thay đổi gì ở bên trong máy, chỉ được ốp bảo vệ của GB Racing, hệ thống sang số nhanh Quickshift, pô full system SC Project lon ngắn và ống nước giải nhiệt Samco. Dàn số gảy Lightech R khiến tư thế ngồi của chiếc xe trở nên thể thao và có thể điều chỉnh tự do hơn.
Khối động cơ 4 xi-lanh 1000 cc của xe không có sự thay đổi gì ở bên trong máy, chỉ được ốp bảo vệ của GB Racing, hệ thống sang số nhanh Quickshift, pô full system SC Project lon ngắn và ống nước giải nhiệt Samco. Dàn số gảy Lightech R khiến tư thế ngồi của chiếc xe trở nên thể thao và có thể điều chỉnh tự do hơn.
Ở phía sau, dù vẫn chạy đĩa "zin" nhưng heo sau của xe đã được độ lại với heo Brembo Nickel 2 pis đối xứng. Cả 2 lốp xe đều là loại Pirelli Diablo Supercorsa với vân tia sét gần như trơn hoàn toàn, tăng tối đa diện tích tiếp xúc mặt đường. Lốp trước có bản 120/70/17 trong khi lốp sau là 200/55/17.
Ở phía sau, dù vẫn chạy đĩa "zin" nhưng heo sau của xe đã được độ lại với heo Brembo Nickel 2 pis đối xứng. Cả 2 lốp xe đều là loại Pirelli Diablo Supercorsa với vân tia sét gần như trơn hoàn toàn, tăng tối đa diện tích tiếp xúc mặt đường. Lốp trước có bản 120/70/17 trong khi lốp sau là 200/55/17.
Theo phong cách xe đua, vị trí cho người ngồi sau đã được thay bằng ốp yên solo, đồng thời chủ xe cũng tháo bỏ dàn để chân cho người ngồi sau. Những chi tiết ốp thân xe bằng sợi carbon của R&G hoàn thiện nốt bản độ CBR1000RR này.
Theo phong cách xe đua, vị trí cho người ngồi sau đã được thay bằng ốp yên solo, đồng thời chủ xe cũng tháo bỏ dàn để chân cho người ngồi sau. Những chi tiết ốp thân xe bằng sợi carbon của R&G hoàn thiện nốt bản độ CBR1000RR này.
Chiếc superbike Honda CBR1000RR thế hệ trước đã được một người chơi xe tại miền Nam nâng cấp "full bài" bằng những phụ tùng "khủng" trị giá cả trăm triệu đồng, lấy cảm hứng từ xe đua tại giải WSBK.
Chiếc superbike Honda CBR1000RR thế hệ trước đã được một người chơi xe tại miền Nam nâng cấp "full bài" bằng những phụ tùng "khủng" trị giá cả trăm triệu đồng, lấy cảm hứng từ xe đua tại giải WSBK.

Top tin bài hot nhất

Hyundai Palisade Hybrid 2026 sắp về Việt Nam bán “cháy hàng”

Hyundai Palisade Hybrid 2026 sắp về Việt Nam bán “cháy hàng”

16/05/2025 09:31
Cận cảnh Honda Super Cub 110 Pro 2025 giá 62 triệu đồng

Cận cảnh Honda Super Cub 110 Pro 2025 giá 62 triệu đồng

15/05/2025 17:34
Loạt ôtô Lada của Nga cập cảng Việt Nam, dự kiến từ 360 triệu

Loạt ôtô Lada của Nga cập cảng Việt Nam, dự kiến từ 360 triệu

12/05/2025 07:55
Honda Cross Cub 2025 từ 66 triệu, "đấu" Yamaha PG-1 tại Việt Nam

Honda Cross Cub 2025 từ 66 triệu, "đấu" Yamaha PG-1 tại Việt Nam

09/05/2025 12:04
Dân chơi Việt bị lừa về Mercedes-Benz G63 màu sơn 700 triệu

Dân chơi Việt bị lừa về Mercedes-Benz G63 màu sơn 700 triệu

15/05/2025 10:45

Bạn có thể quan tâm

Honda e:N1 từ 904 triệu đồng - SUV điện lăn bánh 412 km/sạc

Honda e:N1 từ 904 triệu đồng - SUV điện lăn bánh 412 km/sạc

Giá xe Kia Sorento 2025 tại Việt Nam chỉ còn dưới 900 triệu

Giá xe Kia Sorento 2025 tại Việt Nam chỉ còn dưới 900 triệu

"Soi" GMC Hummer EV Carbon Fiber Edition 2026 vừa ra mắt

"Soi" GMC Hummer EV Carbon Fiber Edition 2026 vừa ra mắt

Cận cảnh SUV điện Toyota bZ Woodland 2025 vừa ra mắt

Cận cảnh SUV điện Toyota bZ Woodland 2025 vừa ra mắt

Lamborghini Aventador và Ferrari F8 Spider bạc tỷ tại TP.HCM

Lamborghini Aventador và Ferrari F8 Spider bạc tỷ tại TP.HCM

Loạt ôtô tiếp tục giảm giá, cao nhất tới hơn 200 triệu đồng

Loạt ôtô tiếp tục giảm giá, cao nhất tới hơn 200 triệu đồng

Giấy phép hoạt động báo chí số 29/GP-CBC, Bộ TTTT cấp ngày 24/12/2020

Tổng biên tập: Nhà báo Nguyễn Thị Mai Hương.

Phó Tổng biên tập: Nhà báo Nguyễn Danh Châu

Tòa soạn: 70 Trần Hưng Đạo, phường Trần Hưng Đạo, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.

VPĐD tại TP.HCM: 54 Phạm Huy Thông, phường 7, quận Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh.

Điện thoại: 024 6 254 3519

Hotline: 096 523 77 56 (Toà soạn Hà Nội) / 091 122 12 22 (VPĐD TPHCM)

Email: tkts@kienthuc.net.vn

Chuyên trang của Báo

Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H

Liên hệ quảng cáo

Email: quangcao.kienthuc@gmail.com

Powered by ePi Technologies

DMCA.com Protection Status