Sau khi đổ vỡ hôn nhân, cặp chị em sinh đôi làm điều kỳ lạ này

Sau khi cuộc hôn nhân của cả hai cùng đổ vỡ vào năm 2000, cặp sinh đôi ở Anh đã mặc những bộ trang phục giống nhau tuyệt đối mỗi ngày trong suốt hai thập kỷ.

Cặp chị em sinh đôi luôn mặc trang phục giống nhau suốt hai thập kỷ



VinFast VF6 thương mại lăn bánh trên phố

Trên mạng xã hội lan truyền những hình ảnh được cho là phiên bản thương mại của mẫu SUV điện VinFast VF6 sắp được ra mắt chính thức tại Việt Nam.

Video: Khám phá chi tiết SUV điện VinFast VF6 tại Việt Nam.

Trước đó VinFast đã thông báo chính thức mở bán VF6 từ 22/9 tới đây, tuy nhiên vẫn chưa rõ xe sẽ được phân phối trực tiếp hay nhận đặt cọc tại Việt Nam. Nhưng với các hình ảnh được lan truyền trên mạng khả năng cao VinFast VF6 2024 mới sẽ được bàn giao ngay sau khi mở bán.

9.9 Khai Tiệc Độc Quyền sắp “hạ cánh”, mang theo vô vàn ưu đãi từ các thương hiệu đình đám

9.9 Khai Tiệc Độc Quyền sắp “hạ cánh”, mang theo vô vàn ưu đãi từ các thương hiệu đình đám

Cấp báo cấp báo, sự kiện 9.9 Khai Tiệc Độc Quyền sắp đáp xuống “sân bay” ShopeeFood, đem đến loạt deal độc quyền và vô vàn các món ngon kèm muôn vàn ưu đãi khiến người dùng không khỏi choáng ngợp.

Đến hẹn lại lên, tháng 9 này ShopeeFood sẽ mang đến cho tín đồ ẩm thực menu món ăn phong phú với giá chỉ 1 đồng và còn được miễn phí vận chuyển, kèm theo đó là chuỗi ưu đãi giảm giá đến 50% cùng loạt deal khủng đến từ các thương hiệu nổi tiếng chỉ có trong sự kiện 9.9 Khai Tiệc Độc Quyền.

Nạp năng lượng sau lễ cùng bộ sưu tập deal độc quyền

Orion ‘Chân tình’ hút khách mùa Trung thu 2023

Orion ‘Chân tình’ hút khách mùa Trung thu 2023

Chuẩn bị cho mùa trăng 2023 đang đến gần, nhiều doanh nghiệp lẫn người tiêu dùng đều chuẩn bị tâm thế cho nhân viên, và gia đình được đón một mùa Trung thu ấm cúng.

Gian hàng bánh Trung thu Orion tại một hệ thống siêu thị

LG truyền cảm hứng trên toàn cầu về thái độ sống lạc quan thông qua chiến dịch “Life’s Good”

LG truyền cảm hứng trên toàn cầu về thái độ sống lạc quan thông qua chiến dịch “Life’s Good”

Gần gũi hơn với người dùng trẻ vốn yêu thích những thương hiệu có câu chuyện là chiến lược của nhiều thương hiệu toàn cầu. LG cũng không là ngoại lệ - năm 2023 đánh dấu nhiều biến chuyển của tập đoàn luôn theo đuổi triết lý lấy người dùng làm trung tâm.

Từ tháng 4 năm nay, LG đã chính thức công bố bộ nhận diện thương hiệu mới áp dụng ngôn ngữ thiết kế hiện đại và năng động. Với sự xuất hiện của các ký tự “L” và “G” dưới hình thái động sáng tạo, trẻ trung, có thể linh hoạt chuyển động thể hiện nhiều biểu cảm khi hiển thị trên nền tảng kỹ thuật số, LG cho thấy nỗ lực để kết nối bền chặt với người dùng trẻ. Bên cạnh tính tương tác, LG còn bổ sung thêm màu đỏ tươi vào bảng màu định hướng của thương hiệu và dùng các gam màu theo hướng gradient, mang lại hình ảnh tươi mới và giàu năng lượng hơn.

Không dừng lại ở bộ nhận diện thương hiệu mới mẻ, LG tiếp tục hành trình truyền đạt hệ giá trị của mình đến gần hơn với các nhóm người dùng trung thành lẫn người dùng tiềm năng qua chiến dịch toàn cầu Life’s Good – Cuộc sống tốt đẹp. Giới thiệu hàng loạt hoạt động đa kênh hấp dẫn, chiến dịch quy mô toàn cầu này của LG truyền cảm hứng cho người dùng hướng đến một cuộc sống tốt đẹp, lạc quan hơn. Ý tưởng cốt lõi của chiến dịch là cuộc sống tốt đẹp khởi đầu với sự lạc quan và những nụ cười. Theo chia sẻ của đại diện thương hiệu, LG thiết lập mục tiêu trong hiện tại và tương lai chính là được nhận biết như một thương hiệu tin tưởng vào sức mạnh của lối sống lạc quan, cùng niềm tin rằng lạc quan là một sự lựa chọn giúp thiết lập nên cuộc sống tốt đẹp hơn.

Nơi xúc nhẹ cũng có vàng nhưng không ai khai thác

Là một trong những mỏ vàng lớn nhất thế giới, nằm ở vùng xa xôi nhất của Đông Bắc Nga, nhưng kỳ lạ là Kupol Gold Mine lại bị cô lập trong nhiều năm.

Noi xuc nhe cung co vang nhung khong ai khai thac
Mỏ vàng Kupol Gold Mine là một trong những kho vốn có trữ lượng vàng khổng lồ, lên tới 4.500 tấn vàng.