Cặp chị em sinh đôi luôn mặc trang phục giống nhau suốt hai thập kỷ
Cặp chị em sinh đôi luôn mặc trang phục giống nhau suốt hai thập kỷ
Video: Khám phá chi tiết SUV điện VinFast VF6 tại Việt Nam.
Đến hẹn lại lên, tháng 9 này ShopeeFood sẽ mang đến cho tín đồ ẩm thực menu món ăn phong phú với giá chỉ 1 đồng và còn được miễn phí vận chuyển, kèm theo đó là chuỗi ưu đãi giảm giá đến 50% cùng loạt deal khủng đến từ các thương hiệu nổi tiếng chỉ có trong sự kiện 9.9 Khai Tiệc Độc Quyền.
Nạp năng lượng sau lễ cùng bộ sưu tập deal độc quyền
Gian hàng bánh Trung thu Orion tại một hệ thống siêu thị
Từ tháng 4 năm nay, LG đã chính thức công bố bộ nhận diện thương hiệu mới áp dụng ngôn ngữ thiết kế hiện đại và năng động. Với sự xuất hiện của các ký tự “L” và “G” dưới hình thái động sáng tạo, trẻ trung, có thể linh hoạt chuyển động thể hiện nhiều biểu cảm khi hiển thị trên nền tảng kỹ thuật số, LG cho thấy nỗ lực để kết nối bền chặt với người dùng trẻ. Bên cạnh tính tương tác, LG còn bổ sung thêm màu đỏ tươi vào bảng màu định hướng của thương hiệu và dùng các gam màu theo hướng gradient, mang lại hình ảnh tươi mới và giàu năng lượng hơn.
Không dừng lại ở bộ nhận diện thương hiệu mới mẻ, LG tiếp tục hành trình truyền đạt hệ giá trị của mình đến gần hơn với các nhóm người dùng trung thành lẫn người dùng tiềm năng qua chiến dịch toàn cầu Life’s Good – Cuộc sống tốt đẹp. Giới thiệu hàng loạt hoạt động đa kênh hấp dẫn, chiến dịch quy mô toàn cầu này của LG truyền cảm hứng cho người dùng hướng đến một cuộc sống tốt đẹp, lạc quan hơn. Ý tưởng cốt lõi của chiến dịch là cuộc sống tốt đẹp khởi đầu với sự lạc quan và những nụ cười. Theo chia sẻ của đại diện thương hiệu, LG thiết lập mục tiêu trong hiện tại và tương lai chính là được nhận biết như một thương hiệu tin tưởng vào sức mạnh của lối sống lạc quan, cùng niềm tin rằng lạc quan là một sự lựa chọn giúp thiết lập nên cuộc sống tốt đẹp hơn.
![]() |
Mỏ vàng Kupol Gold Mine là một trong những kho vốn có trữ lượng vàng khổng lồ, lên tới 4.500 tấn vàng. |