Rửa siêu xe thôi cũng có thể tốn đến hơn 3 tỷ đồng

(Kiến Thức) - Với chi phí rửa xe hypercar hàng đầu thế giới như Bugatti Veyron, Aston Martin One-77 và Lamborghini Veno. Khi so sánh với giá tiền của các mẫu xe này thì con số 3 tỷ đồng lại trở nên bé nhỏ vô cùng.
 
 

 
Sinh ra với nhiệm vụ làm sạch cho những siêu phẩm ôtô bậc nhất hành tinh như Bugatti Veyron, Ultimate Shine Car Wash (trụ sở ở Scotland) chính là tiệm rửa siêu xe đắt nhất thế giới. Theo chủ sở hữu của Ultimate Shine, mỗi dịch vụ làm sạch siêu xe của tiệm có giá 100.000 bảng Anh (khoảng 3,2 tỷ đồng), và mỗi năm tiệm sẽ nhận được khoảng 3 đơn hàng như vậy.
Rua sieu xe thoi cung co the ton den hon 3 ty dong
 Ultimate Shine Car Wash (trụ sở ở Scotland) chính là tiệm rửa siêu xe đắt nhất thế giới. 
Được biết, dịch vụ Ultimate Shine sẵn sàng bay đến bất cứ nơi nào trên thế giới để thực hiện đơn hàng hơn 3,2 tỷ đồng kia. Tất nhiên, "tiền nào của nấy", dịch vụ của Ultimate Shine không chỉ đơn thuần là rửa xe mà bao gồm tẩy bẩn thân xe và bánh xe, đánh bóng bề mặt và rửa xe bằng chất tẩy rửa có cồn đặc biệt.
Chưa hết, công đoạn cuối cùng mới là đáng chú ý nhất, Ultimate Shine sẽ dùng sáp Carnauba wax - làm từ lá của những cây Carnauba (Palm tree) cao nhất ở Brazil - để đánh bóng thủ công toàn bộ thân xe.
Rua sieu xe thoi cung co the ton den hon 3 ty dong-Hinh-2
Ultimate Shine còn có thể tạo ra hỗn hợp tùy chỉnh của loại sáp này tùy theo sở thích khách hàng. 
Loại sáp độc quyền này có giá 65.000 bảng Anh (khoảng 2 tỷ đồng), và đó là lý do khiến dịch vụ rửa xe của Ultimate Shine lại trở nên đắt đỏ như vậy. Thậm chí, Ultimate Shine còn có thể tạo ra hỗn hợp tùy chỉnh của loại sáp này tùy theo sở thích khách hàng.

Đối với những người bình thường với những chiếc xe bình thường, Ultimate Shine cũng có dịch vụ rửa và làm khô xe nhanh chóng với giá 40 bảng Anh (khoảng 1,28 triệu đồng).

“Xe máy điện sẽ sớm đóng vai chính trên đường phố”

(Kiến Thức) - Định nghĩa về xe máy điện, vào thời khắc Theon và Feliz - hai mẫu xe mới của VinFast xuất hiện đã hoàn toàn thay đổi. Đó không phải là những chiếc xe đóng "vai phụ" cho xe xăng, mà thực sự là một sản phẩm công nghệ, đủ sức biến hàng chục triệu xe máy hiện tại trở thành quá khứ.

Thay đổi định kiến về những mẫu xe "nhái"
Hơn 10 năm trước, xe hai bánh chạy điện bắt đầu xuất hiện trên đường phố Hà Nội. Những chiếc xe có kích thước chỉ nhỉnh xe đạp một chút, chòng chành vun vút lao trên đường khi ấy nổi tiếng là loại xe "nhiều không": không thương hiệu, không bảo hành, không... chất lượng. Điều ấy cũng dễ hiểu bởi đây phần lớn là những mẫu xe trôi nổi, đa số xuất phát từ Trung Quốc.

Mất 170 triệu sửa GLC, khách hàng dọa kiện Mercedes

(Kiến Thức) - Một chủ nhân chiếc Mercedes-Benz GLC 300 4Matic tại Hải Phòng mới đây đã có văn bản yêu cầu đại lý bảo hành xe và cho biết nếu sự việc không được xử lý trong tháng 8/2018, ông sẽ khởi kiện ra tòa.

Liên quan tới vụ việc hàng trăm khách hàng đang sử dụng dòng xe Mercesdes-Benz GLC phản ánh về hiện tượng nước lọt vào vi-sai cầu trước của xe, mới đây, một khách hàng đang sử dụng chiếc Mercedes GLC 300 4Matic dính lỗi đã gửi văn bản chính thức tới An Du, Hải Phòng - đại lí ủy quyền của Mercedes-Benz Việt Nam - để yêu cầu được bảo hành xe.