Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H
  • Tài chính - Ngân hàng
  • Bất động sản
  • Golf & Doanh nhân
  • Doanh nghiệp
  • Tin 24/7
  • Hitech - Xe
  • Tiêu dùng - Bạn đọc
VietnamDaily Relax
Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H
Tài chính - Ngân hàng Bất động sản Golf & Doanh nhân Doanh nghiệp Tin 24/7 Hitech - Xe Tiêu dùng - Bạn đọc

Hitech - Xe

Ra mắt Yamaha X-Force 155 2025 mới, từ 2.800 USD

05/07/2025 13:37

Đầu tháng 7/2025, Yamaha Nhật Bản đã chính thức trình làng phiên bản nâng cấp mới nhất của mẫu xe tay ga Yamaha X-Force 155 cho năm 2025.

Thanh Nguyễn
@{ WContent wContent = wContents.get(0); }
@components.block.ContentTitle(wContent)
Yamaha X-Force vốn là mẫu tay ga rất được ưa chộng nhờ thiết kế mạnh mẽ và các trang bị thuộc hàng hiện đại ấn tượng. Với phiên bản 2025 vừa trình làng, dù vẫn giữ nguyên nền tảng thiết kế của một mẫu scooter thân cao.
Yamaha X-Force vốn là mẫu tay ga rất được ưa chộng nhờ thiết kế mạnh mẽ và các trang bị thuộc hàng hiện đại ấn tượng. Với phiên bản 2025 vừa trình làng, dù vẫn giữ nguyên nền tảng thiết kế của một mẫu scooter thân cao.
Yamaha X-Force 2025 với phong cách Naked mang hơi hướng motard thể thao, nhưng xe được tinh chỉnh toàn diện về mặt thiết kế và trang bị, mang lại diện mạo hiện đại, mạnh mẽ và đậm chất công nghệ hơn trước.
Yamaha X-Force 2025 với phong cách Naked mang hơi hướng motard thể thao, nhưng xe được tinh chỉnh toàn diện về mặt thiết kế và trang bị, mang lại diện mạo hiện đại, mạnh mẽ và đậm chất công nghệ hơn trước.
Điểm nổi bật nhất ở phiên bản 2025 chính là cụm đèn pha hoàn toàn mới – loại full LED gồm 4 bóng, không chỉ nâng cao hiệu quả chiếu sáng mà còn góp phần tạo nên diện mạo hầm hố, sắc sảo cho toàn bộ phần đầu xe.
Điểm nổi bật nhất ở phiên bản 2025 chính là cụm đèn pha hoàn toàn mới – loại full LED gồm 4 bóng, không chỉ nâng cao hiệu quả chiếu sáng mà còn góp phần tạo nên diện mạo hầm hố, sắc sảo cho toàn bộ phần đầu xe.
Các chi tiết ở dàn vỏ cũng được tái thiết kế với các đường nét sắc gọn, tạo cảm giác khí động học hơn, đồng thời nhấn mạnh phong cách thể thao hiện đại. Tay lái dạng trần tiếp tục được giữ lại cho khả năng vận hành linh hoạt trong nhiều điều kiện địa hình.
Các chi tiết ở dàn vỏ cũng được tái thiết kế với các đường nét sắc gọn, tạo cảm giác khí động học hơn, đồng thời nhấn mạnh phong cách thể thao hiện đại. Tay lái dạng trần tiếp tục được giữ lại cho khả năng vận hành linh hoạt trong nhiều điều kiện địa hình.
Dù Yamaha chưa công bố đầy đủ danh sách các trang bị mới trên phiên bản 2025, nhưng theo dự đoán, mẫu xe vẫn sẽ duy trì những tính năng nổi bật vốn đã có trên thế hệ trước với kết nối hiện đại qua smartphone.
Dù Yamaha chưa công bố đầy đủ danh sách các trang bị mới trên phiên bản 2025, nhưng theo dự đoán, mẫu xe vẫn sẽ duy trì những tính năng nổi bật vốn đã có trên thế hệ trước với kết nối hiện đại qua smartphone.
Trong đó bao gồm hệ thống chống bó cứng phanh (ABS), hệ thống kiểm soát lực kéo (Traction Control System – TCS) giúp ngăn hiện tượng trượt bánh.
Trong đó bao gồm hệ thống chống bó cứng phanh (ABS), hệ thống kiểm soát lực kéo (Traction Control System – TCS) giúp ngăn hiện tượng trượt bánh.
Mhoaif ra, xe còn có cổng sạc điện (DC hoặc USB) bố trí dưới tay lái, và chìa khóa thông minh (Smart Key) mang lại sự tiện lợi tối đa cho người sử dụng trong quá trình vận hành hàng ngày.
Mhoaif ra, xe còn có cổng sạc điện (DC hoặc USB) bố trí dưới tay lái, và chìa khóa thông minh (Smart Key) mang lại sự tiện lợi tối đa cho người sử dụng trong quá trình vận hành hàng ngày.
Về sức mạnh, Yamaha X-Force 155 2025 vẫn sử dụng khối động cơ Blue Core 155 cc quen thuộc, tích hợp công nghệ van biến thiên VVA. Đây là động cơ đã được thị trường chứng thực về độ tin cậy và hiệu suất vận hành.
Về sức mạnh, Yamaha X-Force 155 2025 vẫn sử dụng khối động cơ Blue Core 155 cc quen thuộc, tích hợp công nghệ van biến thiên VVA. Đây là động cơ đã được thị trường chứng thực về độ tin cậy và hiệu suất vận hành.
Công nghệ VVA cho phép xe tối ưu mô-men xoắn ở dải tua máy thấp, đồng thời duy trì công suất ổn định ở dải tua cao – mang đến trải nghiệm lái mượt mà cả khi di chuyển trong đô thị lẫn trên hành trình dài.
Công nghệ VVA cho phép xe tối ưu mô-men xoắn ở dải tua máy thấp, đồng thời duy trì công suất ổn định ở dải tua cao – mang đến trải nghiệm lái mượt mà cả khi di chuyển trong đô thị lẫn trên hành trình dài.
Hệ thống làm mát thế hệ mới trên Yamaha X-Force 155 2025 bằng dung dịch cũng được trang bị, giúp đảm bảo hiệu suất nhiệt ổn định và kéo dài tuổi thọ động cơ trong quá trình sử dụng liên tục.
Hệ thống làm mát thế hệ mới trên Yamaha X-Force 155 2025 bằng dung dịch cũng được trang bị, giúp đảm bảo hiệu suất nhiệt ổn định và kéo dài tuổi thọ động cơ trong quá trình sử dụng liên tục.
Yamaha X-Force 155 ABS 2025 hiện đang bán ra tại thị trường Nhật Bản với giá 2.800 USD. Dự đoán, mẫu xe này cũng sẽ sớm về Việt Nam cạnh tranh với Honda AirBlade 160 theo dạng nhập khẩu tư nhân.
Yamaha X-Force 155 ABS 2025 hiện đang bán ra tại thị trường Nhật Bản với giá 2.800 USD. Dự đoán, mẫu xe này cũng sẽ sớm về Việt Nam cạnh tranh với Honda AirBlade 160 theo dạng nhập khẩu tư nhân.
Video: Xem chi tiết Yamaha X-Force 155 ABS 2025.

Bạn có thể quan tâm

Brabus AMG GT63S - “quái thú” 1.000 PS, tăng tốc 0-100 km/h chỉ 2,6 giây

Brabus AMG GT63S - “quái thú” 1.000 PS, tăng tốc 0-100 km/h chỉ 2,6 giây

Prelude 2025 cao nhất hơn 1,3 tỷ, xe Honda đắt nhất Nhật Bản?

Prelude 2025 cao nhất hơn 1,3 tỷ, xe Honda đắt nhất Nhật Bản?

Daihatsu Rocky Limited Edition hiếm hơn cả Bugatti, rẻ hơn môtô 2 bánh

Daihatsu Rocky Limited Edition hiếm hơn cả Bugatti, rẻ hơn môtô 2 bánh

Toyota Grand Highlander 2026 ra mắt, giá hơn 1 tỷ đồng

Toyota Grand Highlander 2026 ra mắt, giá hơn 1 tỷ đồng

Honda bị kiện tập thể vì "giấu giếm" khách hàng về lỗi động cơ tăng áp

Honda bị kiện tập thể vì "giấu giếm" khách hàng về lỗi động cơ tăng áp

Sơn phản nhiệt của Nissan giúp giảm nhiệt độ ôtô tới 12 độ C

Sơn phản nhiệt của Nissan giúp giảm nhiệt độ ôtô tới 12 độ C

Xem chi tiết Porsche 911 Turbo S của ông Đặng Lê Nguyên Vũ

Xem chi tiết Porsche 911 Turbo S của ông Đặng Lê Nguyên Vũ

Toyota Việt Nam tăng khuyến mãi ôtô, cao nhất lên đến 75 triệu đồng

Toyota Việt Nam tăng khuyến mãi ôtô, cao nhất lên đến 75 triệu đồng

Chi tiết Mazda CX-60 Sport từ 1,1 tỷ đồng, chờ bán tại Việt Nam

Chi tiết Mazda CX-60 Sport từ 1,1 tỷ đồng, chờ bán tại Việt Nam

Corvette C8 ZR1X là xe Mỹ nhanh nhất, nhưng vẫn kém Porsche 911

Corvette C8 ZR1X là xe Mỹ nhanh nhất, nhưng vẫn kém Porsche 911

BYD M9 lộ diện sắp bán tại Việt Nam, từ khoảng 1,5 tỷ đồng?

BYD M9 lộ diện sắp bán tại Việt Nam, từ khoảng 1,5 tỷ đồng?

Hongqi E-HS9 điện chạy 2 năm, chủ xe "ngã ngửa" vì lỗ cả tỷ đồng

Hongqi E-HS9 điện chạy 2 năm, chủ xe "ngã ngửa" vì lỗ cả tỷ đồng

Top tin bài hot nhất

Toyota Grand Highlander 2026 ra mắt, giá hơn 1 tỷ đồng

Toyota Grand Highlander 2026 ra mắt, giá hơn 1 tỷ đồng

02/08/2025 10:05
Chi tiết Mazda CX-60 Sport từ 1,1 tỷ đồng, chờ bán tại Việt Nam

Chi tiết Mazda CX-60 Sport từ 1,1 tỷ đồng, chờ bán tại Việt Nam

02/08/2025 07:19
Xem chi tiết Porsche 911 Turbo S của ông Đặng Lê Nguyên Vũ

Xem chi tiết Porsche 911 Turbo S của ông Đặng Lê Nguyên Vũ

02/08/2025 08:57
Daihatsu Rocky Limited Edition hiếm hơn cả Bugatti, rẻ hơn môtô 2 bánh

Daihatsu Rocky Limited Edition hiếm hơn cả Bugatti, rẻ hơn môtô 2 bánh

02/08/2025 11:17
Corvette C8 ZR1X là xe Mỹ nhanh nhất, nhưng vẫn kém Porsche 911

Corvette C8 ZR1X là xe Mỹ nhanh nhất, nhưng vẫn kém Porsche 911

01/08/2025 18:21

Giấy phép hoạt động báo chí số 29/GP-CBC, Bộ TTTT cấp ngày 24/12/2020

Tổng biên tập: Nhà báo Nguyễn Thị Mai Hương.

Phó Tổng biên tập: Nhà báo Nguyễn Danh Châu

Tòa soạn: Số 70 Trần Hưng Đạo, phường Cửa Nam, Hà Nội.

VPĐD tại TP.HCM: Số 54 Phạm Huy Thông, phường Hạnh Thông, Thành phố Hồ Chí Minh.

Điện thoại: 024 6 254 3519

Hotline: 096 523 77 56 (Toà soạn Hà Nội) / 091 122 12 22 (VPĐD TPHCM)

Email: tkts@kienthuc.net.vn

Chuyên trang của Báo

Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H

Liên hệ quảng cáo

Email: quangcao.kienthuc@gmail.com

DMCA.com Protection Status