Ra mắt thẻ đặc quyền YBA VIP Membership với nhiều ưu đãi từ Nova Service Group

Tối 26/1 tại Novaland Gallery (TP.HCM) đã diễn ra chương trình ký kết hợp tác đặc quyền ưu đãi thẻ YBA VIP Membership giữa Hội doanh nhân trẻ TP.HCM và các doanh nghiệp lớn trên địa bàn, trong đó có Nova Service Group.

Tham dự lễ ký kết có ông Đặng Hồng Anh, Chủ tịch hội Doanh nhân trẻ TP.HCM; Ông Ngô Minh Hải, Chủ tịch Hội liên hiệp thanh niên TP.HCM. Về phía Nova Service Group, có bà Chu Thị Phan Anh, Giám đốc cấp cao Phát triển kinh doanh.
Ra mat the dac quyen YBA VIP Membership voi nhieu uu dai tu Nova Service Group
 Lễ ký kết giữa Hội Doanh nhân trẻ TP.HCM và Nova Service Group.
Lần đầu tiên, Hội viên của Hội doanh nhân trẻ TP.HCM sẽ được tận hưởng những dịch vụ hàng đầu đến từ hệ thống Nova Service, dịch vụ máy bay phản lực thương gia VIP cùng Vietstar, trải nghiệm dịch vụ trên các du thuyền 5 sao cùng Royal Yatch,… và rất nhiều ưu đãi khác kể từ khi sở hữu thẻ đặc quyền YBA VIP Membership.
Thẻ YBA membership còn có những đặc quyền golf membership đẳng cấp tại cụm sân golf PGA 36 hố độc quyền thuộc Siêu thành phố Biển - Du lịch - Sức khỏe NovaWorld Phan Thiet - một trong những dự án nghỉ dưỡng của Tập đoàn Novaland.
Ra mat the dac quyen YBA VIP Membership voi nhieu uu dai tu Nova Service Group-Hinh-2
Buổi lễ cũng là nơi giao lưu, gặp gỡ, chia sẻ giữa các doanh nhân. 
Cũng tại buổi ký kết, nhiều thế hệ doanh nhân YBA TP.HCM đã giao lưu gặp gỡ, chia sẻ giữa các doanh nhân của 2 thế hệ: Người mở đường và thế hệ kế thừa. Đây cũng là khởi đầu cho sự thành lập của Câu lạc bộ Ban chấp hành YBA các thời kỳ.
 

Novaland dồn dập phát hành cổ phiếu để tăng vốn lên 9.000 tỷ đồng

Với việc liên tiếp phát hành hàng trăm triệu cổ phiếu trong thời gian tới, vốn điều lệ của Novaland sẽ tăng từ 5.800 tỷ đồng lên 9.000 tỷ đồng.

Sáng 27/4, Tập đoàn Novaland (NVL) tổ chức Đại hội cổ đông thường niên năm 2017.

Tại sao Nhà đầu tư miền Bắc yêu thích các sản phẩm Novaland?

Trong 4 đêm tiệc tri ân khách hàng thân thiết “Dạ tiệc ngôi sao – Stars by night” của Novaland diễn ra từ 14-17/1 tại Novaland Gallery, một số lượng không nhỏ khách hàng lâu năm và khách mời từ phía Bắc đã đến tham dự, thưởng thức các tiết mục nghệ thuật đặc sắc cũng như tìm kiếm những cơ hội đầu tư mới.

Tai sao Nha dau tu mien Bac yeu thich cac san pham Novaland?
 "Stars by night party - Dạ tiệc ngôi sao" là sự kiện mở đầu cho cho chuỗi hoạt động tri ân khách hàng của Tập đoàn Novaland năm 2021
Gần 5000 khách mời cùng 36 nghệ sĩ tên tuổi, 4 nhà thiết kế nổi tiếng, 200 vũ công và người mẫu góp mặt ở 4 đêm tiệc tri ân khách hàng thân thiết của Novaland. Dạ tiệc tri ân có sự góp mặt của nhiều nghệ sĩ hàng đầu Việt Nam đến tham dự và trình diễn loạt tiết mục đặc sắc để lại nhiều xúc cảm trong lòng khán giả. Bên cạnh đó, không gian của Trung tâm triển lãm BĐS 5.000 m2 với các sa bàn Dự án trọng điểm cũng gây ấn tượng mạnh cho khách mời, đặc biệt với các nhà đầu tư đến từ phía Bắc.
Chia sẻ tại sự kiện, các khách hàng phía Bắc đánh giá rất cao những sản phẩm của Novaland mà họ từng sở hữu. Chị Lê Thị Bích Ngọc đến từ Hải Phòng, đầu tư sản phẩm Biệt thự biển NovaWorld Ho Tram (Bà Rịa Vũng Tàu), các Dự án căn hộ tại TP.HCM như The Grand Manhattan (Q. 1), các dự án căn hộ Golden Mansion (Q. Phú Nhuận), Victoria Village (Q.2), cho biết chị rất ấn tượng với cách tiếp cận, chăm sóc khách hàng và hậu mãi của đội ngũ chuyên viên tư vấn Novaland. Tin tưởng vào uy tín và tốc độ tăng trưởng nhanh của Novaland, chị Ngọc cho biết: “Novaland đi đến đâu tôi đi theo đến đấy. Nhân dịp năm mới, chúc Tập đoàn phát triển vững mạnh, bền, dẻo, dai, xây dựng uy tín ngày một lớn mạnh”.
Tai sao Nha dau tu mien Bac yeu thich cac san pham Novaland?-Hinh-2
Chị Bích Ngọc đầu tư nhiều dự án vì tin tưởng vào uy tín Novaland, tiêu biểu có các Dự án tại TP.HCM như The Grand Manhattan (Q.1), Golden Mansion (Q. Phú Nhuận), Victoria Village (Q.2) và NovaWorld Ho Tram (Bà Rịa Vũng Tàu). 
“Gu” đầu tư bất động sản của giới đầu tư Hà Nội, Hải Phòng ở miền Nam được thể hiện qua các lựa chọn sản phẩm bất động sản của chị Ngọc và gia đình. Nhà đầu tư miền Bắc thường tìm kiếm và lựa chọn những sản phẩm được triển khai bởi các chủ đầu tư uy tín, có tiềm năng phát triển, phù hợp với tiềm lực tài chính của họ để đảm bảo được tính thanh khoản và tỉ suất sinh lời cao. “The Grand Manhattan theo tôi như là “viên kim cương” trong phân khúc căn hộ hạng sang tại trung tâm quận 1, từ lúc đầu tư đến nay thì giá đã tăng nhiều nhưng tôi vẫn đang giữ vì biết sẽ còn tăng nữa trong thời gian sắp đến, khi quỹ đất ở quận 1 không còn nữa”, chị Tố Nga đến từ Hà Nội tiết lộ.
Tính kết nối của dự án và các tiện ích của sản phẩm Novaland được các nhà đầu tư phía Bắc, nhất là khách cao tuổi, hưu trí yêu thích. Cô Ngô Ngọc Bích rất hài lòng với căn hộ Garden Gate tại Phú Nhuận mà cô đang sở hữu vì có tầm nhìn ra công viên xanh mát. “Với vị trí ngay cạnh Sân bay Tân Sơn Nhất, không gian thoáng đãng, Dự án là lựa chọn an cư tuyệt vời cho khách hàng phía Bắc chuyển vào sinh sống tại TP.HCM”, cô Bích nhận định.
Bên cạnh bất động sản đô thị, các nhà đầu tư miền Bắc cũng săn lùng các sản phẩm BĐS du lịch, có thể kể đến dòng sản phẩm second home – ngôi nhà thứ hai như nhà phố, biệt thự biển, shophouse biển; Biệt thự nghỉ dưỡng có thương hiệu… tại các Tỉnh thành có tiềm năng du lịch, dự kiến tăng trưởng mạnh trong thời gian tới
Đã có rất nhiều khách hàng phía Bắc của Novaland chọn đầu tư second home ở NovaWorld Ho Tram và NovaWorld Phan Thiet, hai đại Dự án quy mô 1,000 ha đầy tham vọng của Novaland. Chị Phương Thanh (Nam Định), đầu tư second home tại NovaWorld Phan Thiet, chia sẻ, “Tôi rất quan tâm đến bất động sản du lịch, nhất là các căn nhà ven biển vì giá thị trường hiện đang rất tốt và dự đoán sẽ còn tăng giá nhiều trong thời gian sắp tới. Ở Việt Nam, mình mà sở hữu căn nhà sát biển để ở hay cho thuê thì còn gì bằng ”
Tai sao Nha dau tu mien Bac yeu thich cac san pham Novaland?-Hinh-3
Nhiều nhà đầu tư miền Bắc có mặt tại “Dạ tiệc ngôi sao”để thưởng thức đêm nhạc, đồng thời tìm hiểu những cơ hội đầu tư mới 
Chị Minh Nguyệt, một khách hàng đến từ Hải Phòng lại đặc biệt yêu thích dòng sản phẩm shophouse biển và vừa đầu tư một căn ở phân kỳ Wonderland – NovaWorld Ho Tram. “Tôi thích các căn shophouse có “chủ đề” lạ mắt tại Wonderland, và tin nơi đây chắc chắn sẽ sinh lời từ lượng du khách rất lớn tới check-in, tham quan và mua sắm ngay khi đi vào vận hành”. Chị cũng chia sẻ thêm rằng về lâu dài, giá trị của shophouse sẽ còn được cộng hưởng từ những tiện ích trong tổ hợp như khu safari, công viên nước, các khu vui chơi giải trí biển…