Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H
  • Tài chính - Ngân hàng
  • Bất động sản
  • Golf & Doanh nhân
  • Doanh nghiệp
  • Tin 24/7
  • Hitech - Xe
  • Tiêu dùng - Bạn đọc
VietnamDaily Relax
Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H
Tài chính - Ngân hàng Bất động sản Golf & Doanh nhân Doanh nghiệp Tin 24/7 Hitech - Xe Tiêu dùng - Bạn đọc

Xe

"Quái vật" Ducati 821 độ ít nhưng chất tại Sài Gòn

05/01/2017 10:21

(Kiến Thức) - Không được độ quá "khủng" hay phá cáchg, một người chơi xe Việt đã trang bị thêm cho chiếc Ducati Monster 821 những phụ kiện hữu dụng hơn.

Kiều Anh

“Tam hùng” siêu xe Ý, Mỹ, Nhật lăn bánh tại Canada

Cận cảnh Ducati Monster 821 bản Thái đầu tiên tại Hà Thành

“Quỷ mới” 821 nhà Ducati chính thức chào hàng bikers Việt

Những chiếc xe ôtô “hàng nát” nguy hiểm tại Việt Nam

Mức phạt mới dành cho ôtô và xe máy từ 1/12017

Thuộc dòng naked-bike Monster, Ducati Monster 821 hiện được rất nhiều biker Việt ưa chuộng do có động cơ vừa phải, kiểu dáng đẹp, giá hợp lý và được trang bị khá nhiều phụ tùng cao cấp ngay từ khi rời nhà máy. Tại Việt Nam, có khá nhiều bản độ Monster được tạo ra, từ chỉ được trang bị thêm những "đồ chơi" tăng hiệu năng tới thay đổi tới kết cấu của xe.
Thuộc dòng naked-bike Monster, Ducati Monster 821 hiện được rất nhiều biker Việt ưa chuộng do có động cơ vừa phải, kiểu dáng đẹp, giá hợp lý và được trang bị khá nhiều phụ tùng cao cấp ngay từ khi rời nhà máy. Tại Việt Nam, có khá nhiều bản độ Monster được tạo ra, từ chỉ được trang bị thêm những "đồ chơi" tăng hiệu năng tới thay đổi tới kết cấu của xe.
Trong đó, cách độ thứ nhất được rất nhiều chủ xe Monster lựa chọn, bao gồm cả chủ của chiếc Monster 821 trong bài viết. Đã hài lòng với chiếc xe nguyên bản, anh chỉ thay cho chiếc xe thêm một số phụ kiện "hàng hiệu" để xe trở nên hoàn hảo hơn.
Trong đó, cách độ thứ nhất được rất nhiều chủ xe Monster lựa chọn, bao gồm cả chủ của chiếc Monster 821 trong bài viết. Đã hài lòng với chiếc xe nguyên bản, anh chỉ thay cho chiếc xe thêm một số phụ kiện "hàng hiệu" để xe trở nên hoàn hảo hơn.
Trong đó, khu vực tay lái - nơi "giao tiếp" chính giữa người lái với chiếc xe đã được chú ý đặc biệt khi được chủ xe thay các món "đồ chơi" như cùm phanh Brembo Rossi, cùm côn Brembo, bình dầu CNC Racing, cặp gương hậu gắn gù CRG và cây trợ lực Ohlins.
Trong đó, khu vực tay lái - nơi "giao tiếp" chính giữa người lái với chiếc xe đã được chú ý đặc biệt khi được chủ xe thay các món "đồ chơi" như cùm phanh Brembo Rossi, cùm côn Brembo, bình dầu CNC Racing, cặp gương hậu gắn gù CRG và cây trợ lực Ohlins.
Để bảo vệ thân xe khỏi những vết trầy xước trong trường hợp không may mắn trên đường, cả hai bên thân xe của chiếc môtô Monster 821 đã được lắp full bộ chống đổ Evotech.
Để bảo vệ thân xe khỏi những vết trầy xước trong trường hợp không may mắn trên đường, cả hai bên thân xe của chiếc môtô Monster 821 đã được lắp full bộ chống đổ Evotech.
Khối động cơ Testastretta 11 độ L-Twin với dung tích 821 cc, đạt công suất tối đa 112 mã lực của Monster 821 đã được chủ xe giữ nguyên. Tuy nhiên hệ thống pô SC Project full system được chủ xe trang bị đã giúp cho động cơ này tăng thêm một chút công suất, đồng thời có tiếng nổ ấn tượng hơn.
Khối động cơ Testastretta 11 độ L-Twin với dung tích 821 cc, đạt công suất tối đa 112 mã lực của Monster 821 đã được chủ xe giữ nguyên. Tuy nhiên hệ thống pô SC Project full system được chủ xe trang bị đã giúp cho động cơ này tăng thêm một chút công suất, đồng thời có tiếng nổ ấn tượng hơn.
Vốn có dè sau nguyên bản dài và khá xấu, chiếc Monster này đã trở nên thể thao hơn do sử dụng pát biển số giấu dưới gầm cùng ốp yên solo chính hãng. Trong khi đó, đèn hậu LED của xe đã được thay bằng loại có tích hợp xi-nhan gọn gàng hơn. Cuối cùng, cặp mâm 5 cánh xoắn nguyên bản của Monster đã được chủ xe sơn lại màu vàng tạo điểm nhấn.
Vốn có dè sau nguyên bản dài và khá xấu, chiếc Monster này đã trở nên thể thao hơn do sử dụng pát biển số giấu dưới gầm cùng ốp yên solo chính hãng. Trong khi đó, đèn hậu LED của xe đã được thay bằng loại có tích hợp xi-nhan gọn gàng hơn. Cuối cùng, cặp mâm 5 cánh xoắn nguyên bản của Monster đã được chủ xe sơn lại màu vàng tạo điểm nhấn.
Tuy không phá cách với những phong cách độ độc đáo cá tính, thế nhưng chiếc xe môtô phân khối lớn Monster 821 độ này cũng được nhiều người chơi xe đánh giá là một mẫu xe vừa đủ. Tại thị trường Việt Nam, Ducati Monster 821 được phân phối chính hãng với giá 400 triệu đồng.
Tuy không phá cách với những phong cách độ độc đáo cá tính, thế nhưng chiếc xe môtô phân khối lớn Monster 821 độ này cũng được nhiều người chơi xe đánh giá là một mẫu xe vừa đủ. Tại thị trường Việt Nam, Ducati Monster 821 được phân phối chính hãng với giá 400 triệu đồng.

Top tin bài hot nhất

Hyundai Palisade Hybrid 2026 sắp về Việt Nam bán “cháy hàng”

Hyundai Palisade Hybrid 2026 sắp về Việt Nam bán “cháy hàng”

16/05/2025 09:31
Cận cảnh Honda Super Cub 110 Pro 2025 giá 62 triệu đồng

Cận cảnh Honda Super Cub 110 Pro 2025 giá 62 triệu đồng

15/05/2025 17:34
Loạt ôtô Lada của Nga cập cảng Việt Nam, dự kiến từ 360 triệu

Loạt ôtô Lada của Nga cập cảng Việt Nam, dự kiến từ 360 triệu

12/05/2025 07:55
Honda Cross Cub 2025 từ 66 triệu, "đấu" Yamaha PG-1 tại Việt Nam

Honda Cross Cub 2025 từ 66 triệu, "đấu" Yamaha PG-1 tại Việt Nam

09/05/2025 12:04
"Soi" Ford Territory 2025 mới lăn bánh trên đường phố Việt

"Soi" Ford Territory 2025 mới lăn bánh trên đường phố Việt

15/05/2025 09:49

Bạn có thể quan tâm

Đại gia Nghệ An chi cả chục triệu độ Mercedes-Benz E-Class

Đại gia Nghệ An chi cả chục triệu độ Mercedes-Benz E-Class

Porsche đang đối mặt khủng hoảng vì tham vọng ôtô điện

Porsche đang đối mặt khủng hoảng vì tham vọng ôtô điện

Toyota C-HR 2026 lăn bánh 467 km/sạc, từ hơn 900 triệu đồng

Toyota C-HR 2026 lăn bánh 467 km/sạc, từ hơn 900 triệu đồng

Người Việt mua 4.470 chiếc ôtô Hyundai trong tháng 4/2025

Người Việt mua 4.470 chiếc ôtô Hyundai trong tháng 4/2025

Cận cảnh SYM Shark 50cc 2025 giá 26,5 triệu đẹp như Honda SH

Cận cảnh SYM Shark 50cc 2025 giá 26,5 triệu đẹp như Honda SH

Honda e:N1 từ 904 triệu đồng - SUV điện lăn bánh 412 km/sạc

Honda e:N1 từ 904 triệu đồng - SUV điện lăn bánh 412 km/sạc

Giấy phép hoạt động báo chí số 29/GP-CBC, Bộ TTTT cấp ngày 24/12/2020

Tổng biên tập: Nhà báo Nguyễn Thị Mai Hương.

Phó Tổng biên tập: Nhà báo Nguyễn Danh Châu

Tòa soạn: 70 Trần Hưng Đạo, phường Trần Hưng Đạo, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.

VPĐD tại TP.HCM: 54 Phạm Huy Thông, phường 7, quận Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh.

Điện thoại: 024 6 254 3519

Hotline: 096 523 77 56 (Toà soạn Hà Nội) / 091 122 12 22 (VPĐD TPHCM)

Email: tkts@kienthuc.net.vn

Chuyên trang của Báo

Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H

Liên hệ quảng cáo

Email: quangcao.kienthuc@gmail.com

Powered by ePi Technologies

DMCA.com Protection Status