Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H
  • Tài chính - Ngân hàng
  • Bất động sản
  • Golf & Doanh nhân
  • Doanh nghiệp
  • Tin 24/7
  • Hitech - Xe
  • Tiêu dùng - Bạn đọc
VietnamDaily Relax
Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H
Tài chính - Ngân hàng Bất động sản Golf & Doanh nhân Doanh nghiệp Tin 24/7 Hitech - Xe Tiêu dùng - Bạn đọc

Xe

Porsche 911 Carrera S gần 10 tỷ tại Việt Nam

26/09/2019 15:05

(Kiến Thức) - Porsche 911 Carrera S thế hệ thứ 8 được ra mắt chính thức tại thị trường Mỹ vào cuối tháng 11/2018, mới đây mẫu xe thể thao này chính thức có mặt ở Việt Nam với mức giá từ 7,6 tỷ đồng.
 

Phương Thảo
@{ WContent wContent = wContents.get(0); }
@components.block.ContentTitle(wContent)
Gần 1 năm sau ngày ra mắt khách hàng toàn cầu thông qua Triển lãm ô tô quốc tế Los Angeles diễn ra hồi tháng 11.2018 tại Mỹ, cuối cùng mẫu xe thể thao Porsche 911 thế hệ thứ 8 cũng chính thức được đưa về Việt Nam. So với thế hệ tiền nhiệm, Porsche 911 cũng được hãng xe Đức tinh chỉnh thiết kế, nhưng cơ bản vẫn dựa trên những đường nét bo tròn mềm mại, cùng kiểu thân xe rộng – thấp đặc trưng của 911. Ở phía trước, mẫu xe thể thao nhà Porsche thu hút với thiết kế mui xe thấp hơn.
Gần 1 năm sau ngày ra mắt khách hàng toàn cầu thông qua Triển lãm ô tô quốc tế Los Angeles diễn ra hồi tháng 11.2018 tại Mỹ, cuối cùng mẫu xe thể thao Porsche 911 thế hệ thứ 8 cũng chính thức được đưa về Việt Nam. So với thế hệ tiền nhiệm, Porsche 911 cũng được hãng xe Đức tinh chỉnh thiết kế, nhưng cơ bản vẫn dựa trên những đường nét bo tròn mềm mại, cùng kiểu thân xe rộng – thấp đặc trưng của 911. Ở phía trước, mẫu xe thể thao nhà Porsche thu hút với thiết kế mui xe thấp hơn.
Cụm đèn pha thiết kế mới “ngầu” hơn, các khe hút gió được thay đổi, đồng thời tích hợp ở cạnh trên là dải đèn định vị ban ngày công nghệ LED được bố trí nằm ngang và mảnh. Bên cạnh đó, nắp ca-pô cũng được tinh chỉnh với những đường gân dập nổi, cản va trước sắc cạnh.
Cụm đèn pha thiết kế mới “ngầu” hơn, các khe hút gió được thay đổi, đồng thời tích hợp ở cạnh trên là dải đèn định vị ban ngày công nghệ LED được bố trí nằm ngang và mảnh. Bên cạnh đó, nắp ca-pô cũng được tinh chỉnh với những đường gân dập nổi, cản va trước sắc cạnh.
Nhìn từ bên hông, 911 Carrera S mới nổi bật với bộ mâm Carrera Classic thiết kế 5 chấu kép mỏng và tương phản, kích thước trước/sau lần lượt 20 và 21 inch. Cùng với đó là gá kẹp phanh đúc nhôm nguyên khối màu đỏ bắt mắt. Đuôi xe cũng được thay đổi đôi chút với cụm đèn hậu thiết kế “siêu mỏng”và nối hai bên, tương tự mẫu xe điện Mission E.
Nhìn từ bên hông, 911 Carrera S mới nổi bật với bộ mâm Carrera Classic thiết kế 5 chấu kép mỏng và tương phản, kích thước trước/sau lần lượt 20 và 21 inch. Cùng với đó là gá kẹp phanh đúc nhôm nguyên khối màu đỏ bắt mắt. Đuôi xe cũng được thay đổi đôi chút với cụm đèn hậu thiết kế “siêu mỏng”và nối hai bên, tương tự mẫu xe điện Mission E.
Các chi tiết như ống xả, cản va, hốc gió đề được tinh chỉnh. Bên cạnh đó, nắp động cơ phía trên cũng được thiết kế lại với những thanh dọc cùng đèn báo phanh ấn tượng hơn. Trong khi đó, không gian nội thất của 911 Carrera S mới cũng rộng rãi hơn. Khu vực ca-bin nổi bật với cách bố trí các chi tiết ấn tượng, vừa cổ điển vừa hiện đại. Vô lăng thể thao 3 chấu, bọc da láng cao cấp, tích hợp logo Porsche nổi bật ở trung tâm.
Các chi tiết như ống xả, cản va, hốc gió đề được tinh chỉnh. Bên cạnh đó, nắp động cơ phía trên cũng được thiết kế lại với những thanh dọc cùng đèn báo phanh ấn tượng hơn. Trong khi đó, không gian nội thất của 911 Carrera S mới cũng rộng rãi hơn. Khu vực ca-bin nổi bật với cách bố trí các chi tiết ấn tượng, vừa cổ điển vừa hiện đại. Vô lăng thể thao 3 chấu, bọc da láng cao cấp, tích hợp logo Porsche nổi bật ở trung tâm.
Phía sau là cụm đồng hổ hiển thị với hai màn hình 7 inch độ phân giải cao. Cùng với đó là màn hình kĩ thuật số hiển thị tốc độ, cần sang số, nhật ký hành trình… Ghế ngồi trên Porsche 911 Carrera S mới có thiết kế thể thao, bọc da cao cấp và tích hợp chỉnh điện. Ghế lái chỉnh 14 hướng, tích hợp logo Porsche ở khu vực tựa đầu.
Phía sau là cụm đồng hổ hiển thị với hai màn hình 7 inch độ phân giải cao. Cùng với đó là màn hình kĩ thuật số hiển thị tốc độ, cần sang số, nhật ký hành trình… Ghế ngồi trên Porsche 911 Carrera S mới có thiết kế thể thao, bọc da cao cấp và tích hợp chỉnh điện. Ghế lái chỉnh 14 hướng, tích hợp logo Porsche ở khu vực tựa đầu.
Khu vực bảng điều khiển trung tâm ấn tượng bởi màn hình thông tin giải trí cảm ứng, kích thước 10,9 inch, tích hợp hệ thống quản lí thông tin liên lạc Porsche Communication Management (PCM), với mô đun định vị trực tuyến, kết nối điện thoại, các cổng kết nối âm thanh và kiểm soát giọng nói. Cùng với đó là dàn âm thanh 9 loa Bose cao cấp, công suất 235 watt.
Khu vực bảng điều khiển trung tâm ấn tượng bởi màn hình thông tin giải trí cảm ứng, kích thước 10,9 inch, tích hợp hệ thống quản lí thông tin liên lạc Porsche Communication Management (PCM), với mô đun định vị trực tuyến, kết nối điện thoại, các cổng kết nối âm thanh và kiểm soát giọng nói. Cùng với đó là dàn âm thanh 9 loa Bose cao cấp, công suất 235 watt.
Cụm cần số là thay đổi dễ nhận thấy nhất với thiết kế mới nhỏ gọn. Tuy nhiên, thiết kế này phần nào làm giảm chất thể thao vốn có trên xe thể thao huyền thoại của Porsche như 911. Chiếc Porsche 911 về Việt Nam thuộc phiên bản 911 Carrera S, được xem là có khả năng vận hành mạnh mẽ khi sử dụng khối động cơ phẳng 6 xi lanh tăng áp sản sinh công suất 450 mã lực, mô men xoắn cực đại 530 Nm, mạnh hơn 30 mã lực so với thế hệ tiền nhiệm.
Cụm cần số là thay đổi dễ nhận thấy nhất với thiết kế mới nhỏ gọn. Tuy nhiên, thiết kế này phần nào làm giảm chất thể thao vốn có trên xe thể thao huyền thoại của Porsche như 911. Chiếc Porsche 911 về Việt Nam thuộc phiên bản 911 Carrera S, được xem là có khả năng vận hành mạnh mẽ khi sử dụng khối động cơ phẳng 6 xi lanh tăng áp sản sinh công suất 450 mã lực, mô men xoắn cực đại 530 Nm, mạnh hơn 30 mã lực so với thế hệ tiền nhiệm.
Với khối động cơ này, kết hợp cùng là hộp số PDK 8 cấp danh tiếng và hệ dẫn động cầu sau, 911 Carrera S thế hệ mới sở hữu khả năng tăng tốc ấn tượng hơn, từ 0-100 km/giờ chỉ trong vòng 3.5 giây, trước khi đạt tốc độ tối đa 308 km/giờ.
Với khối động cơ này, kết hợp cùng là hộp số PDK 8 cấp danh tiếng và hệ dẫn động cầu sau, 911 Carrera S thế hệ mới sở hữu khả năng tăng tốc ấn tượng hơn, từ 0-100 km/giờ chỉ trong vòng 3.5 giây, trước khi đạt tốc độ tối đa 308 km/giờ.
Ngoài ra, ở thế hệ mới, Porsche 911 Carrera S cũng được bổ sung nhiều tính năng an toàn. Trong đó, nổi bật nhất là chế độ lái trên mặt đường ướt của Porsche (Porsche Wet Mode), giúp xe di chuyển ổn định hơn trên những cung đường ướt – đây là công nghệ lần đầu tiên được áp dụng trên Porsche 911. Theo thông tin từ Porsche Việt Nam, 911 Carrera S tại Việt Nam có giá bán 6,91 tỉ đồng cho bản tiêu chuẩn. Riêng chiếc 911 Carrera S với những trang bị đặt riêng có giá 9,592 tỉ đồng.
Ngoài ra, ở thế hệ mới, Porsche 911 Carrera S cũng được bổ sung nhiều tính năng an toàn. Trong đó, nổi bật nhất là chế độ lái trên mặt đường ướt của Porsche (Porsche Wet Mode), giúp xe di chuyển ổn định hơn trên những cung đường ướt – đây là công nghệ lần đầu tiên được áp dụng trên Porsche 911. Theo thông tin từ Porsche Việt Nam, 911 Carrera S tại Việt Nam có giá bán 6,91 tỉ đồng cho bản tiêu chuẩn. Riêng chiếc 911 Carrera S với những trang bị đặt riêng có giá 9,592 tỉ đồng.
Video: Cận cảnh Porsche 911 Carrera S 2019 mới.

Bạn có thể quan tâm

QJMotor SRK 125 S - môtô "Tàu" gần 85 triệu ra mắt Nhật Bản

QJMotor SRK 125 S - môtô "Tàu" gần 85 triệu ra mắt Nhật Bản

Nissan sẽ xuất khẩu xe điện “Made in China” sang Đông Nam Á

Nissan sẽ xuất khẩu xe điện “Made in China” sang Đông Nam Á

BMW iX3 2026 sạc 10 phút sạc, chạy tới hơn 350 km

BMW iX3 2026 sạc 10 phút sạc, chạy tới hơn 350 km

Lý do Kia Seltos ở Trung Quốc rẻ hơn Mỹ và Việt Nam?

Lý do Kia Seltos ở Trung Quốc rẻ hơn Mỹ và Việt Nam?

Xem trước Lexus RX 2026 - thiết kế mới đậm chất tương lai

Xem trước Lexus RX 2026 - thiết kế mới đậm chất tương lai

Cadillac Escalade 2025 đẳng cấp với bộ mâm độ khủng 24 inch

Cadillac Escalade 2025 đẳng cấp với bộ mâm độ khủng 24 inch

Giảm gần 140 triệu, Subaru Crosstrek vẫn đắt nhất phân khúc

Giảm gần 140 triệu, Subaru Crosstrek vẫn đắt nhất phân khúc

Hyundai Stargazer facelift 2026 lộ diện, chờ ngày ra mắt

Hyundai Stargazer facelift 2026 lộ diện, chờ ngày ra mắt

Volkswagen Việt Nam giảm giá loạt ôtô, cao nhất 350 triệu

Volkswagen Việt Nam giảm giá loạt ôtô, cao nhất 350 triệu

Toyota Vios Hybrid 2025 chốt lịch ra mắt tại Đông Nam Á

Toyota Vios Hybrid 2025 chốt lịch ra mắt tại Đông Nam Á

 Mercedes "khai tử" CLA 45 S AMG với bản đặc biệt cuối cùng

Mercedes "khai tử" CLA 45 S AMG với bản đặc biệt cuối cùng

Toyota trưng bày Camry tai nạn "bẹp đầu, nát đuôi" ở đại lý

Toyota trưng bày Camry tai nạn "bẹp đầu, nát đuôi" ở đại lý

Top tin bài hot nhất

Toyota Vios Hybrid 2025 chốt lịch ra mắt tại Đông Nam Á

Toyota Vios Hybrid 2025 chốt lịch ra mắt tại Đông Nam Á

07/07/2025 06:13
Hyundai Stargazer facelift 2026 lộ diện, chờ ngày ra mắt

Hyundai Stargazer facelift 2026 lộ diện, chờ ngày ra mắt

07/07/2025 08:00
Cadillac Escalade 2025 đẳng cấp với bộ mâm độ khủng 24 inch

Cadillac Escalade 2025 đẳng cấp với bộ mâm độ khủng 24 inch

07/07/2025 09:01
BMW iX3 2026 sạc 10 phút sạc, chạy tới hơn 350 km

BMW iX3 2026 sạc 10 phút sạc, chạy tới hơn 350 km

07/07/2025 13:36
Xem trước Lexus RX 2026 - thiết kế mới đậm chất tương lai

Xem trước Lexus RX 2026 - thiết kế mới đậm chất tương lai

07/07/2025 09:57

Giấy phép hoạt động báo chí số 29/GP-CBC, Bộ TTTT cấp ngày 24/12/2020

Tổng biên tập: Nhà báo Nguyễn Thị Mai Hương.

Phó Tổng biên tập: Nhà báo Nguyễn Danh Châu

Tòa soạn: 70 Trần Hưng Đạo, phường Trần Hưng Đạo, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.

VPĐD tại TP.HCM: 54 Phạm Huy Thông, phường 7, quận Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh.

Điện thoại: 024 6 254 3519

Hotline: 096 523 77 56 (Toà soạn Hà Nội) / 091 122 12 22 (VPĐD TPHCM)

Email: tkts@kienthuc.net.vn

Chuyên trang của Báo

Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H

Liên hệ quảng cáo

Email: quangcao.kienthuc@gmail.com

Powered by ePi Technologies

DMCA.com Protection Status