Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H
  • Tài chính - Ngân hàng
  • Bất động sản
  • Golf & Doanh nhân
  • Doanh nghiệp
  • Tin 24/7
  • Hitech - Xe
  • Tiêu dùng - Bạn đọc
VietnamDaily Relax
Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H
Tài chính - Ngân hàng Bất động sản Golf & Doanh nhân Doanh nghiệp Tin 24/7 Hitech - Xe Tiêu dùng - Bạn đọc

Xe

Porsche 911 Carrera S 2025 từ 3,7 tỷ đồng, bỏ hộp số sàn

15/01/2025 17:11

Porsche 911 Carrera S 2025 mới có công suất tăng thêm 30 mã lực, nhiều trang bị tiêu chuẩn hơn và có sẵn ở cả phiên bản Coupe và Cabriolet.

Thanh Nguyễn
@{ WContent wContent = wContents.get(0); }
@components.block.ContentTitle(wContent)
Kể từ lần giới thiệu bản nâng cấp giữa vòng đời 992.2 vào tháng 5 năm 2024, Porsche đến nay mới đưa Carrera S quay trở lại. Như tên gọi của nó, Porsche 911 Carrera S 2025 mới là phiên bản mạnh mẽ hơn của Carerra tiêu chuẩn, được định vị nằm giữa 911 Carrera và 911 Carrera GTS T-Hybrid.
Kể từ lần giới thiệu bản nâng cấp giữa vòng đời 992.2 vào tháng 5 năm 2024, Porsche đến nay mới đưa Carrera S quay trở lại. Như tên gọi của nó, Porsche 911 Carrera S 2025 mới là phiên bản mạnh mẽ hơn của Carerra tiêu chuẩn, được định vị nằm giữa 911 Carrera và 911 Carrera GTS T-Hybrid.
Theo đó, Porsche 911 Carrera S thế hệ mới sử dụng cùng động cơ 6 xi-lanh tăng áp kép 3.0L nhưng được gia tăng công suất và bổ sung nhiều trang bị tiêu chuẩn hơn. Tuy nhiên có một điểm thay đổi đáng chú ý là xe chỉ có duy nhất tùy chọn dẫn động cầu sau và hộp số ly hợp kép PDK 8 cấp.
Theo đó, Porsche 911 Carrera S thế hệ mới sử dụng cùng động cơ 6 xi-lanh tăng áp kép 3.0L nhưng được gia tăng công suất và bổ sung nhiều trang bị tiêu chuẩn hơn. Tuy nhiên có một điểm thay đổi đáng chú ý là xe chỉ có duy nhất tùy chọn dẫn động cầu sau và hộp số ly hợp kép PDK 8 cấp.
Nói về sức mạnh, Porsche 911 Carrera S 2025 có sức mạnh tăng đáng kể so với phiên bản trước. Bộ tăng áp đã được nâng cấp và có hệ thống làm mát bằng khí nạp. Kết quả là công suất tăng thêm 30 mã lực, với tổng công suất là 473 mã lực và mô-men xoắn ở mức 530 Nm.
Nói về sức mạnh, Porsche 911 Carrera S 2025 có sức mạnh tăng đáng kể so với phiên bản trước. Bộ tăng áp đã được nâng cấp và có hệ thống làm mát bằng khí nạp. Kết quả là công suất tăng thêm 30 mã lực, với tổng công suất là 473 mã lực và mô-men xoắn ở mức 530 Nm.
Sức mạnh bổ sung giúp xe có khả năng tăng tốc từ 0 lên 100 km/h trong 3,3 giây trước khi đạt tốc độ tối đa 308 km/h. Porsche 911 Carrera S 2025 sẽ có hệ thống ống xả thể thao với ống xả màu bạc làm tiêu chuẩn.
Sức mạnh bổ sung giúp xe có khả năng tăng tốc từ 0 lên 100 km/h trong 3,3 giây trước khi đạt tốc độ tối đa 308 km/h. Porsche 911 Carrera S 2025 sẽ có hệ thống ống xả thể thao với ống xả màu bạc làm tiêu chuẩn.
Để “kìm hãm” sức mạnh tăng thêm, phiên bản mới này sẽ kế thừa hệ thống phanh từ chiếc 911 Carrera GTS với kích thước đĩa phanh 408 mm ở cầu trước và 380 mm ở cầu sau. Mẫu xe thể thao này được trang bị tiêu chuẩn mâm 20 inch ở cầu trước và 21 inch ở cầu sau.
Để “kìm hãm” sức mạnh tăng thêm, phiên bản mới này sẽ kế thừa hệ thống phanh từ chiếc 911 Carrera GTS với kích thước đĩa phanh 408 mm ở cầu trước và 380 mm ở cầu sau. Mẫu xe thể thao này được trang bị tiêu chuẩn mâm 20 inch ở cầu trước và 21 inch ở cầu sau.
Về thiết kế, Porsche 911 Carrera S được tinh chỉnh lại cụm đèn trước Matrix LED và tùy chọn HD-Matrix LED, hốc lấy gió… Bộ giảm chấn của xe được thiết kế lại với hệ thống thủy lực được tối ưu hóa và chức năng kiểm soát lực kéo Porsche Torque Vectoring Plus (PTV+).
Về thiết kế, Porsche 911 Carrera S được tinh chỉnh lại cụm đèn trước Matrix LED và tùy chọn HD-Matrix LED, hốc lấy gió… Bộ giảm chấn của xe được thiết kế lại với hệ thống thủy lực được tối ưu hóa và chức năng kiểm soát lực kéo Porsche Torque Vectoring Plus (PTV+).
Bên trong cabin, Porsche Carrera S 2025 mang đến không gian nội thất sang trọng hơn, với việc sử dụng vật liệu da nhiều hơn trên ghế ngồi, tựa đầu và bảng điều khiển phía trên theo tiêu chuẩn. Các mẫu xe Cabriolet đi kèm với ghế sau, trong khi người mua bản Coupe có thể lựa chọn loại bỏ ghế sau để giảm trọng lượng.
Bên trong cabin, Porsche Carrera S 2025 mang đến không gian nội thất sang trọng hơn, với việc sử dụng vật liệu da nhiều hơn trên ghế ngồi, tựa đầu và bảng điều khiển phía trên theo tiêu chuẩn. Các mẫu xe Cabriolet đi kèm với ghế sau, trong khi người mua bản Coupe có thể lựa chọn loại bỏ ghế sau để giảm trọng lượng.
Đối với những khách hàng mong muốn cá nhân hóa nhiều hơn nữa, Porsche's Exclusive Manufaktur cung cấp nội thất bọc da hoàn toàn với tối đa 48 sự kết hợp hai tông màu.
Đối với những khách hàng mong muốn cá nhân hóa nhiều hơn nữa, Porsche's Exclusive Manufaktur cung cấp nội thất bọc da hoàn toàn với tối đa 48 sự kết hợp hai tông màu.
Ngoài ra, chủ xe còn có thể nâng cấp lên đĩa phanh Porsche Ceramic Composite Brake (PCCB), hệ thống treo PASM hạ thấp 10 mm và tích hợp chức năng đánh lái bánh sau, gói Sport Chrono với ứng dụng Porsche Track Precision...để sử dụng trên đường đua.
Ngoài ra, chủ xe còn có thể nâng cấp lên đĩa phanh Porsche Ceramic Composite Brake (PCCB), hệ thống treo PASM hạ thấp 10 mm và tích hợp chức năng đánh lái bánh sau, gói Sport Chrono với ứng dụng Porsche Track Precision...để sử dụng trên đường đua.
Tại Mỹ, mức giá xe Porsche 911 Carrera S 2025 từ 146.400 USD (khoảng 3,73 tỷ đồng) và 911 Carrera S Cabriolet có mức giá 159.600 USD (tương đương 4,07 tỷ đồng), chưa bao gồm chi phí vận chuyển 1.995 USD (51 triệu đồng). Xe sẽ được giao đến tay khách hàng vào quý I/2025.
Tại Mỹ, mức giá xe Porsche 911 Carrera S 2025 từ 146.400 USD (khoảng 3,73 tỷ đồng) và 911 Carrera S Cabriolet có mức giá 159.600 USD (tương đương 4,07 tỷ đồng), chưa bao gồm chi phí vận chuyển 1.995 USD (51 triệu đồng). Xe sẽ được giao đến tay khách hàng vào quý I/2025.
Video: Xem chi tiết Porsche 911 Carrera S 2025 mới.

Bạn có thể quan tâm

Lynk & Co 10 EM-P từ 700 triệu đồng, "ăn" chỉ 4,2 lít/100km

Lynk & Co 10 EM-P từ 700 triệu đồng, "ăn" chỉ 4,2 lít/100km

Yamaha phát triển PG-155, mạnh hơn mà vẫn giữ chất bụi bặm

Yamaha phát triển PG-155, mạnh hơn mà vẫn giữ chất bụi bặm

"Cò siêu xe" Phan Công Khanh bị truy tố chiếm đoạt hơn 32 tỷ

"Cò siêu xe" Phan Công Khanh bị truy tố chiếm đoạt hơn 32 tỷ

Các hãng ôtô Trung Quốc vượt mặt GM, VW và Tesla

Các hãng ôtô Trung Quốc vượt mặt GM, VW và Tesla

"Soi" Fiat 500 - ôtô mini huyền thoại thêm động cơ hybrid

"Soi" Fiat 500 - ôtô mini huyền thoại thêm động cơ hybrid

Kỹ sư Honda gây "sốt mạng" với kiểu tóc Kakashi trong Naruto

Kỹ sư Honda gây "sốt mạng" với kiểu tóc Kakashi trong Naruto

Dân chơi bán Ducati Streetfighter Lamborghini dưới 2 tỷ đồng

Dân chơi bán Ducati Streetfighter Lamborghini dưới 2 tỷ đồng

Lexus LBX Morizo RR bản "chủ tịch", khách mua phải bốc thăm

Lexus LBX Morizo RR bản "chủ tịch", khách mua phải bốc thăm

Loạt ôtô MPV mạnh tay giảm giá, cơ hội cho tài xế xe dịch vụ

Loạt ôtô MPV mạnh tay giảm giá, cơ hội cho tài xế xe dịch vụ

VinFast đăng ký SUV điện cỡ lớn hoàn toàn mới tại Indonesia

VinFast đăng ký SUV điện cỡ lớn hoàn toàn mới tại Indonesia

Volkswagen Viloran hơn 2 tỷ đồng tại Việt Nam có gì hay?

Volkswagen Viloran hơn 2 tỷ đồng tại Việt Nam có gì hay?

Suzuki trở thành nhà nhập khẩu ôtô lớn nhất Nhật Bản

Suzuki trở thành nhà nhập khẩu ôtô lớn nhất Nhật Bản

Top tin bài hot nhất

Volkswagen Viloran hơn 2 tỷ đồng tại Việt Nam có gì hay?

Volkswagen Viloran hơn 2 tỷ đồng tại Việt Nam có gì hay?

09/07/2025 08:00
Loạt ôtô MPV mạnh tay giảm giá, cơ hội cho tài xế xe dịch vụ

Loạt ôtô MPV mạnh tay giảm giá, cơ hội cho tài xế xe dịch vụ

09/07/2025 09:01
"Soi" Fiat 500 - ôtô mini huyền thoại thêm động cơ hybrid

"Soi" Fiat 500 - ôtô mini huyền thoại thêm động cơ hybrid

09/07/2025 13:37
VinFast đăng ký SUV điện cỡ lớn hoàn toàn mới tại Indonesia

VinFast đăng ký SUV điện cỡ lớn hoàn toàn mới tại Indonesia

09/07/2025 08:19
Lexus LBX Morizo RR bản "chủ tịch", khách mua phải bốc thăm

Lexus LBX Morizo RR bản "chủ tịch", khách mua phải bốc thăm

09/07/2025 09:57

Giấy phép hoạt động báo chí số 29/GP-CBC, Bộ TTTT cấp ngày 24/12/2020

Tổng biên tập: Nhà báo Nguyễn Thị Mai Hương.

Phó Tổng biên tập: Nhà báo Nguyễn Danh Châu

Tòa soạn: 70 Trần Hưng Đạo, phường Trần Hưng Đạo, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.

VPĐD tại TP.HCM: 54 Phạm Huy Thông, phường 7, quận Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh.

Điện thoại: 024 6 254 3519

Hotline: 096 523 77 56 (Toà soạn Hà Nội) / 091 122 12 22 (VPĐD TPHCM)

Email: tkts@kienthuc.net.vn

Chuyên trang của Báo

Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H

Liên hệ quảng cáo

Email: quangcao.kienthuc@gmail.com

Powered by ePi Technologies

DMCA.com Protection Status