Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H
  • Tài chính - Ngân hàng
  • Bất động sản
  • Golf & Doanh nhân
  • Doanh nghiệp
  • Tin 24/7
  • Hitech - Xe
  • Tiêu dùng - Bạn đọc
VietnamDaily Relax
Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H
Tài chính - Ngân hàng Bất động sản Golf & Doanh nhân Doanh nghiệp Tin 24/7 Hitech - Xe Tiêu dùng - Bạn đọc

Xe

Porsche 911 964 đã cổ, còn được độ hoài cổ của dân chơi Việt

22/05/2022 16:34

Chiếc Porsche 911 hàng hiếm tại Việt Nam này, đã cổ lại càng cổ hơn khi được chủ nhân thay thế phần bodykit với phong cách "xẹc tông" không kém.

Thảo Mai

Porsche 911 Sport Classic 2023 - siêu xe cổ điển thời kỹ thuật số

Chi tiết Brabus Crawler 900 giá gần 1 triệu USD, giới hạn 15 chiếc

Porsche 911 Targa 4S Heritage Design hơn 11,5 tỷ đồng ở Hà Nội

Porsche 911 Carrera S độ “full giáp” TechArt, tới 9 tỷ tại Sài Gòn

Cường Đô la "sang tên" Porsche 911 GT3 hơn 16 tỷ cho Đàm Thu Trang

Theo như tìm hiểu, đây là mẫu xe Porsche 911 thuộc thế hệ 964 ở Hà Nội. Nó được sản xuất trong khoảng thời gian từ năm 1989 tới năm 1993 và được trang bị gói độ Backdate (Hoài cổ) được thực hiện bởi một xưởng độ tại Mỹ.
Theo như tìm hiểu, đây là mẫu xe Porsche 911 thuộc thế hệ 964 ở Hà Nội. Nó được sản xuất trong khoảng thời gian từ năm 1989 tới năm 1993 và được trang bị gói độ Backdate (Hoài cổ) được thực hiện bởi một xưởng độ tại Mỹ.
Porsche 911 964 độ Backdate là quá trình lấy một chiếc xe mới hơn (hoặc thông thường là một chiếc Porsche đã qua sử dụng, đã cũ) và tiến hành trùng tu theo kiểu cổ điển, tạo cho xe kiểu dáng của một mẫu xe trong quá khứ hoặc một phiên bản giới hạn.
Porsche 911 964 độ Backdate là quá trình lấy một chiếc xe mới hơn (hoặc thông thường là một chiếc Porsche đã qua sử dụng, đã cũ) và tiến hành trùng tu theo kiểu cổ điển, tạo cho xe kiểu dáng của một mẫu xe trong quá khứ hoặc một phiên bản giới hạn.
Hiện nay, số lượng mẫu 911 thế hệ 964 tại nước ta chỉ có 3 chiếc gồm một chiếc Carrera 4 màu đỏ, một chiếc đang được phục chế và chiếc còn lại được độ Backdate trong bài. Với gói độ, chiếc xe trong bài sở hữu cấu hình Touring Edition với nhiều chi tiết được thay mới như cản trước/sau, hốc hút gió phía cốp xe, hệ thống ống xả cùng với đó là 4 vè bánh được đưa ra rộng hơn so với nguyên bản.
Hiện nay, số lượng mẫu 911 thế hệ 964 tại nước ta chỉ có 3 chiếc gồm một chiếc Carrera 4 màu đỏ, một chiếc đang được phục chế và chiếc còn lại được độ Backdate trong bài. Với gói độ, chiếc xe trong bài sở hữu cấu hình Touring Edition với nhiều chi tiết được thay mới như cản trước/sau, hốc hút gió phía cốp xe, hệ thống ống xả cùng với đó là 4 vè bánh được đưa ra rộng hơn so với nguyên bản.
Phần đầu xe khác biệt với phần cản trước được thiết kế gọn gàng hơn so với nguyên bản, cụm đèn xi-nhan xuất hiện tại phía dưới đèn pha thay vì đặt ở cản trước. Nắp động cơ sở hữu hốc hút gió tăng thẩm mỹ cho chiếc xe.
Phần đầu xe khác biệt với phần cản trước được thiết kế gọn gàng hơn so với nguyên bản, cụm đèn xi-nhan xuất hiện tại phía dưới đèn pha thay vì đặt ở cản trước. Nắp động cơ sở hữu hốc hút gió tăng thẩm mỹ cho chiếc xe.
Thân xe không có quá nhiều sự khác biệt ngoài cụm chiếu hậu được ốp inox mạ chrome. Mâm xe là loại Fuchs Clover Leaf đặc trưng của Porsche, sơn 2 màu bạc và đen có kích thước 17 inch, ẩn sâu bên trong là cùm phanh Porsche sơn đỏ.
Thân xe không có quá nhiều sự khác biệt ngoài cụm chiếu hậu được ốp inox mạ chrome. Mâm xe là loại Fuchs Clover Leaf đặc trưng của Porsche, sơn 2 màu bạc và đen có kích thước 17 inch, ẩn sâu bên trong là cùm phanh Porsche sơn đỏ.
Phần đuôi xe khác biệt với phần hốc hút gió cỡ lớn được làm từ chất liệu sợi carbon, có thiết kế nhô ra ở phía dưới. Cản sau cũng được thay mới với chỗ đặt biệt số ở giữa, hệ thống ống xả kép đặt ở trung tâm đuôi xe mang tới cái nhìn khoẻ khoắn hơn. Logo “911″ và “Porsche” được sơn màu vàng tạo điểm nhấn.
Phần đuôi xe khác biệt với phần hốc hút gió cỡ lớn được làm từ chất liệu sợi carbon, có thiết kế nhô ra ở phía dưới. Cản sau cũng được thay mới với chỗ đặt biệt số ở giữa, hệ thống ống xả kép đặt ở trung tâm đuôi xe mang tới cái nhìn khoẻ khoắn hơn. Logo “911″ và “Porsche” được sơn màu vàng tạo điểm nhấn.
Không những thế, nội thất của chiếc xe cũng được bọc lại hoàn toàn với chất liệu da màu nâu. Ghế ngồi được đục lỗ, vô lăng 3 chấu đơn giản cùng tên phiên bản 911 backdate đặt ở bên phía ghế phụ.
Không những thế, nội thất của chiếc xe cũng được bọc lại hoàn toàn với chất liệu da màu nâu. Ghế ngồi được đục lỗ, vô lăng 3 chấu đơn giản cùng tên phiên bản 911 backdate đặt ở bên phía ghế phụ.


Porsche 964 có tên gọi khác phổ biến với nhiều người hơn là Porsche 911. Con số “964″ là tên gọi nội bộ được Porsche sử dụng để phân biệt giữa các đời xe. Tuy vậy, cũng có rất nhiều người hâm mộ xe cũng gọi bằng cái tên này thay vì con số 911 thông thường.
Porsche 964 có tên gọi khác phổ biến với nhiều người hơn là Porsche 911. Con số “964″ là tên gọi nội bộ được Porsche sử dụng để phân biệt giữa các đời xe. Tuy vậy, cũng có rất nhiều người hâm mộ xe cũng gọi bằng cái tên này thay vì con số 911 thông thường.

Khối động cơ nguyên bản của chiếc xe đã được nâng cấp lên loại 6 xy-lanh dung tích 3.8L, sản sinh công suất tối đa 300 mã lực (tăng 63 mã lực), kết hợp cùng hộp số sàn 5 cấp.
Khối động cơ nguyên bản của chiếc xe đã được nâng cấp lên loại 6 xy-lanh dung tích 3.8L, sản sinh công suất tối đa 300 mã lực (tăng 63 mã lực), kết hợp cùng hộp số sàn 5 cấp.


Hiện không rõ mức giá độ xe Porsche 911 964, cũng như tốc độ tối đa và khả năng tăng tốc từ 0-100 km/h của chiếc xe có được cải thiện hay không.
Hiện không rõ mức giá độ xe Porsche 911 964, cũng như tốc độ tối đa và khả năng tăng tốc từ 0-100 km/h của chiếc xe có được cải thiện hay không.
Video: Ngắm chiếc Porsche 964 RST độ Backdate phong cách hoài cổ.



Top tin bài hot nhất

Hyundai Palisade Hybrid 2026 sắp về Việt Nam bán “cháy hàng”

Hyundai Palisade Hybrid 2026 sắp về Việt Nam bán “cháy hàng”

16/05/2025 09:31
Cận cảnh Honda Super Cub 110 Pro 2025 giá 62 triệu đồng

Cận cảnh Honda Super Cub 110 Pro 2025 giá 62 triệu đồng

15/05/2025 17:34
Loạt ôtô Lada của Nga cập cảng Việt Nam, dự kiến từ 360 triệu

Loạt ôtô Lada của Nga cập cảng Việt Nam, dự kiến từ 360 triệu

12/05/2025 07:55
Honda Cross Cub 2025 từ 66 triệu, "đấu" Yamaha PG-1 tại Việt Nam

Honda Cross Cub 2025 từ 66 triệu, "đấu" Yamaha PG-1 tại Việt Nam

09/05/2025 12:04
Dân chơi Việt bị lừa về Mercedes-Benz G63 màu sơn 700 triệu

Dân chơi Việt bị lừa về Mercedes-Benz G63 màu sơn 700 triệu

15/05/2025 10:45

Bạn có thể quan tâm

Lamborghini Aventador và Ferrari F8 Spider bạc tỷ tại TP.HCM

Lamborghini Aventador và Ferrari F8 Spider bạc tỷ tại TP.HCM

Loạt ôtô tiếp tục giảm giá, cao nhất tới hơn 200 triệu đồng

Loạt ôtô tiếp tục giảm giá, cao nhất tới hơn 200 triệu đồng

Ngắm Honda Horizon "tái sinh" trên nền tảng Nissan Armada

Ngắm Honda Horizon "tái sinh" trên nền tảng Nissan Armada

Mazda CX-5 bán chạy nhất phân khúc SUV cỡ C tháng 4/2025

Mazda CX-5 bán chạy nhất phân khúc SUV cỡ C tháng 4/2025

Mazda EZ-60 "cháy hàng" với 18.000 đơn sau 1 tháng ra mắt

Mazda EZ-60 "cháy hàng" với 18.000 đơn sau 1 tháng ra mắt

Honda NS150GX 2025, xe ga có camera hành trình từ 57 triệu

Honda NS150GX 2025, xe ga có camera hành trình từ 57 triệu

Giấy phép hoạt động báo chí số 29/GP-CBC, Bộ TTTT cấp ngày 24/12/2020

Tổng biên tập: Nhà báo Nguyễn Thị Mai Hương.

Phó Tổng biên tập: Nhà báo Nguyễn Danh Châu

Tòa soạn: 70 Trần Hưng Đạo, phường Trần Hưng Đạo, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.

VPĐD tại TP.HCM: 54 Phạm Huy Thông, phường 7, quận Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh.

Điện thoại: 024 6 254 3519

Hotline: 096 523 77 56 (Toà soạn Hà Nội) / 091 122 12 22 (VPĐD TPHCM)

Email: tkts@kienthuc.net.vn

Chuyên trang của Báo

Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H

Liên hệ quảng cáo

Email: quangcao.kienthuc@gmail.com

Powered by ePi Technologies

DMCA.com Protection Status