Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H
  • Tài chính - Ngân hàng
  • Bất động sản
  • Golf & Doanh nhân
  • Doanh nghiệp
  • Tin 24/7
  • Hitech - Xe
  • Tiêu dùng - Bạn đọc
VietnamDaily Relax
Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H
Tài chính - Ngân hàng Bất động sản Golf & Doanh nhân Doanh nghiệp Tin 24/7 Hitech - Xe Tiêu dùng - Bạn đọc

Xe

Peugeot 3008 2024 lộ nội thất sang chảnh, màn hình cong 21 inch

07/06/2023 16:58

Mẫu xe SUV Peugeot 3008 2024 mới dự kiến sẽ chính thức trình làng vào tháng 9 năm nay. Trước khi ra mắt, nội thất của xe đã được hé lộ.

Hải Nam

Ford F-150 Carroll Shelby Centennial Edition từ 3 tỷ đồng, mạnh 800 mã lực

"Soi" 3 mẫu xe Haima của trung Quốc sắp bán tại Việt Nam

Chery Tiggo 9 từ 504 triệu đồng tại Trung Quốc - "thách đấu" Hyundai SantaFe

Xe Peugeot 3008 và 5008 sắp bán ra tại Việt Nam

Xem trước thiết kế Peugeot 3008 2024, hứa hẹn "lột xác" hoàn toàn

Theo kế hoạch, vào tháng 9 năm nay, Peugeot của Pháp sẽ chính thức ra mắt 3008 thế hệ mới. Còn 3 tháng nữa mới đến thời điểm này nhưng hãng Peugeot đã tung ra hình ảnh nội thất của xe. Qua hình ảnh do hãng công bố, có thể thấy Peugeot 3008 2024 mới được trang bị nội thất i-Cockpit mới.
Theo kế hoạch, vào tháng 9 năm nay, Peugeot của Pháp sẽ chính thức ra mắt 3008 thế hệ mới. Còn 3 tháng nữa mới đến thời điểm này nhưng hãng Peugeot đã tung ra hình ảnh nội thất của xe. Qua hình ảnh do hãng công bố, có thể thấy Peugeot 3008 2024 mới được trang bị nội thất i-Cockpit mới.
Điểm nhấn của khoang hành khách bên trong xe chính là màn hình cong có kích thước lên đến 21 inch, đặt nổi trên mặt táp-lô. Trang bị này là sự kết hợp giữa bảng đồng hồ kỹ thuật số, màn hình hiển thị thông tin kính lái HUD và màn hình cảm ứng trung tâm. Màn hình đi kèm đèn LED bên dưới nhằm tạo cảm giác "nổi" trên mặt táp-lô.
Điểm nhấn của khoang hành khách bên trong xe chính là màn hình cong có kích thước lên đến 21 inch, đặt nổi trên mặt táp-lô. Trang bị này là sự kết hợp giữa bảng đồng hồ kỹ thuật số, màn hình hiển thị thông tin kính lái HUD và màn hình cảm ứng trung tâm. Màn hình đi kèm đèn LED bên dưới nhằm tạo cảm giác "nổi" trên mặt táp-lô.
Màn hình khủng trên Peugeot 3008 2024 bên phải có công nghệ cảm ứng, cho phép người dùng truy cập hệ thống thông tin giải trí, các cài đặt của xe cũng như chỉnh điều hòa. Trong khi đó, trên cụm điều khiển trung tâm có thêm một màn hình nhỏ, chứa các phím tắt i-Toggles, thay thế cho dãy nút cơ học có thiết kế như phím đàn đặc trưng của xe Peugeot hiện nay.
Màn hình khủng trên Peugeot 3008 2024 bên phải có công nghệ cảm ứng, cho phép người dùng truy cập hệ thống thông tin giải trí, các cài đặt của xe cũng như chỉnh điều hòa. Trong khi đó, trên cụm điều khiển trung tâm có thêm một màn hình nhỏ, chứa các phím tắt i-Toggles, thay thế cho dãy nút cơ học có thiết kế như phím đàn đặc trưng của xe Peugeot hiện nay.
Trước mặt người lái vẫn xuất hiện vô lăng nhỏ gọn với thiết kế 2 chấu và vát 2 đầu. Trên vô lăng còn có thêm dãy nút cảm ứng mới tính năng nhấn bằng xúc giác nhằm ngăn những thao tác ngoài ý muốn. Đằng sau vô lăng, hãng Peugeot bố trí thêm 2 cần gạt mới được miêu tả là "gọn gàng và thanh lịch". Chưa dừng ở đó, Peugeot 3008 2024 còn được bổ sung cụm điều khiển trung tâm có thiết kế hiện đại và đậm chất tương lai hơn so với thế hệ cũ.
Trước mặt người lái vẫn xuất hiện vô lăng nhỏ gọn với thiết kế 2 chấu và vát 2 đầu. Trên vô lăng còn có thêm dãy nút cảm ứng mới tính năng nhấn bằng xúc giác nhằm ngăn những thao tác ngoài ý muốn. Đằng sau vô lăng, hãng Peugeot bố trí thêm 2 cần gạt mới được miêu tả là "gọn gàng và thanh lịch". Chưa dừng ở đó, Peugeot 3008 2024 còn được bổ sung cụm điều khiển trung tâm có thiết kế hiện đại và đậm chất tương lai hơn so với thế hệ cũ.
Tại đây, chúng ta sẽ bắt gặp những nút điều khiển bổ sung như thanh cuộn hình trụ và phanh tay điện tử. Lẫy gạt chọn số điện tử của mẫu SUV cỡ C này được chuyển lên mặt táp-lô, nằm ngay cạnh nút bấm khởi động máy. Những khu vực còn lại của mặt táp-lô có thiết kế tiến hóa so với thế hệ cũ.
Tại đây, chúng ta sẽ bắt gặp những nút điều khiển bổ sung như thanh cuộn hình trụ và phanh tay điện tử. Lẫy gạt chọn số điện tử của mẫu SUV cỡ C này được chuyển lên mặt táp-lô, nằm ngay cạnh nút bấm khởi động máy. Những khu vực còn lại của mặt táp-lô có thiết kế tiến hóa so với thế hệ cũ.
Thêm vào đó là hệ thống đèn viền 8 màu và chất liệu nỉ chất lượng cao hơn, tạo cảm giác sang trọng hơn cho nội thất. Điều này cũng đồng thời thể hiện động thái muốn tiến lên phân khúc thị trường cao hơn của thương hiệu Pháp.
Thêm vào đó là hệ thống đèn viền 8 màu và chất liệu nỉ chất lượng cao hơn, tạo cảm giác sang trọng hơn cho nội thất. Điều này cũng đồng thời thể hiện động thái muốn tiến lên phân khúc thị trường cao hơn của thương hiệu Pháp.
Đáng tiếc là ngoại thất của Peugeot 3008 2024 vẫn chưa được công bố. Hãng Peugeot miêu tả 3008 2024 là "SUV thuần điện hoàn toàn mới với thiết kế fastback". Như vậy, ở thế hệ mới, mẫu SUV cỡ C này sẽ từ bỏ động cơ đốt trong và chuyển sang chạy hoàn toàn bằng điện. Tuy nhiên, qua những hình ảnh xe chạy thử, có thể thấy mẫu SUV cỡ C này sở hữu thiết kế ngoại thất khí động lực học hơn so với thế hệ cũ.
Đáng tiếc là ngoại thất của Peugeot 3008 2024 vẫn chưa được công bố. Hãng Peugeot miêu tả 3008 2024 là "SUV thuần điện hoàn toàn mới với thiết kế fastback". Như vậy, ở thế hệ mới, mẫu SUV cỡ C này sẽ từ bỏ động cơ đốt trong và chuyển sang chạy hoàn toàn bằng điện. Tuy nhiên, qua những hình ảnh xe chạy thử, có thể thấy mẫu SUV cỡ C này sở hữu thiết kế ngoại thất khí động lực học hơn so với thế hệ cũ.
Xe được phát triển dựa trên cơ sở gầm bệ STLA Medium mới nhằm thay thế loại EMP2 đã lỗi thời. Theo tin đồn, Peugeot 3008 2024 sẽ được trang bị 3 hệ truyền động điện khác nhau với quãng đường di chuyển tối đa sau một lần sạc lên đến 700 km.
Xe được phát triển dựa trên cơ sở gầm bệ STLA Medium mới nhằm thay thế loại EMP2 đã lỗi thời. Theo tin đồn, Peugeot 3008 2024 sẽ được trang bị 3 hệ truyền động điện khác nhau với quãng đường di chuyển tối đa sau một lần sạc lên đến 700 km.
Video: Peugeot 3008 2024 mới hé lộ nội thất.

Top tin bài hot nhất

Cận cảnh Honda Super Cub 110 Pro 2025 giá 62 triệu đồng

Cận cảnh Honda Super Cub 110 Pro 2025 giá 62 triệu đồng

15/05/2025 17:34
Hyundai Palisade Hybrid 2026 sắp về Việt Nam bán “cháy hàng”

Hyundai Palisade Hybrid 2026 sắp về Việt Nam bán “cháy hàng”

16/05/2025 09:31
Honda Cross Cub 2025 từ 66 triệu, "đấu" Yamaha PG-1 tại Việt Nam

Honda Cross Cub 2025 từ 66 triệu, "đấu" Yamaha PG-1 tại Việt Nam

09/05/2025 12:04
Loạt ôtô Lada của Nga cập cảng Việt Nam, dự kiến từ 360 triệu

Loạt ôtô Lada của Nga cập cảng Việt Nam, dự kiến từ 360 triệu

12/05/2025 07:55
"Soi" Ford Territory 2025 mới lăn bánh trên đường phố Việt

"Soi" Ford Territory 2025 mới lăn bánh trên đường phố Việt

15/05/2025 09:49

Bạn có thể quan tâm

Muốn kéo dài tuổi thọ pin xe máy điện, cần chú ý điều này

Muốn kéo dài tuổi thọ pin xe máy điện, cần chú ý điều này

Siêu xe Audi R8 độ hơn 1,5 tỷ đồng tại TP.HCM có chủ mới

Siêu xe Audi R8 độ hơn 1,5 tỷ đồng tại TP.HCM có chủ mới

Xpander giữ vững ngôi vương MPV, Mitsubishi ưu đãi lớn

Xpander giữ vững ngôi vương MPV, Mitsubishi ưu đãi lớn

Doanh số Toyota Camry tăng, phân khúc sedan cỡ D khởi sắc

Doanh số Toyota Camry tăng, phân khúc sedan cỡ D khởi sắc

Ford Mustang bản 5.0 độ Shelby GT500 siêu đẹp ở "Bắc Bling"

Ford Mustang bản 5.0 độ Shelby GT500 siêu đẹp ở "Bắc Bling"

Xe Lada Nga giá rẻ về Việt Nam, "bao nuôi" có tốn kém?

Xe Lada Nga giá rẻ về Việt Nam, "bao nuôi" có tốn kém?

Giấy phép hoạt động báo chí số 29/GP-CBC, Bộ TTTT cấp ngày 24/12/2020

Tổng biên tập: Nhà báo Nguyễn Thị Mai Hương.

Phó Tổng biên tập: Nhà báo Nguyễn Danh Châu

Tòa soạn: 70 Trần Hưng Đạo, phường Trần Hưng Đạo, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.

VPĐD tại TP.HCM: 54 Phạm Huy Thông, phường 7, quận Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh.

Điện thoại: 024 6 254 3519

Hotline: 096 523 77 56 (Toà soạn Hà Nội) / 091 122 12 22 (VPĐD TPHCM)

Email: tkts@kienthuc.net.vn

Chuyên trang của Báo

Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H

Liên hệ quảng cáo

Email: quangcao.kienthuc@gmail.com

Powered by ePi Technologies

DMCA.com Protection Status