Ôtô tải tông chết 1 người rồi ủi sập trạm biến áp

(Kiến Thức) - Ôtô tải chở vật liệu xây dựng va chạm với xe máy lưu thông hướng ngược lại khiến một người tử vong. Phương tiện này tiếp tục lao lên lề tông sập trạm biến áp khiến 600 hộ dân mất điện.

Vụ tai nạn xảy ra khoảng 13h ngày 26/6, trên tỉnh lộ 5 (đoạn qua thôn 6, xã Cư Êbur, TP Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk) giữa xe máy và ôtô tải khiến 2 người thương vong.
Thời điểm trên ôtô tải BKS: 47C- 069.48 (chưa rõ danh tính tài xế) chở đá lưu thông trên tỉnh lộ 5 theo hướng huyện Buôn Đôn - TP Buôn Ma Thuột.
Khi ôtô tải chạy qua khu vực gần cây xăng Châu Sơn (tỉnh lộ 5) thì xảy ra tai nạn với xe máy BKS: 84B1-292.57 ông Trần Văn Xuân (SN 1960) và Hồ Văn Thanh (SN 1963, cùng ngụ thôn 8, xã Cư Êbur) lưu thông từ đường liên thôn 3 ra tỉnh lộ 5.
Oto tai tong chet 1 nguoi roi ui sap tram bien ap
Hiện trường vụ tai nạn. Ảnh: Trần Ban. 
Cú va chạm khiến ông Xuân tử vong; ông Thanh bị thương nặng được người dân đưa đi cấp cứu trong tình trạng nguy kịch.
Sau khi va chạm với xe máy, ôtô tải mất lái lao sang bên trái đường tông đổ tường rào của hộ dân, chiếc xe chỉ dừng lại khi tông sập trạm biến áp.
 

Nắng nóng trở lại vào ngày thi tốt nghiệp THPT cuối cùng

(Kiến Thức) - Hôm nay, ngày thi cuối cùng kỳ thi tốt nghiệp THPT quốc gia, dự báo thời tiết nắng nóng quay trở lại do ảnh hưởng của hiệu ứng phơn mạnh, khu vực Bắc Bộ có nhiệt độ 34-37 độ C. 

Nhân viên FPT Shop đấm khách “không trượt phát nào”

(Kiến Thức) - Quá trình làm việc giữa nhân viên và khách ở cửa hàng FPT đã xảy ra mâu thuẫn. Hai nam nhân viên FPT Shop đã cãi vã với khách hàng, sau đó, lao vào đánh khách hàng “không trượt phát nào”.

Ngày 26/6, trao đổi với PV về sự việc bị nhân viên FPT Shop đấm khách “không trượt phát nào”, anh Nguyễn Hồng Ngạn (trú tại Mộc Châu, Sơn La) người bị đánh kể: "Khoảng 14h ngày 21/6, tôi cùng với mấy anh em trong cơ quan đến cửa hàng FPT Shop tại huyện Mộc Châu, tỉnh Sơn La để bảo hành điện thoại.
Buổi sáng thì nhân viên hẹn quay lại vào buổi chiều, nhưng chiều quay lại thì nhân viên bảo tôi gọi hết chỗ nọ đến chỗ kia nhưng cũng không có giải thích việc bảo hành phải làm theo công đoạn nào.
Bởi vì mua ở đâu thì đến đó bảo hành, sự việc xảy ra được 3 ngày rồi, nhân viên cũng không gọi điện hay đến xin lỗi tôi nên tôi mới đăng video lên.
Sau khi đăng lên thì mới có nhân viên và quản lý cửa hàng liên hệ để xin lỗi và bồi hoàn nhưng tôi không đồng ý bởi thái độ của chính nhân viên".
Mời quý vị độc giả xem video: Nhân viên FPT đấm khách “không trượt phát nào”