NutiFood - công ty thuần Việt đầu tiên hợp tác với BASF ứng dụng HMO

(Kiến Thức) - Ngày 30/11, tại Singapore Công ty cổ phần thực phẩm dinh dưỡng NutiFood đã ký kết hợp tác chiến lược “Ứng dụng dinh dưỡng chuẩn toàn cầu vào các sản phẩm của NutiFood – Thúc đẩy sự phát triển giai đoạn đầu đời của trẻ với HMO” với Tập đoàn BASF Khu vực Đông Nam Á.

NutiFood là công ty sữa thuần Việt đầu tiên tại Việt Nam hợp tác với một tập đoàn lớn của Châu Âu đưa HMO vào các dòng sản phẩm dinh dưỡng cho trẻ em của mình.
NutiFood - cong ty thuan Viet dau tien hop tac voi BASF ung dung HMO
Đại diện công ty NutiFood ký kết với đại diện của Tập đoàn BASF Khu vực Đông Nam 
BASF là một trong những tập đoàn hàng đầu thế giới trong lĩnh vực dinh dưỡng cho con người và có trụ sở chính đặt tại CHLB Đức. Trong kế hoạch hợp tác chiến lược giữa hai bên, BASF sẽ cung cấp HMO cho NutiFood để công ty này ứng dụng vào các sản phẩm dinh dưỡng dành cho trẻ em của mình.
Sữa mẹ là nguồn dinh dưỡng tuyệt vời nhất cho trẻ em. Các nhà khoa học đã nghiên cứu và tìm ra trong sữa mẹ có một loại chất là Human Milk Oligosaccharides hay còn gọi là HMO là thành phần phổ biến thứ ba trong sữa mẹ, có công dụng hỗ trợ sức khỏe đường ruột, tăng sức đề kháng cho trẻ.
Chính vì thế trẻ bú sữa mẹ sẽ có sức đề kháng tốt hơn trẻ bú sữa công thức. Tập đoàn BASF đã nghiên cứu và sản xuất thành công số lượng lớn 2’-fucosyllactose (2’-FL), loại HMO dồi dào nhất có trong sữa mẹ.
NutiFood - cong ty thuan Viet dau tien hop tac voi BASF ung dung HMO-Hinh-2
 Đoàn công ty NutiFood thăm văn phòng BASF Khu vực Đông Nam Á
Chia sẻ về quyết định hợp tác này, bác sĩ Trần Thị Lệ, CEO của công ty NutiFood cho biết: Ở NutiFood, từ khi thành lập cho tới nay, chúng tôi không ngừng nghiên cứu tìm tòi để tạo ra những sản phẩm tốt nhất cho trẻ em. Khám phá ra HMO là một bước tiến đột phá trong khoa học dinh dưỡng nhi, với vai trò là công ty của những chuyên gia dinh dưỡng luôn tạo ra những sản phẩm dinh dưỡng tiên phong trên thị trường, công ty chúng tôi đã ký kết ngay với BASF để có nguồn nguyên liệu HMO với mong muốn trẻ em Việt Nam được tiếp cận với nguồn dinh dưỡng tiên tiến, chuẩn toàn cầu thật sớm.
Đặc biệt, ứng dụng HMO vào sản phẩm của NutiFood sẽ giúp trẻ em Việt Nam được hưởng nguồn dinh dưỡng tốt nhất, giúp hỗ trợ sức khỏe đường ruột, tăng khả năng hấp thu dinh dưỡng, tăng sức đề kháng, giúp trẻ phát triển khỏe mạnh ngay từ giai đoạn đầu đời, làm nền tảng phát triển cho các giai đoạn sau.
NutiFood cam kết luôn luôn nghiên cứu, hợp tác với các chuyên gia dinh dưỡng trong nước và quốc tế, hợp tác với các công ty nghiên cứu hàng đầu trên thế giới để ứng dụng những tiến bộ về dinh dưỡng hàng đầu thế giới áp dụng vào trong sản phẩm nhằm mang lại hiệu quả tốt nhất cho trẻ em.
NutiFood - cong ty thuan Viet dau tien hop tac voi BASF ung dung HMO-Hinh-3
 Bà Trần Thị Lệ, CEO NutiFood thăm trung tâm nghiên cứu thí nghiệm của BASF Khu vực Đông Nam Á
Ông Francois Scheffler Phó chủ tịch cấp cao Ngành dinh dưỡng cho con người toàn cầu và Ngành dinh dưỡng và Sức khỏe khu vực Châu Á- Thái Bình Dương tập đoàn BASF khu vực Đông Nam Á cũng chia sẻ: BASF nhận thấy NutiFood là một trong những công ty hàng đầu tại Việt Nam trong phân khúc sữa và sản phẩm dinh dưỡng cho trẻ sơ sinh.
BASF và NutiFood cùng chia sẻ tầm nhìn là "cung cấp những dưỡng chất phù hợp cho đúng đối tượng vào đúng giai đoạn". BASF tin rằng hợp tác với một thương hiệu như NutiFood, với tiềm năng tăng trưởng mạnh mẽ, sẽ có thể giúp người Việt tiếp cận những sản phẩm dinh dưỡng trẻ sơ sinh chất lượng tốt.

Sắp có sản phẩm dinh dưỡng trẻ em số 1 Nhật Bản cho trẻ Việt

(Kiến Thức) - Ngày 10/01, tại TP HCM, Công ty cổ phần thực phẩm dinh dưỡng NutiFood đã cùng Tập đoàn Asahi của Nhật Bản công bố thành lập một liên doanh hợp tác giữa hai bên để đưa các sản phẩm dinh dưỡng trẻ em chuẩn Nhật Bản vào thị trường Việt Nam. 

Hợp tác giữa hai công ty đã xây dựng một liên doanh mang tên Asahi-NutiFood nhằm tận dụng thế mạnh của mỗi bên, trong đó thế mạnh của NutiFood là kinh nghiệm kinh doanh lâu dài, kênh phân phối đã được thiết lập vững chắc tại thị trường nội địa và đặc biệt là khả năng am hiểu tình trạng dinh dưỡng của trẻ em Việt Nam. Còn thế mạnh của Asahi chính là khả năng chuyên môn trong việc sản xuất sữa bột cao cấp và thức ăn cho trẻ em đồng thời tích lũy được các bí quyết về tư vấn dinh dưỡng dành cho trẻ em cũng như các bí quyết bán hàng đối với sản phẩm trẻ sơ sinh.
Sap co san pham dinh duong tre em so 1 Nhat Ban cho tre Viet
 

NutiFood tài trợ 10 tỉ xây dựng trường tiểu học ở Bình Dương

(Kiến Thức) - Ngày 18/12, tại thành phố Thủ Dầu Một, Bình Dương, công ty NutiFood đã phối hợp với UBND Thành phố Thủ Dầu Một tiến hành lễ động thổ xây dựng công trình trường tiểu học Lê Thị Hồng Gấm tại phường Tân An, thị xã Thủ Dầu Một. NutiFood tài trợ 10 tỉ để xây dựng công trình này.

Công trình trường tiểu học Lê Thị Hồng Gấm sẽ bao gồm 8 phòng học được xây dựng trên nền dãy phòng học cũ đã xuống cấp. Theo thông tin từ nhà tài trợ NutiFood, công trình này dự kiến sẽ hoàn thành vào tháng 6/2019 và năm học mới 2019 sẽ được đưa vào sử dụng.
NutiFood tai tro 10 ti xay dung truong tieu hoc o Binh Duong