Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H
  • Tài chính - Ngân hàng
  • Bất động sản
  • Golf & Doanh nhân
  • Doanh nghiệp
  • Tin 24/7
  • Hitech - Xe
  • Tiêu dùng - Bạn đọc
VietnamDaily Relax
Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H
Tài chính - Ngân hàng Bất động sản Golf & Doanh nhân Doanh nghiệp Tin 24/7 Hitech - Xe Tiêu dùng - Bạn đọc

Xã hội

Nực cười sự cố "bá đạo" của các hãng hàng không

16/05/2018 08:00

(Kiến Thức) - Không ít hãng hàng không gặp phải sự cố máy bay bị hoãn hay hủy chuyến chỉ vì những lý do "không đâu" như túi bột cà ri bốc khói, phi công say rượu, phi công mắc kẹt trong toilet...

Hoàng Minh (tổng hợp)

10 hãng hàng không tốt nhất thế giới năm 2017

Giá vé máy bay sẽ tăng như thế nào trong thời gian tới?

Mổ xẻ bí mật hãng hàng không khủng ở Đức vừa phá sản

Phản đối kịch liệt lãng hàng không muốn để khách đứng khi bay

Hành khách hàng không bị đối xử thô bạo thế nào trong 2017?

Tháng 6/2009, một sự cố hy hữu xảy ra tại hãng hàng không Air India khi chiếc máy bay của hãng tới Frankfurt bị yêu cầu quay trở lại Mumbai xuất hiện hệ thống báo cháy trên máy bay. Ảnh: The Financial Express.
Tháng 6/2009, một sự cố hy hữu xảy ra tại hãng hàng không Air India khi chiếc máy bay của hãng tới Frankfurt bị yêu cầu quay trở lại Mumbai xuất hiện hệ thống báo cháy trên máy bay. Ảnh: The Financial Express.
Sau khi kiểm tra, nguyên nhân kích hoạt hệ thống báo cháy là một túi bột cà ri của khách bốc khói. Ảnh: Onetime.
Sau khi kiểm tra, nguyên nhân kích hoạt hệ thống báo cháy là một túi bột cà ri của khách bốc khói. Ảnh: Onetime.
Tháng 1/2016, một chuyến bay dân dụng của hãng Garuda ở Indonesia bị hoãn 4 giờ chỉ vì một con ong. Ảnh: AP.
Tháng 1/2016, một chuyến bay dân dụng của hãng Garuda ở Indonesia bị hoãn 4 giờ chỉ vì một con ong. Ảnh: AP.
Con ong đã lạc vào một thiết bị quan trọng, khiến bộ điều khiển máy bay phát sinh vấn đề. Phi công quyết định không cất cánh vì lý do an toàn. Ảnh: AP.
Con ong đã lạc vào một thiết bị quan trọng, khiến bộ điều khiển máy bay phát sinh vấn đề. Phi công quyết định không cất cánh vì lý do an toàn. Ảnh: AP.
Tháng 6/2017, một chuyến bay từ sân bay Pudong, Thượng Hải phải tạm hoãn 5 giờ sau khi phát hiện một nữ hành khách lớn tuổi ném xu vào động cơ máy bay để cầu may. Ảnh: Henry Tenby.
Tháng 6/2017, một chuyến bay từ sân bay Pudong, Thượng Hải phải tạm hoãn 5 giờ sau khi phát hiện một nữ hành khách lớn tuổi ném xu vào động cơ máy bay để cầu may. Ảnh: Henry Tenby.
Trên một chuyến bay của hãng hàng không Aeroflot (Nga), hành khách yêu cầu đổi phi công sau khi phát hiện người này say rượu. Ảnh: Skift.
Trên một chuyến bay của hãng hàng không Aeroflot (Nga), hành khách yêu cầu đổi phi công sau khi phát hiện người này say rượu. Ảnh: Skift.
Sự việc xảy ra hồi tháng 2/2009 khi phi công có một bài phát biểu lắp bắp trước khi máy bay cất cánh. Ảnh: Little India.
Sự việc xảy ra hồi tháng 2/2009 khi phi công có một bài phát biểu lắp bắp trước khi máy bay cất cánh. Ảnh: Little India.
Năm 2008 khi chiếc máy bay của hãng hàng không Flybe phải quay đầu trở lại Cardiff (Anh) ngay trong quá trình hạ cánh ở Paris, Pháp. Ảnh: City AM.
Năm 2008 khi chiếc máy bay của hãng hàng không Flybe phải quay đầu trở lại Cardiff (Anh) ngay trong quá trình hạ cánh ở Paris, Pháp. Ảnh: City AM.
Lý do oái oăm được đưa ra là phi công 30 năm kinh nghiệm của hãng chưa đủ trình độ để hạ cánh trong điều kiện sương mù. Ảnh: City AM.
Lý do oái oăm được đưa ra là phi công 30 năm kinh nghiệm của hãng chưa đủ trình độ để hạ cánh trong điều kiện sương mù. Ảnh: City AM.
Tháng 9/2005, thay vì đáp xuống sân bay quốc tế Minangkabau theo dự kiến, máy bay MD-82 của hãng hàng không Wings Air (Indonesia) cất cánh từ thủ đô Jakarta đã đáp nhầm xuống sân bay hoang vắng Tabing đã đóng cửa từ 21/7. Ảnh: Wings Air.
Tháng 9/2005, thay vì đáp xuống sân bay quốc tế Minangkabau theo dự kiến, máy bay MD-82 của hãng hàng không Wings Air (Indonesia) cất cánh từ thủ đô Jakarta đã đáp nhầm xuống sân bay hoang vắng Tabing đã đóng cửa từ 21/7. Ảnh: Wings Air.
Tháng 11/2011, chuyến bay của hãng hàng không Chautauqua Airline (Mỹ) phải hạ cánh khẩn cấp vì lý do cơ trưởng đi toilet và bị mắc kẹt ở bên trong. Ảnh: Plane Spotters. Video: Bài học từ những sự cố hàng không hy hữu năm 2013. Nguồn: VTC14.
Tháng 11/2011, chuyến bay của hãng hàng không Chautauqua Airline (Mỹ) phải hạ cánh khẩn cấp vì lý do cơ trưởng đi toilet và bị mắc kẹt ở bên trong. Ảnh: Plane Spotters.
Video: Bài học từ những sự cố hàng không hy hữu năm 2013. Nguồn: VTC14.

Top tin bài hot nhất

Con trâu đực cào chân xuống đất tố tội ác kinh hoàng trong bụi rậm

Con trâu đực cào chân xuống đất tố tội ác kinh hoàng trong bụi rậm

06/05/2025 07:05
Cận cảnh biệt thự 3 mặt tiền như resort của NSƯT Bảo Quốc

Cận cảnh biệt thự 3 mặt tiền như resort của NSƯT Bảo Quốc

26/04/2025 07:30
Toàn cảnh lâu đài lớn nhất Đông Nam Á ở Ninh Bình

Toàn cảnh lâu đài lớn nhất Đông Nam Á ở Ninh Bình

05/05/2025 13:30
Trở về từ đám cưới, ô tô chở 5 người lao xuống vực sâu

Trở về từ đám cưới, ô tô chở 5 người lao xuống vực sâu

20/04/2025 20:31
Người phụ nữ chết tức tưởi vì “lời hẹn ước đến kiếp sau“

Người phụ nữ chết tức tưởi vì “lời hẹn ước đến kiếp sau“

21/04/2025 06:45

Bạn có thể quan tâm

Khẩn trương rà soát xi măng hỗ trợ xây dựng nông thôn mới

Khẩn trương rà soát xi măng hỗ trợ xây dựng nông thôn mới

Lừa chạy dự án, giám đốc ở Quảng Nam chiếm đoạt 2 tỷ đồng

Lừa chạy dự án, giám đốc ở Quảng Nam chiếm đoạt 2 tỷ đồng

Việt Nam, Thái Lan nâng cấp quan hệ, bước tiến đột phá mới

Việt Nam, Thái Lan nâng cấp quan hệ, bước tiến đột phá mới

Ban Bí thư chuẩn y nhân sự ở Đồng Nai và Bình Thuận

Ban Bí thư chuẩn y nhân sự ở Đồng Nai và Bình Thuận

Khẩn trương khắc phục vụ sạt lở tại thủy điện ở Lai Châu

Khẩn trương khắc phục vụ sạt lở tại thủy điện ở Lai Châu

Gỗ bị đốn hạ có đường kính lớn. Ảnh CTV

Dừng tặng Bằng khen cho Tổng Giám đốc để kiểm tra phá rừng

Giấy phép hoạt động báo chí số 29/GP-CBC, Bộ TTTT cấp ngày 24/12/2020

Tổng biên tập: Nhà báo Nguyễn Thị Mai Hương.

Phó Tổng biên tập: Nhà báo Nguyễn Danh Châu

Tòa soạn: 70 Trần Hưng Đạo, phường Trần Hưng Đạo, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.

VPĐD tại TP.HCM: 54 Phạm Huy Thông, phường 7, quận Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh.

Điện thoại: 024 6 254 3519

Hotline: 096 523 77 56 (Toà soạn Hà Nội) / 091 122 12 22 (VPĐD TPHCM)

Email: tkts@kienthuc.net.vn

Chuyên trang của Báo

Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H

Liên hệ quảng cáo

Email: quangcao.kienthuc@gmail.com

Powered by ePi Technologies

DMCA.com Protection Status