Nova Consumer Group: Thu hút nhân tài vận hành mô hình “từ nông trại tới bàn ăn”

(Kiến Thức) -Trong năm 2021, Nova Consumer Group dự kiến tuyển dụng khoảng 2.000 nhân sự là chuyên gia, kỹ sư hóa thực phẩm, những người tham gia vận hành hệ thống nghiên cứu, sản xuất...

Nova Group được biết đến là một Tổ hợp kinh tế gồm nhiều tập đoàn, trong đó có Tập đoàn bất động sản nổi tiếng mang thương hiệu Novaland, với quỹ đất lên đến hàng ngàn hec-ta, nằm tại những vị trí đắc địa tại nhiều tỉnh thành. Tuy nhiên, điều không phải ai cũng biết, khởi điểm của Nova Group là kinh doanh trong lĩnh vực thuốc thú y, vắc xin và các sản phẩm phục vụ nông nghiệp.
Nova Consumer Group: Thu hut nhan tai van hanh mo hinh “tu nong trai toi ban an”
Đào tạo nhân sự là việc làm thường xuyên của Nova Group. 
Mới đây, Tập đoàn đã một lần nữa tái cấu trúc mạnh mẽ, với triết lý lấy con người và chất lượng cuộc sống làm trọng tâm phục vụ. Tầm nhìn chiến lược của tập đoàn là phát triển đa ngành, cung cấp sản phẩm – dịch vụ tốt nhất cho nhu cầu thiết yếu của xã hội như: Lưu trú, nghỉ dưỡng, y tế, giáo dục, thể thao, vui chơi giải trí, nông nghiệp và các sản phẩm từ nông nghiệp…
Để hiện thực hóa chiến lược này, Nova Group đã thành lập Nova Consumer Group, với mục tiêu chinh phục lĩnh vực hàng tiêu dùng, trong đó có thực phẩm, thức uống và sản phẩm dinh dưỡng. Nova Consumer Group có trọng trách sẽ cung cấp các sản phẩm đảm bảo sức khỏe cho người dùng để nâng cao chất lượng cuộc sống, với mô hình 3F – Từ nông trại đến bàn ăn.
Làm chủ mô hình 3F “từ nông trại tới bàn ăn”
Trong bối cảnh bùng phát các loại dịch bệnh, tình trạng lạm dụng các loại thuốc và hóa chất trong sản xuất thực phẩm đang ở mức báo động, ảnh hưởng không tốt tới sức khỏe của người tiêu dùng. Ngày nay càng có nhiều người quan tâm tới việc tìm kiếm những sản phẩm sạch, sản phẩm hữu cơ, được trồng theo đúng quy chuẩn của nông nghiệp sạch, nông nghiệp công nghệ cao, đảm bảo độ an toàn. Do đó, không ít tập đoàn lớn đã nghiên cứu, ứng dụng khoa học công nghệ để xây dựng quy trình khép kín từ khi nuôi trồng cho đến thành phẩm, là thức ăn không thể thiếu trong thực đơn của mỗi gia đình.
Nova Consumer Group có lợi thế rất lớn khi được phát triển trên nền móng vững chắc là thương hiệu Anova Corp, vốn đã hình thành và phát triển mạnh mẽ trong lĩnh vực nông nghiệp hơn 29 năm qua với 14 công ty thành viên có chuyên môn sâu.
Nova Consumer Group: Thu hut nhan tai van hanh mo hinh “tu nong trai toi ban an”-Hinh-2
Nova Consumer Group có lợi thế rất lớn khi được phát triển trên nền móng vững chắc là thương hiệu Anova Corp. 
Kinh nghiệm lâu năm cộng với sự sáng tạo, cải tiến không ngừng nghỉ đã giúp Anova thực sự làm chủ được khâu nuôi trồng khép kín với một AnovaFeed – công ty thức ăn chăn nuôi hàng đầu tại Việt Nam. Kèm theo đó là sự trợ lực của BIO Pharmachemie, AnovaPharma – những nhà sản xuất, phân phối lớn nhất của lĩnh vực công nghệ dược thú y và thủy sản; với AnovaFarm và mô hình chăn nuôi khép kín theo chuỗi, có thể truy xuất nguồn gốc dễ dàng. Với những nền tảng sẵn có này, chắc chắn Nova Consumer Group sẽ nhanh chóng “bứt tốc” để cho ra những sản phẩm được người tiêu dùng chào đón.
Để thực hiện chiến lược đưa nông nghiệp Việt Nam lên những bậc cao hơn trong chuỗi giá trị gia tăng, đồng thời thâm nhập sâu hơn vào chuỗi cung ứng toàn cầu, ngay trong năm 2021, Nova Consumer Group mở rộng thêm nhiều lĩnh vực mới về thực phẩm, thức uống, dinh dưỡng.
Nova Consumer Group sẽ cho ra đời những mặt hàng thiết yếu hợp với sở thích tiêu dùng của người Việt như sữa, sâm, yến, xúc xích, bánh gạo, gia vị, rau củ quả; các loại thức uống như trà, cà phê… Điều làm các sản phẩm này trở lên khác biệt là chất lượng dinh dưỡng và quy trình sản xuất được đảm bảo với các tiêu chuẩn nghiêm ngặt.
Chiêu mộ nhân tài để sản xuất thực phẩm “Made in Vietnam” đạt chuẩn quốc tế
Ngoài việc chuẩn bị nguồn nguyên liệu, trang trại, cơ sở vật chất thì nguồn nhân lực chất lượng cao là yếu tố quan trọng nhất trong chiến lược phát triển của Nova Consumer Group. Đây chính là điều kiện quan trọng nhất, là những “bộ não” để tạo nên các sản phẩm sạch, an toàn và chất lượng.
Quỹ đất nông nghiệp khổng lồ, hệ thống máy móc hiện đại và một cơ chế tự chủ cao là điều kiện hoàn hảo cho những cá nhân xuất sắc thỏa sức nghiên cứu, sáng tạo và thực hành cho đến khi ra được sản phẩm như ý muốn mà không bị giới hạn bởi các quy trình cũ.
Trong năm 2021, Nova Consumer Group sẽ tuyển dụng khoảng 2.000 nhân sự là những chuyên gia, những kỹ sư hóa thực phẩm, những người vận hành hệ thống nghiên cứu, sản xuất, nhằm cho ra đời những sản phẩm từ nông nghiệp, những sản phẩm Made in Vietnam đạt chuẩn quốc tế.
Với nhân sự cao cấp, Nova Consumer Group luôn chào đón những nhà quản trị kinh nghiệm, những người có chung chí hướng và tầm nhìn, chung khát khao và nghị lực, mong muốn đưa Nova Consumer Group trở thành Tập đoàn hàng đầu trong lĩnh vực nông nghiệp, sản xuất, phân phối hàng tiêu dùng, phục vụ các nhu cầu thiết yếu trong cuộc sống của các gia đình Việt.
Hiệu quả – Chính trực – Chuyên nghiệp là ba giá trị cốt lõi mà Nova Group đặt ra. Tập đoàn cũng kỳ vọng từ những giá trị này các thành viên sẽ chung sức để cho ra đời các sản phẩm chinh phục thị trường trong nước và sớm vươn tầm thế giới.
 

Nova Group tài trợ đường hoa tại TP.HCM, Phan Thiết và Biên Hòa

Mong muốn đem lại đời sống tinh thần phong phú cho người dân dịp Tết Tân Sửu 2021, Nova Group đã đồng hành cùng các tỉnh thành, tài trợ cho đường hoa Nguyễn Huệ (TP.HCM), Phan Thiết và Biên Hòa.

Ngày 9/2, mọi công tác chuẩn bị cho đường hoa Nguyễn Huệ (TP.HCM) đã được hoàn thành. Sau gần 2 tuần chuẩn bị, đường hoa Nguyễn Huệ có chiều dài hơn 700m, với chủ đề “TPHCM: Văn minh - Hiện đại - Nghĩa tình“, kỳ vọng sẽ góp phần đẩy mạnh quảng bá hình ảnh, vị thế tiên phong của TPHCM trước vận hội mới.
Nova Group tai tro duong hoa tai TP.HCM, Phan Thiet va Bien Hoa
 Nova Group tài trợ 2 tỷ đồng xây dựng đường hoa Nguyễn Huệ 2021
Năm 2021, đường hoa Nguyễn Huệ được thiết kế với 2 chương: Con đường hội tụ bản sắc và Con đường hướng tới tương lai. Toàn bộ đường hoa có 13 phân cảnh lớn, nhỏ khác nhau, quy tụ khoảng 62 linh vật là những chú trâu lớn nhỏ, hơn 100.000 chậu hoa mang về từ Đồng Tháp, Lâm Đồng và TPHCM. Một trong những đại cảnh được nhắc tới tại đây là đại cảnh Mùa len trâu. Các nghệ nhân đã phác họa lên nét đặc trưng văn hóa của vùng đồng bằng châu thổ Nam Bộ với không gian cầu và nước, vừa mang màu sắc hiện đại vừa lưu giữ nét truyền thống của làng quê. Ngôn ngữ chủ đạo là thiết kế hữu cơ nhằm chuyển tải thông điệp xanh, lối sống thân thiện với môi trường.
Nova Group tai tro duong hoa tai TP.HCM, Phan Thiet va Bien Hoa-Hinh-2
Hơn 62 linh vật là những chú trâu lớn nhỏ, 100.000 chậu hoa cảnh đã quy tụ về đường hoa Nguyễn Huệ 2021 

Theo chân “Novator” tặng 800 phần quà cho người dân tỉnh Đồng Tháp

(Kiến Thức) -Ngày 31/1, tại 2 xã Long Khánh và An Bình, huyện Hồng Ngự, tỉnh Đồng Tháp, Nova Group đã trao tặng 800 phần quà nhân dịp Tết Tân Sửu cho các hộ nghèo.

Để chuẩn bị chu đáo cho buổi lễ, đội ngũ làm CSR - Hỗ trợ cộng đồng - của Nova Group đã có một thời gian dài lên kế hoạch và chuẩn bị các phần quà phù hợp với người dân địa phương.
Ngay từ khi phát động, rất nhiều nhân viên Tập đoàn đã đăng ký tham gia chương trình. Đó là những nhân viên còn rất trẻ, xông xáo và tràn đầy tinh thần thiện nguyện. Và chỉ trong 1 ngày, số người đăng ký tham gia vượt quá mong đợi của ban tổ chức!

Tại sao Nhà đầu tư miền Bắc yêu thích các sản phẩm Novaland?

Trong 4 đêm tiệc tri ân khách hàng thân thiết “Dạ tiệc ngôi sao – Stars by night” của Novaland diễn ra từ 14-17/1 tại Novaland Gallery, một số lượng không nhỏ khách hàng lâu năm và khách mời từ phía Bắc đã đến tham dự, thưởng thức các tiết mục nghệ thuật đặc sắc cũng như tìm kiếm những cơ hội đầu tư mới.

Tai sao Nha dau tu mien Bac yeu thich cac san pham Novaland?
 "Stars by night party - Dạ tiệc ngôi sao" là sự kiện mở đầu cho cho chuỗi hoạt động tri ân khách hàng của Tập đoàn Novaland năm 2021
Gần 5000 khách mời cùng 36 nghệ sĩ tên tuổi, 4 nhà thiết kế nổi tiếng, 200 vũ công và người mẫu góp mặt ở 4 đêm tiệc tri ân khách hàng thân thiết của Novaland. Dạ tiệc tri ân có sự góp mặt của nhiều nghệ sĩ hàng đầu Việt Nam đến tham dự và trình diễn loạt tiết mục đặc sắc để lại nhiều xúc cảm trong lòng khán giả. Bên cạnh đó, không gian của Trung tâm triển lãm BĐS 5.000 m2 với các sa bàn Dự án trọng điểm cũng gây ấn tượng mạnh cho khách mời, đặc biệt với các nhà đầu tư đến từ phía Bắc.
Chia sẻ tại sự kiện, các khách hàng phía Bắc đánh giá rất cao những sản phẩm của Novaland mà họ từng sở hữu. Chị Lê Thị Bích Ngọc đến từ Hải Phòng, đầu tư sản phẩm Biệt thự biển NovaWorld Ho Tram (Bà Rịa Vũng Tàu), các Dự án căn hộ tại TP.HCM như The Grand Manhattan (Q. 1), các dự án căn hộ Golden Mansion (Q. Phú Nhuận), Victoria Village (Q.2), cho biết chị rất ấn tượng với cách tiếp cận, chăm sóc khách hàng và hậu mãi của đội ngũ chuyên viên tư vấn Novaland. Tin tưởng vào uy tín và tốc độ tăng trưởng nhanh của Novaland, chị Ngọc cho biết: “Novaland đi đến đâu tôi đi theo đến đấy. Nhân dịp năm mới, chúc Tập đoàn phát triển vững mạnh, bền, dẻo, dai, xây dựng uy tín ngày một lớn mạnh”.
Tai sao Nha dau tu mien Bac yeu thich cac san pham Novaland?-Hinh-2
Chị Bích Ngọc đầu tư nhiều dự án vì tin tưởng vào uy tín Novaland, tiêu biểu có các Dự án tại TP.HCM như The Grand Manhattan (Q.1), Golden Mansion (Q. Phú Nhuận), Victoria Village (Q.2) và NovaWorld Ho Tram (Bà Rịa Vũng Tàu). 
“Gu” đầu tư bất động sản của giới đầu tư Hà Nội, Hải Phòng ở miền Nam được thể hiện qua các lựa chọn sản phẩm bất động sản của chị Ngọc và gia đình. Nhà đầu tư miền Bắc thường tìm kiếm và lựa chọn những sản phẩm được triển khai bởi các chủ đầu tư uy tín, có tiềm năng phát triển, phù hợp với tiềm lực tài chính của họ để đảm bảo được tính thanh khoản và tỉ suất sinh lời cao. “The Grand Manhattan theo tôi như là “viên kim cương” trong phân khúc căn hộ hạng sang tại trung tâm quận 1, từ lúc đầu tư đến nay thì giá đã tăng nhiều nhưng tôi vẫn đang giữ vì biết sẽ còn tăng nữa trong thời gian sắp đến, khi quỹ đất ở quận 1 không còn nữa”, chị Tố Nga đến từ Hà Nội tiết lộ.
Tính kết nối của dự án và các tiện ích của sản phẩm Novaland được các nhà đầu tư phía Bắc, nhất là khách cao tuổi, hưu trí yêu thích. Cô Ngô Ngọc Bích rất hài lòng với căn hộ Garden Gate tại Phú Nhuận mà cô đang sở hữu vì có tầm nhìn ra công viên xanh mát. “Với vị trí ngay cạnh Sân bay Tân Sơn Nhất, không gian thoáng đãng, Dự án là lựa chọn an cư tuyệt vời cho khách hàng phía Bắc chuyển vào sinh sống tại TP.HCM”, cô Bích nhận định.
Bên cạnh bất động sản đô thị, các nhà đầu tư miền Bắc cũng săn lùng các sản phẩm BĐS du lịch, có thể kể đến dòng sản phẩm second home – ngôi nhà thứ hai như nhà phố, biệt thự biển, shophouse biển; Biệt thự nghỉ dưỡng có thương hiệu… tại các Tỉnh thành có tiềm năng du lịch, dự kiến tăng trưởng mạnh trong thời gian tới
Đã có rất nhiều khách hàng phía Bắc của Novaland chọn đầu tư second home ở NovaWorld Ho Tram và NovaWorld Phan Thiet, hai đại Dự án quy mô 1,000 ha đầy tham vọng của Novaland. Chị Phương Thanh (Nam Định), đầu tư second home tại NovaWorld Phan Thiet, chia sẻ, “Tôi rất quan tâm đến bất động sản du lịch, nhất là các căn nhà ven biển vì giá thị trường hiện đang rất tốt và dự đoán sẽ còn tăng giá nhiều trong thời gian sắp tới. Ở Việt Nam, mình mà sở hữu căn nhà sát biển để ở hay cho thuê thì còn gì bằng ”
Tai sao Nha dau tu mien Bac yeu thich cac san pham Novaland?-Hinh-3
Nhiều nhà đầu tư miền Bắc có mặt tại “Dạ tiệc ngôi sao”để thưởng thức đêm nhạc, đồng thời tìm hiểu những cơ hội đầu tư mới 
Chị Minh Nguyệt, một khách hàng đến từ Hải Phòng lại đặc biệt yêu thích dòng sản phẩm shophouse biển và vừa đầu tư một căn ở phân kỳ Wonderland – NovaWorld Ho Tram. “Tôi thích các căn shophouse có “chủ đề” lạ mắt tại Wonderland, và tin nơi đây chắc chắn sẽ sinh lời từ lượng du khách rất lớn tới check-in, tham quan và mua sắm ngay khi đi vào vận hành”. Chị cũng chia sẻ thêm rằng về lâu dài, giá trị của shophouse sẽ còn được cộng hưởng từ những tiện ích trong tổ hợp như khu safari, công viên nước, các khu vui chơi giải trí biển…