Nova Consumer Group: Thu hút nhân tài vận hành mô hình “từ nông trại tới bàn ăn”

(Kiến Thức) -Trong năm 2021, Nova Consumer Group dự kiến tuyển dụng khoảng 2.000 nhân sự là chuyên gia, kỹ sư hóa thực phẩm, những người tham gia vận hành hệ thống nghiên cứu, sản xuất...

Nova Group được biết đến là một Tổ hợp kinh tế gồm nhiều tập đoàn, trong đó có Tập đoàn bất động sản nổi tiếng mang thương hiệu Novaland, với quỹ đất lên đến hàng ngàn hec-ta, nằm tại những vị trí đắc địa tại nhiều tỉnh thành. Tuy nhiên, điều không phải ai cũng biết, khởi điểm của Nova Group là kinh doanh trong lĩnh vực thuốc thú y, vắc xin và các sản phẩm phục vụ nông nghiệp.
Nova Consumer Group: Thu hut nhan tai van hanh mo hinh “tu nong trai toi ban an”
Đào tạo nhân sự là việc làm thường xuyên của Nova Group. 
Mới đây, Tập đoàn đã một lần nữa tái cấu trúc mạnh mẽ, với triết lý lấy con người và chất lượng cuộc sống làm trọng tâm phục vụ. Tầm nhìn chiến lược của tập đoàn là phát triển đa ngành, cung cấp sản phẩm – dịch vụ tốt nhất cho nhu cầu thiết yếu của xã hội như: Lưu trú, nghỉ dưỡng, y tế, giáo dục, thể thao, vui chơi giải trí, nông nghiệp và các sản phẩm từ nông nghiệp…
Để hiện thực hóa chiến lược này, Nova Group đã thành lập Nova Consumer Group, với mục tiêu chinh phục lĩnh vực hàng tiêu dùng, trong đó có thực phẩm, thức uống và sản phẩm dinh dưỡng. Nova Consumer Group có trọng trách sẽ cung cấp các sản phẩm đảm bảo sức khỏe cho người dùng để nâng cao chất lượng cuộc sống, với mô hình 3F – Từ nông trại đến bàn ăn.
Làm chủ mô hình 3F “từ nông trại tới bàn ăn”
Trong bối cảnh bùng phát các loại dịch bệnh, tình trạng lạm dụng các loại thuốc và hóa chất trong sản xuất thực phẩm đang ở mức báo động, ảnh hưởng không tốt tới sức khỏe của người tiêu dùng. Ngày nay càng có nhiều người quan tâm tới việc tìm kiếm những sản phẩm sạch, sản phẩm hữu cơ, được trồng theo đúng quy chuẩn của nông nghiệp sạch, nông nghiệp công nghệ cao, đảm bảo độ an toàn. Do đó, không ít tập đoàn lớn đã nghiên cứu, ứng dụng khoa học công nghệ để xây dựng quy trình khép kín từ khi nuôi trồng cho đến thành phẩm, là thức ăn không thể thiếu trong thực đơn của mỗi gia đình.
Nova Consumer Group có lợi thế rất lớn khi được phát triển trên nền móng vững chắc là thương hiệu Anova Corp, vốn đã hình thành và phát triển mạnh mẽ trong lĩnh vực nông nghiệp hơn 29 năm qua với 14 công ty thành viên có chuyên môn sâu.
Nova Consumer Group: Thu hut nhan tai van hanh mo hinh “tu nong trai toi ban an”-Hinh-2
Nova Consumer Group có lợi thế rất lớn khi được phát triển trên nền móng vững chắc là thương hiệu Anova Corp. 
Kinh nghiệm lâu năm cộng với sự sáng tạo, cải tiến không ngừng nghỉ đã giúp Anova thực sự làm chủ được khâu nuôi trồng khép kín với một AnovaFeed – công ty thức ăn chăn nuôi hàng đầu tại Việt Nam. Kèm theo đó là sự trợ lực của BIO Pharmachemie, AnovaPharma – những nhà sản xuất, phân phối lớn nhất của lĩnh vực công nghệ dược thú y và thủy sản; với AnovaFarm và mô hình chăn nuôi khép kín theo chuỗi, có thể truy xuất nguồn gốc dễ dàng. Với những nền tảng sẵn có này, chắc chắn Nova Consumer Group sẽ nhanh chóng “bứt tốc” để cho ra những sản phẩm được người tiêu dùng chào đón.
Để thực hiện chiến lược đưa nông nghiệp Việt Nam lên những bậc cao hơn trong chuỗi giá trị gia tăng, đồng thời thâm nhập sâu hơn vào chuỗi cung ứng toàn cầu, ngay trong năm 2021, Nova Consumer Group mở rộng thêm nhiều lĩnh vực mới về thực phẩm, thức uống, dinh dưỡng.
Nova Consumer Group sẽ cho ra đời những mặt hàng thiết yếu hợp với sở thích tiêu dùng của người Việt như sữa, sâm, yến, xúc xích, bánh gạo, gia vị, rau củ quả; các loại thức uống như trà, cà phê… Điều làm các sản phẩm này trở lên khác biệt là chất lượng dinh dưỡng và quy trình sản xuất được đảm bảo với các tiêu chuẩn nghiêm ngặt.
Chiêu mộ nhân tài để sản xuất thực phẩm “Made in Vietnam” đạt chuẩn quốc tế
Ngoài việc chuẩn bị nguồn nguyên liệu, trang trại, cơ sở vật chất thì nguồn nhân lực chất lượng cao là yếu tố quan trọng nhất trong chiến lược phát triển của Nova Consumer Group. Đây chính là điều kiện quan trọng nhất, là những “bộ não” để tạo nên các sản phẩm sạch, an toàn và chất lượng.
Quỹ đất nông nghiệp khổng lồ, hệ thống máy móc hiện đại và một cơ chế tự chủ cao là điều kiện hoàn hảo cho những cá nhân xuất sắc thỏa sức nghiên cứu, sáng tạo và thực hành cho đến khi ra được sản phẩm như ý muốn mà không bị giới hạn bởi các quy trình cũ.
Trong năm 2021, Nova Consumer Group sẽ tuyển dụng khoảng 2.000 nhân sự là những chuyên gia, những kỹ sư hóa thực phẩm, những người vận hành hệ thống nghiên cứu, sản xuất, nhằm cho ra đời những sản phẩm từ nông nghiệp, những sản phẩm Made in Vietnam đạt chuẩn quốc tế.
Với nhân sự cao cấp, Nova Consumer Group luôn chào đón những nhà quản trị kinh nghiệm, những người có chung chí hướng và tầm nhìn, chung khát khao và nghị lực, mong muốn đưa Nova Consumer Group trở thành Tập đoàn hàng đầu trong lĩnh vực nông nghiệp, sản xuất, phân phối hàng tiêu dùng, phục vụ các nhu cầu thiết yếu trong cuộc sống của các gia đình Việt.
Hiệu quả – Chính trực – Chuyên nghiệp là ba giá trị cốt lõi mà Nova Group đặt ra. Tập đoàn cũng kỳ vọng từ những giá trị này các thành viên sẽ chung sức để cho ra đời các sản phẩm chinh phục thị trường trong nước và sớm vươn tầm thế giới.
 

Nova Group tài trợ đường hoa tại TP.HCM, Phan Thiết và Biên Hòa

Mong muốn đem lại đời sống tinh thần phong phú cho người dân dịp Tết Tân Sửu 2021, Nova Group đã đồng hành cùng các tỉnh thành, tài trợ cho đường hoa Nguyễn Huệ (TP.HCM), Phan Thiết và Biên Hòa.

Ngày 9/2, mọi công tác chuẩn bị cho đường hoa Nguyễn Huệ (TP.HCM) đã được hoàn thành. Sau gần 2 tuần chuẩn bị, đường hoa Nguyễn Huệ có chiều dài hơn 700m, với chủ đề “TPHCM: Văn minh - Hiện đại - Nghĩa tình“, kỳ vọng sẽ góp phần đẩy mạnh quảng bá hình ảnh, vị thế tiên phong của TPHCM trước vận hội mới.
Nova Group tai tro duong hoa tai TP.HCM, Phan Thiet va Bien Hoa
 Nova Group tài trợ 2 tỷ đồng xây dựng đường hoa Nguyễn Huệ 2021
Năm 2021, đường hoa Nguyễn Huệ được thiết kế với 2 chương: Con đường hội tụ bản sắc và Con đường hướng tới tương lai. Toàn bộ đường hoa có 13 phân cảnh lớn, nhỏ khác nhau, quy tụ khoảng 62 linh vật là những chú trâu lớn nhỏ, hơn 100.000 chậu hoa mang về từ Đồng Tháp, Lâm Đồng và TPHCM. Một trong những đại cảnh được nhắc tới tại đây là đại cảnh Mùa len trâu. Các nghệ nhân đã phác họa lên nét đặc trưng văn hóa của vùng đồng bằng châu thổ Nam Bộ với không gian cầu và nước, vừa mang màu sắc hiện đại vừa lưu giữ nét truyền thống của làng quê. Ngôn ngữ chủ đạo là thiết kế hữu cơ nhằm chuyển tải thông điệp xanh, lối sống thân thiện với môi trường.
Nova Group tai tro duong hoa tai TP.HCM, Phan Thiet va Bien Hoa-Hinh-2
Hơn 62 linh vật là những chú trâu lớn nhỏ, 100.000 chậu hoa cảnh đã quy tụ về đường hoa Nguyễn Huệ 2021 

Theo chân “Novator” tặng 800 phần quà cho người dân tỉnh Đồng Tháp

(Kiến Thức) -Ngày 31/1, tại 2 xã Long Khánh và An Bình, huyện Hồng Ngự, tỉnh Đồng Tháp, Nova Group đã trao tặng 800 phần quà nhân dịp Tết Tân Sửu cho các hộ nghèo.

Để chuẩn bị chu đáo cho buổi lễ, đội ngũ làm CSR - Hỗ trợ cộng đồng - của Nova Group đã có một thời gian dài lên kế hoạch và chuẩn bị các phần quà phù hợp với người dân địa phương.
Ngay từ khi phát động, rất nhiều nhân viên Tập đoàn đã đăng ký tham gia chương trình. Đó là những nhân viên còn rất trẻ, xông xáo và tràn đầy tinh thần thiện nguyện. Và chỉ trong 1 ngày, số người đăng ký tham gia vượt quá mong đợi của ban tổ chức!