Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H
  • Tài chính - Ngân hàng
  • Bất động sản
  • Golf & Doanh nhân
  • Doanh nghiệp
  • Tin 24/7
  • Hitech - Xe
  • Tiêu dùng - Bạn đọc
VietnamDaily Relax
Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H
Tài chính - Ngân hàng Bất động sản Golf & Doanh nhân Doanh nghiệp Tin 24/7 Hitech - Xe Tiêu dùng - Bạn đọc

Xe

Nissan GT-R Nismo 2017 - “Quái vật Godzilla” khủng nhất

29/05/2016 17:13

(Kiến Thức) - Chỉ 3 tháng sau khi nâng cấp lần cuối toàn bộ dòng siêu xe GT-R lên phiên bản 2017, Nissan đã "trình làng" phiên bản GT-R Nismo mạnh nhất.

Nguyễn Huy

Cận cảnh Bentley Mulsanne mui trần “siêu sang chảnh"

“Đua nóng” Honda City tại trường đua lớn nhất Việt Nam

Lincoln MKC 2016 đầu tiên về Việt Nam giá 2,6 tỷ

Hot teen Châu Á show hàng bên “gã cơ bắp” Nissan GT-R

Xe tay ga Yamaha Grande Swarovski giá hơn 400 triệu tại VN

Ra mắt lần đầu từ năm 2008, Nissan GT-R R35 là "hậu duệ" của dòng xe thể thao Nissan Skyline GT-R vốn chỉ được bán tại Nhật, nhưng được mệnh danh là "quái vật Gozilla" bởi khả năng vận hành "đánh bại" nhiều siêu xe. Sau khi các phiên bản bình thường có bản nâng cấp, phiên bản thể thao Nissan GT-R Nismo 2017 cũng được "trình làng".
Ra mắt lần đầu từ năm 2008, Nissan GT-R R35 là "hậu duệ" của dòng xe thể thao Nissan Skyline GT-R vốn chỉ được bán tại Nhật, nhưng được mệnh danh là "quái vật Gozilla" bởi khả năng vận hành "đánh bại" nhiều siêu xe. Sau khi các phiên bản bình thường có bản nâng cấp, phiên bản thể thao Nissan GT-R Nismo 2017 cũng được "trình làng".
Cũng giống các phiên bản thường, phiên bản Nissan GT-R Nismo 2017 mới nhất có "bộ mặt" thay đổi lớn với thiết kế gần như hoàn toàn mới. Hai đèn pha của GT-R vẫn được giữ nguyên nhưng lưới tản nhiệt của xe đã được tạo hình lại theo phong cách V-Motion của Nissan, kèm theo các khe hút gió làm mát hai bên kèm đèn sương mù LED.
Cũng giống các phiên bản thường, phiên bản Nissan GT-R Nismo 2017 mới nhất có "bộ mặt" thay đổi lớn với thiết kế gần như hoàn toàn mới. Hai đèn pha của GT-R vẫn được giữ nguyên nhưng lưới tản nhiệt của xe đã được tạo hình lại theo phong cách V-Motion của Nissan, kèm theo các khe hút gió làm mát hai bên kèm đèn sương mù LED.
So với những phiên bản thường, cản trước của siêu xe thể thao GT-R còn được gia cường thêm bằng sợi carbon, đồng thời tích hợp thêm các cánh khuếch tán không khí.
So với những phiên bản thường, cản trước của siêu xe thể thao GT-R còn được gia cường thêm bằng sợi carbon, đồng thời tích hợp thêm các cánh khuếch tán không khí.
Tuy nhiên ở phía hai bên thân xe, Nissan đã gần như hoàn toàn không thay đổi bất cứ chi tiết nào, ngoại trừ bộ mâm mới. Ở bên dưới thân xe, GT-R Nismo cũng có các thanh ốp carbon viền chỉ đỏ đẹp mắt.
Tuy nhiên ở phía hai bên thân xe, Nissan đã gần như hoàn toàn không thay đổi bất cứ chi tiết nào, ngoại trừ bộ mâm mới. Ở bên dưới thân xe, GT-R Nismo cũng có các thanh ốp carbon viền chỉ đỏ đẹp mắt.
Phiên bản GT-R Nismo sở hữu bộ mâm 6 cánh siêu nhẹ từ hãng RAYS của Nhật, đồng thời còn được nâng cấp hệ thống giảm xóc và phanh. Để có thể cân chỉnh và nâng cấp các hệ thống này, các kỹ sư của Nissan đã phải tới thử nghiệm chiếc xe ở trường đua Nurburgring. huyền thoại ở Đức.
Phiên bản GT-R Nismo sở hữu bộ mâm 6 cánh siêu nhẹ từ hãng RAYS của Nhật, đồng thời còn được nâng cấp hệ thống giảm xóc và phanh. Để có thể cân chỉnh và nâng cấp các hệ thống này, các kỹ sư của Nissan đã phải tới thử nghiệm chiếc xe ở trường đua Nurburgring. huyền thoại ở Đức.
Ở phía sau, GT-R Nismo cũng có cản sau khí động học cùng một cánh đuôi bằng sợi carbon "khổng lồ" được gắn trực tiếp vào nắp khoang hành lý.
Ở phía sau, GT-R Nismo cũng có cản sau khí động học cùng một cánh đuôi bằng sợi carbon "khổng lồ" được gắn trực tiếp vào nắp khoang hành lý.
Khác biệt lớn nhất trong nội thất của chiếc xe nằm ở bảng điều khiển trung tâm với màn hình hiển thị đa thông tin có kích thước 8 inch thay vì 7 inch nằm trên cùng, trong khi các cửa gió điều hòa được chuyển xuống dưới. Số nút bấm cũng được Nissan rút gọn tối đa, từ 27 nút xuống còn 11.
Khác biệt lớn nhất trong nội thất của chiếc xe nằm ở bảng điều khiển trung tâm với màn hình hiển thị đa thông tin có kích thước 8 inch thay vì 7 inch nằm trên cùng, trong khi các cửa gió điều hòa được chuyển xuống dưới. Số nút bấm cũng được Nissan rút gọn tối đa, từ 27 nút xuống còn 11.
Vẫn giống như 8 năm qua, siêu xe thể thao GT-R Nismo 2017 sử dụng động cơ V6 3.8l tăng áp kép VR38DETT được lắp ráp bằng tay, tuy nhiên đạt công suất tối đa 600 mã lực thay vì chi 565 mã lực như phiên bản thường. Mô-men xoắn cực đại của xe cũng đạt tới 652 Nm.
Vẫn giống như 8 năm qua, siêu xe thể thao GT-R Nismo 2017 sử dụng động cơ V6 3.8l tăng áp kép VR38DETT được lắp ráp bằng tay, tuy nhiên đạt công suất tối đa 600 mã lực thay vì chi 565 mã lực như phiên bản thường. Mô-men xoắn cực đại của xe cũng đạt tới 652 Nm.
Ngoài ra, xe vẫn tiếp tục có hệ dẫn động 4 bánh ATTESA E-TS Pro và hộp số ly hợp kép 6 cấp. Không chỉ nâng cấp hệ động lực, Nissan GT-R 2017 sẽ được trang bị cả hệ thống xả titan mới với công nghệ khử tiếng ồn chủ động và nâng cao chất lượng âm.
Ngoài ra, xe vẫn tiếp tục có hệ dẫn động 4 bánh ATTESA E-TS Pro và hộp số ly hợp kép 6 cấp. Không chỉ nâng cấp hệ động lực, Nissan GT-R 2017 sẽ được trang bị cả hệ thống xả titan mới với công nghệ khử tiếng ồn chủ động và nâng cao chất lượng âm.
Hiện tại Nissan vẫn chưa hề công bố giá và ngày bán ra của GT-R Nismo 2017, nhưng chắc chắn một diều rằng nó sẽ là con “Quái vật Godzilla” khủng nhất của dòng siêu xe thể thao này.
Hiện tại Nissan vẫn chưa hề công bố giá và ngày bán ra của GT-R Nismo 2017, nhưng chắc chắn một diều rằng nó sẽ là con “Quái vật Godzilla” khủng nhất của dòng siêu xe thể thao này.

Top tin bài hot nhất

Hyundai Palisade Hybrid 2026 sắp về Việt Nam bán “cháy hàng”

Hyundai Palisade Hybrid 2026 sắp về Việt Nam bán “cháy hàng”

16/05/2025 09:31
Cận cảnh Honda Super Cub 110 Pro 2025 giá 62 triệu đồng

Cận cảnh Honda Super Cub 110 Pro 2025 giá 62 triệu đồng

15/05/2025 17:34
Loạt ôtô Lada của Nga cập cảng Việt Nam, dự kiến từ 360 triệu

Loạt ôtô Lada của Nga cập cảng Việt Nam, dự kiến từ 360 triệu

12/05/2025 07:55
Honda Cross Cub 2025 từ 66 triệu, "đấu" Yamaha PG-1 tại Việt Nam

Honda Cross Cub 2025 từ 66 triệu, "đấu" Yamaha PG-1 tại Việt Nam

09/05/2025 12:04
"Soi" Ford Territory 2025 mới lăn bánh trên đường phố Việt

"Soi" Ford Territory 2025 mới lăn bánh trên đường phố Việt

15/05/2025 09:49

Bạn có thể quan tâm

Xiaomi SU7 Max bị xe tải đè "xẹp lép" vẫn hoạt động

Xiaomi SU7 Max bị xe tải đè "xẹp lép" vẫn hoạt động

Ford Ranger Super Duty cập bến Thái Lan, khó về Việt Nam

Ford Ranger Super Duty cập bến Thái Lan, khó về Việt Nam

Nissan N7 2025 từ 419 triệu đồng, bán "đắt như tôm tươi"

Nissan N7 2025 từ 419 triệu đồng, bán "đắt như tôm tươi"

Volkswagen Việt Nam có thêm đại lý 4S tại Vinh

Volkswagen Việt Nam có thêm đại lý 4S tại Vinh

Đại gia Nghệ An chi cả chục triệu độ Mercedes-Benz E-Class

Đại gia Nghệ An chi cả chục triệu độ Mercedes-Benz E-Class

Porsche đang đối mặt khủng hoảng vì tham vọng ôtô điện

Porsche đang đối mặt khủng hoảng vì tham vọng ôtô điện

Giấy phép hoạt động báo chí số 29/GP-CBC, Bộ TTTT cấp ngày 24/12/2020

Tổng biên tập: Nhà báo Nguyễn Thị Mai Hương.

Phó Tổng biên tập: Nhà báo Nguyễn Danh Châu

Tòa soạn: 70 Trần Hưng Đạo, phường Trần Hưng Đạo, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.

VPĐD tại TP.HCM: 54 Phạm Huy Thông, phường 7, quận Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh.

Điện thoại: 024 6 254 3519

Hotline: 096 523 77 56 (Toà soạn Hà Nội) / 091 122 12 22 (VPĐD TPHCM)

Email: tkts@kienthuc.net.vn

Chuyên trang của Báo

Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H

Liên hệ quảng cáo

Email: quangcao.kienthuc@gmail.com

Powered by ePi Technologies

DMCA.com Protection Status