Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H
  • Tài chính - Ngân hàng
  • Bất động sản
  • Golf & Doanh nhân
  • Doanh nghiệp
  • Tin 24/7
  • Hitech - Xe
  • Tiêu dùng - Bạn đọc
VietnamDaily Relax
Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H
Tài chính - Ngân hàng Bất động sản Golf & Doanh nhân Doanh nghiệp Tin 24/7 Hitech - Xe Tiêu dùng - Bạn đọc

Xe

Nissan GT-R lột xác dưới bàn tay hãng thiết kế Italy

25/10/2018 16:10

Được làm hoàn toàn thủ công, siêu phẩm Nissan GT-R50 By Italdesign là sự kết hợp hoàn hảo giữa một biểu tượng sức mạnh của Nhật Bản và một tượng đài chế tác xe thủ công của Italy.

Theo Thượng Tâm/Zingnews

Nissan GT-R “nát bét” và chủ xe may mắn đến khó tin

Siêu xe Nhật Bản - Nissan GT-R Nismo “chốt giá” 3,93 tỷ

Bộ đôi Honda CB1300SF và CB1300SB “chốt giá” hơn 307 triệu

SUV 5 chỗ, giá rẻ - Proton X70 2018 của Malaysia có gì?

BMW và các hãng ôtô có công nghệ gì ngăn "xe điên"?

Được giới thiệu lần đầu vào tháng 6 năm nay, Nissan GT-R50 By Italdesign được xem là sự kết hợp hoàn hảo giữa hãng xe Nhật và hãng thiết kế có trụ sở tại Turin (Italy). Điều đặc biệt là chỉ có 50 chiếc GT-R50 được sản xuất và tất cả đều được làm thủ công.
Được giới thiệu lần đầu vào tháng 6 năm nay, Nissan GT-R50 By Italdesign được xem là sự kết hợp hoàn hảo giữa hãng xe Nhật và hãng thiết kế có trụ sở tại Turin (Italy). Điều đặc biệt là chỉ có 50 chiếc GT-R50 được sản xuất và tất cả đều được làm thủ công.
Con số 50 nhằm đánh dấu hai sự kiện quan trọng: sinh nhật lần thứ 50 của dòng xe GT-R vào năm 2019 và kỷ niệm 50 năm thương hiệu Italdesign ra đời. Bên cạnh đó, việc một siêu xe mang sức mạnh của Nhật kết hợp với thiết kế quyến rũ của người Italy là sự kết hợp thú vị.
Con số 50 nhằm đánh dấu hai sự kiện quan trọng: sinh nhật lần thứ 50 của dòng xe GT-R vào năm 2019 và kỷ niệm 50 năm thương hiệu Italdesign ra đời. Bên cạnh đó, việc một siêu xe mang sức mạnh của Nhật kết hợp với thiết kế quyến rũ của người Italy là sự kết hợp thú vị.
Nissan GT-R50 được làm thủ công bởi những người thợ lão luyện nhất của Italdesign ngay tại trụ sở của hãng ở Turin (Italy). Italdesign là hãng thiết kế xe nổi tiếng hàng đầu thế giới với lịch sử lâu đời. Năm ngoái, Italdesign là một trong bốn studio thiết kế xe concept cho VinFast nhưng bản mẫu của hãng này không được lựa chọn để sản xuất.
Nissan GT-R50 được làm thủ công bởi những người thợ lão luyện nhất của Italdesign ngay tại trụ sở của hãng ở Turin (Italy). Italdesign là hãng thiết kế xe nổi tiếng hàng đầu thế giới với lịch sử lâu đời. Năm ngoái, Italdesign là một trong bốn studio thiết kế xe concept cho VinFast nhưng bản mẫu của hãng này không được lựa chọn để sản xuất.
Được phát triển dựa trên nền tảng chiếc Nissan GT-R Nismo 2018, GT-R50 mang đường nét thiết kế mới với nhiều nếp gấp hơn, nhưng vẫn giữ lại cái chất GT-R đầy tính biểu tượng. GT-R50 nổi bật bởi ngoại thất kết hợp giữa hai màu tương phản là vàng và xám.
Được phát triển dựa trên nền tảng chiếc Nissan GT-R Nismo 2018, GT-R50 mang đường nét thiết kế mới với nhiều nếp gấp hơn, nhưng vẫn giữ lại cái chất GT-R đầy tính biểu tượng. GT-R50 nổi bật bởi ngoại thất kết hợp giữa hai màu tương phản là vàng và xám.
Đặc biệt, màu vàng trên GT-R50 đến từ vật liệu vàng thật được dát lên những chi tiết như phần đầu xe, khe hút gió trên nắp ca-pô, ốp gương chiếu hậu, mang cá hai bên hông ''samurai blade'' và nhiều nhất là phần đuôi của xe.
Đặc biệt, màu vàng trên GT-R50 đến từ vật liệu vàng thật được dát lên những chi tiết như phần đầu xe, khe hút gió trên nắp ca-pô, ốp gương chiếu hậu, mang cá hai bên hông ''samurai blade'' và nhiều nhất là phần đuôi của xe.
Các kỹ sư của Italdesign đã thiết kế lại phần mui xe, hạ thấp hơn 54 mm so với GT-R Nismo tạo thành một rãnh kéo dài từ trước ra sau. Hốc bánh xe được mở rộng hơn và cửa sổ được thay đổi tạo nên vẻ cơ bắp cho xe.
Các kỹ sư của Italdesign đã thiết kế lại phần mui xe, hạ thấp hơn 54 mm so với GT-R Nismo tạo thành một rãnh kéo dài từ trước ra sau. Hốc bánh xe được mở rộng hơn và cửa sổ được thay đổi tạo nên vẻ cơ bắp cho xe.
Đèn hậu tròn kép mang tính biểu tượng của GT-R có các vòng sáng mỏng và rỗng ở trung tâm. Phía sau được trang bị một cánh gió lớn có thể điều chỉnh. Ngoại hình của GT-R50 được hoàn thiện với bộ vành thể thao kích thước 21 inch.
Đèn hậu tròn kép mang tính biểu tượng của GT-R có các vòng sáng mỏng và rỗng ở trung tâm. Phía sau được trang bị một cánh gió lớn có thể điều chỉnh. Ngoại hình của GT-R50 được hoàn thiện với bộ vành thể thao kích thước 21 inch.
Bên trong nội thất, nhiều chi tiết được làm từ sợi carbon như bảng điều khiển trung tâm, bảng điều khiển thiết bị và lót cửa. Ghế thể thao được bọc da đen Italian và Alcantara. Điểm nhấn mạ vàng tiếp tục xuất hiện trên bảng điều khiển, cửa ra vào và cần số.
Bên trong nội thất, nhiều chi tiết được làm từ sợi carbon như bảng điều khiển trung tâm, bảng điều khiển thiết bị và lót cửa. Ghế thể thao được bọc da đen Italian và Alcantara. Điểm nhấn mạ vàng tiếp tục xuất hiện trên bảng điều khiển, cửa ra vào và cần số.
Vô-lăng 3 chấu thể thao với phần trung tâm được làm từ sợi carbon, viền bọc da Alcantara. Bảng đồng hồ cơ truyền thống được thay bằng màn hình kỹ thuật số trực quan hơn.
Vô-lăng 3 chấu thể thao với phần trung tâm được làm từ sợi carbon, viền bọc da Alcantara. Bảng đồng hồ cơ truyền thống được thay bằng màn hình kỹ thuật số trực quan hơn.
Cung cấp sức mạnh cho GT-R50 By Italdesign là khối động cơ Twin-Turbo V6 3.8L sản sinh công suất 710 mã lực tại 7.100 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 780 Nm tại dải vòng tua 3.600-5.600 vòng/phút. Xe được trang bị hộp số ly hợp kép 6 cấp và hệ dẫn động bốn bánh toàn thời gian.
Cung cấp sức mạnh cho GT-R50 By Italdesign là khối động cơ Twin-Turbo V6 3.8L sản sinh công suất 710 mã lực tại 7.100 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 780 Nm tại dải vòng tua 3.600-5.600 vòng/phút. Xe được trang bị hộp số ly hợp kép 6 cấp và hệ dẫn động bốn bánh toàn thời gian.
Những thay đổi trong động cơ bao gồm hệ thống tăng áp và hệ thống tản nhiệt lớn hơn lấy từ xe đua GT3. Bên cạnh đó, để thích ứng với việc tăng hiệu suất, xe cũng sở hữu hệ thống phun nhiên liệu có lưu lượng cao, trục khuỷu, tai biên cho đến piston đều được gia cường.
Những thay đổi trong động cơ bao gồm hệ thống tăng áp và hệ thống tản nhiệt lớn hơn lấy từ xe đua GT3. Bên cạnh đó, để thích ứng với việc tăng hiệu suất, xe cũng sở hữu hệ thống phun nhiên liệu có lưu lượng cao, trục khuỷu, tai biên cho đến piston đều được gia cường.

Top tin bài hot nhất

Cận cảnh Honda Super Cub 110 Pro 2025 giá 62 triệu đồng

Cận cảnh Honda Super Cub 110 Pro 2025 giá 62 triệu đồng

15/05/2025 17:34
Hyundai Palisade Hybrid 2026 sắp về Việt Nam bán “cháy hàng”

Hyundai Palisade Hybrid 2026 sắp về Việt Nam bán “cháy hàng”

16/05/2025 09:31
Honda Cross Cub 2025 từ 66 triệu, "đấu" Yamaha PG-1 tại Việt Nam

Honda Cross Cub 2025 từ 66 triệu, "đấu" Yamaha PG-1 tại Việt Nam

09/05/2025 12:04
Loạt ôtô Lada của Nga cập cảng Việt Nam, dự kiến từ 360 triệu

Loạt ôtô Lada của Nga cập cảng Việt Nam, dự kiến từ 360 triệu

12/05/2025 07:55
"Soi" Ford Territory 2025 mới lăn bánh trên đường phố Việt

"Soi" Ford Territory 2025 mới lăn bánh trên đường phố Việt

15/05/2025 09:49

Bạn có thể quan tâm

Cả dàn McLaren & Ferrari 488 GTB bạc tỷ "tắm nắng" ở Sài Gòn

Cả dàn McLaren & Ferrari 488 GTB bạc tỷ "tắm nắng" ở Sài Gòn

23 siêu xe Ferrari F50 30 năm tuổi du ngoạn tại Ý

23 siêu xe Ferrari F50 30 năm tuổi du ngoạn tại Ý

Toyota Corolla Cross 2026 ra mắt, từ 25.485 USD tại Mỹ

Toyota Corolla Cross 2026 ra mắt, từ 25.485 USD tại Mỹ

Xiaomi SU7 Max bị xe tải đè "xẹp lép" vẫn hoạt động

Xiaomi SU7 Max bị xe tải đè "xẹp lép" vẫn hoạt động

Ford Ranger Super Duty cập bến Thái Lan, khó về Việt Nam

Ford Ranger Super Duty cập bến Thái Lan, khó về Việt Nam

Nissan N7 2025 từ 419 triệu đồng, bán "đắt như tôm tươi"

Nissan N7 2025 từ 419 triệu đồng, bán "đắt như tôm tươi"

Giấy phép hoạt động báo chí số 29/GP-CBC, Bộ TTTT cấp ngày 24/12/2020

Tổng biên tập: Nhà báo Nguyễn Thị Mai Hương.

Phó Tổng biên tập: Nhà báo Nguyễn Danh Châu

Tòa soạn: 70 Trần Hưng Đạo, phường Trần Hưng Đạo, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.

VPĐD tại TP.HCM: 54 Phạm Huy Thông, phường 7, quận Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh.

Điện thoại: 024 6 254 3519

Hotline: 096 523 77 56 (Toà soạn Hà Nội) / 091 122 12 22 (VPĐD TPHCM)

Email: tkts@kienthuc.net.vn

Chuyên trang của Báo

Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H

Liên hệ quảng cáo

Email: quangcao.kienthuc@gmail.com

Powered by ePi Technologies

DMCA.com Protection Status