Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H
  • Tài chính - Ngân hàng
  • Bất động sản
  • Golf & Doanh nhân
  • Doanh nghiệp
  • Tin 24/7
  • Hitech - Xe
  • Tiêu dùng - Bạn đọc
VietnamDaily Relax
Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H
Tài chính - Ngân hàng Bất động sản Golf & Doanh nhân Doanh nghiệp Tin 24/7 Hitech - Xe Tiêu dùng - Bạn đọc

Xe

Nissan 370Z NISMO mới về Việt Nam, vẫn dùng hộp số sàn 6 cấp

01/06/2021 21:39

Mẫu xe thể thao đình đám của thương hiệu Nhật Bản - Nissan 370Z NISMO 2020 bất ngờ xuất hiện tại Việt Nam với tùy chọn hộp số sàn 6 cấp.

Theo Zing.vn

Nissan Sunny tại Việt Nam “đại hạ giá” giảm gần 75 triệu đồng

Yamaha Grande và FreeGo tại Viêt Nam giảm tới 7 triệu đồng

Nissan Sunny và Juke 2021 "giá mềm" rục rịch chào hàng khách Việt

Siêu xe Nhật Bản - Nissan Z 2022 mới "lộ hàng" thực tế

Có nên mua Nissan Juke 2015 dưới 700 triệu tại Việt Nam?

Ra mắt lần đầu tiên vào năm 2006, Nissan 370Z thể thao thuộc dòng cỡ nhỏ 2 cửa, kế thừa những tinh hoa của dòng xe Datsun 240Z nổi tiếng. Đối thủ chính của 370Z có thể kể đến như Toyota Celica, Toyota Supra, Mitsubishi 3000GT hay Mazda RX-7…
Ra mắt lần đầu tiên vào năm 2006, Nissan 370Z thể thao thuộc dòng cỡ nhỏ 2 cửa, kế thừa những tinh hoa của dòng xe Datsun 240Z nổi tiếng. Đối thủ chính của 370Z có thể kể đến như Toyota Celica, Toyota Supra, Mitsubishi 3000GT hay Mazda RX-7…
Số lượng Nissan 370Z tại Việt Nam cũng không quá nhiều, tuy nhiên phiên bản hiệu suất cao 370Z NISMO tại Việt Nam chỉ có 2 chiếc. Đặc biệt, chiếc xe trong bài được trang bị hộp số sàn 6 cấp, một tùy chọn hiếm gặp trên những mẫu xe ngày nay.
Số lượng Nissan 370Z tại Việt Nam cũng không quá nhiều, tuy nhiên phiên bản hiệu suất cao 370Z NISMO tại Việt Nam chỉ có 2 chiếc. Đặc biệt, chiếc xe trong bài được trang bị hộp số sàn 6 cấp, một tùy chọn hiếm gặp trên những mẫu xe ngày nay.
Chiếc xe được bộ phận chuyên phụ trách những dòng xe hiệu suất cao NISMO đảm nhận thiết kế và chế tạo. Tương tự như AMG của Mercedes-Benz hay M của BMW, NISMO đã thiết kế vẻ ngoài của 370Z mạnh mẽ và táo bạo hơn so với phiên bản tiêu chuẩn.
Chiếc xe được bộ phận chuyên phụ trách những dòng xe hiệu suất cao NISMO đảm nhận thiết kế và chế tạo. Tương tự như AMG của Mercedes-Benz hay M của BMW, NISMO đã thiết kế vẻ ngoài của 370Z mạnh mẽ và táo bạo hơn so với phiên bản tiêu chuẩn.
Dễ nhận thấy nhất là bộ bodykit đậm tính khí động học với các hốc gió và những đường trang trí màu đỏ tại cản trước, cản sau, ốp hông và ốp tai gương ngoại thất.
Dễ nhận thấy nhất là bộ bodykit đậm tính khí động học với các hốc gió và những đường trang trí màu đỏ tại cản trước, cản sau, ốp hông và ốp tai gương ngoại thất.
Giống như nhiều mẫu xe do NISMO thiết kế, 370Z NISMO cũng nhận được phần cánh gió đuôi vịt kích thước lớn. Chi tiết này giúp tăng lực ép xuống mặt đường khi xe di chuyển ở tốc độ cao, cũng như tạo điểm nhấn cho chiếc xe thể thao đến từ Nhật Bản.
Giống như nhiều mẫu xe do NISMO thiết kế, 370Z NISMO cũng nhận được phần cánh gió đuôi vịt kích thước lớn. Chi tiết này giúp tăng lực ép xuống mặt đường khi xe di chuyển ở tốc độ cao, cũng như tạo điểm nhấn cho chiếc xe thể thao đến từ Nhật Bản.
Thiết kế ống xả kép free-flow chữ H giúp giảm đến 30% áp lực phản hồi khi đạp ga. Điều này giúp 370Z NISMO có khả năng phản xạ chân ga nhạy bén hơn và mang lại cảm giác cực kỳ phấn khích với tiếng pô đầy uy lực.
Thiết kế ống xả kép free-flow chữ H giúp giảm đến 30% áp lực phản hồi khi đạp ga. Điều này giúp 370Z NISMO có khả năng phản xạ chân ga nhạy bén hơn và mang lại cảm giác cực kỳ phấn khích với tiếng pô đầy uy lực.
Nissan 370Z NISMO được trang bị kẹp phanh 14 inch 4 piston ở cầu trước và kẹp phanh 2 piston 13.8 inch ở cầu sau. Đây cũng là hệ thống phanh lớn nhất từng được trang bị trên 370Z, giúp chiếc xe có hiệu suất phanh ổn định khi vận hành ở các điều kiện khắc nghiệt.
Nissan 370Z NISMO được trang bị kẹp phanh 14 inch 4 piston ở cầu trước và kẹp phanh 2 piston 13.8 inch ở cầu sau. Đây cũng là hệ thống phanh lớn nhất từng được trang bị trên 370Z, giúp chiếc xe có hiệu suất phanh ổn định khi vận hành ở các điều kiện khắc nghiệt.
Bộ mâm 19 inch 2 tông màu tương phản trên 370Z NISMO được thửa riêng bởi thương hiệu RAYS đến từ Nhật Bản. Đi kèm với bộ mâm là bộ lốp thể thao hiệu suất cao Dunlop SP Sport Maxx GT600 với kích thước 19" x 9.5" và 19" x 10.5" ở cầu sau.
Bộ mâm 19 inch 2 tông màu tương phản trên 370Z NISMO được thửa riêng bởi thương hiệu RAYS đến từ Nhật Bản. Đi kèm với bộ mâm là bộ lốp thể thao hiệu suất cao Dunlop SP Sport Maxx GT600 với kích thước 19" x 9.5" và 19" x 10.5" ở cầu sau.
Tương tự với những mẫu xe thể thao NISMO khác, 370Z NISMO sở hữu hệ thống treo đặc biệt do các kỹ sư Nhật Bản thiết kế. Với độ cứng cao hơn, hệ thống treo này sẽ có hành trình ngắn và sẽ giới hạn hiện tượng thân xe bồng bềnh.
Tương tự với những mẫu xe thể thao NISMO khác, 370Z NISMO sở hữu hệ thống treo đặc biệt do các kỹ sư Nhật Bản thiết kế. Với độ cứng cao hơn, hệ thống treo này sẽ có hành trình ngắn và sẽ giới hạn hiện tượng thân xe bồng bềnh.
Nội thất của chiếc xe vẫn mang nhiều chi tiết cổ điển. Bộ ghế thể thao của 370Z NISMO được Recaro thiết với Alcantara màu đỏ và da cao cấp màu đen. Giống như nhiều mẫu xe thể thao khác, ghế trên 370Z NISMO vẫn phải chỉnh cơ để tối ưu trọng lượng xe.
Nội thất của chiếc xe vẫn mang nhiều chi tiết cổ điển. Bộ ghế thể thao của 370Z NISMO được Recaro thiết với Alcantara màu đỏ và da cao cấp màu đen. Giống như nhiều mẫu xe thể thao khác, ghế trên 370Z NISMO vẫn phải chỉnh cơ để tối ưu trọng lượng xe.
Vô lăng của xe được bọc da và Alcantara giúp tăng độ bám khi sử dụng. Bảng đồng hồ cơ kết hợp cùng màn hình thông báo nhỏ cho phép hiển thị tốc độ và vòng tua một cách tối giản nhất. Điểm đặc biệt là khi người lái điều chỉnh vô lăng, bảng đồng hồ cũng xe di chuyển theo.
Vô lăng của xe được bọc da và Alcantara giúp tăng độ bám khi sử dụng. Bảng đồng hồ cơ kết hợp cùng màn hình thông báo nhỏ cho phép hiển thị tốc độ và vòng tua một cách tối giản nhất. Điểm đặc biệt là khi người lái điều chỉnh vô lăng, bảng đồng hồ cũng xe di chuyển theo.
Màn hình giải trí trung tâm của 370Z NISMO dạng cảm ứng, cho phép người lái thao tác các tính năng vận hành và tiện nghi dễ dàng hơn. Bên trên là bộ 3 đồng hồ đặc trưng của 370Z, được dùng để đọc các chỉ số nhiệt độ dầu máy, hiệu điện thế và thời gian.
Màn hình giải trí trung tâm của 370Z NISMO dạng cảm ứng, cho phép người lái thao tác các tính năng vận hành và tiện nghi dễ dàng hơn. Bên trên là bộ 3 đồng hồ đặc trưng của 370Z, được dùng để đọc các chỉ số nhiệt độ dầu máy, hiệu điện thế và thời gian.
Xe được trang bị cần số cho hộp số sàn 6 cấp. Bên cạnh là nút kích hoạt S-Mode và logo NISMO được dập nổi.
Xe được trang bị cần số cho hộp số sàn 6 cấp. Bên cạnh là nút kích hoạt S-Mode và logo NISMO được dập nổi.
Xe được trang bị khối động cơ mã VQ37VHR được NISMO tinh chỉnh, sản sinh công suất lên đến 355 mã lực, mạnh hơn 18 mã lực so với phiên bản tiêu chuẩn. Mô-men xoắn của xe cũng tăng lên mức 374 Nm so với 365 Nm trên các phiên bản 370Z khác.
Xe được trang bị khối động cơ mã VQ37VHR được NISMO tinh chỉnh, sản sinh công suất lên đến 355 mã lực, mạnh hơn 18 mã lực so với phiên bản tiêu chuẩn. Mô-men xoắn của xe cũng tăng lên mức 374 Nm so với 365 Nm trên các phiên bản 370Z khác.
Các giảm chấn đặc biệt được lắp đặt trên khung gầm cũng như bên dưới khoang hành lý giúp ổn định các chấn động ảnh hưởng lên xe. Điều này giúp mang đến cảm giác lái tốt hơn với khả năng kiểm soát và đánh lái chính xác.
Các giảm chấn đặc biệt được lắp đặt trên khung gầm cũng như bên dưới khoang hành lý giúp ổn định các chấn động ảnh hưởng lên xe. Điều này giúp mang đến cảm giác lái tốt hơn với khả năng kiểm soát và đánh lái chính xác.
Nissan 370Z NISMO cũng như toàn bộ dòng 370Z đã bị hãng xe đến từ Nhật Bản dừng sản xuất. Tiếp nối thành công của 370Z, Nissan chuẩn bị ra mắt dòng xe 400Z hoàn toàn mới. Trước mắt, phiên bản thử nghiệm Nissan Z Proto đã được giới thiệu vào tháng 9 năm ngoái.
Nissan 370Z NISMO cũng như toàn bộ dòng 370Z đã bị hãng xe đến từ Nhật Bản dừng sản xuất. Tiếp nối thành công của 370Z, Nissan chuẩn bị ra mắt dòng xe 400Z hoàn toàn mới. Trước mắt, phiên bản thử nghiệm Nissan Z Proto đã được giới thiệu vào tháng 9 năm ngoái.
Sở hữu gói độ NISMO chính hãng cùng trang bị hộp số sàn 6 cấp, Nissan 370Z NISMO là một mẫu xe có giá trị sưu tập cao, xứng đáng có mặt trong garage của những người chơi xe, nhất là những mẫu xe thể thao đến từ Nhật Bản. Mức giá xe Nissan 370Z NISMO mới này vẫn chưa được công bố tại việt Nam.
Sở hữu gói độ NISMO chính hãng cùng trang bị hộp số sàn 6 cấp, Nissan 370Z NISMO là một mẫu xe có giá trị sưu tập cao, xứng đáng có mặt trong garage của những người chơi xe, nhất là những mẫu xe thể thao đến từ Nhật Bản. Mức giá xe Nissan 370Z NISMO mới này vẫn chưa được công bố tại việt Nam.
Video: Đánh giá Nissan 370Z NISMO 2020 mới.

Top tin bài hot nhất

Cận cảnh Honda Super Cub 110 Pro 2025 giá 62 triệu đồng

Cận cảnh Honda Super Cub 110 Pro 2025 giá 62 triệu đồng

15/05/2025 17:34
Hyundai Palisade Hybrid 2026 sắp về Việt Nam bán “cháy hàng”

Hyundai Palisade Hybrid 2026 sắp về Việt Nam bán “cháy hàng”

16/05/2025 09:31
Honda Cross Cub 2025 từ 66 triệu, "đấu" Yamaha PG-1 tại Việt Nam

Honda Cross Cub 2025 từ 66 triệu, "đấu" Yamaha PG-1 tại Việt Nam

09/05/2025 12:04
Loạt ôtô Lada của Nga cập cảng Việt Nam, dự kiến từ 360 triệu

Loạt ôtô Lada của Nga cập cảng Việt Nam, dự kiến từ 360 triệu

12/05/2025 07:55
"Soi" Ford Territory 2025 mới lăn bánh trên đường phố Việt

"Soi" Ford Territory 2025 mới lăn bánh trên đường phố Việt

15/05/2025 09:49

Bạn có thể quan tâm

Cả dàn McLaren & Ferrari 488 GTB bạc tỷ "tắm nắng" ở Sài Gòn

Cả dàn McLaren & Ferrari 488 GTB bạc tỷ "tắm nắng" ở Sài Gòn

23 siêu xe Ferrari F50 30 năm tuổi du ngoạn tại Ý

23 siêu xe Ferrari F50 30 năm tuổi du ngoạn tại Ý

Toyota Corolla Cross 2026 ra mắt, từ 25.485 USD tại Mỹ

Toyota Corolla Cross 2026 ra mắt, từ 25.485 USD tại Mỹ

Xiaomi SU7 Max bị xe tải đè "xẹp lép" vẫn hoạt động

Xiaomi SU7 Max bị xe tải đè "xẹp lép" vẫn hoạt động

Ford Ranger Super Duty cập bến Thái Lan, khó về Việt Nam

Ford Ranger Super Duty cập bến Thái Lan, khó về Việt Nam

Nissan N7 2025 từ 419 triệu đồng, bán "đắt như tôm tươi"

Nissan N7 2025 từ 419 triệu đồng, bán "đắt như tôm tươi"

Giấy phép hoạt động báo chí số 29/GP-CBC, Bộ TTTT cấp ngày 24/12/2020

Tổng biên tập: Nhà báo Nguyễn Thị Mai Hương.

Phó Tổng biên tập: Nhà báo Nguyễn Danh Châu

Tòa soạn: 70 Trần Hưng Đạo, phường Trần Hưng Đạo, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.

VPĐD tại TP.HCM: 54 Phạm Huy Thông, phường 7, quận Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh.

Điện thoại: 024 6 254 3519

Hotline: 096 523 77 56 (Toà soạn Hà Nội) / 091 122 12 22 (VPĐD TPHCM)

Email: tkts@kienthuc.net.vn

Chuyên trang của Báo

Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H

Liên hệ quảng cáo

Email: quangcao.kienthuc@gmail.com

Powered by ePi Technologies

DMCA.com Protection Status