Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H
  • Tài chính - Ngân hàng
  • Bất động sản
  • Golf & Doanh nhân
  • Doanh nghiệp
  • Tin 24/7
  • Hitech - Xe
  • Tiêu dùng - Bạn đọc
VietnamDaily Relax
Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H
Tài chính - Ngân hàng Bất động sản Golf & Doanh nhân Doanh nghiệp Tin 24/7 Hitech - Xe Tiêu dùng - Bạn đọc

Xe

Những mẫu xe bị hắt hủi vì thiết kế lạc hậu

19/11/2014 06:00

(Kiến Thức) - Đây là những chiếc xe thiết kế lạc hậu, công nghệ lỗi thời, không được khách hàng ưa chuộng.

Đặng Thơ (theo Autoguide)

10 công nghệ siêu đỉnh trên xe Volkswagen tương lai

Những mẫu mô tô đặc biệt dành riêng cho phái đẹp

Chevrolet Express: Đây là mẫu xe tải cỡ lớn được chế tạo theo cấu trúc khá cũ kĩ, giống như những chiếc xe của những năm 1990 lỗi thời. Không chỉ có vậy, không gian nội thất đơn điệu cùng lượng nhiên liệu tiêu thụ kém hiệu quả đã góp phần đưa mẫu xe này vào danh sách đen của khách hàng.
Chevrolet Express: Đây là mẫu xe tải cỡ lớn được chế tạo theo cấu trúc khá cũ kĩ, giống như những chiếc xe của những năm 1990 lỗi thời. Không chỉ có vậy, không gian nội thất đơn điệu cùng lượng nhiên liệu tiêu thụ kém hiệu quả đã góp phần đưa mẫu xe này vào danh sách đen của khách hàng.
Dodge Journey: Xe được thiết kế và chế tạo trong thời kỳ khó khăn nhất của ngành công nghiệp ô tô. Journey sở hữu gầm xe khá hạn chế với hộp số tự động 4 cấp. Mặc dù đã có nhiều cải tiến trong phiên bản 2011 nhưng vẻ lỗi thời của mẫu xe này là điều không thể cứu vãn.
Dodge Journey: Xe được thiết kế và chế tạo trong thời kỳ khó khăn nhất của ngành công nghiệp ô tô. Journey sở hữu gầm xe khá hạn chế với hộp số tự động 4 cấp. Mặc dù đã có nhiều cải tiến trong phiên bản 2011 nhưng vẻ lỗi thời của mẫu xe này là điều không thể cứu vãn.
Ford Taurus: Xe mang âm hưởng các mẫu xe của năm 2009 với kích cỡ khổng lồ, trọng lượng lớn và cách bố trí không gian kém hiệu quả. Nội thất của xe không được đánh giá cao, hơn nữa, cấu trúc hao hao Volvo đã thực sự khiến mẫu xe này bị tụt hạng thảm hại.
Ford Taurus: Xe mang âm hưởng các mẫu xe của năm 2009 với kích cỡ khổng lồ, trọng lượng lớn và cách bố trí không gian kém hiệu quả. Nội thất của xe không được đánh giá cao, hơn nữa, cấu trúc hao hao Volvo đã thực sự khiến mẫu xe này bị tụt hạng thảm hại.
Jeep Compass: Xe được giới thiệu vào năm 2007, phiên bản pint-size Jeep hầu như không thay đổi so với các thế hệ ra đời cách đó 8 năm. Mặc dù cũng được trang bị một vài tùy chỉnh, tuy nhiên tất cả đều không thực sự cần thiết và thỏa lòng mong đợi của khách hàng. Do vậy, Jeep 2007 được cho là mẫu xe đáng bị "khai tử".
Jeep Compass: Xe được giới thiệu vào năm 2007, phiên bản pint-size Jeep hầu như không thay đổi so với các thế hệ ra đời cách đó 8 năm. Mặc dù cũng được trang bị một vài tùy chỉnh, tuy nhiên tất cả đều không thực sự cần thiết và thỏa lòng mong đợi của khách hàng. Do vậy, Jeep 2007 được cho là mẫu xe đáng bị "khai tử".
Lexus IS 350C không chỉ gặp vấn đề với thiết kế mui mà còn khiến khách hàng có cảm giác khá loạng choạng và không được chắc chắn khi vận hành mẫu xe này. Tuy nhiên, điều đáng phải cân nhắc đó là IS 350C không sở hữu ngoại hình hiện đại, bắt mắt cùng hiệu suất hoạt động hiệu quả như hãng này từng hứa hẹn.
Lexus IS 350C không chỉ gặp vấn đề với thiết kế mui mà còn khiến khách hàng có cảm giác khá loạng choạng và không được chắc chắn khi vận hành mẫu xe này. Tuy nhiên, điều đáng phải cân nhắc đó là IS 350C không sở hữu ngoại hình hiện đại, bắt mắt cùng hiệu suất hoạt động hiệu quả như hãng này từng hứa hẹn.
Lincoln MKT cũng được đánh giá là một trong những mẫu xe chất lượng của hãng Ford. Mẫu xe này mang kiểu dáng khá lạ thường với thiết kế lưới tản nhiệt giống như hàm cá voi. Cũng giống như dòng Taurus, mẫu xe này cũng được chế tạo dựa trên nền tảng cấu trúc mang tính an toàn nhưng “khó nhằn” của Ford.
Lincoln MKT cũng được đánh giá là một trong những mẫu xe chất lượng của hãng Ford. Mẫu xe này mang kiểu dáng khá lạ thường với thiết kế lưới tản nhiệt giống như hàm cá voi. Cũng giống như dòng Taurus, mẫu xe này cũng được chế tạo dựa trên nền tảng cấu trúc mang tính an toàn nhưng “khó nhằn” của Ford.
Mercedes-Benz G-Class là một kiểu xe quân sự có thể lái trên đường phố. Tuy nhiên, những gì bạn mong đợi ở một chiếc xế hộp đó là sự tinh tế, giá cả phải chăng, vận hành hiệu quả là điều không tưởng với mẫu xe này. Thiết kế quá sức lỗi thời khiến mẫu xe này gặp trở ngại trên con đường chinh phục khách hàng.
Mercedes-Benz G-Class là một kiểu xe quân sự có thể lái trên đường phố. Tuy nhiên, những gì bạn mong đợi ở một chiếc xế hộp đó là sự tinh tế, giá cả phải chăng, vận hành hiệu quả là điều không tưởng với mẫu xe này. Thiết kế quá sức lỗi thời khiến mẫu xe này gặp trở ngại trên con đường chinh phục khách hàng.
Mitsubishi Lancer sở hữu ưu điểm duy nhất đó là hiệu suất hoạt động và khả năng tiết kiệm nhiên liệu. Tuy nhiên, thiết kế khá hài hước và thiếu sang trọng là những điểm “chết” của Lancer khi đứng cạnh các đối thủ trong phân khúc sedan 5 cửa.
Mitsubishi Lancer sở hữu ưu điểm duy nhất đó là hiệu suất hoạt động và khả năng tiết kiệm nhiên liệu. Tuy nhiên, thiết kế khá hài hước và thiếu sang trọng là những điểm “chết” của Lancer khi đứng cạnh các đối thủ trong phân khúc sedan 5 cửa.
Nissan Titan: Thật khó để tin, nhưng Nissan Titan thực sự đã bị đưa về thời kì cổ lỗ của năm 2003. Thiết kế quá nhàm chán và kém sáng tạo đã khiến mẫu xe này yếu thế so với các đối thủ khác. Thậm chí, ngoại hình của nó còn già nua hơn cả mẫu xe Greek được sản xuất về sau.
Nissan Titan: Thật khó để tin, nhưng Nissan Titan thực sự đã bị đưa về thời kì cổ lỗ của năm 2003. Thiết kế quá nhàm chán và kém sáng tạo đã khiến mẫu xe này yếu thế so với các đối thủ khác. Thậm chí, ngoại hình của nó còn già nua hơn cả mẫu xe Greek được sản xuất về sau.
Smart Fortwo vốn được ca ngợi như một sản phẩm đầy hứa hẹn với các tiêu chí như tiết kiệm nhiên liệu, phù hợp với các thành phố lớn. Tuy nhiên, mọi suy nghĩ tốt đẹp sẽ tan biến khi bạn trực tiếp vận hành và trải nghiệm mẫu xe này. Ra đời từ năm 2007, nhưng mẫu xe này không đạt được bất kì phản hồi tích cực nào.
Smart Fortwo vốn được ca ngợi như một sản phẩm đầy hứa hẹn với các tiêu chí như tiết kiệm nhiên liệu, phù hợp với các thành phố lớn. Tuy nhiên, mọi suy nghĩ tốt đẹp sẽ tan biến khi bạn trực tiếp vận hành và trải nghiệm mẫu xe này. Ra đời từ năm 2007, nhưng mẫu xe này không đạt được bất kì phản hồi tích cực nào.

Top tin bài hot nhất

Cận cảnh Honda Super Cub 110 Pro 2025 giá 62 triệu đồng

Cận cảnh Honda Super Cub 110 Pro 2025 giá 62 triệu đồng

15/05/2025 17:34
Hyundai Palisade Hybrid 2026 sắp về Việt Nam bán “cháy hàng”

Hyundai Palisade Hybrid 2026 sắp về Việt Nam bán “cháy hàng”

16/05/2025 09:31
Honda Cross Cub 2025 từ 66 triệu, "đấu" Yamaha PG-1 tại Việt Nam

Honda Cross Cub 2025 từ 66 triệu, "đấu" Yamaha PG-1 tại Việt Nam

09/05/2025 12:04
Loạt ôtô Lada của Nga cập cảng Việt Nam, dự kiến từ 360 triệu

Loạt ôtô Lada của Nga cập cảng Việt Nam, dự kiến từ 360 triệu

12/05/2025 07:55
"Soi" Ford Territory 2025 mới lăn bánh trên đường phố Việt

"Soi" Ford Territory 2025 mới lăn bánh trên đường phố Việt

15/05/2025 09:49

Bạn có thể quan tâm

23 siêu xe Ferrari F50 30 năm tuổi du ngoạn tại Ý

23 siêu xe Ferrari F50 30 năm tuổi du ngoạn tại Ý

Toyota Corolla Cross 2026 ra mắt, từ 25.485 USD tại Mỹ

Toyota Corolla Cross 2026 ra mắt, từ 25.485 USD tại Mỹ

Xiaomi SU7 Max bị xe tải đè "xẹp lép" vẫn hoạt động

Xiaomi SU7 Max bị xe tải đè "xẹp lép" vẫn hoạt động

Ford Ranger Super Duty cập bến Thái Lan, khó về Việt Nam

Ford Ranger Super Duty cập bến Thái Lan, khó về Việt Nam

Nissan N7 2025 từ 419 triệu đồng, bán "đắt như tôm tươi"

Nissan N7 2025 từ 419 triệu đồng, bán "đắt như tôm tươi"

Volkswagen Việt Nam có thêm đại lý 4S tại Vinh

Volkswagen Việt Nam có thêm đại lý 4S tại Vinh

Giấy phép hoạt động báo chí số 29/GP-CBC, Bộ TTTT cấp ngày 24/12/2020

Tổng biên tập: Nhà báo Nguyễn Thị Mai Hương.

Phó Tổng biên tập: Nhà báo Nguyễn Danh Châu

Tòa soạn: 70 Trần Hưng Đạo, phường Trần Hưng Đạo, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.

VPĐD tại TP.HCM: 54 Phạm Huy Thông, phường 7, quận Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh.

Điện thoại: 024 6 254 3519

Hotline: 096 523 77 56 (Toà soạn Hà Nội) / 091 122 12 22 (VPĐD TPHCM)

Email: tkts@kienthuc.net.vn

Chuyên trang của Báo

Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H

Liên hệ quảng cáo

Email: quangcao.kienthuc@gmail.com

Powered by ePi Technologies

DMCA.com Protection Status