Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H
  • Tài chính - Ngân hàng
  • Bất động sản
  • Golf & Doanh nhân
  • Doanh nghiệp
  • Tin 24/7
  • Hitech - Xe
  • Tiêu dùng - Bạn đọc
VietnamDaily Relax
Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H
Tài chính - Ngân hàng Bất động sản Golf & Doanh nhân Doanh nghiệp Tin 24/7 Hitech - Xe Tiêu dùng - Bạn đọc

Xe

Những điểm mới trên Honda Air Blade 2016 tại Việt Nam

28/11/2015 07:25

(Kiến Thức) - Honda Air Blade phiên bản mới được thiết kế lại hoàn toàn, thể thao và góc cạnh hơn. Đặc biệt là hệ thống đèn pha full LED.

Tuấn Nguyễn
@{ WContent wContent = wContents.get(0); }
@components.block.ContentTitle(wContent)
Honda Việt Nam vừa chính thức giới thiệu phiên bản Honda Air Blade mới tại thị trường Việt Nam. Khác với những tin đồn trước đó, xe chỉ nâng cấp thiết kế, trong khi động cơ 125cc vẫn không thay đổi.
Honda Việt Nam vừa chính thức giới thiệu phiên bản Honda Air Blade mới tại thị trường Việt Nam. Khác với những tin đồn trước đó, xe chỉ nâng cấp thiết kế, trong khi động cơ 125cc vẫn không thay đổi.
Air Blade mới có thiết kế góc cạnh, hầm hố và thuôn gọn hơn. Đây vẫn là một chiếc xe tay ga phù hợp cho nhiều đối tượng khách hàng khác nhau, kể cả nam lẫn nữ, dù cho Honda nhấn mạnh rằng Airblade là dành cho phái mạnh.
Air Blade mới có thiết kế góc cạnh, hầm hố và thuôn gọn hơn. Đây vẫn là một chiếc xe tay ga phù hợp cho nhiều đối tượng khách hàng khác nhau, kể cả nam lẫn nữ, dù cho Honda nhấn mạnh rằng Airblade là dành cho phái mạnh.
 Phần đầu xe được thu nhỏ 24% so với Air Blade cũ nhờ sử dụng công nghệ LED hoàn toàn mới lần đầu tiên được trang bị khiến đèn pha nhỏ hơn nhưng vẫn đảm bảo độ sáng. Đèn xi-nhan được bố trí trên đèn định vị, tạo nên một khối thống nhất cho cụm đèn trước của xe.
Phần đầu xe được thu nhỏ 24% so với Air Blade cũ nhờ sử dụng công nghệ LED hoàn toàn mới lần đầu tiên được trang bị khiến đèn pha nhỏ hơn nhưng vẫn đảm bảo độ sáng. Đèn xi-nhan được bố trí trên đèn định vị, tạo nên một khối thống nhất cho cụm đèn trước của xe.
Phần đầu xe được thu nhỏ 24% so với thế hệ cũ. Honda Airblade 2016 có thiết kế nhỏ gọn, ngắn hơn so với thế hệ trước và sự thay đổi này giúp xe giảm khoảng 3kg và mức trọng lượng khô là 109,9 kg.
Phần đầu xe được thu nhỏ 24% so với thế hệ cũ. Honda Airblade 2016 có thiết kế nhỏ gọn, ngắn hơn so với thế hệ trước và sự thay đổi này giúp xe giảm khoảng 3kg và mức trọng lượng khô là 109,9 kg.
Bảng đồng hồ trung tâm mang phong cách thể thao với chế độ hiển thị rõ nét, bảng đồng hồ đầy đủ các thông số nhờ đồng hồ analog và LCD. Các đèn báo xi-nhan và đèn hiệu to, rõ.
Bảng đồng hồ trung tâm mang phong cách thể thao với chế độ hiển thị rõ nét, bảng đồng hồ đầy đủ các thông số nhờ đồng hồ analog và LCD. Các đèn báo xi-nhan và đèn hiệu to, rõ.
Công tắc còi vẫn đặt trên xi-nhan theo phong cách "hạn chế còi" từ thế hệ trước, khiến những người không quen chạy dòng xe Honda mới rất dễ bấm nhầm.
Công tắc còi vẫn đặt trên xi-nhan theo phong cách "hạn chế còi" từ thế hệ trước, khiến những người không quen chạy dòng xe Honda mới rất dễ bấm nhầm.
Tính năng Idling Stop vẫn được xem là điểm mạnh so với các đối thủ cùng phân khúc.
Tính năng Idling Stop vẫn được xem là điểm mạnh so với các đối thủ cùng phân khúc.
Honda Airblade 2015 được trang bị ổ khoá từ 2 lớp mới với đèn LED bao quanh ổ khoá. Với phiên bản được trang chìa khoá remote thì chỉ cần bấm nút xác định vị trí trên xe thì đèn LED của ổ khoá sẽ phát sáng.
Honda Airblade 2015 được trang bị ổ khoá từ 2 lớp mới với đèn LED bao quanh ổ khoá. Với phiên bản được trang chìa khoá remote thì chỉ cần bấm nút xác định vị trí trên xe thì đèn LED của ổ khoá sẽ phát sáng.
Dàn nhựa trên xe được thiết kế góc cạnh, chắc chắn và thể thao hơn. Khu vực để chân vẫn mang phong cách của người tiền nhiệm.
Dàn nhựa trên xe được thiết kế góc cạnh, chắc chắn và thể thao hơn. Khu vực để chân vẫn mang phong cách của người tiền nhiệm.
Phần đuôi xe được làm ngắn hơn so với phiên bản 2014, dễ nhận thấy vì nó chỉ vừa bằng phần tay nắm dắt xe; còn ở phiên bản cũ thì đuôi xe nhọn và dài hẳn ra phía sau. Đèn hậu cũng là dạng LED và có choá 3D.
Phần đuôi xe được làm ngắn hơn so với phiên bản 2014, dễ nhận thấy vì nó chỉ vừa bằng phần tay nắm dắt xe; còn ở phiên bản cũ thì đuôi xe nhọn và dài hẳn ra phía sau. Đèn hậu cũng là dạng LED và có choá 3D.
Phía sau, cụm đèn hậu cũng được thiết kế lại, mỏng hơn, sáng hơn và góc cạnh, thể thao hơn với đèn hậu trên, xi nhan dưới.
Phía sau, cụm đèn hậu cũng được thiết kế lại, mỏng hơn, sáng hơn và góc cạnh, thể thao hơn với đèn hậu trên, xi nhan dưới.
Yên xe được thiết kế rộng rãi cho hai người, ở phiên bản đặc biệt nó có thiết kế dạng chia đôi với hai tông màu khác nhau. Còn ở phiên bản thường là một màu.
Yên xe được thiết kế rộng rãi cho hai người, ở phiên bản đặc biệt nó có thiết kế dạng chia đôi với hai tông màu khác nhau. Còn ở phiên bản thường là một màu.
Không rộng như Lead, hộc đừng đồ có thể chứa được từ 1-2 nón bảo hiểm nữa đầu, cùng 1 ngăn nhỏ để bỏ các vật dụng cá nhân. Hộc đựng đồ còn có thêm đèn soi để mang tới sự thuận tiện khi dùng xe vào buổi tối.
Không rộng như Lead, hộc đừng đồ có thể chứa được từ 1-2 nón bảo hiểm nữa đầu, cùng 1 ngăn nhỏ để bỏ các vật dụng cá nhân. Hộc đựng đồ còn có thêm đèn soi để mang tới sự thuận tiện khi dùng xe vào buổi tối.
Xe sử dụng bộ vành 3 chấu kép mới, hệ thống phanh kết hợp Combi – Brake. Công tắc chân chống điện hoàn toàn mới giúp người sử dụng không quên gạt chân chống bên trước khi khởi động xe.
Xe sử dụng bộ vành 3 chấu kép mới, hệ thống phanh kết hợp Combi – Brake. Công tắc chân chống điện hoàn toàn mới giúp người sử dụng không quên gạt chân chống bên trước khi khởi động xe.
Hệ thống giảm sóc được trang bị không có nhiều thay đổi so với phiên bản cũ với ống lồng trước và lò xo trụ phía sau.
Hệ thống giảm sóc được trang bị không có nhiều thay đổi so với phiên bản cũ với ống lồng trước và lò xo trụ phía sau.
Pô xe được thiết kế với ốp nhựa giả carbon phong cách thể thao mạnh mẽ.
Pô xe được thiết kế với ốp nhựa giả carbon phong cách thể thao mạnh mẽ.
Nắp bình xăng vẫn đặt ở vị trí cũ, giúp đổ xăng mà không cần mở cốp xe. Ở phien bản đặc biệt có hệ thống remote trên chìa khóa điều khiển.
Nắp bình xăng vẫn đặt ở vị trí cũ, giúp đổ xăng mà không cần mở cốp xe. Ở phien bản đặc biệt có hệ thống remote trên chìa khóa điều khiển.
Honda Air Blade mới vẫn sẽ được trang bị động cơ eSP 125cc, 4 kỳ, xi-lanh đơn, làm mát bằng dung dịch, phun xăng điện tử PGM-FI, cùng bộ đề ACG. Tất nhiên, Airblade vẫn sẽ có hệ thống Idling Stop.
Honda Air Blade mới vẫn sẽ được trang bị động cơ eSP 125cc, 4 kỳ, xi-lanh đơn, làm mát bằng dung dịch, phun xăng điện tử PGM-FI, cùng bộ đề ACG. Tất nhiên, Airblade vẫn sẽ có hệ thống Idling Stop.
Mặc dù có nhiều nâng cấp, Honda Air Blade vẫn giữ nguyên giá cũ, từ 38 tới 41 triệu đồng. Honda cho tùy chọn 3 phiên bản với 9 màu khác nhau. Bên cạnh đó là chế độ bảo hành 3 năm hoặc 30.000 km.
Mặc dù có nhiều nâng cấp, Honda Air Blade vẫn giữ nguyên giá cũ, từ 38 tới 41 triệu đồng. Honda cho tùy chọn 3 phiên bản với 9 màu khác nhau. Bên cạnh đó là chế độ bảo hành 3 năm hoặc 30.000 km.

Bạn có thể quan tâm

Grounded G3- Nhà di động thuần điện linh hoạt bốn mùa

Grounded G3- Nhà di động thuần điện linh hoạt bốn mùa

Rolls-Royce Cullinan Series II lần đầu tiên về Việt Nam

Rolls-Royce Cullinan Series II lần đầu tiên về Việt Nam

BYD Atto 2 gần 700 triệu tại Việt Nam, trạm sạc là nỗi lo

BYD Atto 2 gần 700 triệu tại Việt Nam, trạm sạc là nỗi lo

Subaru Forester tiếp tục "đại hạ giá" 230 triệu tại Việt Nam

Subaru Forester tiếp tục "đại hạ giá" 230 triệu tại Việt Nam

Honda Vario 125 cập nhật màu mới bắt mắt, giá 45 triệu đồng

Honda Vario 125 cập nhật màu mới bắt mắt, giá 45 triệu đồng

Toyota thống trị top 10 ôtô bán chạy nhất toàn cầu 2024

Toyota thống trị top 10 ôtô bán chạy nhất toàn cầu 2024

Hyundai Ioniq 6 N 2026 mạnh 601 mã lực rục rịch ra mắt

Hyundai Ioniq 6 N 2026 mạnh 601 mã lực rục rịch ra mắt

CF Moto Aura 150 "nhái" như Peugeot Django giá 38 triệu đồng

CF Moto Aura 150 "nhái" như Peugeot Django giá 38 triệu đồng

Chi tiết Lynk & Co 06 Core Plus từ 679 triệu tại Việt Nam

Chi tiết Lynk & Co 06 Core Plus từ 679 triệu tại Việt Nam

Ra mắt Yamaha X-Force 155 2025 mới, từ 2.800 USD

Ra mắt Yamaha X-Force 155 2025 mới, từ 2.800 USD

Dàn siêu xe McLaren được bán tổng giá trị hơn 1.580 tỷ đồng

Dàn siêu xe McLaren được bán tổng giá trị hơn 1.580 tỷ đồng

Isuzu mu-X 2025 vừa về Việt Nam "đại hạ giá" 20 triệu đồng

Isuzu mu-X 2025 vừa về Việt Nam "đại hạ giá" 20 triệu đồng

Top tin bài hot nhất

Ra mắt Yamaha X-Force 155 2025 mới, từ 2.800 USD

Ra mắt Yamaha X-Force 155 2025 mới, từ 2.800 USD

05/07/2025 13:37
Honda Vario 125 cập nhật màu mới bắt mắt, giá 45 triệu đồng

Honda Vario 125 cập nhật màu mới bắt mắt, giá 45 triệu đồng

06/07/2025 07:41
Chi tiết Lynk & Co 06 Core Plus từ 679 triệu tại Việt Nam

Chi tiết Lynk & Co 06 Core Plus từ 679 triệu tại Việt Nam

05/07/2025 16:13
CF Moto Aura 150 "nhái" như Peugeot Django giá 38 triệu đồng

CF Moto Aura 150 "nhái" như Peugeot Django giá 38 triệu đồng

05/07/2025 17:39
Rolls-Royce Cullinan Series II lần đầu tiên về Việt Nam

Rolls-Royce Cullinan Series II lần đầu tiên về Việt Nam

06/07/2025 09:57

Giấy phép hoạt động báo chí số 29/GP-CBC, Bộ TTTT cấp ngày 24/12/2020

Tổng biên tập: Nhà báo Nguyễn Thị Mai Hương.

Phó Tổng biên tập: Nhà báo Nguyễn Danh Châu

Tòa soạn: 70 Trần Hưng Đạo, phường Trần Hưng Đạo, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.

VPĐD tại TP.HCM: 54 Phạm Huy Thông, phường 7, quận Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh.

Điện thoại: 024 6 254 3519

Hotline: 096 523 77 56 (Toà soạn Hà Nội) / 091 122 12 22 (VPĐD TPHCM)

Email: tkts@kienthuc.net.vn

Chuyên trang của Báo

Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H

Liên hệ quảng cáo

Email: quangcao.kienthuc@gmail.com

Powered by ePi Technologies

DMCA.com Protection Status