Nhiều địa phương tổ chức tháng khuyến mại, giảm giá đến 100%

(Vietnamdaily) - Trong nửa cuối năm, TP HCM, Hà Nội, Đà Nẵng sẽ tổ chức các đợt khuyến mại tập trung, với mức giảm giá tối đa lên đến 100%.

UBND TP HCM vừa ban hành kế hoạch tổ chức Chương trình khuyến mại tập trung - Mùa mua sắm thành phố năm 2024. Theo đó, chương trình khuyến mại tập trung sẽ chia làm 2 đợt: Đợt 1 diễn ra từ ngày 15/6 đến ngày 15/9 và đợt 2 diễn ra từ ngày 15/11 đến ngày 31/12. Trong cả 2 đợt này, thương nhân tham gia được phép áp dụng giảm giá tối đa lên đến 100%.

Nhieu dia phuong to chuc thang khuyen mai, giam gia den 100%
 Trong nửa cuối năm, TP HCM sẽ tổ chức 2 đợt khuyến mại tập trung, với tổng thời gian 4,5 tháng. Ảnh minh họa.

Trong khi đó, tại Hà Nội, chương trình khuyến mại tập trung năm 2024 sẽ được tổ chức vào các tháng 5, 7, 11 với mức giảm giá, khuyến mại lên tới 100%. Cụ thể, trong tháng 11 sẽ diễn ra sự kiện Hà Nội đêm không ngủ - Ha Noi Midnight Sale 2024, từ ngày 29 - 30/11 (Thứ 6 - Black Friday) thu hút khoảng 200 doanh nghiệp, trung tâm thương mại, siêu thị, các chuỗi, cơ sở sản xuất, kinh doanh, trọng tâm tại 5 - 10 địa điểm siêu thị, trung tâm thương mại lớn hưởng ứng kích hoạt chương trình.

Tại Đà Nẵng, từ ngày 6/6 - 8/8 sẽ diễn ra tháng khuyến mại kích cầu mua sắm quy mô lớn, các doanh nghiệp sẽ triển khai đồng loạt các chương trình ưu đãi, khuyến mại với các hình thức như: Bốc thăm, quay số trúng thưởng; tặng quà, giảm giá, voucher... Mức giảm giá tối đa 100% tổng giá trị hàng hóa, dịch vụ được khuyến mại.

Theo quy định hiện hành, hạn mức khuyến mại chỉ được phép tối đa 50% và chỉ chương trình khuyến mại tập trung do cơ quan nhà nước cấp tỉnh tổ chức mới được áp dụng mức tối đa lên đến 100%. Quy định này nhằm đảm bảo tính cạnh tranh và không xảy ra tình trạng phá giá trên thị trường.

Kaadas “chơi lớn” tung khuyến mại vàng 9999 khi khách hàng mua khoá thông minh

Kaadas “chơi lớn” tung khuyến mại vàng 9999 khi khách hàng mua khoá thông minh

Chương trình khuyến mại “Lắp khoá ngay - Vàng về tay" của Kaadas diễn ra từ ngày 10/12/2022 - 10/2/2023 với giá trị quà tặng lên đến 6 chỉ vàng 9999. Rinh khoá ngay hôm nay đón Tết và nhận ưu đãi vàng từ thương hiệu khoá thông minh hàng đầu CHLB Đức.

Đón xuân rộn ràng, rinh thêm ngàn vàng 9999

Nhắc tới khóa cửa thông minh thì không thể thiếu sót Kaadas – thương hiệu biểu tượng của dòng khóa thế hệ mới với công nghệ tối tân chuẩn CHLB Đức. Đây cũng là thương hiệu cực kỳ “chịu chơi” khi liên tiếp tung ra những chương trình ưu đãi khủng cho người tiêu dùng toàn quốc trong năm 2022. Trong không khí năm mới Quý Mão đang đến gần, đáp ứng nhu cầu trang hoàng nhà cửa của khách hàng, Kaadas tri ân tất cả các khách hàng bằng CTKM lớn nhất năm. Theo đó, khách hàng khi mua khoá thông minh Kaadas sẽ có cơ hội trúng vàng 9999.

Chi tiêu thẻ tín dụng VPBank, nhận vô vàn ưu đãi từ các thương hiệu nổi tiếng

(Vietnamdaily) - Nhằm đáp ứng nhu cầu mua sắm, đi lại, vui chơi và giải trí của người dân trong dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5, nhiều ngân hàng đồng loạt tung ra các chương trình ưu đãi dành cho khách hàng của mình.
 

Chi tieu the tin dung VPBank, nhan vo van uu dai tu cac thuong hieu noi tieng
 Chi tiêu thẻ tín dụng VPBank, nhận vô vàn ưu đãi từ các thương hiệu nổi tiếng

Nhu cầu chi tiêu, mua sắm tăng mạnh

Lý giải thành công từ chương trình khuyến mại của FPT Shop

Lý giải thành công từ chương trình khuyến mại của FPT Shop

Trong bối cảnh thị trường bán lẻ điện máy và tiêu dùng Việt sôi động với cuộc đua giảm giá, FPT Shop gặt hái nhiều thành công với những chiến lược đặc biệt.

Từ quý IV/2022 và sang đến quý I năm nay, lĩnh vực bán lẻ điện máy gặp tình trạng sụt giảm doanh thu do tác động từ kinh tế cùng nhiều yếu tố khác. Để kích cầu mua sắm, vực dậy doanh thu, nhiều doanh nghiệp bán lẻ tung chương trình khuyến mại chưa từng có. Đặc biệt, kỳ nghỉ 30/4-1/5 dài ngày vừa qua là thời điểm mà cuộc đua giảm giá trở nên khốc liệt.

Tuy nhiên, giới phân tích nhận định về đường dài cuộc đua giá này gây tổn hại cho cả ngành bán lẻ điện máy lẫn khách hàng. Nguyên nhân xuất phát từ việc để hạ giá, có chuỗi đã thực hiện cắt giảm nhân sự ở quy mô lớn, giảm lương ở nhiều bộ phận, gây ảnh hưởng đến chất lượng dịch vụ và hậu mãi cho khách hàng.