Người phụ nữ lao vun vút với chiếc xe không có bánh

(Kiến Thức) - Hành động này dễ dàng gây ra sự hư hỏng nặng, tuy nhiên không hiểu vì sao nó vẫn có thể hoạt động trên đường thời gian dài như vậy.

Người phụ nữ này đã khiến cho mọi người dân trên đường phố Mỹ phải choáng váng khi lao nhanh trên phần đường dành cho xe xin vượt với một chiếc ô tô đã không còn bánh. Không những dễ dàng gây ra tai nạn nguy hiểm mà những hành động này còn khiến bao người phải xót xa thay cho chiếc xe.
Tiếng gầm rít của phần khung xe đã khẳng định mức độ tổn hại nặng nề của chiếc xe. Quả thật mặc dù có rất nhiều cơ hội để tấp vào lề đường và gọi đội cứu hộ, nhưng người phụ nữ đã quyết tâm phải tiếp tục và tạo nên sự hoảng hốt và bất an cho rất nhiều người đi bên cạnh.

Moto e-Tron “siêu ngầu” tự chế tại Việt Nam

Chiếc xe với ngoại hình độc đáo lấy cảm hứng từ concept của nhóm nhà thiết kế người Pháp được làm từ bàn tay một người thợ ở Đồng Nai.

Nhận yêu cầu của một khách hàng, tháng 11/2014, Minh Nhật, người thợ ở Đồng Nai bắt tay vào chế tạo chiếc xe đặc biệt với "vốn" chỉ là động cơ của một chiếc Yamaha Nouvo cũ. Bộ khung cũng của Nouvo nhưng chỉ giữ lại 50%.

 

5 dấu hiệu nguy hiểm của hệ thống phanh

Hệ thống phanh có thể không phải là bộ phận tạo nên nét hấp dẫn của ôtô, nhưng chúng tôi chắc chắn rằng nó là hệ thống quan trọng nhất.

Vì thế chú ý đến các dấu hiệu cảnh báo của hệ thống này giúp bạn an toàn ngay cả khi đứng ở ranh giới giữa sự sống và cái chết.

"Nhá hàng" hình ảnh đầu tiên về siêu xe Ford GT 2017

(Kiến Thức) - Siêu xe GT của Ford là điểm nhấn tại Detroit Motor Show năm nay. Sau đây là một vài thông tin được hé mở về dòng xe này.


Ford GT đã sẵn sàng để đi vào sản xuất. Tuy nhiên trên thực tế, công việc phát triển dòng xe này mới chỉ diễn ra trong một năm. Điều đó nói lên tốc độ chóng mặt của ngành công nghiệp xe hơi hiện tại.
Ford GT đã sẵn sàng để đi vào sản xuất. Tuy nhiên trên thực tế, công việc phát triển dòng xe này mới chỉ diễn ra trong một năm. Điều đó nói lên tốc độ chóng mặt của ngành công nghiệp xe hơi hiện tại. 
Lớp vỏ sợi carbon được phủ bằng tay: Ford đã bắt tay với Dow Chemical để xử lý lớp vỏ sợi carbon. Trên thực tế, lớp vỏ này ở gầm và thân xe được phủ bằng tay và có thể được thực hiện bởi một bên thứ ba.
 Lớp vỏ sợi carbon được phủ bằng tay: Ford đã bắt tay với Dow Chemical để xử lý lớp vỏ sợi carbon. Trên thực tế, lớp vỏ này ở gầm và thân xe được phủ bằng tay và có thể được thực hiện bởi một bên thứ ba. 
Tỉ lệ sức mạnh và trọng lượng: Ông Jamal Hameedi, kỹ sư trưởng của Ford cho biết tiêu chí dòng xe này hướng đến là tối ưu hóa tỉ lệ này. Dù chưa có thông tin nhưng trọng lượng của dòng xe hứa hẹn gây ấn tượng.
Tỉ lệ sức mạnh và trọng lượng: Ông Jamal Hameedi, kỹ sư trưởng của Ford cho biết tiêu chí dòng xe này hướng đến là tối ưu hóa tỉ lệ này. Dù chưa có thông tin nhưng trọng lượng của dòng xe hứa hẹn gây ấn tượng. 
Phanh Brembo: Chiếc xe được trang bị bộ kẹp phanh carbon ceramic của hãng Brembo, công ty chuyên sản xuất phanh xe dành cho những chiếc xe tốc độ cao.
Phanh Brembo: Chiếc xe được trang bị bộ kẹp phanh carbon ceramic của hãng Brembo, công ty chuyên sản xuất phanh xe dành cho những chiếc xe tốc độ cao.

Bánh xe không tương xứng: GT được trang bị bánh xe nhôm bình thường, thay vì làm bằng sợi carbon siêu nhẹ như dòng Mustang Shelby GT350R. Tuy nhiên với tiêu chí giảm trọng lượng, Ford có lẽ sẽ cân nhắc điều này.
Bánh xe không tương xứng: GT được trang bị bánh xe nhôm bình thường, thay vì làm bằng sợi carbon siêu nhẹ như dòng Mustang Shelby GT350R. Tuy nhiên với tiêu chí giảm trọng lượng, Ford có lẽ sẽ cân nhắc điều này.   
Không ưu tiên tốc độ: GT 2017 sẽ có tốc độ cao, nhưng Ford không có truyền thống đem tốc độ làm thước đo cho các dòng xe của hãng. Tuy vậy, Ford có ý định đưa chiếc xe này tới đường đua Le Mans.
Không ưu tiên tốc độ: GT 2017 sẽ có tốc độ cao, nhưng Ford không có truyền thống đem tốc độ làm thước đo cho các dòng xe của hãng. Tuy vậy, Ford có ý định đưa chiếc xe này tới đường đua Le Mans.  
Không có động cơ điện: Phía trước chiếc GT này chỉ có bộ tản nhiệt, lỗ thông hơi và hệ thống treo trước pushrod-actuated. Chiếc xe không sở hữu động cơ điện, thay vào đó là động cơ EcoBoost với hệ thống hybrid.
Không có động cơ điện: Phía trước chiếc GT này chỉ có bộ tản nhiệt, lỗ thông hơi và hệ thống treo trước pushrod-actuated. Chiếc xe không sở hữu động cơ điện, thay vào đó là động cơ EcoBoost với hệ thống hybrid. 
Chiếc xe sở hữu động cơ tăng áp đôi EcoBoost V6 3,5 lít sản sinh hơn 600 mã lực, có công suất tương đương với động cơ chiếc xe đua Daytona Prototype LMP2 của hãng.
 Chiếc xe sở hữu động cơ tăng áp đôi EcoBoost V6 3,5 lít sản sinh hơn 600 mã lực, có công suất tương đương với động cơ chiếc xe đua Daytona Prototype LMP2 của hãng.