Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H
  • Tài chính - Ngân hàng
  • Bất động sản
  • Golf & Doanh nhân
  • Doanh nghiệp
  • Tin 24/7
  • Hitech - Xe
  • Tiêu dùng - Bạn đọc
VietnamDaily Relax
Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H
Tài chính - Ngân hàng Bất động sản Golf & Doanh nhân Doanh nghiệp Tin 24/7 Hitech - Xe Tiêu dùng - Bạn đọc

Xe

Người Đài Loan “đi trước” BMW với mẫu R nine T Scrambler

12/08/2015 19:45

(Kiến Thức) - BMW còn chưa kịp tung ra phiên bản giá rẻ mẫu R nine T scrambler, xưởng JSK Custom Design của Đài Loan đã "hiện thực hoá" ý tưởng này.

Nguyễn Huy

Cận cảnh “Át chủ bài” dòng sportbike của Kawasaki tại VN

Cận cảnh bản “độ” BMW R Nine T phong cách Scrambler

Những chiến binh BMW R nine T biến hình “siêu độc đáo“

Audi R8 giá rẻ sẽ sử dụng động cơ V6 tăng áp kép

Honda khép lại chương trình Be U+ trong thành công

Sau khi di cư từ Đài Loan sang Nam California, anh Samuel Kao đã mở ra xưởng độ JSK Custom Design vào năm 2010. Trong đó, chiếc mẫu R nine T scrambler của BMW độ theo phong cách Scrambler này là tác phẩm mới nhất của anh.
Sau khi di cư từ Đài Loan sang Nam California, anh Samuel Kao đã mở ra xưởng độ JSK Custom Design vào năm 2010. Trong đó, chiếc mẫu R nine T scrambler của BMW độ theo phong cách Scrambler này là tác phẩm mới nhất của anh.
Với bằng cử nhân về thiết kế xe, Samuel đã thực hiện việc độ xe gần như hoàn toàn một mình. Đối với những việc không thể tự làm, anh sẽ cộng tác với những xưởng khác.
Với bằng cử nhân về thiết kế xe, Samuel đã thực hiện việc độ xe gần như hoàn toàn một mình. Đối với những việc không thể tự làm, anh sẽ cộng tác với những xưởng khác.
Chiếc BMW R nine T Scrambler mới nhất đã được Samuel độ lại với mục tiêu tạo ra một chiếc xe máy "vui nhộn" trên cả đường phố lẫn đường đất.
Chiếc BMW R nine T Scrambler mới nhất đã được Samuel độ lại với mục tiêu tạo ra một chiếc xe máy "vui nhộn" trên cả đường phố lẫn đường đất.
Để làm được điều này, anh đã thay đổi mạnh mẽ thiết kế của R nine T. Đầu tiên, ống xả đã được làm vắt cao lên, cuốn vải cách nhiệt, gắn thêm những tấm chắn bằng sợi carbon để bảo vệ chân người lái và cuối cùng là lắp lon pô Supertrapp.
Để làm được điều này, anh đã thay đổi mạnh mẽ thiết kế của R nine T. Đầu tiên, ống xả đã được làm vắt cao lên, cuốn vải cách nhiệt, gắn thêm những tấm chắn bằng sợi carbon để bảo vệ chân người lái và cuối cùng là lắp lon pô Supertrapp.
Két làm mát dầu của xe đã được thay mới và chuyển lên phía đầu, phía sau một tấm nhôm "trần trụi", đồng thời có gắn kèm đèn pha. Công-tơ-mét được thay bằng loại điện tử của hãng MotoGadget.
Két làm mát dầu của xe đã được thay mới và chuyển lên phía đầu, phía sau một tấm nhôm "trần trụi", đồng thời có gắn kèm đèn pha. Công-tơ-mét được thay bằng loại điện tử của hãng MotoGadget.
Samuel đã "lột bỏ" hết toàn bộ vỏ ngoài của chiếc BMW, sau đó tự thiết kế lại một bình xăng và phần đuôi mới. Xưởng Metal Lab Fabrication ở Nam California phụ trách việc gò các chi tiết kim loại theo thiết kế của Sam.
Samuel đã "lột bỏ" hết toàn bộ vỏ ngoài của chiếc BMW, sau đó tự thiết kế lại một bình xăng và phần đuôi mới. Xưởng Metal Lab Fabrication ở Nam California phụ trách việc gò các chi tiết kim loại theo thiết kế của Sam.
Tay lái của xe có kiểu dáng giống xe đạp BMW, làm bằng sợi carbon và sản xuất bởi hãng Answer. Chúng được gắn với cổ phốt qua gù ghi động độ của Black Smith Co.
Tay lái của xe có kiểu dáng giống xe đạp BMW, làm bằng sợi carbon và sản xuất bởi hãng Answer. Chúng được gắn với cổ phốt qua gù ghi động độ của Black Smith Co.
Ngoài ra lọc gió của xe đã được thay bằng loại của K&N, trong khi giảm xóc phía sau là loại H2 Plus của Gears Racing. Những nâng cấp khác gồm cùm phanh kèm bình dầu Brembo và tấm chắn phuộc trước bằng sợi carbon.
Ngoài ra lọc gió của xe đã được thay bằng loại của K&N, trong khi giảm xóc phía sau là loại H2 Plus của Gears Racing. Những nâng cấp khác gồm cùm phanh kèm bình dầu Brembo và tấm chắn phuộc trước bằng sợi carbon.
Những tấm chắn động cơ được cung cấp bởi hãng Roland Sands nổi tiếng ở Mỹ. Cuối cùng, thân xe do chính Samuel sơn lại trong tông màu trắng cùng với các vạch màu theo phong cách BMW M Sport.
Những tấm chắn động cơ được cung cấp bởi hãng Roland Sands nổi tiếng ở Mỹ. Cuối cùng, thân xe do chính Samuel sơn lại trong tông màu trắng cùng với các vạch màu theo phong cách BMW M Sport.

Top tin bài hot nhất

Hyundai Palisade Hybrid 2026 sắp về Việt Nam bán “cháy hàng”

Hyundai Palisade Hybrid 2026 sắp về Việt Nam bán “cháy hàng”

16/05/2025 09:31
Cận cảnh Honda Super Cub 110 Pro 2025 giá 62 triệu đồng

Cận cảnh Honda Super Cub 110 Pro 2025 giá 62 triệu đồng

15/05/2025 17:34
Loạt ôtô Lada của Nga cập cảng Việt Nam, dự kiến từ 360 triệu

Loạt ôtô Lada của Nga cập cảng Việt Nam, dự kiến từ 360 triệu

12/05/2025 07:55
Honda Cross Cub 2025 từ 66 triệu, "đấu" Yamaha PG-1 tại Việt Nam

Honda Cross Cub 2025 từ 66 triệu, "đấu" Yamaha PG-1 tại Việt Nam

09/05/2025 12:04
"Soi" Ford Territory 2025 mới lăn bánh trên đường phố Việt

"Soi" Ford Territory 2025 mới lăn bánh trên đường phố Việt

15/05/2025 09:49

Bạn có thể quan tâm

Người Việt mua 4.470 chiếc ôtô Hyundai trong tháng 4/2025

Người Việt mua 4.470 chiếc ôtô Hyundai trong tháng 4/2025

Cận cảnh SYM Shark 50cc 2025 giá 26,5 triệu đẹp như Honda SH

Cận cảnh SYM Shark 50cc 2025 giá 26,5 triệu đẹp như Honda SH

Honda e:N1 từ 904 triệu đồng - SUV điện lăn bánh 412 km/sạc

Honda e:N1 từ 904 triệu đồng - SUV điện lăn bánh 412 km/sạc

Giá xe Kia Sorento 2025 tại Việt Nam chỉ còn dưới 900 triệu

Giá xe Kia Sorento 2025 tại Việt Nam chỉ còn dưới 900 triệu

"Soi" GMC Hummer EV Carbon Fiber Edition 2026 vừa ra mắt

"Soi" GMC Hummer EV Carbon Fiber Edition 2026 vừa ra mắt

Cận cảnh SUV điện Toyota bZ Woodland 2025 vừa ra mắt

Cận cảnh SUV điện Toyota bZ Woodland 2025 vừa ra mắt

Giấy phép hoạt động báo chí số 29/GP-CBC, Bộ TTTT cấp ngày 24/12/2020

Tổng biên tập: Nhà báo Nguyễn Thị Mai Hương.

Phó Tổng biên tập: Nhà báo Nguyễn Danh Châu

Tòa soạn: 70 Trần Hưng Đạo, phường Trần Hưng Đạo, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.

VPĐD tại TP.HCM: 54 Phạm Huy Thông, phường 7, quận Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh.

Điện thoại: 024 6 254 3519

Hotline: 096 523 77 56 (Toà soạn Hà Nội) / 091 122 12 22 (VPĐD TPHCM)

Email: tkts@kienthuc.net.vn

Chuyên trang của Báo

Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H

Liên hệ quảng cáo

Email: quangcao.kienthuc@gmail.com

Powered by ePi Technologies

DMCA.com Protection Status