Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H
  • Tài chính - Ngân hàng
  • Bất động sản
  • Golf & Doanh nhân
  • Doanh nghiệp
  • Tin 24/7
  • Hitech - Xe
  • Tiêu dùng - Bạn đọc
VietnamDaily Relax
Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H
Tài chính - Ngân hàng Bất động sản Golf & Doanh nhân Doanh nghiệp Tin 24/7 Hitech - Xe Tiêu dùng - Bạn đọc

Xe

Ngắm "sói con" SYM Wolf 125 độ tracker đầy cá tính

08/11/2018 08:59

(Kiến Thức) - Bản độ cá tính từ chiếc xe tay côn SYM Wolf 125 hay còn gọi với cái tên "sói con" khá nổi tiếng tại Đài Loan, đã gây thu hút bởi những thay đổi ở ngoại hình và cả hiệu suất động cơ.

Văn Anh

Top xe môtô côn tay hoài cổ giá dưới 50 triệu đồng

“Xế nổ” giá rẻ SYM Wolf độ brat cafe cực chất tại Hà Nội

Đua xe F1 sẽ diễn ra trên đường phố Hà Nội vào 2020

Xem ngày tốt mua "xế hộp" trong tháng 10 âm lịch

Đề xuất thu phí trước bạ xe bán tải bằng 60% ôtô con

Bản độ từ chiếc xe tay côn SYM Wolf 125 do chính Max Ma, ông chủ lò độ 2LOUD thực hiện. SYM Wolf 125 độ không chỉ lột xác đẹp đẽ hơn mà hiệu suất của xe cũng được can thiệp.
Bản độ từ chiếc xe tay côn SYM Wolf 125 do chính Max Ma, ông chủ lò độ 2LOUD thực hiện. SYM Wolf 125 độ không chỉ lột xác đẹp đẽ hơn mà hiệu suất của xe cũng được can thiệp.
Thiết kế xe với nhiều chi tiết được thay đổi như bình xăng, ống xả, khung sườn, mâm xe và cả tấm biển số...
Thiết kế xe với nhiều chi tiết được thay đổi như bình xăng, ống xả, khung sườn, mâm xe và cả tấm biển số...
Theo đó, Trước hết, hệ thống phanh trước được nâng cấp với calip 4 piston của RPM, đĩa đường kính 300 mm và xylanh cái Brembo nhằm đảm bảo chiếc xe máy của hãng SYM có thể dừng kịp thời trong mọi tình huống khi hiệu suất của xe được tăng lên.
Theo đó, Trước hết, hệ thống phanh trước được nâng cấp với calip 4 piston của RPM, đĩa đường kính 300 mm và xylanh cái Brembo nhằm đảm bảo chiếc xe máy của hãng SYM có thể dừng kịp thời trong mọi tình huống khi hiệu suất của xe được tăng lên.
Pô xe nguyên bản của xe được tháo bỏ để sử dụng loại lọc rời đồng thời sắp xếp lại các bó dây điện giúp mẫu độ trông gọn gàng hơn. Bọc tay lái Biltwell và công tắc dạng nút nhấn và tay lái bè rộng kiểu tracker ấn tượng.
Pô xe nguyên bản của xe được tháo bỏ để sử dụng loại lọc rời đồng thời sắp xếp lại các bó dây điện giúp mẫu độ trông gọn gàng hơn. Bọc tay lái Biltwell và công tắc dạng nút nhấn và tay lái bè rộng kiểu tracker ấn tượng.
Bộ giảm xóc của chiếc 883 được áp dụng cho bản độ này. Nó được gắn với bộ gắp mới dài hơn ban đầu. Khung phụ phía trên được cắt gọn và trang bị cùng yên da mới với những đường chỉ chạy dọc.
Bộ giảm xóc của chiếc 883 được áp dụng cho bản độ này. Nó được gắn với bộ gắp mới dài hơn ban đầu. Khung phụ phía trên được cắt gọn và trang bị cùng yên da mới với những đường chỉ chạy dọc.
Bình xăng trong có vẻ giống được lấy từ chiếc môtô địa hình thời thập niên 70 nhưng thật ra nó là linh kiện hoàn toàn mới.
Bình xăng trong có vẻ giống được lấy từ chiếc môtô địa hình thời thập niên 70 nhưng thật ra nó là linh kiện hoàn toàn mới.
Bộ bánh được thay đổi sang cỡ 21 phía trước và 18 inch đằng sau. Max đã hạ thấp phuộc trước để chỉnh sửa dáng ngồi đồng thời thay thế nhún sau bằng linh kiện lấy từ mẫu Harley - Davidson Sportster 883.
Bộ bánh được thay đổi sang cỡ 21 phía trước và 18 inch đằng sau. Max đã hạ thấp phuộc trước để chỉnh sửa dáng ngồi đồng thời thay thế nhún sau bằng linh kiện lấy từ mẫu Harley - Davidson Sportster 883.
Bên phải khung sườn là tấm biển số trang trí được làm bằng tay với công tắc xe ngay cạnh, trong khi đối diện có túi da để phụ tùng.
Bên phải khung sườn là tấm biển số trang trí được làm bằng tay với công tắc xe ngay cạnh, trong khi đối diện có túi da để phụ tùng.
Đáng chú ý nhất là hiệu suất của xe đã được cải thiện. Max bắt đầu bằng việc thay mới khối động cơ 125 cc sang loại 190 cc do nhà sản xuất Trung Quốc cung cấp. Quá trình chuyển đổi không phức tạp khi chỉ phải chế tạo mới các pát động cơ.
Đáng chú ý nhất là hiệu suất của xe đã được cải thiện. Max bắt đầu bằng việc thay mới khối động cơ 125 cc sang loại 190 cc do nhà sản xuất Trung Quốc cung cấp. Quá trình chuyển đổi không phức tạp khi chỉ phải chế tạo mới các pát động cơ.
Chiếc xe SYM Wolf 125 độ tracker đầy cá tính cũng được sơn màu mới cùng nhiều chi tiết trang trí khá nổi bật.
Chiếc xe SYM Wolf 125 độ tracker đầy cá tính cũng được sơn màu mới cùng nhiều chi tiết trang trí khá nổi bật.
Video: Độ Sym Wolf 125 thành Kawasaki W800 tại Việt Nam.

Top tin bài hot nhất

Cận cảnh Honda Super Cub 110 Pro 2025 giá 62 triệu đồng

Cận cảnh Honda Super Cub 110 Pro 2025 giá 62 triệu đồng

15/05/2025 17:34
Hyundai Palisade Hybrid 2026 sắp về Việt Nam bán “cháy hàng”

Hyundai Palisade Hybrid 2026 sắp về Việt Nam bán “cháy hàng”

16/05/2025 09:31
Honda Cross Cub 2025 từ 66 triệu, "đấu" Yamaha PG-1 tại Việt Nam

Honda Cross Cub 2025 từ 66 triệu, "đấu" Yamaha PG-1 tại Việt Nam

09/05/2025 12:04
Loạt ôtô Lada của Nga cập cảng Việt Nam, dự kiến từ 360 triệu

Loạt ôtô Lada của Nga cập cảng Việt Nam, dự kiến từ 360 triệu

12/05/2025 07:55
"Soi" Ford Territory 2025 mới lăn bánh trên đường phố Việt

"Soi" Ford Territory 2025 mới lăn bánh trên đường phố Việt

15/05/2025 09:49

Bạn có thể quan tâm

Siêu xe Audi R8 độ hơn 1,5 tỷ đồng tại TP.HCM có chủ mới

Siêu xe Audi R8 độ hơn 1,5 tỷ đồng tại TP.HCM có chủ mới

Xpander giữ vững ngôi vương MPV, Mitsubishi ưu đãi lớn

Xpander giữ vững ngôi vương MPV, Mitsubishi ưu đãi lớn

Doanh số Toyota Camry tăng, phân khúc sedan cỡ D khởi sắc

Doanh số Toyota Camry tăng, phân khúc sedan cỡ D khởi sắc

Ford Mustang bản 5.0 độ Shelby GT500 siêu đẹp ở "Bắc Bling"

Ford Mustang bản 5.0 độ Shelby GT500 siêu đẹp ở "Bắc Bling"

Xe Lada Nga giá rẻ về Việt Nam, "bao nuôi" có tốn kém?

Xe Lada Nga giá rẻ về Việt Nam, "bao nuôi" có tốn kém?

Suzuki Fronx sắp về Việt Nam nhận an toàn 4 sao từ JNCAP

Suzuki Fronx sắp về Việt Nam nhận an toàn 4 sao từ JNCAP

Giấy phép hoạt động báo chí số 29/GP-CBC, Bộ TTTT cấp ngày 24/12/2020

Tổng biên tập: Nhà báo Nguyễn Thị Mai Hương.

Phó Tổng biên tập: Nhà báo Nguyễn Danh Châu

Tòa soạn: 70 Trần Hưng Đạo, phường Trần Hưng Đạo, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.

VPĐD tại TP.HCM: 54 Phạm Huy Thông, phường 7, quận Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh.

Điện thoại: 024 6 254 3519

Hotline: 096 523 77 56 (Toà soạn Hà Nội) / 091 122 12 22 (VPĐD TPHCM)

Email: tkts@kienthuc.net.vn

Chuyên trang của Báo

Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H

Liên hệ quảng cáo

Email: quangcao.kienthuc@gmail.com

Powered by ePi Technologies

DMCA.com Protection Status