Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H
  • Tài chính - Ngân hàng
  • Bất động sản
  • Golf & Doanh nhân
  • Doanh nghiệp
  • Tin 24/7
  • Hitech - Xe
  • Tiêu dùng - Bạn đọc
VietnamDaily Relax
Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H
Tài chính - Ngân hàng Bất động sản Golf & Doanh nhân Doanh nghiệp Tin 24/7 Hitech - Xe Tiêu dùng - Bạn đọc

Xe

Ngắm siêu môtô Ducati XDiavel V4 phong cách siêu xe Ferrari

16/02/2025 06:11

Dù không đề cập tới thương hiệu siêu xe Ferrari, nhưng Ducati đã cho biết lấy cảm hứng từ siêu xe để tạo ra thiết kế của XDiavel V4.

Thanh Nguyễn

Dân chơi Việt "đặt gạch" Ducati Streetfighter V4 Lamborghini từ 1,6 tỷ

Lý do xe SUV Jaecoo J7 bốc cháy tại Malaysia?

Ducati Streetfighter V4 Lamborghini đặc biệt, chào bán từ 1,59 tỷ đồng

Ferrari Daytona SP3 màu BP Green "độc nhất" không dưới 76 tỷ đồng

“Nữ hoàng nội y” Ngọc Trinh đập thùng Ducati Panigale V4 S hơn 1 tỷ đồng

Theo đó, mẫu Ducati XDiavel V4 2025 mới này được lấy cảm hứng từ siêu xe của Ferrari. Thiết kế của xe đã được cải tiến để tạo sự khác biệt với Diavel V4 bản thường.
Theo đó, mẫu Ducati XDiavel V4 2025 mới này được lấy cảm hứng từ siêu xe của Ferrari. Thiết kế của xe đã được cải tiến để tạo sự khác biệt với Diavel V4 bản thường.
Mẫu siêu môtô Ducati XDiavel V4 mang dáng dấp thể thao, hầm hố với các phối màu đỏ Burning Red/đen Black Lava kết hợp với nhiều chi tiết xám hoặc bạc, đi cùng bộ mâm hình ngôi sao nổi bật, đĩa phanh 330mm và heo Brembo Stylema.
Mẫu siêu môtô Ducati XDiavel V4 mang dáng dấp thể thao, hầm hố với các phối màu đỏ Burning Red/đen Black Lava kết hợp với nhiều chi tiết xám hoặc bạc, đi cùng bộ mâm hình ngôi sao nổi bật, đĩa phanh 330mm và heo Brembo Stylema.
Xe được trang bị phuộc ngược với vỏ ngoài đường kính 50mm và bộ giảm xóc monoshock sau, cả hai đều có thể điều chỉnh hoàn toàn. Ducati XDiavel V4 có yên xe thấp, rộng hơn dòng Diavel V4 thường, tay lái được lùi về phía sau và hạ thấp hơn so với XDiavel 1260 nên người dùng sẽ dễ dàng điều khiển và cảm giác lái cũng thư thái, thoải mái hơn.
Xe được trang bị phuộc ngược với vỏ ngoài đường kính 50mm và bộ giảm xóc monoshock sau, cả hai đều có thể điều chỉnh hoàn toàn. Ducati XDiavel V4 có yên xe thấp, rộng hơn dòng Diavel V4 thường, tay lái được lùi về phía sau và hạ thấp hơn so với XDiavel 1260 nên người dùng sẽ dễ dàng điều khiển và cảm giác lái cũng thư thái, thoải mái hơn.
Ducati XDiavel V4 được trang bị bảng điều khiển màu TFT 6,9 inch mới với tỷ lệ khung hình 8:3. Bảng điều khiển có thể kết nối Bluetooth để gọi điện, nhắn tin và nghe nhạc hoặc sử dụng hệ thống dẫn đường từng chặng thông qua Ứng dụng Ducati Link.
Ducati XDiavel V4 được trang bị bảng điều khiển màu TFT 6,9 inch mới với tỷ lệ khung hình 8:3. Bảng điều khiển có thể kết nối Bluetooth để gọi điện, nhắn tin và nghe nhạc hoặc sử dụng hệ thống dẫn đường từng chặng thông qua Ứng dụng Ducati Link.
Chưa hết, người lái còn có thể điều khiển mọi hệ thống điện tử thông qua các nút điều khiển có đèn nền trên tay lái. Cung cấp sức mạnh cho XDiavel là động cơ V4 Granturismo dung tích 1.158cc tương tự như Diavel V4 thường và Multistrada V4, cho công suất 168 mã lực tại 10.750rpm và mô-men xoắn cực đại 126Nm tại 7.500rpm.
Chưa hết, người lái còn có thể điều khiển mọi hệ thống điện tử thông qua các nút điều khiển có đèn nền trên tay lái. Cung cấp sức mạnh cho XDiavel là động cơ V4 Granturismo dung tích 1.158cc tương tự như Diavel V4 thường và Multistrada V4, cho công suất 168 mã lực tại 10.750rpm và mô-men xoắn cực đại 126Nm tại 7.500rpm.
XDiavel V4 có trọng lượng không tải là 229kg, nhẹ hơn 6kg so với XDiavel 1260 S, nhờ vào trọng lượng nhẹ của máy V4 Granturismo và những biện pháp "ép cân" có mục tiêu vào nhiều bộ phận của xe. Xe có thể tăng tốc từ 0 đến 100km/h trong vòng chưa đầy 3 giây.
XDiavel V4 có trọng lượng không tải là 229kg, nhẹ hơn 6kg so với XDiavel 1260 S, nhờ vào trọng lượng nhẹ của máy V4 Granturismo và những biện pháp "ép cân" có mục tiêu vào nhiều bộ phận của xe. Xe có thể tăng tốc từ 0 đến 100km/h trong vòng chưa đầy 3 giây.
XDiavel V4 có đến ba chế độ công suất và bốn chế độ lái là Sport, Touring, Urban và Wet, nhờ đó người lái có thể điều chỉnh cách phân phối động cơ và sự can thiệp của các hệ thống hỗ trợ lái - điều khiển lực kéo Ducati Traction Control biến thiên theo cua, chống bốc đầu Ducati Wheelie Control và ABS Cornering - theo tình huống và sở thích của mình.
XDiavel V4 có đến ba chế độ công suất và bốn chế độ lái là Sport, Touring, Urban và Wet, nhờ đó người lái có thể điều chỉnh cách phân phối động cơ và sự can thiệp của các hệ thống hỗ trợ lái - điều khiển lực kéo Ducati Traction Control biến thiên theo cua, chống bốc đầu Ducati Wheelie Control và ABS Cornering - theo tình huống và sở thích của mình.
XDiavel V4 có đến ba chế độ công suất và bốn chế độ lái là Sport, Touring, Urban và Wet, nhờ đó người lái có thể điều chỉnh cách phân phối động cơ và sự can thiệp của các hệ thống hỗ trợ lái - điều khiển lực kéo Ducati Traction Control biến thiên theo cua, chống bốc đầu Ducati Wheelie Control và ABS Cornering - theo tình huống và sở thích của mình. Mức giá xe Ducati XDiavel V4 2025 vẫn chưa công bố.
XDiavel V4 có đến ba chế độ công suất và bốn chế độ lái là Sport, Touring, Urban và Wet, nhờ đó người lái có thể điều chỉnh cách phân phối động cơ và sự can thiệp của các hệ thống hỗ trợ lái - điều khiển lực kéo Ducati Traction Control biến thiên theo cua, chống bốc đầu Ducati Wheelie Control và ABS Cornering - theo tình huống và sở thích của mình. Mức giá xe Ducati XDiavel V4 2025 vẫn chưa công bố.
Video: Giới thiệu siêu môtô Ducati XDiavel V4 2025.

Top tin bài hot nhất

Cận cảnh Honda Super Cub 110 Pro 2025 giá 62 triệu đồng

Cận cảnh Honda Super Cub 110 Pro 2025 giá 62 triệu đồng

15/05/2025 17:34
Hyundai Palisade Hybrid 2026 sắp về Việt Nam bán “cháy hàng”

Hyundai Palisade Hybrid 2026 sắp về Việt Nam bán “cháy hàng”

16/05/2025 09:31
Loạt ôtô Lada của Nga cập cảng Việt Nam, dự kiến từ 360 triệu

Loạt ôtô Lada của Nga cập cảng Việt Nam, dự kiến từ 360 triệu

12/05/2025 07:55
Honda Cross Cub 2025 từ 66 triệu, "đấu" Yamaha PG-1 tại Việt Nam

Honda Cross Cub 2025 từ 66 triệu, "đấu" Yamaha PG-1 tại Việt Nam

09/05/2025 12:04
"Soi" Ford Territory 2025 mới lăn bánh trên đường phố Việt

"Soi" Ford Territory 2025 mới lăn bánh trên đường phố Việt

15/05/2025 09:49

Bạn có thể quan tâm

Vô lăng kiểu Tesla sắp xuất có trên xe sang Mercedes-Benz?

Vô lăng kiểu Tesla sắp xuất có trên xe sang Mercedes-Benz?

Đi kèm với động cơ này là hộp số sàn 6 cấp và hệ dẫn động cầu sau. Người bán cũng cho biết đã nâng cấp hộp số với bộ ly hợp mới nhằm tối ưu cảm giác lái.

Porsche Boxster 25 năm tuổi "lột xác" siêu xe Carrera GT mới

Hoàng Kim Khánh "show hàng" dàn siêu xe trăm tỷ tại Bảo Lộc

Hoàng Kim Khánh "show hàng" dàn siêu xe trăm tỷ tại Bảo Lộc

Cận cảnh Honda Giorno+ Moto2 ThaiGP hơn 51 triệu về Việt Nam

Cận cảnh Honda Giorno+ Moto2 ThaiGP hơn 51 triệu về Việt Nam

Cháy lớn tại sân bay, hơn 50 ôtô tại nhà để xe bị thiêu rụi

Cháy lớn tại sân bay, hơn 50 ôtô tại nhà để xe bị thiêu rụi

BYD Atto 2 chỉ từ 338 triệu đồng rục rịch ra mắt Việt Nam

BYD Atto 2 chỉ từ 338 triệu đồng rục rịch ra mắt Việt Nam

Giấy phép hoạt động báo chí số 29/GP-CBC, Bộ TTTT cấp ngày 24/12/2020

Tổng biên tập: Nhà báo Nguyễn Thị Mai Hương.

Phó Tổng biên tập: Nhà báo Nguyễn Danh Châu

Tòa soạn: 70 Trần Hưng Đạo, phường Trần Hưng Đạo, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.

VPĐD tại TP.HCM: 54 Phạm Huy Thông, phường 7, quận Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh.

Điện thoại: 024 6 254 3519

Hotline: 096 523 77 56 (Toà soạn Hà Nội) / 091 122 12 22 (VPĐD TPHCM)

Email: tkts@kienthuc.net.vn

Chuyên trang của Báo

Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H

Liên hệ quảng cáo

Email: quangcao.kienthuc@gmail.com

Powered by ePi Technologies

DMCA.com Protection Status