Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H
  • Tài chính - Ngân hàng
  • Bất động sản
  • Golf & Doanh nhân
  • Doanh nghiệp
  • Tin 24/7
  • Hitech - Xe
  • Tiêu dùng - Bạn đọc
VietnamDaily Relax
Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H
Tài chính - Ngân hàng Bất động sản Golf & Doanh nhân Doanh nghiệp Tin 24/7 Hitech - Xe Tiêu dùng - Bạn đọc

Xe

Ngắm Ducati Scrambler "đỏ choé" độ phong cách xe đua

16/08/2018 18:27

(Kiến Thức) - Mẫu Ducati Scrambler độ 2 máy từ nước Ý đã rũ bỏ phong cách cafe racer để đến với hình ảnh mạnh mẽ hơn. Xe được làm thủ công hoàn toàn với nhiều dấu ấn đặc trưng của cơ sở deBolex.

Tâm Võ (Theo Bike EXIF)
@{ WContent wContent = wContents.get(0); }
@components.block.ContentTitle(wContent)
Những vị khách khi đến lò độ để đặt làm xe đều đau đầu với nhiều câu hỏi. Liệu nơi đây có giỏi chế tác kim loại hay những sản phẩm trên web của họ phải nhờ đến công nghệ hình ảnh để che đi các khuyết điểm. Mẫu Ducati Scrambler độ 2 máy từ nước Ý trong bài viết này sẽ trả lời câu hỏi đó.
Những vị khách khi đến lò độ để đặt làm xe đều đau đầu với nhiều câu hỏi. Liệu nơi đây có giỏi chế tác kim loại hay những sản phẩm trên web của họ phải nhờ đến công nghệ hình ảnh để che đi các khuyết điểm. Mẫu Ducati Scrambler độ 2 máy từ nước Ý trong bài viết này sẽ trả lời câu hỏi đó.
Các khách hàng sau khi tận mắt nhìn thấy các mẫu xe từ lò độ deBolex Engineering (Anh Quốc) ở lễ hội Wildays. Khi Calum Pryce - Tidd, ông chủ cơ sở, dắt chiếc Ducati trong ảnh từ xe tải xuống, mọi người bắt đầu tập trung đến để chiêm ngưỡng và chú ý đến vẻ đẹp của nó.
Các khách hàng sau khi tận mắt nhìn thấy các mẫu xe từ lò độ deBolex Engineering (Anh Quốc) ở lễ hội Wildays. Khi Calum Pryce - Tidd, ông chủ cơ sở, dắt chiếc Ducati trong ảnh từ xe tải xuống, mọi người bắt đầu tập trung đến để chiêm ngưỡng và chú ý đến vẻ đẹp của nó.
Công việc bắt đầu với chiếc Ducati Scrambler 803 cc của một khách hàng dễ tính. “Chúng tôi được tự do thực hiện dự án này. Đây là cơ hội để thể hiện đúng cá tính riêng của chúng tôi”, Calum nói.
Công việc bắt đầu với chiếc Ducati Scrambler 803 cc của một khách hàng dễ tính. “Chúng tôi được tự do thực hiện dự án này. Đây là cơ hội để thể hiện đúng cá tính riêng của chúng tôi”, Calum nói.
Theo ông Calum mô tả, “Chúng tôi tìm ra phong cách riêng của mình khi thực hiện dự án Ducati 749. Kể từ đó, chúng tôi bám theo và phát triển thêm các quy tắc thiết kế qua những mẫu độ Thruxton. Và giờ chiếc Ducati này sẽ được áp dụng tổng thể các triết lý đó”.
Theo ông Calum mô tả, “Chúng tôi tìm ra phong cách riêng của mình khi thực hiện dự án Ducati 749. Kể từ đó, chúng tôi bám theo và phát triển thêm các quy tắc thiết kế qua những mẫu độ Thruxton. Và giờ chiếc Ducati này sẽ được áp dụng tổng thể các triết lý đó”.
Mẫu độ được thực hiện bởi chính tay Calum và người bạn Des Francis. Phần thân xe luôn được làm bằng tay từ nhôm với các kĩ thuật gia công cổ điển. Kể cả phần sơn và công việc bọc yên cũng chính tự tay họ làm.
Mẫu độ được thực hiện bởi chính tay Calum và người bạn Des Francis. Phần thân xe luôn được làm bằng tay từ nhôm với các kĩ thuật gia công cổ điển. Kể cả phần sơn và công việc bọc yên cũng chính tự tay họ làm.
“Chúng tôi luôn lấy cảm hứng từ những chiếc xe đua. Do đó, hướng đi chính cho dự án lần này là dàn áo. Nó khiến chúng tôi phải suy nghĩ lại về cách phối hợp các yếu tố như két dầu và họng nạp”, Calum kể.
“Chúng tôi luôn lấy cảm hứng từ những chiếc xe đua. Do đó, hướng đi chính cho dự án lần này là dàn áo. Nó khiến chúng tôi phải suy nghĩ lại về cách phối hợp các yếu tố như két dầu và họng nạp”, Calum kể.
Không nghi ngờ gì khi điểm nhấn của mẫu độ nằm ở dàn áo được deBolex chỉnh sửa kĩ lưỡng từng đường nét một. Khối động cơ Ducati được bao kín bên trong. Những khoảng hở trên dàn áo chỉ để các họng nạp hoặc xả hoạt động.
Không nghi ngờ gì khi điểm nhấn của mẫu độ nằm ở dàn áo được deBolex chỉnh sửa kĩ lưỡng từng đường nét một. Khối động cơ Ducati được bao kín bên trong. Những khoảng hở trên dàn áo chỉ để các họng nạp hoặc xả hoạt động.
Tấm ốp 2 bên được thiết kế có thể tháo lắp nhanh nhằm dễ dàng sửa chữa. Giữa chúng và phần vỏ khác là các đệm cao su giảm rung động. Bình xăng làm bằng nhôm nguyên khối với đường nét của xe đua retro.
Tấm ốp 2 bên được thiết kế có thể tháo lắp nhanh nhằm dễ dàng sửa chữa. Giữa chúng và phần vỏ khác là các đệm cao su giảm rung động. Bình xăng làm bằng nhôm nguyên khối với đường nét của xe đua retro.
Phía sau là cụm đuôi làm thủ công khắc kí hiệu của lò độ deBolex. Với các khớp nối tự chế, phần yên có thể dễ dàng gỡ bỏ để người lái tiếp cận hệ thống điện bên dưới. Khung chính ban đầu cũng được hàn thêm các pát để lắp dàn áo.
Phía sau là cụm đuôi làm thủ công khắc kí hiệu của lò độ deBolex. Với các khớp nối tự chế, phần yên có thể dễ dàng gỡ bỏ để người lái tiếp cận hệ thống điện bên dưới. Khung chính ban đầu cũng được hàn thêm các pát để lắp dàn áo.
Hệ thống xả mới rất vừa vặn làm từ thép không rỉ. Nó được đặt chạy dọc thân xe. Ngay cả các pát bắt nó với khung xe cũng được làm rất cẩn thận để có tính thẩm mỹ tốt nhất. Phuộc trước nguyên bản của Scrambler được nâng cấp với lò xo và giảm chấn Andreani.
Hệ thống xả mới rất vừa vặn làm từ thép không rỉ. Nó được đặt chạy dọc thân xe. Ngay cả các pát bắt nó với khung xe cũng được làm rất cẩn thận để có tính thẩm mỹ tốt nhất. Phuộc trước nguyên bản của Scrambler được nâng cấp với lò xo và giảm chấn Andreani.
Mẫu độ dùng phuộc Maxton phía sau. Cặp mâm 17 inch mới sử dụng lại may ơ ban đầu. Chúng được bọc bằng lốp Metzler RaceTec RR. Phần điều khiển cũng được nâng cấp như ghi đông clip on Renthal, tay côn Domino và công tắc của Accossato.
Mẫu độ dùng phuộc Maxton phía sau. Cặp mâm 17 inch mới sử dụng lại may ơ ban đầu. Chúng được bọc bằng lốp Metzler RaceTec RR. Phần điều khiển cũng được nâng cấp như ghi đông clip on Renthal, tay côn Domino và công tắc của Accossato.
Phía sau dàn áo là đồng hồ Scrambler nguyên bản được giữ lại vì theo Calum, nó đơn giản, gọn gàng và hoạt động đúng nhiệm vụ. Màu sơn đỏ của mẫu độ tái hiện lại hình ảnh chiếc Ferrari 250LM.
Phía sau dàn áo là đồng hồ Scrambler nguyên bản được giữ lại vì theo Calum, nó đơn giản, gọn gàng và hoạt động đúng nhiệm vụ. Màu sơn đỏ của mẫu độ tái hiện lại hình ảnh chiếc Ferrari 250LM.
Yên xe bằng da Alcantara trông cổ điển theo phong cách MV Agustas. Phần mũi tròn phía trước là dấu ấn riêng trên những mẫu độ gần đây của deBolex. Sự thành công của mẫu độ này chính là động lực để Calum lên kế hoạch về một dòng xe riêng từ deBolex trong tương lai.
Yên xe bằng da Alcantara trông cổ điển theo phong cách MV Agustas. Phần mũi tròn phía trước là dấu ấn riêng trên những mẫu độ gần đây của deBolex. Sự thành công của mẫu độ này chính là động lực để Calum lên kế hoạch về một dòng xe riêng từ deBolex trong tương lai.
Video: Ducati Scrambler "đỏ choé" độ phong cách xe đua.

Bạn có thể quan tâm

Hyundai Ioniq 6 N 2026 mạnh 601 mã lực rục rịch ra mắt

Hyundai Ioniq 6 N 2026 mạnh 601 mã lực rục rịch ra mắt

CF Moto Aura 150 "nhái" như Peugeot Django giá 38 triệu đồng

CF Moto Aura 150 "nhái" như Peugeot Django giá 38 triệu đồng

Chi tiết Lynk & Co 06 Core Plus từ 679 triệu tại Việt Nam

Chi tiết Lynk & Co 06 Core Plus từ 679 triệu tại Việt Nam

Ra mắt Yamaha X-Force 155 2025 mới, từ 2.800 USD

Ra mắt Yamaha X-Force 155 2025 mới, từ 2.800 USD

Dàn siêu xe McLaren được bán tổng giá trị hơn 1.580 tỷ đồng

Dàn siêu xe McLaren được bán tổng giá trị hơn 1.580 tỷ đồng

Isuzu mu-X 2025 vừa về Việt Nam "đại hạ giá" 20 triệu đồng

Isuzu mu-X 2025 vừa về Việt Nam "đại hạ giá" 20 triệu đồng

Green Future bán VinFast VF8 "hàng lướt", từ 700 triệu đồng

Green Future bán VinFast VF8 "hàng lướt", từ 700 triệu đồng

Rolls-Royce Phantom VIII vách ngăn chỉ 39 tỷ đã có chủ nhân

Rolls-Royce Phantom VIII vách ngăn chỉ 39 tỷ đã có chủ nhân

Cận cảnh Audi A5 2026 "chốtb giá" từ 2,199 tỷ tại Việt Nam

Cận cảnh Audi A5 2026 "chốtb giá" từ 2,199 tỷ tại Việt Nam

Gần 180 xe Ford Explorer tại Việt Nam do lỗi camera 360 độ

Gần 180 xe Ford Explorer tại Việt Nam do lỗi camera 360 độ

Chi tiết Peugeot 408 Legend Edition đặc biệt ra mắt Việt Nam

Chi tiết Peugeot 408 Legend Edition đặc biệt ra mắt Việt Nam

"Soi" Rolls-Royce Phantom Dentelle độc bản vửa ra mắt

"Soi" Rolls-Royce Phantom Dentelle độc bản vửa ra mắt

Top tin bài hot nhất

Chi tiết Peugeot 408 Legend Edition đặc biệt ra mắt Việt Nam

Chi tiết Peugeot 408 Legend Edition đặc biệt ra mắt Việt Nam

05/07/2025 06:13
Rolls-Royce Phantom VIII vách ngăn chỉ 39 tỷ đã có chủ nhân

Rolls-Royce Phantom VIII vách ngăn chỉ 39 tỷ đã có chủ nhân

05/07/2025 09:21
Ra mắt Yamaha X-Force 155 2025 mới, từ 2.800 USD

Ra mắt Yamaha X-Force 155 2025 mới, từ 2.800 USD

05/07/2025 13:37
Isuzu mu-X 2025 vừa về Việt Nam "đại hạ giá" 20 triệu đồng

Isuzu mu-X 2025 vừa về Việt Nam "đại hạ giá" 20 triệu đồng

05/07/2025 11:01
Cận cảnh Audi A5 2026 "chốtb giá" từ 2,199 tỷ tại Việt Nam

Cận cảnh Audi A5 2026 "chốtb giá" từ 2,199 tỷ tại Việt Nam

05/07/2025 08:16

Giấy phép hoạt động báo chí số 29/GP-CBC, Bộ TTTT cấp ngày 24/12/2020

Tổng biên tập: Nhà báo Nguyễn Thị Mai Hương.

Phó Tổng biên tập: Nhà báo Nguyễn Danh Châu

Tòa soạn: 70 Trần Hưng Đạo, phường Trần Hưng Đạo, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.

VPĐD tại TP.HCM: 54 Phạm Huy Thông, phường 7, quận Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh.

Điện thoại: 024 6 254 3519

Hotline: 096 523 77 56 (Toà soạn Hà Nội) / 091 122 12 22 (VPĐD TPHCM)

Email: tkts@kienthuc.net.vn

Chuyên trang của Báo

Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H

Liên hệ quảng cáo

Email: quangcao.kienthuc@gmail.com

Powered by ePi Technologies

DMCA.com Protection Status