Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H
  • Tài chính - Ngân hàng
  • Bất động sản
  • Golf & Doanh nhân
  • Doanh nghiệp
  • Tin 24/7
  • Hitech - Xe
  • Tiêu dùng - Bạn đọc
VietnamDaily Relax
Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H
Tài chính - Ngân hàng Bất động sản Golf & Doanh nhân Doanh nghiệp Tin 24/7 Hitech - Xe Tiêu dùng - Bạn đọc

Xe

Môtô Trung Quốc Brixton BX125 giá 48 triệu tại VN

11/05/2017 19:31

(Kiến Thức) - Là dòng sản phẩm giá rẻ nhất của hãng xe Áo sản xuất tại Trung Quốc, Brixton BX125 Classic sở hữu thiết kế hoài cổ, phù hợp với nhiều người.

Nguyễn Huy

Gói độ Suzuki GD110 Cafe Racer giá 14,5 triệu tại VN

Môtô Tàu mác Tây siêu rẻ tại Việt Nam - “tiền nào, của nấy“

Mercedes GLC 300 4MATIC Coupe “chốt giá” 2,9 tỷ tại VN

"Soi" môtô Brixton BX125 giá dưới 50 triệu sắp về VN?

"Môtô Tàu, mác Tây" Brixton giá hơn 40 triệu đổ bộ VN

Tại triển lãm xe máy Việt Nam 2017, thương hiệu xe Brixton tới từ Áo đã chính thức có mặt tại Việt Nam với gần như toàn bộ dòng sản phẩm của mình, trong đó mẫu xe có giá rẻ nhất là mẫu xe môtô Brixton BX125 Classic. Thuộc tập đoàn KSR Group tại Áo, Brixton thiết kế những mẫu xe hoài cổ, sau đó giao việc sản xuất xe cho các nhà cung cấp linh kiện và lắp ráp tại Trung Quốc để giảm giá thành.
Tại triển lãm xe máy Việt Nam 2017, thương hiệu xe Brixton tới từ Áo đã chính thức có mặt tại Việt Nam với gần như toàn bộ dòng sản phẩm của mình, trong đó mẫu xe có giá rẻ nhất là mẫu xe môtô Brixton BX125 Classic. Thuộc tập đoàn KSR Group tại Áo, Brixton thiết kế những mẫu xe hoài cổ, sau đó giao việc sản xuất xe cho các nhà cung cấp linh kiện và lắp ráp tại Trung Quốc để giảm giá thành.
BX125 Classic là dòng xe cơ bản của Brixton với kiểu dáng naked bike cổ điển. Từ dòng xe này, hãng sẽ "biến hóa" một số chi tiết để tạo thành phiên bản cafe racer (BX125R) và scrambler (BX125X). Ngoài ran, Brixton còn có dòng BX150 với thiết kế và các phiên bản y hệt BX125, nhưng được trang bị động cơ dung tích lớn hơn.
BX125 Classic là dòng xe cơ bản của Brixton với kiểu dáng naked bike cổ điển. Từ dòng xe này, hãng sẽ "biến hóa" một số chi tiết để tạo thành phiên bản cafe racer (BX125R) và scrambler (BX125X). Ngoài ran, Brixton còn có dòng BX150 với thiết kế và các phiên bản y hệt BX125, nhưng được trang bị động cơ dung tích lớn hơn.
Đi theo phong cách cổ điển, Brixton BX125 Classic được trang bị đèn pha chóa tròn kèm 2 xi-nhan nhỏ gọn hai bên. Tuy nhiên, phần vành xung quanh chóa pha đã được Brixton tích hợp một dải đèn LED hiện đại.
Đi theo phong cách cổ điển, Brixton BX125 Classic được trang bị đèn pha chóa tròn kèm 2 xi-nhan nhỏ gọn hai bên. Tuy nhiên, phần vành xung quanh chóa pha đã được Brixton tích hợp một dải đèn LED hiện đại.
Brixton BX125 Classic sở hữu phuộc ống lồng truyền thống ở bánh trước. Xe sử dụng vành nan trước có đường kính 18 inch, đi kèm lốp gai 100/80/17. Hệ thống phanh đĩa trước của BX125 Classic sử dụng heo 2 piston.
Brixton BX125 Classic sở hữu phuộc ống lồng truyền thống ở bánh trước. Xe sử dụng vành nan trước có đường kính 18 inch, đi kèm lốp gai 100/80/17. Hệ thống phanh đĩa trước của BX125 Classic sử dụng heo 2 piston.
Ở phía trên tay lái, BX125 Classic có một cổng sạc USB nhỏ kèm nắp cao su chống nước gắn trên ghi-đông, giúp sạc các thiết bị di động trên hành trình dài. Bảng đồng hồ của xe được tối giản chỉ còn một đồng hồ báo tốc độ kèm màn hình LCD nhỏ duy nhất.
Ở phía trên tay lái, BX125 Classic có một cổng sạc USB nhỏ kèm nắp cao su chống nước gắn trên ghi-đông, giúp sạc các thiết bị di động trên hành trình dài. Bảng đồng hồ của xe được tối giản chỉ còn một đồng hồ báo tốc độ kèm màn hình LCD nhỏ duy nhất.
Dù ở bất kỳ phiên bản nào, toàn bộ các dòng xe của Brixton, trong đó có BX125 Classic đều sở hữu phần lớn các chi tiết sơn màu đen mờ cực "ngầu". Chiếc xe chỉ có bình xăng và ốp thân được sơn màu, trong khi các dè trước sau làm từ inox bóng.
Dù ở bất kỳ phiên bản nào, toàn bộ các dòng xe của Brixton, trong đó có BX125 Classic đều sở hữu phần lớn các chi tiết sơn màu đen mờ cực "ngầu". Chiếc xe chỉ có bình xăng và ốp thân được sơn màu, trong khi các dè trước sau làm từ inox bóng.
BX125 Classic sở hữu chiều dài x rộng x cao là 2.020 x 910 x 1.105 mm, chiều dài cơ sơ là 1.320 mm, chiều cao yên xe khá thấp chỉ 760 mm. Bên cạnh đó, chiếc xe được trang bị bình xăng với dung tích khá lớn là 13,5 lít và có trọng lượng khô là 128 kg.
BX125 Classic sở hữu chiều dài x rộng x cao là 2.020 x 910 x 1.105 mm, chiều dài cơ sơ là 1.320 mm, chiều cao yên xe khá thấp chỉ 760 mm. Bên cạnh đó, chiếc xe được trang bị bình xăng với dung tích khá lớn là 13,5 lít và có trọng lượng khô là 128 kg.
Nằm hai bên thân xe, những tấm ốp được dán decal chữ BX125 được cách điệu khá độc đáo. Chiếc BX125 Classic tại triển lãm được sơn màu xám nòng súng kết hợp với xám, giữa 2 màu này được ngăn cách với nhau bởi các đường viền chỉ màu đen. Logo nổi Brixton trên bình xăng khiến chiếc xe trông cao cấp hơn.
Nằm hai bên thân xe, những tấm ốp được dán decal chữ BX125 được cách điệu khá độc đáo. Chiếc BX125 Classic tại triển lãm được sơn màu xám nòng súng kết hợp với xám, giữa 2 màu này được ngăn cách với nhau bởi các đường viền chỉ màu đen. Logo nổi Brixton trên bình xăng khiến chiếc xe trông cao cấp hơn.
Brixton BX125 Classic được trang bị động cơ 124,8 cc 1 xi-lanh, 4 kỳ SOHC 2 van làm mát bằng không khí, phun xăng điện tử, đi kèm hộp số 5 cấp, đạt công suất tối đa 11,1 mã lực tại vòng tua máy 8.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 11,4 Nm tại vòng tua máy 7.000 vòng/phút.
Brixton BX125 Classic được trang bị động cơ 124,8 cc 1 xi-lanh, 4 kỳ SOHC 2 van làm mát bằng không khí, phun xăng điện tử, đi kèm hộp số 5 cấp, đạt công suất tối đa 11,1 mã lực tại vòng tua máy 8.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 11,4 Nm tại vòng tua máy 7.000 vòng/phút.
Động cơ này dựa trên cơ sở chiếc Suzuki TSR125 trước đây, giúp xe đạt tốc độ tối đa khoảng 100 km/h và mức tiêu thụ trung bình 2,34l/100 km. Phiên bản động cơ 150 cc của chiếc xe chỉ có công suất tăng đúng 0,6 mã lực, đạt 11,7 mã lực. Bánh sau có đường kính 17 inch, sử dụng lốp 120/80/17 và cũng có phanh đĩa.
Động cơ này dựa trên cơ sở chiếc Suzuki TSR125 trước đây, giúp xe đạt tốc độ tối đa khoảng 100 km/h và mức tiêu thụ trung bình 2,34l/100 km. Phiên bản động cơ 150 cc của chiếc xe chỉ có công suất tăng đúng 0,6 mã lực, đạt 11,7 mã lực. Bánh sau có đường kính 17 inch, sử dụng lốp 120/80/17 và cũng có phanh đĩa.
Bộ yên của Brixton BX125 Classic có thiết kế dài đủ chỗ cho 2 người ngồi, với bề mặt yên có các vân ngang theo kiểu yên "bánh mì" thường được những người độ xe phong cách hoài cổ ưa chuộng. Cụm đèn hậu của xe cũng sử dụng công nghệ LED.
Bộ yên của Brixton BX125 Classic có thiết kế dài đủ chỗ cho 2 người ngồi, với bề mặt yên có các vân ngang theo kiểu yên "bánh mì" thường được những người độ xe phong cách hoài cổ ưa chuộng. Cụm đèn hậu của xe cũng sử dụng công nghệ LED.
Tại thị trường Việt Nam, Brixton BX125 Classic được bán với giá 47,9 triệu đồng. Khách hàng đã có thể đặt cọc chiếc xe từ triển lãm VMCS 2017 với giá 4 triệu đồng và dự kiến sẽ nhận xe vào tháng 7 năm nay.
Tại thị trường Việt Nam, Brixton BX125 Classic được bán với giá 47,9 triệu đồng. Khách hàng đã có thể đặt cọc chiếc xe từ triển lãm VMCS 2017 với giá 4 triệu đồng và dự kiến sẽ nhận xe vào tháng 7 năm nay.

Top tin bài hot nhất

Cận cảnh Honda Super Cub 110 Pro 2025 giá 62 triệu đồng

Cận cảnh Honda Super Cub 110 Pro 2025 giá 62 triệu đồng

15/05/2025 17:34
Hyundai Palisade Hybrid 2026 sắp về Việt Nam bán “cháy hàng”

Hyundai Palisade Hybrid 2026 sắp về Việt Nam bán “cháy hàng”

16/05/2025 09:31
Honda Cross Cub 2025 từ 66 triệu, "đấu" Yamaha PG-1 tại Việt Nam

Honda Cross Cub 2025 từ 66 triệu, "đấu" Yamaha PG-1 tại Việt Nam

09/05/2025 12:04
Loạt ôtô Lada của Nga cập cảng Việt Nam, dự kiến từ 360 triệu

Loạt ôtô Lada của Nga cập cảng Việt Nam, dự kiến từ 360 triệu

12/05/2025 07:55
"Soi" Ford Territory 2025 mới lăn bánh trên đường phố Việt

"Soi" Ford Territory 2025 mới lăn bánh trên đường phố Việt

15/05/2025 09:49

Bạn có thể quan tâm

Cả dàn McLaren & Ferrari 488 GTB bạc tỷ "tắm nắng" ở Sài Gòn

Cả dàn McLaren & Ferrari 488 GTB bạc tỷ "tắm nắng" ở Sài Gòn

23 siêu xe Ferrari F50 30 năm tuổi du ngoạn tại Ý

23 siêu xe Ferrari F50 30 năm tuổi du ngoạn tại Ý

Toyota Corolla Cross 2026 ra mắt, từ 25.485 USD tại Mỹ

Toyota Corolla Cross 2026 ra mắt, từ 25.485 USD tại Mỹ

Xiaomi SU7 Max bị xe tải đè "xẹp lép" vẫn hoạt động

Xiaomi SU7 Max bị xe tải đè "xẹp lép" vẫn hoạt động

Ford Ranger Super Duty cập bến Thái Lan, khó về Việt Nam

Ford Ranger Super Duty cập bến Thái Lan, khó về Việt Nam

Nissan N7 2025 từ 419 triệu đồng, bán "đắt như tôm tươi"

Nissan N7 2025 từ 419 triệu đồng, bán "đắt như tôm tươi"

Giấy phép hoạt động báo chí số 29/GP-CBC, Bộ TTTT cấp ngày 24/12/2020

Tổng biên tập: Nhà báo Nguyễn Thị Mai Hương.

Phó Tổng biên tập: Nhà báo Nguyễn Danh Châu

Tòa soạn: 70 Trần Hưng Đạo, phường Trần Hưng Đạo, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.

VPĐD tại TP.HCM: 54 Phạm Huy Thông, phường 7, quận Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh.

Điện thoại: 024 6 254 3519

Hotline: 096 523 77 56 (Toà soạn Hà Nội) / 091 122 12 22 (VPĐD TPHCM)

Email: tkts@kienthuc.net.vn

Chuyên trang của Báo

Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H

Liên hệ quảng cáo

Email: quangcao.kienthuc@gmail.com

Powered by ePi Technologies

DMCA.com Protection Status