Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H
  • Tài chính - Ngân hàng
  • Bất động sản
  • Golf & Doanh nhân
  • Doanh nghiệp
  • Tin 24/7
  • Hitech - Xe
  • Tiêu dùng - Bạn đọc
VietnamDaily Relax
Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H
Tài chính - Ngân hàng Bất động sản Golf & Doanh nhân Doanh nghiệp Tin 24/7 Hitech - Xe Tiêu dùng - Bạn đọc

Xe

Môtô Suzuki GD110 "siêu chất" giá chỉ 28,5 triệu đồng

23/12/2017 09:45

(Kiến Thức) - Mẫu xe môtô Suzuki GD110 côn tay giá 28,5 triệu tại Việt Nam đã được độ thành "cào cào" Enduro phong cách cổ điển đầy cá tính.

Ka Đíc

Xe sang BMW 5-Series 2017 đầu tiên về Việt Nam

Thợ Hà Nội độ “xế nổ” Suzuki GD110 giá 29 triệu đồng

Suzuki GD110 độ cafe racer chỉ 18 triệu tại Sài Gòn

"Soi" dàn xe sang Maserati của các Tổng thống Ý

Xe nhập khẩu về Việt Nam nhiều nhưng giá khó giảm

Được bán chính hãng tại thị trường Việt Nam, mẫu xe môtô Suzuki GD110 côn tay có giá chỉ 28,5 triệu đồng đã được ra mắt từ năm 2016. Tuy nhiên tại các thị trường khác trong khu vực như Thái Lan, mẫu xe này đã được bán ra từ khá lâu và được nhiều người chơi xe độ lại.
Được bán chính hãng tại thị trường Việt Nam, mẫu xe môtô Suzuki GD110 côn tay có giá chỉ 28,5 triệu đồng đã được ra mắt từ năm 2016. Tuy nhiên tại các thị trường khác trong khu vực như Thái Lan, mẫu xe này đã được bán ra từ khá lâu và được nhiều người chơi xe độ lại.
Từ chiếc GD110 này, xưởng độ Eng Customs tại Chonburi, Thái Lan đã tạo ra một bản độ mạnh mẽ và đầy cá tính. Với khung xe dạng backbone và bình xăng phía trước người lái, Eng Customs đã chọn cho GD110 phong cách xe "cào cào" enduro nhưng theo dáng cổ điển.
Từ chiếc GD110 này, xưởng độ Eng Customs tại Chonburi, Thái Lan đã tạo ra một bản độ mạnh mẽ và đầy cá tính. Với khung xe dạng backbone và bình xăng phía trước người lái, Eng Customs đã chọn cho GD110 phong cách xe "cào cào" enduro nhưng theo dáng cổ điển.
Ở phiá trước, cụm đèn pha tròn nguyên bản của GD110 đã được xưởng độ Thái Lan thay bằng đèn pha mới với lưới chắn phía trước kiểu xe Jeep quân sự khỏe khoắn hơn. Hệ thống giảm xóc trước của xe được giữ nguyên, trong khi hệ thống phanh trước đã được xưởng độ nâng cấp lên phanh đĩa.
Ở phiá trước, cụm đèn pha tròn nguyên bản của GD110 đã được xưởng độ Thái Lan thay bằng đèn pha mới với lưới chắn phía trước kiểu xe Jeep quân sự khỏe khoắn hơn. Hệ thống giảm xóc trước của xe được giữ nguyên, trong khi hệ thống phanh trước đã được xưởng độ nâng cấp lên phanh đĩa.
Để biến GD110 trở thành một mẫu xe địa hình cổ điển, Eng Customs đã gắn chắn bùn trước ở vị trí cao hơn, ngay sát chảng ba dưới. Trong khi đó, cặp vành nan nguyên bản 17 inch đã được nâng cấp lên niềng nhôm 18 inch sắc sảo hơn, đi kèm với 2 lốp gai theo phong cách xe "cào cào" chuẩn mực.
Để biến GD110 trở thành một mẫu xe địa hình cổ điển, Eng Customs đã gắn chắn bùn trước ở vị trí cao hơn, ngay sát chảng ba dưới. Trong khi đó, cặp vành nan nguyên bản 17 inch đã được nâng cấp lên niềng nhôm 18 inch sắc sảo hơn, đi kèm với 2 lốp gai theo phong cách xe "cào cào" chuẩn mực.
Toàn bộ phần thân xe và đuôi nguyên bản của chiếc GD110 đã được Eng Customs vứt bỏ hoàn toàn. Thay vào đó, xưởng độ này đã lắp cho chiếc xe bình xăng và cặp ốp hai bên thân lấy từ một mẫu Honda khác. Những chi tiết này sau đó đã được Eng Customs sơn trong tông màu đen với những đường kẻ vàng - cách phối màu quen thuộc của Ducati Scrambler.
Toàn bộ phần thân xe và đuôi nguyên bản của chiếc GD110 đã được Eng Customs vứt bỏ hoàn toàn. Thay vào đó, xưởng độ này đã lắp cho chiếc xe bình xăng và cặp ốp hai bên thân lấy từ một mẫu Honda khác. Những chi tiết này sau đó đã được Eng Customs sơn trong tông màu đen với những đường kẻ vàng - cách phối màu quen thuộc của Ducati Scrambler.
Sau khi tối giản phần đuôi xe, xưởng độ đã biến phần khung phụ phía sau trở thành một giá đèo hàng nhỏ, đồng thời trang bị cho người lái chiếc yên solo bọc da cổ điển. Với ghi-đông thấp và rộng hơn nguyên bản, chiếc GD110 của Eng Customs có tư thế ngồi và độ linh hoạt giống một chiếc tracker.
Sau khi tối giản phần đuôi xe, xưởng độ đã biến phần khung phụ phía sau trở thành một giá đèo hàng nhỏ, đồng thời trang bị cho người lái chiếc yên solo bọc da cổ điển. Với ghi-đông thấp và rộng hơn nguyên bản, chiếc GD110 của Eng Customs có tư thế ngồi và độ linh hoạt giống một chiếc tracker.
Dù được thay đổi nhiều chi tiết nhưng bản độ Suzuki GD110 này vẫn giữ nguyên kết cấu khung và máy nguyên bản của xe. Những phụ tùng được xưởng độ Thái này sử dụng hiện cũng khá phổ biến tại các cửa hàng đồ chơi xe ở Việt Nam. Ước tính, chi phí để người chơi xe Việt có thể tạo ra một bản độ tương tự từ GD110 là khoảng 15-20 triệu đồng.
Dù được thay đổi nhiều chi tiết nhưng bản độ Suzuki GD110 này vẫn giữ nguyên kết cấu khung và máy nguyên bản của xe. Những phụ tùng được xưởng độ Thái này sử dụng hiện cũng khá phổ biến tại các cửa hàng đồ chơi xe ở Việt Nam. Ước tính, chi phí để người chơi xe Việt có thể tạo ra một bản độ tương tự từ GD110 là khoảng 15-20 triệu đồng.
Video: Ngắm Suzuki GD110 độ cafe racer, tracker tại Việt Nam.

Top tin bài hot nhất

Cận cảnh Honda Super Cub 110 Pro 2025 giá 62 triệu đồng

Cận cảnh Honda Super Cub 110 Pro 2025 giá 62 triệu đồng

15/05/2025 17:34
Hyundai Palisade Hybrid 2026 sắp về Việt Nam bán “cháy hàng”

Hyundai Palisade Hybrid 2026 sắp về Việt Nam bán “cháy hàng”

16/05/2025 09:31
Loạt ôtô Lada của Nga cập cảng Việt Nam, dự kiến từ 360 triệu

Loạt ôtô Lada của Nga cập cảng Việt Nam, dự kiến từ 360 triệu

12/05/2025 07:55
Honda Cross Cub 2025 từ 66 triệu, "đấu" Yamaha PG-1 tại Việt Nam

Honda Cross Cub 2025 từ 66 triệu, "đấu" Yamaha PG-1 tại Việt Nam

09/05/2025 12:04
"Soi" Ford Territory 2025 mới lăn bánh trên đường phố Việt

"Soi" Ford Territory 2025 mới lăn bánh trên đường phố Việt

15/05/2025 09:49

Bạn có thể quan tâm

SYM ADXTG 400 2025 chính thức ra mắt, giá hơn 180 triệu đồng

SYM ADXTG 400 2025 chính thức ra mắt, giá hơn 180 triệu đồng

Cận cảnh Ferrari 812 GTS mui trần hơn 21 tỷ tại Việt Nam

Cận cảnh Ferrari 812 GTS mui trần hơn 21 tỷ tại Việt Nam

 Subaru Crosstrek tại Việt Nam giảm 140 triệu, tặng cốp điện

Subaru Crosstrek tại Việt Nam giảm 140 triệu, tặng cốp điện

Toyota Land Cruiser sẽ "phượt" vượt Trái Đất lên tầm vũ trụ

Toyota Land Cruiser sẽ "phượt" vượt Trái Đất lên tầm vũ trụ

Những trường hợp không được đổi bằng lái xe theo quy định

Những trường hợp không được đổi bằng lái xe theo quy định

Ở bản tiêu chuẩn, Mitsubishi Xpander 2025 sở hữu diện mạo gọn gàng hơn với phần lưới tản nhiệt được đơn giản hóa, chỉ còn một khe hút gió dọc duy nhất bên dưới. Bộ đèn sương mù LED được làm mới, trong khi cụm đèn pha và dải đèn ban ngày vẫn giữ thiết kế cũ.

Mitsubishi Xpander 2025 từ 425 triệu sắp về Việt Nam có gì?

Giấy phép hoạt động báo chí số 29/GP-CBC, Bộ TTTT cấp ngày 24/12/2020

Tổng biên tập: Nhà báo Nguyễn Thị Mai Hương.

Phó Tổng biên tập: Nhà báo Nguyễn Danh Châu

Tòa soạn: 70 Trần Hưng Đạo, phường Trần Hưng Đạo, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.

VPĐD tại TP.HCM: 54 Phạm Huy Thông, phường 7, quận Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh.

Điện thoại: 024 6 254 3519

Hotline: 096 523 77 56 (Toà soạn Hà Nội) / 091 122 12 22 (VPĐD TPHCM)

Email: tkts@kienthuc.net.vn

Chuyên trang của Báo

Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H

Liên hệ quảng cáo

Email: quangcao.kienthuc@gmail.com

Powered by ePi Technologies

DMCA.com Protection Status