Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H
  • Tài chính - Ngân hàng
  • Bất động sản
  • Golf & Doanh nhân
  • Doanh nghiệp
  • Tin 24/7
  • Hitech - Xe
  • Tiêu dùng - Bạn đọc
VietnamDaily Relax
Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H
Tài chính - Ngân hàng Bất động sản Golf & Doanh nhân Doanh nghiệp Tin 24/7 Hitech - Xe Tiêu dùng - Bạn đọc

Xe

Môtô Honda CG125 độ chất chỉ 11 triệu đồng ở Hà Nội

22/12/2017 09:45

(Kiến Thức) - Chiếc côn tay giá rẻ Honda CG125 2017có giá 36 triệu đồng được độ lại nhẹ nhàng theo dáng tracker bụi phủi chỉ với 11 triệu đồng.

Nguyễn Anh

Top xe môtô côn tay hoài cổ giá dưới 50 triệu đồng

Siêu xe đua Aston Martin Vulcan duy nhất được lăn bánh

Maserati lại ngừng sản xuất xe sang do bán chậm

Cận cảnh xe máy Honda CG125 giá 36 triệu tại Việt Nam

"Soi" mui trần siêu sang Maybach S650 Cabriolet độ khủng

Đối với những dân chơi xe máy, những dòng xe côn tay dáng backbone như Suzuki GD110, SYM Wolf 125 hay môtô Honda CG125 mới là sự lựa chọn dễ chịu với tầm giá dưới 40 triệu đồng. Đây cũng là những mẫu xe dễ dàng "độ" lại theo dáng classic của dòng cafe racer hay tracker, hợp xu hướng chơi xe thời gian gần đây.
Đối với những dân chơi xe máy, những dòng xe côn tay dáng backbone như Suzuki GD110, SYM Wolf 125 hay môtô Honda CG125 mới là sự lựa chọn dễ chịu với tầm giá dưới 40 triệu đồng. Đây cũng là những mẫu xe dễ dàng "độ" lại theo dáng classic của dòng cafe racer hay tracker, hợp xu hướng chơi xe thời gian gần đây.
Nắm bắt nhu cầu trên, một cửa hàng xe máy ở Hà Nội đã nâng cấp sẵn chiếc Honda CG125 giá 36 triệu đồng để thành bản tracker bụi phủi. Sau khi độ lên tracker, giá xe được bán lại cho khách là 47 triệu đồng, tương đương với chi phí bỏ ra độ xe là 11 triệu đồng.
Nắm bắt nhu cầu trên, một cửa hàng xe máy ở Hà Nội đã nâng cấp sẵn chiếc Honda CG125 giá 36 triệu đồng để thành bản tracker bụi phủi. Sau khi độ lên tracker, giá xe được bán lại cho khách là 47 triệu đồng, tương đương với chi phí bỏ ra độ xe là 11 triệu đồng.
Lướt qua tổng thể của bản độ Honda CG125 này có thể thấy thợ độ không tác động quá nhiều vào bộ khung, bình xăng vốn làm nên "xương sống" cho chiếc xe dáng backbone. Hầu kết các công đoạn là thay mới phụ tùng độ và tinh chỉnh lại một vài chi tiết.
Lướt qua tổng thể của bản độ Honda CG125 này có thể thấy thợ độ không tác động quá nhiều vào bộ khung, bình xăng vốn làm nên "xương sống" cho chiếc xe dáng backbone. Hầu kết các công đoạn là thay mới phụ tùng độ và tinh chỉnh lại một vài chi tiết.
Đèn pha xe được thay thế sang loại tròn thay vì kiểu chữ nhật nguyên bản. Tay lái (ghi-đông) cũng thay mới sang kiểu đặc trưng của tracker. Đồng hồ trên chảng ba là phụ kiện độ sẵn có màn hình hiển thị bước số.
Đèn pha xe được thay thế sang loại tròn thay vì kiểu chữ nhật nguyên bản. Tay lái (ghi-đông) cũng thay mới sang kiểu đặc trưng của tracker. Đồng hồ trên chảng ba là phụ kiện độ sẵn có màn hình hiển thị bước số.
Yên xe đã thu ngắn hơn trước và cắt bỏ khung phụ nên có cảm giác cụt lủn. Đồng thời người độ cũng thay thế đèn xi-nhan nguyên bản hình vuông thành loại hột vịt, đèn phanh cũng là loại độ sẵn thời trang.
Yên xe đã thu ngắn hơn trước và cắt bỏ khung phụ nên có cảm giác cụt lủn. Đồng thời người độ cũng thay thế đèn xi-nhan nguyên bản hình vuông thành loại hột vịt, đèn phanh cũng là loại độ sẵn thời trang.
Vè sau cũng được thu gọn hơn trước, cụm đèn hậu và xi nhan được làm mới mang phong cách tối giản nhưng đậm chất chơi hơn nguyên bản.
Vè sau cũng được thu gọn hơn trước, cụm đèn hậu và xi nhan được làm mới mang phong cách tối giản nhưng đậm chất chơi hơn nguyên bản.
Bình xăng giữ nguyên bản nhưng đã lột bỏ hết tem cũ và sơn lại màu chì. Vè chắn bùn trước của xe cũng đã được thu gọn lại khiến cụm bánh trước trống trải và phong trần đúng chất bụi của tracker.
Bình xăng giữ nguyên bản nhưng đã lột bỏ hết tem cũ và sơn lại màu chì. Vè chắn bùn trước của xe cũng đã được thu gọn lại khiến cụm bánh trước trống trải và phong trần đúng chất bụi của tracker.
Ống xả đầu chùy sơn đen nhám thay thế cho kiểu ống xả cũ có lớp chống bỏng bằng inox. Cung cấp sức mạnh cho Honda CG125 là động cơ 4 thì, xi lanh đơn, dung tích 125cc làm mát bằng không khí. Động cơ này sản sinh công suất 11 mã lực tại vòng tua 8.500 v/p cùng mô men xoắn cực đại 10,5 Nm tại vòng tua 7.500 v/p kết hợp với hộp số 5 cấp.
Ống xả đầu chùy sơn đen nhám thay thế cho kiểu ống xả cũ có lớp chống bỏng bằng inox. Cung cấp sức mạnh cho Honda CG125 là động cơ 4 thì, xi lanh đơn, dung tích 125cc làm mát bằng không khí. Động cơ này sản sinh công suất 11 mã lực tại vòng tua 8.500 v/p cùng mô men xoắn cực đại 10,5 Nm tại vòng tua 7.500 v/p kết hợp với hộp số 5 cấp.
Trang bị an toàn trên Honda CG125 phiên bản 2017 là phanh tang trống trên cả 2 bánh. Cả hai bánh xe đều được gắn vành nan hoa, lốp trước kích thước 2.50 - R18, lốp sau 2.75 - R18. Trên phiên bản độ này, các chi tiết vẫn được giữ nguyên bản từ phía nhà sản xuất.
Trang bị an toàn trên Honda CG125 phiên bản 2017 là phanh tang trống trên cả 2 bánh. Cả hai bánh xe đều được gắn vành nan hoa, lốp trước kích thước 2.50 - R18, lốp sau 2.75 - R18. Trên phiên bản độ này, các chi tiết vẫn được giữ nguyên bản từ phía nhà sản xuất.
CG125 là một chiếc backbone cổ điển được sản xuất bởi Honda Nhật Bản từ năm 1976 đến năm 2008. Do sự thành công trong thiết kế đơn giản và hiệu quả của Honda CG125, một số bản sao của CG125 đã xuất hiện về sau do các hãng xe Đài Loan hoặc Hàn Quốc sản xuất.
CG125 là một chiếc backbone cổ điển được sản xuất bởi Honda Nhật Bản từ năm 1976 đến năm 2008. Do sự thành công trong thiết kế đơn giản và hiệu quả của Honda CG125, một số bản sao của CG125 đã xuất hiện về sau do các hãng xe Đài Loan hoặc Hàn Quốc sản xuất.
Video: Đập thùng môtô Honda CG125.

Top tin bài hot nhất

Cận cảnh Honda Super Cub 110 Pro 2025 giá 62 triệu đồng

Cận cảnh Honda Super Cub 110 Pro 2025 giá 62 triệu đồng

15/05/2025 17:34
Hyundai Palisade Hybrid 2026 sắp về Việt Nam bán “cháy hàng”

Hyundai Palisade Hybrid 2026 sắp về Việt Nam bán “cháy hàng”

16/05/2025 09:31
Honda Cross Cub 2025 từ 66 triệu, "đấu" Yamaha PG-1 tại Việt Nam

Honda Cross Cub 2025 từ 66 triệu, "đấu" Yamaha PG-1 tại Việt Nam

09/05/2025 12:04
Loạt ôtô Lada của Nga cập cảng Việt Nam, dự kiến từ 360 triệu

Loạt ôtô Lada của Nga cập cảng Việt Nam, dự kiến từ 360 triệu

12/05/2025 07:55
"Soi" Ford Territory 2025 mới lăn bánh trên đường phố Việt

"Soi" Ford Territory 2025 mới lăn bánh trên đường phố Việt

15/05/2025 09:49

Bạn có thể quan tâm

23 siêu xe Ferrari F50 30 năm tuổi du ngoạn tại Ý

23 siêu xe Ferrari F50 30 năm tuổi du ngoạn tại Ý

Toyota Corolla Cross 2026 ra mắt, từ 25.485 USD tại Mỹ

Toyota Corolla Cross 2026 ra mắt, từ 25.485 USD tại Mỹ

Xiaomi SU7 Max bị xe tải đè "xẹp lép" vẫn hoạt động

Xiaomi SU7 Max bị xe tải đè "xẹp lép" vẫn hoạt động

Ford Ranger Super Duty cập bến Thái Lan, khó về Việt Nam

Ford Ranger Super Duty cập bến Thái Lan, khó về Việt Nam

Nissan N7 2025 từ 419 triệu đồng, bán "đắt như tôm tươi"

Nissan N7 2025 từ 419 triệu đồng, bán "đắt như tôm tươi"

Volkswagen Việt Nam có thêm đại lý 4S tại Vinh

Volkswagen Việt Nam có thêm đại lý 4S tại Vinh

Giấy phép hoạt động báo chí số 29/GP-CBC, Bộ TTTT cấp ngày 24/12/2020

Tổng biên tập: Nhà báo Nguyễn Thị Mai Hương.

Phó Tổng biên tập: Nhà báo Nguyễn Danh Châu

Tòa soạn: 70 Trần Hưng Đạo, phường Trần Hưng Đạo, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.

VPĐD tại TP.HCM: 54 Phạm Huy Thông, phường 7, quận Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh.

Điện thoại: 024 6 254 3519

Hotline: 096 523 77 56 (Toà soạn Hà Nội) / 091 122 12 22 (VPĐD TPHCM)

Email: tkts@kienthuc.net.vn

Chuyên trang của Báo

Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H

Liên hệ quảng cáo

Email: quangcao.kienthuc@gmail.com

Powered by ePi Technologies

DMCA.com Protection Status