Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H
  • Tài chính - Ngân hàng
  • Bất động sản
  • Golf & Doanh nhân
  • Doanh nghiệp
  • Tin 24/7
  • Hitech - Xe
  • Tiêu dùng - Bạn đọc
VietnamDaily Relax
Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H
Tài chính - Ngân hàng Bất động sản Golf & Doanh nhân Doanh nghiệp Tin 24/7 Hitech - Xe Tiêu dùng - Bạn đọc

Xe

Môtô Honda CBR250RR Repsol mới giá 200 triệu tại Sài Gòn

08/02/2018 10:11

(Kiến Thức) - Mẫu môtô phiên bản đặc biệt Honda CBR250RR Repsol 2018 về Việt Nam bổ sung một số chi tiết, sản xuất giới hạn 1.000 chiếc trên toàn cầu, có giá ra biển số gần 200 triệu đồng. 

Nguyễn Anh

Siêu xe sang Rolls-Royce Dawn độ bodykit chất chơi tại Nhật

Ford Ranger Raptor mới chính thức ra mắt tại Thái Lan

Honda CBR250RR độ phong cách siêu môtô CBR1000RR

Kia Optima giá 918 triệu đã đến tay của HLV U23 Việt Nam

DV Tú Vi đọ dáng xe sedan Hyundai i10 giá 415 triệu

 Honda CBR250RR Repsol phiên bản đặc biệt cho năm 2018 này được ra mắt hồi đầu 2017 tại buổi công bố mẫu xe đua MotoGP Honda RC213V diễn ra ở Indonesia. Mẫu xe mới này vừa được đưa về thị trường Việt Nam thông qua một số đại lý xe máy nhập khẩu tư nhân tại TP HCM.
Honda CBR250RR Repsol phiên bản đặc biệt cho năm 2018 này được ra mắt hồi đầu 2017 tại buổi công bố mẫu xe đua MotoGP Honda RC213V diễn ra ở Indonesia. Mẫu xe mới này vừa được đưa về thị trường Việt Nam thông qua một số đại lý xe máy nhập khẩu tư nhân tại TP HCM.
Honda CBR250RR là mẫu môtô cỡ trung khá ăn khách tại Việt Nam do sở hữu ngoại hình bắt mắt và hơn một số công nghệ so với đối thủ cùng phân khúc hiện nay. So với bản tiêu chuẩn thì khác biệt lớn nhất là màu sơn cam-trắng-đỏ đặc trưng của đội đua Repsol Honda Team.
Honda CBR250RR là mẫu môtô cỡ trung khá ăn khách tại Việt Nam do sở hữu ngoại hình bắt mắt và hơn một số công nghệ so với đối thủ cùng phân khúc hiện nay. So với bản tiêu chuẩn thì khác biệt lớn nhất là màu sơn cam-trắng-đỏ đặc trưng của đội đua Repsol Honda Team.
Xe sở hữu ngoại hình góc cạnh thể thao với kích thước (Dài x Rộng x Cao) tương ứng (2.060 x 724 x 1.098)mm, trục cơ sở 1.389mm, khoảng sáng gầm xe 145mm. Trên phiên bản đặc biệt này, ngoài dàn tem đấu Repsol, một số chi tiết xe được làm bằng vật liệu sợi carbon nhằm tiết giảm khối lượng.
Xe sở hữu ngoại hình góc cạnh thể thao với kích thước (Dài x Rộng x Cao) tương ứng (2.060 x 724 x 1.098)mm, trục cơ sở 1.389mm, khoảng sáng gầm xe 145mm. Trên phiên bản đặc biệt này, ngoài dàn tem đấu Repsol, một số chi tiết xe được làm bằng vật liệu sợi carbon nhằm tiết giảm khối lượng.
Ngôn ngữ thiết kế mới được Honda áp dụng lần đầu trên CBR150R thế hệ mới, đã được tiếp tục ứng dụng trên mẫu CBR250RR bản đặc biệt này. Nổi bật ở phía trước mũi xe là cặp đèn pha nằm ẩn trong các hốc, phía trên là 2 đèn demi LED đầy ấn tượng kèm logo Repsol.
Ngôn ngữ thiết kế mới được Honda áp dụng lần đầu trên CBR150R thế hệ mới, đã được tiếp tục ứng dụng trên mẫu CBR250RR bản đặc biệt này. Nổi bật ở phía trước mũi xe là cặp đèn pha nằm ẩn trong các hốc, phía trên là 2 đèn demi LED đầy ấn tượng kèm logo Repsol.
Chiếc xe sở hữu bướm ga điện tử (ride-by-wire) khiến Honda có thể tích hợp cho CBR250RR hệ thống lái 3 chế độ như những mẫu xe phân khối lớn cấp cao hơn. Bảng đồng hồ của xe khá lạ mắt với nền đen chữ trắng và có cả tính năng bấm giờ đo thời gian hoàn thành một vòng đua.
Chiếc xe sở hữu bướm ga điện tử (ride-by-wire) khiến Honda có thể tích hợp cho CBR250RR hệ thống lái 3 chế độ như những mẫu xe phân khối lớn cấp cao hơn. Bảng đồng hồ của xe khá lạ mắt với nền đen chữ trắng và có cả tính năng bấm giờ đo thời gian hoàn thành một vòng đua.
Honda CBR250RR Repsol không thay đổi so với bản tiêu chuẩn. Tay lái clip-on thể thao vẫn giữ nguyên, hai bên tay lái có thêm cùm bảo vệ tay phanh và tay côn. Dung tích bình xăng của phiên bản này vẫn là 14,5 lít.
Honda CBR250RR Repsol không thay đổi so với bản tiêu chuẩn. Tay lái clip-on thể thao vẫn giữ nguyên, hai bên tay lái có thêm cùm bảo vệ tay phanh và tay côn. Dung tích bình xăng của phiên bản này vẫn là 14,5 lít.
Các thông số kỹ thuật cơ bản của xe không có gì thay đổi lớn so với bản thường, độ cao yên ngồi lái 790mm được bọc giả da màu đen hai tầng phong cách môtô thể thao, ốp nhựa sau thiết kế góc cạnh và bắt mắt.
Các thông số kỹ thuật cơ bản của xe không có gì thay đổi lớn so với bản thường, độ cao yên ngồi lái 790mm được bọc giả da màu đen hai tầng phong cách môtô thể thao, ốp nhựa sau thiết kế góc cạnh và bắt mắt.
Trên phiên bản này, chắn bùn trước và chắn bùn sau làm bằng vật liệu sợi carbon nhằm tiết giảm khối lượng. Đuôi xe phía sau thiết kế vuốt cao, cụm đèn hậu dạng led kèm theo xi nhan trên pad biển số kéo dài phía sau.
Trên phiên bản này, chắn bùn trước và chắn bùn sau làm bằng vật liệu sợi carbon nhằm tiết giảm khối lượng. Đuôi xe phía sau thiết kế vuốt cao, cụm đèn hậu dạng led kèm theo xi nhan trên pad biển số kéo dài phía sau.
Trên phiên bản đặc biệt này, mâm xe sơn màu cam đồng nhất với tổng thể. Xe vẫn trang bị phanh đĩa, tích hợp công nghệ chống bó cứng phanh ABS trên cả 2 bánh. Phuộc trước dạng up-side-down, điểm vượt trội hơn 2 đối thủ cùng phân khúc Kawasaki Ninja 300 và Yamaha YZF-R3.
Trên phiên bản đặc biệt này, mâm xe sơn màu cam đồng nhất với tổng thể. Xe vẫn trang bị phanh đĩa, tích hợp công nghệ chống bó cứng phanh ABS trên cả 2 bánh. Phuộc trước dạng up-side-down, điểm vượt trội hơn 2 đối thủ cùng phân khúc Kawasaki Ninja 300 và Yamaha YZF-R3.
Khung gầm bằng thép trên Honda CBR250RR phát triển hoàn toàn mới, cứng cáp và linh hoạt hơn so với đời cũ. Bản Repsol dùng yên dạng solo với tấm ốp. Tuy nhiên, xe vẫn có gác chân cho người ngồi phía sau. Hệ thống ống xả được thiết kế dạng kép mới khá ấn tượng.
Khung gầm bằng thép trên Honda CBR250RR phát triển hoàn toàn mới, cứng cáp và linh hoạt hơn so với đời cũ. Bản Repsol dùng yên dạng solo với tấm ốp. Tuy nhiên, xe vẫn có gác chân cho người ngồi phía sau. Hệ thống ống xả được thiết kế dạng kép mới khá ấn tượng.
CBR250RR Repsol vẫn được hãng xe máy Honda trang bị động cơ xy-lanh đôi, DOHC, dung tích 249,7 cc, làm mát bằng dung dịch, kết hợp hộp số 6 cấp, công suất tối đa 36 mã lực và mô-men xoắn cực đại 23,3 Nm. Xe dùng hộp số 6 cấp, hệ thống bướm ga điện tử Throttle by wire, và có sẵn 3 chế độ lái gồm Comfort, Sport và Sport+.
CBR250RR Repsol vẫn được hãng xe máy Honda trang bị động cơ xy-lanh đôi, DOHC, dung tích 249,7 cc, làm mát bằng dung dịch, kết hợp hộp số 6 cấp, công suất tối đa 36 mã lực và mô-men xoắn cực đại 23,3 Nm. Xe dùng hộp số 6 cấp, hệ thống bướm ga điện tử Throttle by wire, và có sẵn 3 chế độ lái gồm Comfort, Sport và Sport+.
Honda từng mang mẫu xe môtô thể thao CBR250RR trưng bày tại triển lãm môtô, xe máy Việt Nam 2017, tuy nhiên đến nay vẫn chưa có thông tin sẽ phân phối chính hãng. Người dùng phải tìm mua dòng xe này qua các kênh nhập khẩu tư nhân và mức giá của nó cũng không hề rẻ, lên đến gần 200 triệu đồng sau khi ra biển số.
Honda từng mang mẫu xe môtô thể thao CBR250RR trưng bày tại triển lãm môtô, xe máy Việt Nam 2017, tuy nhiên đến nay vẫn chưa có thông tin sẽ phân phối chính hãng. Người dùng phải tìm mua dòng xe này qua các kênh nhập khẩu tư nhân và mức giá của nó cũng không hề rẻ, lên đến gần 200 triệu đồng sau khi ra biển số.
Video: Xem chi tiết Môtô Honda CBR250RR Repsol mới.

Top tin bài hot nhất

Cận cảnh Honda Super Cub 110 Pro 2025 giá 62 triệu đồng

Cận cảnh Honda Super Cub 110 Pro 2025 giá 62 triệu đồng

15/05/2025 17:34
Hyundai Palisade Hybrid 2026 sắp về Việt Nam bán “cháy hàng”

Hyundai Palisade Hybrid 2026 sắp về Việt Nam bán “cháy hàng”

16/05/2025 09:31
Honda Cross Cub 2025 từ 66 triệu, "đấu" Yamaha PG-1 tại Việt Nam

Honda Cross Cub 2025 từ 66 triệu, "đấu" Yamaha PG-1 tại Việt Nam

09/05/2025 12:04
Loạt ôtô Lada của Nga cập cảng Việt Nam, dự kiến từ 360 triệu

Loạt ôtô Lada của Nga cập cảng Việt Nam, dự kiến từ 360 triệu

12/05/2025 07:55
"Soi" Ford Territory 2025 mới lăn bánh trên đường phố Việt

"Soi" Ford Territory 2025 mới lăn bánh trên đường phố Việt

15/05/2025 09:49

Bạn có thể quan tâm

Cả dàn McLaren & Ferrari 488 GTB bạc tỷ "tắm nắng" ở Sài Gòn

Cả dàn McLaren & Ferrari 488 GTB bạc tỷ "tắm nắng" ở Sài Gòn

23 siêu xe Ferrari F50 30 năm tuổi du ngoạn tại Ý

23 siêu xe Ferrari F50 30 năm tuổi du ngoạn tại Ý

Toyota Corolla Cross 2026 ra mắt, từ 25.485 USD tại Mỹ

Toyota Corolla Cross 2026 ra mắt, từ 25.485 USD tại Mỹ

Xiaomi SU7 Max bị xe tải đè "xẹp lép" vẫn hoạt động

Xiaomi SU7 Max bị xe tải đè "xẹp lép" vẫn hoạt động

Ford Ranger Super Duty cập bến Thái Lan, khó về Việt Nam

Ford Ranger Super Duty cập bến Thái Lan, khó về Việt Nam

Nissan N7 2025 từ 419 triệu đồng, bán "đắt như tôm tươi"

Nissan N7 2025 từ 419 triệu đồng, bán "đắt như tôm tươi"

Giấy phép hoạt động báo chí số 29/GP-CBC, Bộ TTTT cấp ngày 24/12/2020

Tổng biên tập: Nhà báo Nguyễn Thị Mai Hương.

Phó Tổng biên tập: Nhà báo Nguyễn Danh Châu

Tòa soạn: 70 Trần Hưng Đạo, phường Trần Hưng Đạo, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.

VPĐD tại TP.HCM: 54 Phạm Huy Thông, phường 7, quận Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh.

Điện thoại: 024 6 254 3519

Hotline: 096 523 77 56 (Toà soạn Hà Nội) / 091 122 12 22 (VPĐD TPHCM)

Email: tkts@kienthuc.net.vn

Chuyên trang của Báo

Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H

Liên hệ quảng cáo

Email: quangcao.kienthuc@gmail.com

Powered by ePi Technologies

DMCA.com Protection Status