Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H
  • Tài chính - Ngân hàng
  • Bất động sản
  • Golf & Doanh nhân
  • Doanh nghiệp
  • Tin 24/7
  • Hitech - Xe
  • Tiêu dùng - Bạn đọc
VietnamDaily Relax
Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H
Tài chính - Ngân hàng Bất động sản Golf & Doanh nhân Doanh nghiệp Tin 24/7 Hitech - Xe Tiêu dùng - Bạn đọc

Xe

Môtô Honda CBR250RR ngầu hơn với "chân dài" Ducati

13/04/2017 14:42

(Kiến Thức) - Thuộc phân khúc sportbike "hạng nhẹ", chiếc Honda CBR250RR đã có ngoại hình "hoành tráng" không thua gì siêu môtô nhờ "dàn chân" từ Ducati Streetfighter.

Kiều Anh

Honda CBR250RR độ phong cách siêu môtô CBR1000RR

Chi tiết cặp đôi "siêu xe xanh" BMW i3 và i8 cực chất

Siêu xe triệu đô Aston Martin One-77 có gì giá trị?

Siêu xe Porsche 911 Turbo “mới cứng” sau gần 20 năm

Vừa ra mắt, Honda CBR250RR 2016 đã có bản độ "khủng"

Hiện nay trong phân khúc sportbike phân khối lớn 250cc, mẫu môtô Honda CBR250RR đang là mẫu xe mạnh mẽ nhất, hiệu năng cao nhất và cũng được trang bị nhiều công nghệ mới nhất. Ngoài ra, mẫu xe này cũng rất được dân chơi ưa chuộng nhờ kiểu dáng thể thao sắc sảo hơn các đối thủ như Yamaha R25 hay Kawasaki Ninja 250.
Hiện nay trong phân khúc sportbike phân khối lớn 250cc, mẫu môtô Honda CBR250RR đang là mẫu xe mạnh mẽ nhất, hiệu năng cao nhất và cũng được trang bị nhiều công nghệ mới nhất. Ngoài ra, mẫu xe này cũng rất được dân chơi ưa chuộng nhờ kiểu dáng thể thao sắc sảo hơn các đối thủ như Yamaha R25 hay Kawasaki Ninja 250.
Tuy nhiên, cũng giống như những mẫu xe 250 cc khác, CBR250RR đi kèm cặp mâm có bản khá nhỏ, khiến cho chiếc xe có kiểu dáng phần nào hơi "yếu đuối" hơn. Để khắc phục nhược điểm này, một biker tại Jakarta, Indonesia đã tìm cách độ lại "dàn chân" của chiếc xe bằng các phụ tùng từ những dòng xe môtô phân khối lớn hơn.
Tuy nhiên, cũng giống như những mẫu xe 250 cc khác, CBR250RR đi kèm cặp mâm có bản khá nhỏ, khiến cho chiếc xe có kiểu dáng phần nào hơi "yếu đuối" hơn. Để khắc phục nhược điểm này, một biker tại Jakarta, Indonesia đã tìm cách độ lại "dàn chân" của chiếc xe bằng các phụ tùng từ những dòng xe môtô phân khối lớn hơn.
Vốn đã có phuộc trước USD của Showa nhưng với bản độ này, chủ xe đã nâng cấp cặp phuộc đường kính lớn hơn, cũng của Showa từ mẫu sportbike 600 cc Kawasaki ZX-6R. Đi kèm với phuộc trước là cặp heo Nissin 4 pis, trong khi bánh trước đã có lốp Bridgestone Battlax S21 thể thao bản rộng 120/70/17, đi kèm mâm từ Ducati Streetfighter 1098.
Vốn đã có phuộc trước USD của Showa nhưng với bản độ này, chủ xe đã nâng cấp cặp phuộc đường kính lớn hơn, cũng của Showa từ mẫu sportbike 600 cc Kawasaki ZX-6R. Đi kèm với phuộc trước là cặp heo Nissin 4 pis, trong khi bánh trước đã có lốp Bridgestone Battlax S21 thể thao bản rộng 120/70/17, đi kèm mâm từ Ducati Streetfighter 1098.
Để có thể lắp được cặp phuộc Showa của Ninja ZX-6R, một bộ chảng 3 trên dưới bằng nhôm CNC đã được "thửa riêng" cho chiếc xe. Nằm ở phía trên tay lái là bình dầu Rizoma Next và cùm phanh Brembo RCS 19.
Để có thể lắp được cặp phuộc Showa của Ninja ZX-6R, một bộ chảng 3 trên dưới bằng nhôm CNC đã được "thửa riêng" cho chiếc xe. Nằm ở phía trên tay lái là bình dầu Rizoma Next và cùm phanh Brembo RCS 19.
Khối động cơ nguyên bản có dạng xi-lanh đôi thẳng hàng DOHC 8 van của CBR250RR nguyên bản không có thay đổi nào. Tuy nhiên với hệ thống xả full system và pô 2 nòng chế tạo thủ công, âm thanh từ động cơ sẽ trở nên "hú hét" như một mẫu xe đua thực thụ.
Khối động cơ nguyên bản có dạng xi-lanh đôi thẳng hàng DOHC 8 van của CBR250RR nguyên bản không có thay đổi nào. Tuy nhiên với hệ thống xả full system và pô 2 nòng chế tạo thủ công, âm thanh từ động cơ sẽ trở nên "hú hét" như một mẫu xe đua thực thụ.
Không chỉ có mâm trước, mâm sau của chiếc xe cũng được độ mâm Marchesini từ Ducati Streetfighter, kèm theo lốp Brigestone Battlax S21 bản 190/55/17. Tuy nhiên do mâm sau dành cho gắp đơn nên toàn bộ gắp của Streetfighter cũng đã được "phẫu thuật" sang cho CBR250RR, đi kèm hệ thống phanh với heo Brembo 2 pis đối xứng.
Không chỉ có mâm trước, mâm sau của chiếc xe cũng được độ mâm Marchesini từ Ducati Streetfighter, kèm theo lốp Brigestone Battlax S21 bản 190/55/17. Tuy nhiên do mâm sau dành cho gắp đơn nên toàn bộ gắp của Streetfighter cũng đã được "phẫu thuật" sang cho CBR250RR, đi kèm hệ thống phanh với heo Brembo 2 pis đối xứng.
Cặp mâm xe được sơn màu đen/cam độc đáo theo phong cách của KTM Super Duke 1290R. Để khiến dáng xe trở nên thể thao hơn, pát biển số nguyên bản đã bị loại bỏ, đồng thời yên cho người ngồi sau cũng được thay bằng ốp yên solo.
Cặp mâm xe được sơn màu đen/cam độc đáo theo phong cách của KTM Super Duke 1290R. Để khiến dáng xe trở nên thể thao hơn, pát biển số nguyên bản đã bị loại bỏ, đồng thời yên cho người ngồi sau cũng được thay bằng ốp yên solo.
Thuộc phân khúc sportbike phân khối lớn "hạng nhẹ", chiếc Honda CBR250RR đã có ngoại hình "hoành tráng" không thua nhiều siêu môtô nhờ có "dàn chân" từ Ducati Streetfighter.
Thuộc phân khúc sportbike phân khối lớn "hạng nhẹ", chiếc Honda CBR250RR đã có ngoại hình "hoành tráng" không thua nhiều siêu môtô nhờ có "dàn chân" từ Ducati Streetfighter.

Top tin bài hot nhất

Cận cảnh Honda Super Cub 110 Pro 2025 giá 62 triệu đồng

Cận cảnh Honda Super Cub 110 Pro 2025 giá 62 triệu đồng

15/05/2025 17:34
Hyundai Palisade Hybrid 2026 sắp về Việt Nam bán “cháy hàng”

Hyundai Palisade Hybrid 2026 sắp về Việt Nam bán “cháy hàng”

16/05/2025 09:31
Honda Cross Cub 2025 từ 66 triệu, "đấu" Yamaha PG-1 tại Việt Nam

Honda Cross Cub 2025 từ 66 triệu, "đấu" Yamaha PG-1 tại Việt Nam

09/05/2025 12:04
Loạt ôtô Lada của Nga cập cảng Việt Nam, dự kiến từ 360 triệu

Loạt ôtô Lada của Nga cập cảng Việt Nam, dự kiến từ 360 triệu

12/05/2025 07:55
"Soi" Ford Territory 2025 mới lăn bánh trên đường phố Việt

"Soi" Ford Territory 2025 mới lăn bánh trên đường phố Việt

15/05/2025 09:49

Bạn có thể quan tâm

Muốn kéo dài tuổi thọ pin xe máy điện, cần chú ý điều này

Muốn kéo dài tuổi thọ pin xe máy điện, cần chú ý điều này

Siêu xe Audi R8 độ hơn 1,5 tỷ đồng tại TP.HCM có chủ mới

Siêu xe Audi R8 độ hơn 1,5 tỷ đồng tại TP.HCM có chủ mới

Xpander giữ vững ngôi vương MPV, Mitsubishi ưu đãi lớn

Xpander giữ vững ngôi vương MPV, Mitsubishi ưu đãi lớn

Doanh số Toyota Camry tăng, phân khúc sedan cỡ D khởi sắc

Doanh số Toyota Camry tăng, phân khúc sedan cỡ D khởi sắc

Ford Mustang bản 5.0 độ Shelby GT500 siêu đẹp ở "Bắc Bling"

Ford Mustang bản 5.0 độ Shelby GT500 siêu đẹp ở "Bắc Bling"

Xe Lada Nga giá rẻ về Việt Nam, "bao nuôi" có tốn kém?

Xe Lada Nga giá rẻ về Việt Nam, "bao nuôi" có tốn kém?

Giấy phép hoạt động báo chí số 29/GP-CBC, Bộ TTTT cấp ngày 24/12/2020

Tổng biên tập: Nhà báo Nguyễn Thị Mai Hương.

Phó Tổng biên tập: Nhà báo Nguyễn Danh Châu

Tòa soạn: 70 Trần Hưng Đạo, phường Trần Hưng Đạo, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.

VPĐD tại TP.HCM: 54 Phạm Huy Thông, phường 7, quận Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh.

Điện thoại: 024 6 254 3519

Hotline: 096 523 77 56 (Toà soạn Hà Nội) / 091 122 12 22 (VPĐD TPHCM)

Email: tkts@kienthuc.net.vn

Chuyên trang của Báo

Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H

Liên hệ quảng cáo

Email: quangcao.kienthuc@gmail.com

Powered by ePi Technologies

DMCA.com Protection Status