Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H
  • Tài chính - Ngân hàng
  • Bất động sản
  • Golf & Doanh nhân
  • Doanh nghiệp
  • Tin 24/7
  • Hitech - Xe
  • Tiêu dùng - Bạn đọc
VietnamDaily Relax
Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H
Tài chính - Ngân hàng Bất động sản Golf & Doanh nhân Doanh nghiệp Tin 24/7 Hitech - Xe Tiêu dùng - Bạn đọc

Xe

Mercedes Lotec C1000 sau 20 năm vẫn đạt “chuẩn siêu xe“

12/12/2015 16:45

(Kiến Thức) - Lotec, công ty cung cấp các bộ phận hiệu suất cao cho Mercedes-Benz đã cho ra đời siêu phẩm mà 20 năm sau vẫn đạt tiêu chuẩn siêu xe!

Tuấn Nguyễn

Lamborghini xác nhận sắp có phiên bản Aventador mui trần

Tham gia "Scrambler You Are" và lĩnh thưởng cùng Ducati

Mercedes-Maybach S500 liệu có “trội” hơn Maybach 57S?

Khách hàng tại châu Âu đã có thể mua Ford EcoSport mới

“Đắng lòng” siêu xe Mercedes SLS AMG bị hành hình bởi máy cắt

Lotec có thể là một cái tên xa lạ đối với người mê xe trẻ tuổi nhưng tên tuổi hãng đã từng gắn liền với các xe đua Group B và Group C.
Lotec có thể là một cái tên xa lạ đối với người mê xe trẻ tuổi nhưng tên tuổi hãng đã từng gắn liền với các xe đua Group B và Group C.
Đây là công ty chuyên cung cấp các bộ phận hiệu suất cao cho Mercedes-Benz. Họ cũng cho ra đời một siêu phẩm mang tên Lotec C1000 mà 20 năm sau, nó vẫn đạt tiêu chuẩn siêu xe!
Đây là công ty chuyên cung cấp các bộ phận hiệu suất cao cho Mercedes-Benz. Họ cũng cho ra đời một siêu phẩm mang tên Lotec C1000 mà 20 năm sau, nó vẫn đạt tiêu chuẩn siêu xe!
Xe được thiết kế với phần đầu khá đặc biệt với nắp capo kéo dài.
Xe được thiết kế với phần đầu khá đặc biệt với nắp capo kéo dài.
Lotec C1000 được thiết kế với 4 con mắt đèn pha, ở phần đầu xe là logo của thương hiệu Mercedes-Benz.
Lotec C1000 được thiết kế với 4 con mắt đèn pha, ở phần đầu xe là logo của thương hiệu Mercedes-Benz.
Đuôi xe với một dàn đen kéo dài, cánh gió lớn cùng hệ thống ống xả và tản nhiệt hoành tráng.
Đuôi xe với một dàn đen kéo dài, cánh gió lớn cùng hệ thống ống xả và tản nhiệt hoành tráng.
Mặc dù được xem là một mẫu xe cổ với hơn 20 năm tuổi nhưng nhìn nó ít ai nghĩ như vậy.
Mặc dù được xem là một mẫu xe cổ với hơn 20 năm tuổi nhưng nhìn nó ít ai nghĩ như vậy.
Bên trong cabin, nội thất của xe sở hữu màu đỏ được bọc da. Các tiện ích gồm màn hình nhỏ, hệ thống điều hoà, vô lăng thể thao 3 chấu bọc da...
Bên trong cabin, nội thất của xe sở hữu màu đỏ được bọc da. Các tiện ích gồm màn hình nhỏ, hệ thống điều hoà, vô lăng thể thao 3 chấu bọc da...
Hệ thống đồng hồ công tơ mét cổ điển với logo Lotec hiện diện.
Hệ thống đồng hồ công tơ mét cổ điển với logo Lotec hiện diện.
Thương hiệu của hãng mẹ Mercedes-Benz cũng xuất hiện trên thành cửa.
Thương hiệu của hãng mẹ Mercedes-Benz cũng xuất hiện trên thành cửa.
Lotec C1000 với cửa mở lật hình cánh chim, hàng ghế thể thao với hai chỗ ngồi cũng được bọc da màu đỏ, đen.
Lotec C1000 với cửa mở lật hình cánh chim, hàng ghế thể thao với hai chỗ ngồi cũng được bọc da màu đỏ, đen.
Cung cấp sức mạnh cho mẫu hypercar này là trái tim V8 tăng áp kép dung tích 5.6 lít cho công suất lên tới 1.000 mã lực. 1.000 mã lực vào năm 1995 là con số không tưởng đối với một mẫu xe đường phố.
Cung cấp sức mạnh cho mẫu hypercar này là trái tim V8 tăng áp kép dung tích 5.6 lít cho công suất lên tới 1.000 mã lực. 1.000 mã lực vào năm 1995 là con số không tưởng đối với một mẫu xe đường phố.
Nhờ sức mạnh khủng khiếp và hệ thống tối ưu hóa tính khí động học nên dù chỉ có hệ dẫn động cầu sau, Lotec C1000 vẫn có thể tăng tốc lên 100 km/h chỉ trong 3.2 giây và đạt tốc độ tối đa lên tới 431 km/h (trên lý thuyết).
Nhờ sức mạnh khủng khiếp và hệ thống tối ưu hóa tính khí động học nên dù chỉ có hệ dẫn động cầu sau, Lotec C1000 vẫn có thể tăng tốc lên 100 km/h chỉ trong 3.2 giây và đạt tốc độ tối đa lên tới 431 km/h (trên lý thuyết).
Dù tốc độ tối đa của xe chưa bao giờ được kiểm chứng nhưng việc nó xứng đáng đứng trong hàng ngũ hypercar và là một trong những siêu xe nhanh nhất thế giới là điều không phải bàn cãi.
Dù tốc độ tối đa của xe chưa bao giờ được kiểm chứng nhưng việc nó xứng đáng đứng trong hàng ngũ hypercar và là một trong những siêu xe nhanh nhất thế giới là điều không phải bàn cãi.
Được biết, chi phí nghiên cứu, phát triển và sản xuất Lotec C1000 ước tính lên tới 3.4 triệu USD.
Được biết, chi phí nghiên cứu, phát triển và sản xuất Lotec C1000 ước tính lên tới 3.4 triệu USD.
Vì thế, cơ hội sở hữu nó với chỉ 650.000 USD quả là hấp dẫn. Hơn nữa, nhà cái RK Motors Charlotte đang có một chiếc Lotec C1000 gần như mới với chỉ 2.576 km đi được.
Vì thế, cơ hội sở hữu nó với chỉ 650.000 USD quả là hấp dẫn. Hơn nữa, nhà cái RK Motors Charlotte đang có một chiếc Lotec C1000 gần như mới với chỉ 2.576 km đi được.

Top tin bài hot nhất

Cận cảnh Honda Super Cub 110 Pro 2025 giá 62 triệu đồng

Cận cảnh Honda Super Cub 110 Pro 2025 giá 62 triệu đồng

15/05/2025 17:34
Hyundai Palisade Hybrid 2026 sắp về Việt Nam bán “cháy hàng”

Hyundai Palisade Hybrid 2026 sắp về Việt Nam bán “cháy hàng”

16/05/2025 09:31
Honda Cross Cub 2025 từ 66 triệu, "đấu" Yamaha PG-1 tại Việt Nam

Honda Cross Cub 2025 từ 66 triệu, "đấu" Yamaha PG-1 tại Việt Nam

09/05/2025 12:04
Loạt ôtô Lada của Nga cập cảng Việt Nam, dự kiến từ 360 triệu

Loạt ôtô Lada của Nga cập cảng Việt Nam, dự kiến từ 360 triệu

12/05/2025 07:55
"Soi" Ford Territory 2025 mới lăn bánh trên đường phố Việt

"Soi" Ford Territory 2025 mới lăn bánh trên đường phố Việt

15/05/2025 09:49

Bạn có thể quan tâm

Muốn kéo dài tuổi thọ pin xe máy điện, cần chú ý điều này

Muốn kéo dài tuổi thọ pin xe máy điện, cần chú ý điều này

Siêu xe Audi R8 độ hơn 1,5 tỷ đồng tại TP.HCM có chủ mới

Siêu xe Audi R8 độ hơn 1,5 tỷ đồng tại TP.HCM có chủ mới

Xpander giữ vững ngôi vương MPV, Mitsubishi ưu đãi lớn

Xpander giữ vững ngôi vương MPV, Mitsubishi ưu đãi lớn

Doanh số Toyota Camry tăng, phân khúc sedan cỡ D khởi sắc

Doanh số Toyota Camry tăng, phân khúc sedan cỡ D khởi sắc

Ford Mustang bản 5.0 độ Shelby GT500 siêu đẹp ở "Bắc Bling"

Ford Mustang bản 5.0 độ Shelby GT500 siêu đẹp ở "Bắc Bling"

Xe Lada Nga giá rẻ về Việt Nam, "bao nuôi" có tốn kém?

Xe Lada Nga giá rẻ về Việt Nam, "bao nuôi" có tốn kém?

Giấy phép hoạt động báo chí số 29/GP-CBC, Bộ TTTT cấp ngày 24/12/2020

Tổng biên tập: Nhà báo Nguyễn Thị Mai Hương.

Phó Tổng biên tập: Nhà báo Nguyễn Danh Châu

Tòa soạn: 70 Trần Hưng Đạo, phường Trần Hưng Đạo, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.

VPĐD tại TP.HCM: 54 Phạm Huy Thông, phường 7, quận Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh.

Điện thoại: 024 6 254 3519

Hotline: 096 523 77 56 (Toà soạn Hà Nội) / 091 122 12 22 (VPĐD TPHCM)

Email: tkts@kienthuc.net.vn

Chuyên trang của Báo

Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H

Liên hệ quảng cáo

Email: quangcao.kienthuc@gmail.com

Powered by ePi Technologies

DMCA.com Protection Status