Mercedes-Benz Việt Nam hỗ trợ 50% phí trước bạ hết tháng 2/2021

(Kiến Thức) - Mercedes-Benz Việt Nam (MBV) sẽ tiếp tục hỗ trợ 50% phí trước bạ cho khách hàng dù Nghị định 70 đã hết hiệu lực. Chương trình áp dụng cho các dòng xe sedan biểu tượng của hãng, bao gồm C-Class, E-Class và S-Class.

 
Chương trình ưu đãi 50% lệ phí trước bạ của Mercedes-Benz được áp dụng từ ngày 1/1/2021 đến ngày 28/02/2021, dành cho những xe C-Class (C 180, C 200 Exclusive, C 300 AMG), E-Class (E 180, E 200 Exclusive, E 300 AMG), S-Class (S 450, S 450 Luxury) còn lại sản xuất trong năm 2020. Để nhận được ưu đãi này, khách hàng phải thanh toán đủ và nhận xe trong thời gian nói trên. Chương trình ưu đãi 50% phí trước bạ sẽ không áp dụng kèm thêm bất cứ ưu đãi thương mại hoặc ưu đãi số lượng nào khác.
Mercedes-Benz Viet Nam ho tro 50% phi truoc ba het thang 2/2021
Mercedes-Benz Việt Nam (MBV) sẽ tiếp tục hỗ trợ 50% phí trước bạ cho khách hàng dù Nghị định 70 đã hết hiệu lực. 
Như thông lệ, MBV cập nhật giá bán cho danh mục sản phẩm của mình, áp dụng từ ngày 1/1/2021. Giá xe Mercedes-Benz đã bao gồm thuế Giá trị gia tăng.
Mercedes-Benz Viet Nam ho tro 50% phi truoc ba het thang 2/2021-Hinh-2

Mercedes-Benz Viet Nam ho tro 50% phi truoc ba het thang 2/2021-Hinh-3
 

Giảm 50% lệ phí trước bạ ôtô lắp ráp chính thức có hiệu lực

(Kiến Thức) - Kể từ ngày 28/6 đến 31/12, xe ôtô lắp ráp và sản xuất trong nước sẽ chính thức được giảm 50% lệ phí trước bạ lần đầu, theo Nghị định vừa được ký. Từ 1/1/2021, mức thu lệ phí trước bạ trở về mức cũ.

Video: Chính thức giảm 50% phí trước bạ ôtô lắp ráp trong nước (Nguồn: VTC Now).
Ngày 28/6, Chính phủ đã ban hành Nghị định 70/2020/NĐ-CP quy định mức thu lệ phí trước bạ bằng 50% mức thu quy định tại Nghị định số 20/2019/NĐ-CP ngày 21/2/2019.

Bộ 3 xe ôtô nhập khẩu đắt khách nhất Việt Nam năm 2020

(Kiến Thức) - Mức ưu đãi phí trước bạ tới 50% cho ôtô sản xuất và lắp ráp vào nửa cuối năm 2020 đã gây nhiều sức ép mạnh tới xe nhập khẩu. Tuy nhiên vẫn có những mẫu xe nhập vẫn được khách hàng tìm mua tới "cháy hàng".
 

 
Do ảnh hưởng nặng nề từ đại dịch Covid-19, 2020 là một năm khá ảm đạm đối với ngành công nghiệp ôtô. Hàng loạt nhà máy lắp ráp và đại lý của các hãng xe tại Việt Nam đóng cửa, tạm ngưng hoạt động, khó khăn kinh tế khiến người dân không còn ưu tiên sắm xe, đẩy thị trường vào tình cảnh thê thảm.